Điều khiển cửa cuốn Austdoor | Thị trường cửa cuốn

Hiện đại hơn với tay điều khiển cửa cuốn Austdoor từ xa – Thị trường cửa cuốn và vị thế Ông lớn nghành cửa Austdoor, Tổng hợp các công nghệ tiến tiến cao cấp nhật cửa cuốn mà Austdoor nghiên cửa hiện nay.

I. ĐIỀU KHIỂN REMOTE CỬA CUỐN AUSTDOOR 

XEM THÊM: Tổng hợp các mẫu cửa cuốn Austdoor 

 Điều khiển cửa cuốn Austdoor Ngồi trong nhà vẫn ĐIỀU KHIỂN được cửa cuốn TỪ XA, bạn đã biết?

Thời dịch Covid ở nhà, đến ra ngoài cổng cũng ngại chứ nói gì đi đâu phải không mọi người? Những lúc như thế này mới thấy, có cửa cuốn đã an toàn rồi, lại thêm chiếc điều khiển từ xa thì tiện lợi thêm bao nhiêu.

remote-cua-cuon-austdoor
Remote cửa cuốn Austdoor

Bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian cho việc đóng mở cửa nữa, vì đã có điều khiển từ xa Austdoor giúp bạn:
– Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm
– Giúp cửa vận hành trong phạm vi 50m
– Cách sử dụng vô cùng đơn giản: Chỉ cần bấm theo các nút hướng dẫn trên điều khiển để đóng/mở theo nhu cầu

Với những tiện ích tuyệt vời này, chiếc điều khiển sẽ giúp bạn đóng mở cửa vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.

II. CỬA CUỐN PHÁT TRIỀN CÙNG QUÁ TRÌNH ĐÔ THI HÓA MỚI

Cửa cuốn và với  với sự thay đổi diện mạo của kiến trúc đô thị, nhà ống mặt phố, shop-house, biệt thự liền kề trở nên phổ biến. Cửa cuốn thông minh vì thế trở thành lựa chọn tối ưu cho các công trình này và có những bước tiến vượt bậc về công nghệ.

Trước 2003, thị trường Việt vẫn đang loay hoay với những mẫu cửa truyền thống, cửa sắt đã trở nên ồn ào và kém thẩm mỹ, cửa gỗ không đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng và phong cách kiến trúc hiện đại. Trong khi đó tỷ lệ dân thành thị ở Việt Nam khi ấy là 25,8%, cùng với đó là xu hướng xây dựng nhà ống một mặt tiền. Hầu hết chủ nhà thường kết hợp chức năng tầng trệt sinh hoạt chung, đồng thời là khu vực buôn bán, thậm chí đóng vai trò garage cho gia đình. Chính bởi vậy, nhu cầu an toàn, tiện lợi mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ chính là những yêu cầu khi lựa chọn loại cửa bảo vệ cho mặt tiền.

Đó chính là lý do khi vừa có mặt tại Việt Nam, cửa cuốn đã trở thành lựa chọn tối ưu cho các gia đình, dần thay thế cho các dòng cửa cũ. Sản phẩm cửa cuốn thép tấm liền do Tập đoàn Austdoor du nhập từ Australia lúc bấy giờ đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường vật liệu xây dựng bởi quá nhiều ưu điểm vượt trội mà nó đem lại: Êm, nhẹ, bền, nhanh, an toàn, thuận tiện.

cua-cuon-austdoor-do-thi
Cửa cuốn Austdoor

Cửa cuốn là lựa chọn tối ưu cho các căn nhà ống một mặt tiền tại Việt Nam

Cửa cuốn được xem như một sản phẩm kỹ thuật cao cho phép điều khiển đóng mở từ xa kết hợp cùng công nghệ đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, hệ điều khiển ARC chống sao chép mã số mở cửa bảo đảm an toàn vượt trội. Đồng thời, cơ chế mở lên theo chiều dọc cho phép cửa cuốn mở tối đa mà không chiếm mất không gian sử dụng. Đó là lý do trong gần 18 năm qua, từ khi du nhập vào thị trường trong nước, cửa cuốn vẫn là loại cửa được yêu thích và ngày càng trở nên phổ biến không chỉ ở thành thị mà còn có mặt ở hầu khắp các thị trấn, thôn xã.

Thị trường cửa cuốn vài năm trở lại đây càng sôi động hơn bởi sự gia nhập của hàng trăm nhãn hiệu lớn nhỏ. Sự phát triển nhanh chóng của ngành cửa cuốn, thu hút lượng lớn các đơn vị tham gia sản xuất kinh doanh là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thích hợp của sản phẩm này với các đặc trưng nhà phố tại Việt Nam. Tuy nhiên, cũng vì thế mà khách hàng khó khăn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm uy tín, có chất lượng tốt, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

cong-nghe-cua-cuon-austdoor
Công nghệ cửa cuốn Austdoor

Công nghệ cửa cuốn Việt Nam hoàn toàn tương đương với các nước phát triển trên thế giới

Khi cạnh tranh ngày càng cao, công nghệ chính là yếu tố quyết định lợi thế của các nhà sản xuất. Họ phải không ngừng cập nhật và áp dụng thêm công nghệ mới cho sản phẩm để đáp ứng ngày một tốt hơn cho người tiêu dùng về tính an toàn, thuận tiện và thẩm mỹ. Về tiêu chí này, Austdoor vẫn đang là thương hiệu dẫn đầu thị trường. Để giữ vững thị phần số 1 trong nước suốt nhiều năm, cửa cuốn Austdoor đã chú trọng đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm để tiên phong cho ra mắt các công nghệ, thiết bị mới như tự động đảo chiều khi gặp vật cản, báo cháy (cảm biến khói tự động, mở cửa thoát hiểm); tích hợp camera giám sát; kết nối smartphone, chống nâng, chống cạy phá cửa cuốn, … Đây là điểm cộng rất lớn đảm bảo sự an toàn cho gia đình, giảm thiểu tối đa nguy cơ và rủi ro ngay cả khi chủ nhà đi vắng.

cua-cuon-austdoor-dan-dau
Cửa cuốn Austdoor dẫn đầu Công nghệ mới

Austdoor – nhà sản xuất cửa cuốn số 1 Việt Nam bởi các công nghệ thông minh dẫn đầu thị trường

Với tỷ lệ đô thị hóa cao, dân thành thị không ngừng gia tăng hàng năm, bên cạnh sự phát triển của chung cư thì nhà mặt phố hay mặt ngõ vẫn là kiểu nhà phổ biến nhất tại nước ta hiện nay và trong nhiều năm tới. Thị trường cửa cuốn được dự báo sẽ vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cuộc chạy đua công nghệ an toàn cho cửa cuốn sẽ ngày một diễn ra gay gắt giữa các nhà sản xuất. Đây chính là một tín hiệu tốt khi người tiêu dùng sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất, có thêm nhiều lựa chọn khi tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Không chỉ thị trường trong nước, Tập đoàn Austdoor, cánh chim đầu đàn trong ngành cửa cuốn trong vài năm qua đã bắt đầu vươn tới các thị trường khu vực lân cận như Asean, khẳng định chất lượng và uy tín hàng đầu của sản phẩm 2 lần đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Việc vươn ra những vùng đất mới sẽ xu thế bắt buộc và giàu tiềm năng cho các thương hiệu Việt muốn thử sức mình khi ra biển lớn.

III. LÝ DO CỬA CUỐN AUSTDOOR DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG

 Quá trình Cửa cuốn Austdoor Ra đời từ năm 2003, cho đến nay, Austdoor vẫn luôn vững vàng vị thế tiên phong, dẫn đầu về thẩm mỹ và công nghệ với đa dạng các dòng cửa cuốn.
Năm 2018, Austdoor là thương hiệu cửa cuốn đầu tiên & duy nhất được trao tặng danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia, đánh dấu mốc phát triển quan trọng và là minh chứng cho sự tin dùng của khách hàng suốt 17 năm qua.
Austdoor hội tụ tất cả các yếu tố để trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành cửa cuốn:
– Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ các đối tác lớn và sử dụng 100% nguyên liệu nhôm nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế.
– Sử dụng sơn bề mặt của các thương hiệu hàng đầu thế giới Ackzonobel & Tiger.
– Quy trình sản xuất tiêu chuẩn ISO 9001-2015.
– Tích hợp các công nghệ an toàn hàng đầu như: đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, chống sao chép mã mở cửa, cảm biến khói, còi báo động, …
– Sản xuất đồng bộ từ thân cửa tới khung, trục, đảm bảo chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng.
Các sản phẩm cửa cuốn Austdoor đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng với hơn 10 chủng loại khác nhau dành riêng cho nhà mặt phố và nhiều dòng cửa khác dành cho công nghiệp.
Không ngừng sáng tạo và nghiên cứu nhằm mang tới nhiều tiện ích thông minh hơn nữa, Cửa cuốn Austdoor hứa hẹn không chỉ làm hài lòng hàng triệu gia đình trên khắp 63 tỉnh thành mà còn chinh phục các thị trường quốc tế khó tính.

Để hỗ trợ hàng mẫu và có Bảng giá Cửa cuốn Austdoor  tốt nhất xin liên hệ:

HỆ THỐNG CỬA CUỐN AUSTDOOR | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO