Bộ siêu Tập cửa cuốn Austdoor | Austdoor Vật liệu xây Dựng Uy Tín – Cửa Cuốn Chính hãng

Cửa cuốn Austdoor bộ siêu tập mới nhất – Tập đoàn Austdoor top 5 công ty vật liệu xây dựng Uy tín, hướng dẫn kiểm tra cửa cuốn chính hãng Austdoor sản xuất.

Mục lục bài viết:

Xem Thêm : Các loại cửa cuốn Austdoor mới nhất

I. BỘ SIÊU TẬP CỬA CUỐN

II. TOP 5 CÔNG TY VẬT LIỆU UY TÍN -CỬA CUỐN AUSTDOOR

III. CÁCH KIỂM TRA CỬA CUỐN AUSTDOOR CHÍNH HÃNG

I. TOP 5 CÔNG TY VẬT LIỆU UY TÍN – CỬA CUỐN AUSTDOOR

Cập nhật mới nhất cửa cuốn Tập đoàn Austdoor thuộc Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm 2021

Ngày 25/03/2021, Vietnam Report chính thức công bố Top Công ty uy tín ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng (XD-VLXD) năm 2021, trong đó Tập đoàn Austdoor vinh dự thuộc Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng Uy tín năm 2021 cho nhóm sản phẩm: Cửa – Tấm Profile – Vách ngăn: Nhựa, Nhôm kính, Thạch cao.

Nguồn: Vietnam Report, Top 5 Công ty uy tín ngành XD-VLXD năm 2021, tháng 3/2021

Với nền tảng gần 20 năm kinh doanh đa dạng các sản phẩm về cửa như cửa cuốn Austdoor, cửa gỗ Huge, cùng với sự phát triển vượt bậc của cửa nhôm Topal, vách kính mặt dựng Sunspace trong những năm trở lại đây, Tập đoàn Austdoor luôn giữ vững vị thế là đơn vị sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam, được hàng triệu đối tác, khách hàng tin tưởng.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp (DN) trên truyền thông và đánh giá của các bên liên quan trong ngành, cụ thể bao gồm: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về DN trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan trong giai đoạn 2020 – 2021 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của DN trong ngành.

Ngành xây dựng Việt Nam bước vào giai đoạn “trưởng thành” từ năm 2016. Các DN trong ngành đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực xây dựng công trình, vật liệu xây dựng, kiến trúc và quy hoạch xây dựng, phát triển đô thị. Năng lực xây dựng công trình có nhiều tiến bộ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu về xây dựng, kể cả những công trình quy mô lớn, đòi hỏi chất lượng cao, công nghệ hiện đại ở trong và ngoài nước, từng bước thay thế các DN nước ngoài, từ đó tích cực thay đổi diện mạo đất nước ta theo hướng hiện đại hơn.

Trước đó, Tập đoàn Austdoor cũng vinh dự là 1 trong 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500) và nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500).

tap_doan_austdoor_top_500_nam_2020_1

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng năm 2021 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report được công bố thường niên từ năm 2016, dựa trên phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) trên truyền thông đã được Vietnam Report và các đối tác ứng dụng từ năm 2012, kết hợp nghiên cứu chuyên sâu các ngành trọng điểm, có tiềm năng tăng trưởng cao.

Phương pháp nghiên cứu phân tích truyền thông để đánh giá uy tín của các công ty dựa trên học thuyết Agenda Setting về sự ảnh hưởng, tác động của truyền thông đại chúng đến cộng đồng và xã hội được 2 giáo sư Maxwell McCombs và Donald L. Shaw chính thức công bố vào năm 1968, được Vietnam Report và các đối tác hiện thực hóa và áp dụng. Theo đó, Vietnam Report đã sử dụng phương pháp Branch Coding (đánh giá hình ảnh của công ty trên truyền thông) để tiến hành phân tích uy tín của các doanh nghiệp hoạt động trong ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

II.BỘ SIÊU TẬP TẬP CỬA CUỐN AUSTDOOR

Bộ siêu tập cửa cuốn Austdoor 

III.TỔNG HỢP 10 CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG CỬA CUỐN AUSTDOOR

Tổng hợp Cửa cuốn Austdoor xướng tên 10 công trình cửa cuốn đẹp nhất 2020

Sau 2 tháng triển khai, cuộc thi “Khoe công trình – Rinh tiền thưởng” đã chính thức khép lại với 486 bài dự thi đến từ 256 Đại lý của Tập đoàn Austdoor trên toàn quốc, tạo nên sức lan tỏa lớn hơn bao giờ hết với hơn 10.000 lượt tương tác thảo luận trên các trang mạng xã hội.
Những con số ấn tượng đó là minh chứng cho sức hút vô cùng lớn từ cuộc thi. Các công trình năm nay đều gây ấn tượng về quy mô, thiết kế, mang dấu ấn phong cách đặc trưng của địa phương, vùng miền. Ban giám khảo cuộc thi đánh giá cao những ý tưởng kiến trúc độc đáo, sáng tạo trong việc bố trí và sử dụng hệ thống cửa, đảm bảo tiện nghi cho chủ hộ, ứng dụng các giải pháp phù hợp với điều kiện tự nhiên, khí hậu. Thông qua cuộc thi, các đại lý có thể giao lưu, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm trong cộng đồng đại lý ADG.
Cùng chúc mừng các Đại lý có công trình cửa cuốn đẹp nhất đã trúng giải:
danh-sach-cua-cuon-dep-nhat
cửa cuốn Austdoor đẹp nhất
Ngoài các giải thưởng trong cuộc thi, Đại lý Tân Phương Bắc (Bắc Ninh) đã đạt Giải tích cực trị giá 1.000.000 VNĐ và Đại lý Đức Tín Windows đã đạt Giải Yêu thích trị giá 1.000.000 VNĐ.
Một lần nữa, cửa cuốn Austdoor xin chúc mừng các công trình cửa cuốn đạt giải. Vì số lượng giải thưởng có giới hạn nên Quý Đại lý nào chưa may mắn lần này, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ chúng tôi để có cơ hội nhận nhiều giải thưởng vào những chương trình tiếp theo nhé.
giai-nhat-cua-cuon-austdoor
Cùng nhìn lại các công trình đạt giải:
giai-nhi-cua-cuon-austdoorgiai-ba-cua-cuon-austdoorgiai-khuyen-khich-cua-cuon-austdoor
giai-yeu-thich-cua-cuon-austdoor

IV.HƯỚNG DẫN KIỂM TRA CỬA CUỐN AUSTDOOR CHÍNH HÃNG HAY KHÔNG

Hướng dẫn 3 Cách kiểm tra cửa cuốn Austdoor chính hãng

Hiện nay thị trường cửa cuốn trong nước đã có rất nhiều chủng loại, bao gồm cả cửa cuốn chĩnh hãng sản xuất tại Tập đoàn, các công ty uy tín và cả cửa cuốn gia công tại các xưởng nhỏ lẻ.

Ai cũng biết sử dụng cửa cuốn không có thương hiệu sẽ đe dọa trực tiếp đến sự an toàn, an ninh nhà ở. Tuy nhiên, vấn đề khó nhất hiện nay là người dân vẫn chưa ý thức được tầm quan trọng của việc tìm hiểu kĩ các thông tin trước khi chọn mua cửa cuốn, đồng thời không phân biệt được đâu là cửa cuốn Austdoor chính hãng. Để tránh vấn nạn làm giả, làm nhái sản phẩm cửa cuốn Austdoor, gây ảnh hưởng uy tín thương hiệu, đồng thời gây thiệt hại cho người sử dụng. Hôm nay, Austdoor hướng dẫn bạn cách để kiểm tra cửa cuốn Austdoor chính hãng cực kỳ đơn giản.

3 Nắm Cách bạn có thể kiểm tra cửa cuốn Austdoor chính hãng nhanh nhất:

 

Cách nhận biết cửa cuốn Austdoor chính hãng nhanh nhất

kiem-tra-cua-cuon-chinh-hang

 Cách 1: Soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: [SP mã số] gửi 8085

+ Lấy mã số bằng cách cào nhẹ phần được phủ bạc trên tem bảo hành cửa cuốn

+ Đối chiếu số Serial từ tin nhắn của số 8085 gửi về với số Serial in trên tem bảo hành

+ Nếu 2 số Serial trùng nhau => Sản phẩm chính hãng Austdoor.

 

– Cách 2: Truy cập vào website: www.hethongaustdoor.net

+ Click vào mục BẢO HÀNH trên thanh Menu

+ Nhập mã số sản phẩm vào box “KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG & THỜI HẠN BẢO HÀNH”

+ Bấm nút “KIỂM TRA” để xem thông tin chi tiết về sản phẩm.

 

– Cách 3: Gọi điện tới Tổng đài 093.55.33.558 – 19006828 để được hỗ trợ.

Hãy lựa chọn cửa cuốn Austdoor để an tâm về an toàn, an ninh cho gia đình bạn!

Những sản phẩm cửa cuốn kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ được bày bán tràn lan là lý do các vụ trộm phá mã cửa cuốn liên tiếp xảy ra gần đây. Người tiêu dùng còn chưa tự ý thức được mức độ an toàn của chính bản thân mình. Đôi khi họ xem cửa cuốn như một vệ sĩ trung thành che chắn và bảo vệ họ mỗi ngày.

Người tiêu dùng có thể tham khảo thông tin về cửa cuốn thương hiệu Austdoor, nổi bật với các ưu điểm: điều khiển tự động, tính thẩm mỹ cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Có rất nhiều dòng cửa phù hợp với nhu cầu khách hàng như: cửa cuốn nhà phố, cửa hàng buôn bán, trung tâm thương mại, garage ô tô, nhà xưởng công nghiệp…

-VIdeo hướng dẫn kiểm tra cửa cuốn Austdoor Chính hãng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TOÀN BỘ CỬA CUỐN AUSTDOOR NHƯ THẾ NÀO

1. Mô tơ của Nhà máy Austdoor có được bảo hành không? Bảo hành là bao lâu?

– Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng, tức là 5 năm từ ngày xuất xưởng.
– Mô tơ AK (không gồm có hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa, nút bấm âm tường, bộ mặt bích) bảo hành 24 tháng.

2. Remote, điều khiển từ xa có được bảo hành không? Bảo hành trong bao lâu, về pin và các mạch phía trong thì sao?

Theo chính sách bảo hành, remote từ xa được bảo hành 12 tháng, pin tay cầm điều khiển từ xa được bảo hành 6 tháng.

3. Austdoor hay những Đại lý cung cấp có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho Quý Khách hàng?

Theo chính sách bảo hành, cung cấp có trách nhiệm lắp đặt và bảo hành cho Quý vị. Tổng công ty Tập đoàn Austdoor có trách nhiệm cung cấp các vật tư, linh kiện cho phân phối bảo hành tận nơi cho Quý Khách hàng sử dụng cuối cùng

Đến với Cửa cuốn Miền nam lợi ích Quý khách nhận được gồm:

  • Quyền lợi Quý Khách hàng được đảm bảo 2 lớp: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất sản phẩm.
  • Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện được tư vấn sát nhất nhu cầu thực tế.
  • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tâm.
  • Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
  • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn, cửa nhôm và các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.
  • Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, và thị trường Quốc tế Malaysia, Lao, Campuchia.

Để hỗ trợ hàng mẫu và có giá Cửa cuốn Austdoor  tốt nhất xin liên hệ:

CỬA CUỐN AUSTDOOR CHÍNH HÃNG | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO