Cửa cuốn Austdoor Củ Chi | Tổng hợp các dòng Cửa cuốn Nhà máy Austdoor Sản xuất

Cửa cuốn Austdoor khu vựvc Củ Chi TPHCM – Giá niêm yết bán lẻ chính thức của các dòng cửa cuốn Austdoor cập nhật ngày 08/05/2021 tại Miền nam. Thi công hoàn thiện tất cả các dòng sản phẩm cửa cuốn Austdoor phân phối. Tổng hợp Đặc điểm các mẫu Cửa cuốn Austdoor phân phối khu vực huyện Củ Chi TPHCM.

I. Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng Austdoor

1. Đặc điểm nổi bật  của cửa cuốn khe thoáng 

Sản xuất đồng bộ

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Củ Chi TPHCM được sản xuất đồng bộ tại nhà máy đảm bảo độ chính xác 100% các thông số kĩ thuật tiêu chuẩn, giúp cửa cóthể lắp đặt thuận tiện, dễ dàng và đạt tuổi thọ cao, hành trình  đóng/mở cửa êm ái, ít gặp sự cố khi vận hành. Đặc biệt, việc sản xuất đồng bộ này sẽ chống lại   việc làm giả, làm nhái cửa cuốn của Austdoor, đem đến sự an toàn cho ngôi nhà. Cửa cuốn Austdoor Hóc Môn Thành Phố Hồ Chí Minh 

Tính thẩm mỹ cao

Có nhiều kiểu dáng, màu sắc giúp bạn dễ dàng chọn lựa được bộ một cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới AluRoll theo ý muốn. Không những vậy, dòng cửa này còn có khả năng kết hợp với ô xuyên sáng Polycarbonate vừa mang tới không gian ánh sáng cho tầng 1 vừa tô điểm thêm vẻ độc đáo cho mỗi công trình. Ngoài 6 mẫu lựa chọn có sẵn, gia chủ có thể sáng tạo cách sắp xếp ô xuyên sáng để tạo hình riêng biệt cho ngôi nhà của mình.

Vận hành êm ái  

Công nghệ giảm chấn kép Dual Seal hoàn toàn mới được tích hợp trên nan cửa giúp triệt tiêu đến 90% tiếng ồn khi cửa mở lên hay đóng xuống. Bên cạnh đó, Puly cửa được bọc cao su mềm đàn hổi giảm thiểu xiết nan khi cửa vận hành.

An toàn tuyệt đối

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới AluRoll đem đến cho các gia đình giải pháp an toàn tuyệt đối với chức năng:

  • Đảo chiều nhờ 3 cấp độ bảo vệ: Bộ đảo chiều/ Sensor tự ngắt/ Rơ le chống sổ lô
  • An ninh cho ngôi nhà với công nghệ ARC (chống phá mã mở cửa) và báo động khi có đột nhập
  • Đóng mở bằng UPS khi mất điện
  • Tự động mở cửa khi hỏa hoạn
  • Cửa cuốn Austdoor Quận 1 Tp Hồ Chí Minh

2. Các dòng cửa cuốn cuốn nan nhôm khe thoáng phân phối tại Củ Chi

– Cửa cửa cuốn nan nhôm dòng A : 

  • Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng A49i
  • Cửa cuốn khe thoáng A48i,

Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng A50 quận 12

Cửa cuốn dòng Combi – Thế hệ mới siêu êm có Roong giảm chấn :

  • Cửa cuốn Combi C70
  • Cửa cuốn cuốn Combi S50i
  • Cửa cuốn combi S51i
  • Cửa cuốn Combi S52i

Cửa cuốn Bản nan lớn – An toàn :

  • Cửa cuốn Mega M70
  • Cửa cuốn Mega M71

Cửa cuốn kích thức lớn chống Bão Bigos

  • Cửa cuốn Bigos B100
  • Cửa cuốn Bigo B100s

Cử cuốn cuốn dòng Line Art sang trọng :

  • Cửa cuốn  l120

Bảng giá bán lẻ niêm  yết Austdoor ở khu vực Củ Chi TPHCM :

 

Bảng giá cửa cuốn nan nhôm khe thoáng Austdoor
Bảng giá cửa cuốn nan nhôm khe thoáng Austdoor
Bảng giá cửa cuốn nan nhôm Austdoor 2
Bảng giá cửa cuốn nan nhôm Austdoor

II. Cửa cuốn cuốn Tấm liền thép Austdoor

1. Đặc điểm  nổi bật của cửa cuốn Tấm liền 

      Êm

Cửa cuốn Austdoor Quận 8 Thành Phố Hồ Chí MinhThiết kế thân cửa dạng liền tấm, có hệ thống dâyPolyglide & gioăng cao su chạy dọc thân cửa giúp giảm tối đa ma sát, tích hợp với công nghệ truyền động Austmatic giúp cửa cuốn thép Tấm liền Austdoor tại huyện Củ Chi vận hành êm ái, triệt tiêu tới 90% tiếng ồn khi đóng, mở cửa.
        Bền và Nhanh
Độ bền màu của vật liệu thân cửa lên tới trên 25 năm và hệ lò xo trợ lực được làm bằng thép C80 có độ bền lên đến 20,000 lần đóng/mở cửa mang tới khả năng vận hành bền bỉ vượt thời gian.

Ngoài ra, Austroll còn được biết đến với tốc độ mở cửa từ 15÷20cm/s, nhanh gấp 3 lần so với dòng cửa cuốn nan nhôm.
      Thuận tiện
Aluroll là dòng sản phẩm 2 trong 1: sử dụng hai chức năng vận hành bằng điện nhờ bộ tời hoặc bằng tay dễ dàng. Bên cạnh đó, cửa tự động bật sáng khi đóng/mở và tự động ngắt sau 3 phút.
      An toàn
Cửa cuốn thép Tấm liền AustRoll có khả năng mở cửa thoát hiểm khi khẩn cấp nhờ bộ chốt li hợp được làm bằng dây cable có chốt giật, sử dụng bằng tay đóng/mở cửa. Ngoài ra, cửa còn có thể tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, sử dụng điện 24VDC an toàn tuyệt đối và đảm bảo an ninh nhờ công  chống phá mã mở cửa.

Cửa cuốn tấm liền Austdoor 02

2. Các dòng cửa cuốn tấm liền sản xuất phân phối khu vực Quận Củ Chi TpHcm

  • Cửa cuốn tấm liền Austdoor Series 4 Eco
  • Cửa cuốn Tấm liền Austdoor Series3 Tm
  • Cửa cuốn tấm liền Series 2 Ap
  • cửa cuốn tấm liền series 1 Cp

Bảng giá bán lẻ cửa cuốn tấm liền Austdoor khu vực Củ Chi::

Bảng giá cửa cuốn tấm liền Austdoor
Bảng giá cửa cuốn tấm liền Austdoor

III. Cửa cuốn trung tâm Thương Mại

Các loại  cửa cuốn Austdoor dùng cho trung tâm Thương Mại Củ Chi:

  • Cửa cuốn khớp thoáng song tròn Austgrill 1
  • Cửa cuốn khoép thoáng song vuông Austgrill 2.
Cửa cuốn trung tâm thương mại
Cửa cuốn trung tâm thương mại

 

IV. Cửa cuốn chống Cháy – Siêu trường Austdoor

Cuốn cuốn chống Cháy Austdoor ở Quận Củ Chi
Cửa cuốn Austdoor Quận 8 Thành Phố Hồ Chí Minh Được kiểm định và cấp chứng nhận chống cháy theo tiêu chuẩn BS EN 16341:2000 Vương quốc Anh và tiêu chuẩn TCXDVN 386:2007 do Cục Phòng cháy, chữa cháy – Bộ Công an cấp. Cửa có khả năng tự động đóng trong trường hợp hỏa hoạn và tự động ngăn chặn sự lan truyền của ngọn lửa (khói) từ khu vực này sang khu vực khác từ 2 đến 4 giờ giúp giảm nhẹ và hạn chế các thiệt hại về vật chất và bảo vệ an toàn tính mạng của con người khi gặp hỏa hoạn.

Các thiết bị điều khiển chống cháy

Cửa cuốn chống cháy AF100 Củ Chi  được trang bị các bộ thiết bị điều khiển chống cháy hiện đại:

– SDS: Khi nhận tín hiệu cháy, cửa sẽ đóng xuống đến hết hành trình.

– TTM: Khi nhận tín hiệu cháy, cửa sẽ đóng xuống một phần trong khoảng thời gian theo cài đặt để sơ tán người & tài sản, sau đó mới tiếp tục đóng hết hành trình để cô lập đám cháy.

Cửa cuốn chống cháy Austdoor Af100
Cửa cuốn chống cháy Austdoor Af100
 Thân cửa 
Thân cửa cuốn Chống cháy AF100 được làm bằng thép mạ kẽm có độ dày lên tới 1,2mm và trọng lượng 20kg/m2 được sơn mạ điên phân bám rất chặt trên bề mặt có khả năng chịu được nhiệt và kháng cháy trong khoảng thời gian từ 2 đến 4 giờ giúp giảm nhẹ và hạn chế các thiệt hại về vật chất và bảo vệ an toàn tính mạng của con người khi gặp hỏa hoạn.
Thanh đáy
Hình chữ T được hình thành bởi 2 thanh sắt vuông góc dày có kích thước lên đến 50 x 50 x 5mm. Được thiết kế tùy thuộc vào diện tích cửa có tác dụng cân bằng trọng lực cho thân cửa.
Ray dẫn hướng
Được thiết kế bằng thép hình khối có độ dày 3,0mm đảm bảo độ cứng vứng cho cửa khi vận hành. Hệ thống cân bằng lò xo được đặt trong trục cuốn để hỗ trợ cho thân cửa.Các lò xo được thiết kế đáp ứng 25% yếu tố tải an toàn cho phép hoạt động của cửa an toàn hơn và dễ sử dụng.

 

Cửa cuốn trung tâm thương mại
Cửa cuốn trung tâm thương mại

2. Cứ cuốn Siêu Trường Austdoor Quận Củ Chi

Thân cửa cứng vững

Cửa cuốn siêu trường Huyện Củ Chi TPHCM ST​ được thiết kế đặc biệt với thân cửa làm bằng Thép mạ điện (Galvanized) kết cấu hai lớp có độ dày lên tới 2,2m theo tiêu chuẩn quốc tế… bởi vậy đảm bảo cho hệ thống cửa bảo vệ của công trình có độ bền cao, có khả năng cách âm, cách nhiệt và độ vững chắc.

Bộ tời tải trọng lớn

Ngoài thân cửa chắc chắn, bộ tời tải trọng lớn có sức nâng từ 300 đến 2000 kg, sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha được thiết kế riêng biệt cho mỗi công                trình là    một trong hai điều kiện tiên quyết giúp cửa cuốn Thép siêu trường ST đạt được kích thước tối đa, với chiều dày nan cửa có thể lên đến 10m mà vẫn đảm bảo độ cứng và an toàn

Ray dẫn hướng & thanh đáy thiết kế đặc biệt

Ray làm bằng thép sơn tĩnh điện và thanh đáy được làm từ vật liệu nhôm 6063 nên có độ bền cao.

Cửa cuốn chống cháy Austdoor Af100 - 3

V. Cửa cuốn Trượt Trần Austdoor

Phong cách châu Âu 

Là dòng sản phẩm cửa cuốn trượt trần Austdoor Quận Củ Chi được ưa chuộng, sử dụng phổ biến tại Châu Âu và đang trở thành trào lưu mới tại Châu Á. Sức thu hút đầu tiên đó là vẻ đẹp sang trọng nhờ bề mặt thân cửa được dập định hình các ô nổi kết hợp cùng 2 lựa chọn màu sắc (vân gỗ, trắng ngà) làm giảm sự thô cứng của vật liệu.

Phù hợp cho trần nhà thấp 

Hoạt động bằng cơ chế trượt trần không cần lô cuốn, OVERHEAD được thiết kế đặc biệt ứng dụng cho các garage có chiều cao thấp khi chỉ chiếm 25cm chiều cao trần garage của bạn. Bạn sẽ dễ dàng điều khiển cửa cuốn OVERHEAD mở trượt trần đi lên để lái xe vào garage mà không e ngại bất kì vật cản nào, sau đó đóng cửa lại kín khít an toàn và thuận tiện.

 

Thi công cửa cuốn Austdoor quận 2
Thi công cửa cuốn Austdoor quận Hóc Môn  HCM

Cứng vững và chắc chắn

Thân cửa OVERHEAD được ghép bởi 2 lớp thép Colorbond siêu bền của hãng thép hàng đầu thế giới BlueScope Steel – Australia. Giữa 2 lớp thép Colorbon là lớp  xốp PU có độ dày 40 mm mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt, chống va đập.

Vận hành bền bỉ 

Các tấm thân cửa được nối với nhau bằng khớp nổi bản lề, hai bên thân cửa có gắn bánh xe di chuyển trên hai ray dẫn hướng giúp cửa vận hành êm ái, bền bỉ.Hệ lò xo trợ lực được làm bằng thép C75 có độ bền lên tới 15.000 lần đóng/mở cửa. Nhờ vậy, người sử dụng hoàn toàn yên tâm về công năng hoạt động cũng như tuổi thọ lâu bền của cửa cuốn trượt trần OVERHEAD Quận Củ Chi

An toàn cho người sử dụng 

Thân cửa OVERHEAD được thiết kế đặc biệt chống kẹp tay tại các điểm tiếp giáp giữa các tấm thân cửa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bện cạnh đó, bộ cửa cuốn Austdoor cao cấp này còn được tích hợp công nghệ truyền động tiên tiến AUSTMATIC với các tính năng: mở cửa bằng tay một cách nhẹ nhàng, tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, điều khiển vận hành từ xa, tích hợp hệ thống camera quan sát đảm bảo an ninh, hệ thống báo cháy, chống đột nhập, báo sáng…

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TOÀN BỘ CỬA CUỐN AUSTDOOR NHƯ THẾ NÀO

1. Mô tơ của Nhà máy Austdoor có được bảo hành không? Bảo hành là bao lâu?

– Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng, tức là 5 năm từ ngày xuất xưởng.
– Mô tơ AK (không gồm có hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa, nút bấm âm tường, bộ mặt bích) bảo hành 24 tháng.

2. Remote, điều khiển từ xa có được bảo hành không? Bảo hành trong bao lâu, về pin và các mạch phía trong thì sao?

Theo chính sách bảo hành, remote từ xa được bảo hành 12 tháng, pin tay cầm điều khiển từ xa được bảo hành 6 tháng.

3. Austdoor Củ Chi hay những Đại lý cung cấp có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho Quý Khách hàng?

Theo chính sách bảo hành, cung cấp có trách nhiệm lắp đặt và bảo hành cho Quý vị. Tổng công ty Tập đoàn Austdoor có trách nhiệm cung cấp các vật tư, linh kiện cho phân phối bảo hành tận nơi cho Quý Khách hàng sử dụng cuối cùng

Đến với Cửa cuốn Miền nam lợi ích Quý khách nhận được gồm:

  • Quyền lợi Quý Khách hàng được đảm bảo 2 lớp: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất sản phẩm.
  • Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện được tư vấn sát nhất nhu cầu thực tế.
  • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tâm.
  • Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
  • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn, cửa nhôm và các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.
  • Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, và thị trường Quốc tế Malaysia, Lao, Campuchia.

Để hỗ trợ hàng mẫu và có Bảng giá Cửa cuốn Austdoor Huyện Củ Chi tốt nhất xin liên hệ:

CỬA CUỐN AUSTDOORCỦ CHI | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.