Điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại Quận 3 | Thông Qua 4G – Internet – Wifi

Điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại Quận 3 TpHcm – Chúng tôi là đơn vị CHUYÊN LẮP ĐẶT CỬA CUỐN với Hệ thống phân phối lớn nhất Miền Nam, chúng tôi hiểu sâu về cửa cuốn, chính vì vậy chúng tôi hiểu bộ phụ kiện đi kèm với cửa cuốn. Bộ điều khiển cửa cuốn Qua điện thoại iNUT cũng không là ngoại lệ, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng một bộ sản phẩm tối ưu nhất, và đảm bảo sản phẩm hầu như không có lỗi phát sinh khi sử dụng.

(Vui lòng bấm TẠI ĐÂY để gọi nhận khuyến mại)

I. Điều Khiển Cửa Cuốn Qua Điện Thoại: Rất Nhiều Đơn Vị Cung Cấp Sản Phẩm Này, Nhưng Liệu Có Đầy Đủ Chức Năng, Liệu Có An Toàn, Liệu Có Đảm Bảo Không Có Lỗi Phát Sinh.

1. Tại sao chọn chúng tôi để lắp hộp điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNUT Smartdoor – internet?

– Chúng tôi là đơn vị CHUYÊN LẮP ĐẶT CỬA CUỐN với Hệ thống phân phối lớn nhất Miền Nam, chúng tôi hiểu sâu về cửa cuốn, chính vì vậy chúng tôi hiểu bộ phụ kiện đi kèm với cửa cuốn. Bộ điều khiển cửa cuốn Qua điện thoại iNUT Quận 3 cũng không là ngoại lệ, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng một bộ sản phẩm tối ưu nhất, và đảm bảo sản phẩm hầu như không có lỗi phát sinh khi sử dụng.

(GIÁ ĐÃ BAO LẮP ĐẶT TẠI HỒ CHÍ MINH).

– Chúng tôi có thông tin Trang website rõ ràng, địa chỉ rõ ràng, Hệ thống đội thi công có thể kiểm tra miễn phí tình trạng hoạt động cửa cuốn của Quý khách khi kết hợp đi lắp đặt Bộ điều khiển cửa cuốn qua điện thoại.

– Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm 1 năm 1 đổi một với bất kỳ lỗi phát sinh không xử lý được.

– Nói không với hàng trôi nổi, Sản phẩm Made in Việt Nam nên hệ điều hành, máy chủ đều đặt tại Việt nam nên khả năng phản hồi nhanh nhạy, tính bảo mật cao.

– Sản phẩm cũng được ứng dụng cho hệ thống Nhà Yến, Nhà Nấm, Đông Trùng Hạ Thảo về tưới tiêu, độ ẩm, nhiệt độ tự động. Những hệ thống sản phẩm đó đều giá trị cao, nên chúng tôi hiểu độ ổn định, không phát sinh lỗi là tối quan trọng bậc nhất.

Với bộ điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut, mọi thao tác đều tiện lợi, có kiểm soát và báo cáo đầy đủ qua app đi kèm.

iNut là bộ sản phẩm được người Việt nam sáng chế ra, được giải thưởng công nghệ trao tặng, được đảm bảo bằng độ ổn định, chất lượng.

2. Thông tin kỹ thuật hộp điều khiển cửa cuốn qua internet – Wifi – Điện thoại:

Nền tảng
Android: Android 4.0.3 +
iOS: iOS 8+
Thông số kỹ thuật
Bảo hành: 1 năm
Bảo mật: Hashing one-time, Three keys
Chất liệu: PVC
Công suất: 2000W
Hiệu điện thế: DC 5V
Kích thước: 155x100x52(mm)
QRCode: Hỗ trợ
Quét wifi: Đo sóng theo %
Rơ le: 1 chấu
Số lần nhấn: 300000
Xuất xứ: Vietnam
Xử lý giọng nói: Việt, Anh

3. Tại sao nên chọn Hộp điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut?

Tính chất điều khiển tiện lợi của hộp iNut

Một bảng điều khiển Qua Điện Thoại, chúng ta có thể điều khiển cửa cuốn  ở mọi nơi Wifi và Internet, ở bất kỳ đâu, chỉ cần mở app lên. Nếu cúp điện, chúng ta mở cửa cuốn bằng cách có thể dùng mạng Wifi do iNut tự phát ra, khi đó ở nhà không có mạng kết nối với internet nên không thể mở từ xa ngoài mạng wifi của iNut

dieu_khien_qua_dien_thoai_inut_-04

Cài đặt thiết bị điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut dễ dàng

Chỉ cần gắn điện, tất cả các khâu cài đặt thiết bị và thiết đặt được chúng tôi đảm nhận một cách chuyên nghiệp, hướng dẫn nhiệt tình đến khách hàng.

iNut là thiết bị Bảo mật hàng đầu

Với thiết bị iNut, các sáng lập viên xem việc bảo mật thiết bị của Quý khách hàng là ưu tiên hàng đầu! Chỉ có Quý khách hàng và những người Quý khách hàng cho phép mới được điều khiển thiết bị.

Bộ điều khiển cửa cuốn qua điện thoại giá rẻ 

Nội địa hóa quá trình sản xuất do Quý khách hàng và vì Quý khách hàng.

inut_bo_dieu_khien_cua_cuon_qua_dien_thoai

4. Các tính năng cao cấp của Hộp điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut

Hẹn giờ đóng mở cửa theo thời gian tự động

Tính năng hẹn giờ cho phép Quý khách lên lịch điều khiển cửa cuốn từ mọi nơi trên thế giới.

Đồng bộ Cloud với hệ thống bảo mật cao

Các thiết bị của Quý khách sẽ được đồng bộ trên toàn bộ thiết bị di động của Quý khách và trên mạng máy chủ của iNut.

Chia sẻ dễ dàng quyền điều khiển, hoặc quyền Admin của thiết bị điều khiển cửa cuốn qua điện thoại

Chia sẻ các thiết bị với người thân và khách trong nháy mắt.

Có 2 cách chia sẻ: Một là chia sẻ quyền điều khiển, tức là người được chia sẻ chỉ có điều khiển được cửa cuốn chứ không chia sẻ được cho các người khác. Loại chia sẻ thứ 2 là có thể chia sẻ để người đó có thêm quyền chia sẻ cho người khác.

Điều khiển bằng giọng nói với iNut thông minh

Điều khiển bằng TIẾNG VIỆT ở mọi nơi trên chiếc điện thoại của Quý khách.

iNut – Thiết bị điều khiển cửa cuốn qua điện thoại, ở bất cứ đâu chỉ cần có wifi hoặc 4G, internet là có thể điều khiển cửa cuốn. Có chế độ lưu lịch sử ai điều khiển, chế độ hẹn giờ tự động đóng mở cửa, Chế độ báo khi có người sử dụng.

*** Ngoài ra iNut có thêm một cổng kết nối mà các dòng sản phẩm trên thị trường KHÔNG CÓ. Đó là tiện ích đóng ngắt cầu giao điện từ xa, hoặc hẹn giờ đóng ngắt, điều khiển bóng đèn, thiết bị sử dụng điện khi không sử dụng, tránh việc lãng phí, mất công. (Công dụng này rất hữu hiệu với công sở, sợ nhân viên quên tắt các loại thiết bị khi ra về).

III. Các câu hỏi liên quan đến việc sử dụng và cài đặt hộp điều khiển cửa cuốn qua điện thoại, App, Wifi, 4G

1. Cài đặt hộp điều khiển cửa cuốn qua điện thoại xong thì các phụ kiện thiết bị cũ có sử dụng bình thường được không (Remote điều khiển, hộp nhận tín hiệu, nút bấm âm tường)?

Việc cài đặt hộp điều khiển cửa cuốn qua điện thoại, internet không làm ảnh hưởng đến các thiết bị trước đó như tay điều khiển cửa cuốn, nút âm tường, các thiết bị khác như hộp nhận tín hiệu, các tính năng sẵn có của cửa cuốn như tính năng đảo chiều khi gặp vật cản, báo động,…. Tất cả đều không bị ảnh hưởng gì với hộp điều khiển cửa cuốn  cài đặt thêm này.

2. Người mua tự lắp đặt có được không? Có nên tự lắp đặt hộp điều khiển cửa cuốn qua điện thoại không?

Người sử dụng hoàn toàn có thể tự cài đặt hộp điều khiển cửa cuốn này khi mua về. Đấu nối khá đơn giản, chỉ cần xác định dây lên xuống dừng và dây chung của hộp nhận motor là có thể đấu nối được, ngoài ra thêm bước cài đặt phần mềm chi tiết chúng tôi có video hướng dẫn cụ thể. (Lưu ý khi đấu nối khách hàng nên ngắt toàn bộ điện vào cửa cuốn, bao gồm cả bình lưu điện nếu có). Nhưng thiết nghĩ, dù tự đấu nối giá có giảm thêm 300, 400 hay 500 ngàn đi nữa chúng tôi cũng lưu ý khách hàng nên để chúng tôi thực hiện việc đấu nối, cài đặt 100%. Khi đó sản phẩm có xẩy ra bất kỳ sự cố gì chúng tôi cũng nắm bắt được nhanh và rõ nhất để khắc phục. Đồng thời, chúng tôi là chuyên gia cửa cuốn, khi qua đấu nối, chúng tôi có thể trực tiếp kiểm tra miễn phí tình trạng cửa cuốn đang sử dụng có vấn đề gì không để giải quyết 1 cách triệt để.

3. Bộ điều khiển cửa cuốn qua điện thoại này bao gồm những bộ phận như thế nào?

Bộ này bao gồm 1 hộp nhận trung tâm (hộp nhận này bao gồm bo mạch, các dây kết nối, card wifi), đồng thời kèm thêm 1 cục biến áp 5V.

4. Nguyên tắc (Cách hoạt động) của hộp điều khiển cửa cuốn qua internet là như thế nào?

Về cơ bản hộp nhận sẽ phát ra 1 wifi riêng biệt, wifi này sẽ đồng bộ với wifi nhà để kết nối internet. Điện thoại sẽ cài 1 app tương ứng của hộp điều khiển này, khi điện thoại điều khiển trên app thì qua internet, hộp điều khiển sẽ nhận lệnh đóng, mở, dừng cửa cuốn để tác động lên hộp điều khiển (Hộp điều khiển motor) gây ra các lệnh tương ứng cho motor. Về nguyên tắc, Hộp điều khiển cửa cuốn như một Remote hay 1 nút nhấn âm tường của cửa cuốn, khác là hộp này nhận được lệnh từ xa qua internet.

5. Dùng hộp điều khiển cửa cuốn qua Internet nhưng có thêm tính năng sử dụng bằng Bluetool có được không?!

Được! nhưng công nghệ Bluetooth thì không an toàn. Từ lâu các chuyên gia bảo mật đã xem công nghệ Bluetooth là một “cơn ác mộng” về bảo mật và quyền riêng tư. Mặc dù, thế giới đã tiến đến công nghệ Bluetooth 5.0, nhưng lỗ hổng bảo mật thì luôn được các chuyên gia cảnh báo về độ an toàn. Nên dù công nghệ này tiện lợi, chi phí không cao, dễ làm, nhưng chúng tôi không tích hợp vào bộ thiết bị.

6. Tại sao có những bộ điều khiển cửa cuốn qua điện thoại ở Quận 3 chỉ vài trăm ngàn, với chức năng tương tự?

Sản phẩm trên thị trường thì vô vàn nhà sản xuất, linh kiện cấu thành khác nhau, với giá thành hoàn toàn không thể có mức chung, nhưng đi cùng điều đó là chất lượng sẽ thượng vàng hạ cám tuỳ vào từng nhà sản xuất, sản phẩm khác nhau. Với iNut, Chúng tôi cam kết sản phẩm ổn định, chất lượng cao, Bảo mật và hàng Made in Vietnam chính hiệu.

7. Một số sản phẩm trên thị trường quảng cáo chỉ cần cắm điện là có thể xài, không cần đấu dây rườm rà phức tạp?!

Điều đó là đúng. Cơ chế của loại này là tương tự hoặc tương đương với các loại đấu dây với nút bấm hoặc hộp điều khiển cửa cuốn khác, nhưng loại này thay vì đấu như vậy, thì hộp sẽ đấu với 1 tay điều khiển, tay điều khiển này sẽ dùng pin và học mã của Hộp điều khiển cửa cuốn. Khi điều khiển qua internet thì thực chất hộp điều khiển cửa cuốn qua điện thoại sẽ điều khiển tay điều khiển của cửa cuốn, tay điều khiển của cửa cuốn truyền lệnh cho hộp nhận, và motor hoạt động.

Ưu điểm của loại này là đỡ đấu dây rườm ra trên bộ nhận của cửa cuốn. Nhưng khuyết điểm là Khách hàng phải mua thêm tay điều khiển đó kèm theo hộp điều khiển cửa cuốn qua điện thoại, hoặc nếu không phải mua thì chưa chắc người cung cấp sẽ cung cấp tay điều khiển đó tốt hay không, chính hiệu hay không cho motor đang sử dụng. Đồng thời, Ta cứ mường tượng, nếu 1 bóng đèn cần qua 2 bước bật 2 công tác thì đèn với hoạt động, rõ ràng 2 bước này sẽ làm “Khả năng” lỗi sẽ cao hơn là chỉ qua 1 bước, 1 công tắc. Phương án này cũng vậy, phải qua thêm 1 bước mới điều khiển được cửa cuốn nên tỷ lệ lỗi chắc chắn sẽ cao hơn là phương án đấu trực tiếp lên hộp điều khiển.

Tùy vào Khách hàng thấy trường hợp nào hợp với mình thì xem xét lựa chọn riêng.

Tại Hệ Thống Chúng tôi có đội thợ chuyên đi lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng khi bán sản phẩm, giá đã bao gồm công lắp đặt, công hướng dẫn sử dụng nên khách hàng yên tâm về việc phải đấu nối hay rườm rà trong quá trình thực hiện. CHÚNG TÔI LÀM, CHÚNG TÔI CÓ TRÁCH NHIỆM VỚI VIỆC MÌNH LÀM!

IV. Các Quận tại Thành Phố Hồ Chí Minh chúng tôi có thể cung cấp, cài đặt tại nhà khách hàng. Quý vị chỉ cần seach thông tin theo từ khoá năm 2021:

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận 3 TpHcm

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận 2

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận 3

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận 4

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận 5

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận 6

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận 7

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận 8

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận 9

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận 10

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận 11

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận 12

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận Bình Thạnh

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận Thủ đức

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận Bình tân

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận Bình chánh

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận Tân bình

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận Tân phú

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận Hóc môn

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận Gò vấp

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận Củ chi

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận Nhà bè

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận Cần giờ

Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại iNut Quận Phú nhuận

=> CÁC THẮC MẮC VỀ QUY CHUẨN, QUY CÁCH ĐỒNG BỘ CỦA CỬA CUỐN AUSTDOOR

1. Giá thành bán 1 bộ cửa cuốn của Nhà máy Austdoor gồm các bộ phận gì?

Giá thành bán CHI TIẾT một bộ cửa cuốn của Tập đoàn Austdoor bao gồm: Thân cửa cuốn, trục cuốn làm bằng thép Hoà Phát và ray dẫn hướng làm bằng nhôm cao cấp chống oxi hoá, Giá thành đỡ trục cuốn được xi phủ chống zỉ sét (cửa tấm liền thép). Động cơ và các chọn lựa thêm là những phần Quý Khách hàng tùy chọn để tăng thêm công năng cho cửa cuốn và được chào Giá thành riêng (Động cơ sẽ tính theo tiêu chuẩn bộ cửa và yêu cầu cao cấp hoặc kinh tế tuỳ theo nhu cầu của Quý Khách hàng).

2. Giá thành bán chi tiết một bộ cửa cuốn của Tập đoàn Austdoor đã bao gồm Giá thành thi công chưa?

Giá thành bán một bộ cửa cuốn của Nhà máy Austdoor tới Quý khách tiêu dùng đã bao gồm cả công thi công.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TOÀN BỘ CỬA CUỐN AUSTDOOR NHƯ THẾ NÀO

1. Mô tơ của Nhà máy Austdoor có được bảo hành không? Bảo hành là bao lâu?

– Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng, tức là 5 năm từ ngày xuất xưởng.
– Mô tơ AK (không gồm có hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa, nút bấm âm tường, bộ mặt bích) bảo hành 24 tháng.

2. Remote, điều khiển từ xa có được bảo hành không? Bảo hành trong bao lâu, về pin và các mạch phía trong thì sao?

Theo chính sách bảo hành, remote từ xa được bảo hành 12 tháng, pin tay cầm điều khiển từ xa được bảo hành 6 tháng.

3. Austdoor hay những Đại lý cung cấp có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho Quý Khách hàng?

Theo chính sách bảo hành, cung cấp có trách nhiệm lắp đặt và bảo hành cho Quý vị. Tổng công ty Tập đoàn Austdoor có trách nhiệm cung cấp các vật tư, linh kiện cho phân phối bảo hành tận nơi cho Quý Khách hàng sử dụng cuối cùng

Đến với Cửa cuốn Miền nam lợi ích Quý khách nhận được gồm:

  • Quyền lợi Quý Khách hàng được đảm bảo 2 lớp: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất sản phẩm.
  • Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện được tư vấn sát nhất nhu cầu thực tế.
  • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tâm.
  • Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
  • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn, cửa nhôm và các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.
  • Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, và thị trường Quốc tế Malaysia, Lao, Campuchia.

Để hỗ trợ hàng mẫu và có Giá Điều khiển Cửa cuốn qua điện thoại tại Quận 3  tốt nhất xin liên hệ:

HỆ THỐNG INUT CỬA CUỐN MIỀN NAM | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 0932.157.268 – Email: ADG.miennam@gmail.com

Giờ làm việc: T2 đến T7: 8:00 AM – 5:00 PM ; webside chuyên trang về Cửa cuốn Au

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.