Cách sử dụng cửa cuốn Austdoor An toàn | Công nghệ Austdoor – Lưu điện cửa cuốn

Cửa cuốn Austdoor hướng dẫn sử dụng cửa cuốn An toàn đúng cách, tổng hợp các công nghệ mới nhất cửa Austdoor, Giải pháp mở cửa cuốn khi bị mất điện ( Ups ) Cửa cuoossn Austdoor.

I.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CỬA CUỐN ĐÚNG CÁCH AN TOÀN LÂU BỀN

XEM THÊM: Bảng giá cửa cuốn Austdoor mới nhất tại đây

Thi công và sử dụng cửa cuốn an toàn, đúng cách mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng cũng như bảo vệ an ninh tối đa cho ngôi nhà.

Hãy cùng Austdoor ghi nhớ 4 điều quan trọng khi bạn có kế hoạch lắp đặt & sử dụng cửa cuốn nhé!

1. Đóng cửa cuốn đúng cách: Cửa cuốn phải đóng kín chạm đất.

2. Sử dụng hệ thống chống nâng, giúp chống cạy phá từ bên ngoài, trộm phải bó tay.

su-dung-cua-cuon-an-toan
Hướng dẫn sử dijng cửa cuốn Austdoor An toàn

 

3. Lắp đặt Bộ lưu điện UPS giúp mở cửa cuốn an toàn khi mất điện, đặc biệt trong những tình huống khẩn cấp cần nâng cửa hỗ trợ/ giải cứu người trong nhà.

4. Lắp đặt trọn bộ thiết bị an ninh: ARC – Chống sao chép mã số mở cửa, Đảo chiều, Còi báo động, Điều khiển qua Điện thoại, Camera giám sát, giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối.

 

Là người tiêu dùng thông thái, hãy lựa chọn sản phẩm cửa cuốn từ thương hiệu uy tín, có hỗ trợ đầy đủ các công nghệ an toàn như cửa cuốn Austdoor nhé.

Mọi thắc mắc về sản phẩm và tư vấn về cửa cuốn Austdoor an toàn & thông minh, quý khách hãy để lại tin nhắn hoặc gọi ngay tới Hotline: 1900 6828 để được hỗ trợ.

II. LÝ DO CỬA CUỐN AUSTDOOR ĐƯỢC TIN DÙNG – CỬA CUỐN AN TOÀN THÔNG MINH 

Trên thị trường có rất nhiễu hãng cửa cuốn, người tiêu dùng vẫn luôn tin tưởng Austdoor là loại cửa cuốn đem đến sự an toàn và an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Austdoor – Là đơn vị tiên phong đưa dòng cửa cuốn Úc về thị trường Việt Nam từ năm 2003, Austdoor luôn không ngừng cố gắng cải tiến và sáng tạo để ngày một đưa chiếc cửa cuốn thân thiện hơn, giá trị hơn với người sử dụng. Quan trọng nhất, chiếc cửa cuốn là người bảo vệ cho ngôi nhà, do vậy, “an toàn” là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi đội ngũ kỹ sư nghiên cứu của Austdoor cho ra đời một sản phẩm mới. Cho đến nay, cửa cuốn Austdoor luôn được đánh giá là loại cửa cuốn an toàn hàng đầu hiện nay.

Tây điều khiển với Công nghệ chống sao chép mã số mở cửa – Kẻ gian bó tay

cua-cuon-austdoor-1
Tay điều khiển cửa cuốn Austsdoor

 

Nếu như với công nghệ khóa mã thông thường, kẻ gian có thể dùng thiết bị dò phá mã cửa cuốn thì công nghệ chống sao chép mã khóa mở cửa ARC được tích hợp trong bộ cửa cuốn Austdoor cho phép tạo ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, hoàn toàn miễn dịch với kẻ gian. Lúc này, gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì không sợ kẻ gian đột nhập, sẽ không có trường hợp ngủ dậy mà đồ đạc “không cánh mà bay”, thậm chí có nhiều trường hợp nguy hiểm cho chủ nhà.

 Với công nghệ Tích hợp với nhiều thiết bị an ninh – Cho sự an tâm hơn nữa

cua-cuon-austdoor-2
Cửa cuốn Austdoor công nghệ An toàn

 

Hầu hết các dòng cửa cuốn của Austdoor đều có thể tích hợp với các thiết bị an toàn, an ninh như: còi báo động, sensor báo cháy, camera giám sát,… Các thiết bị này sẽ nhận biết và báo động khi xảy ra sự cố như kẻ lạ đột nhập, hỏa hoạn,…  giúp gia đình an tâm hơn. Đặc biệt những khi vắng nhà, tính năng này hoạt động hữu ích hơn bao giờ hết.

Hệ thống cảm biến tự động đảo chiều – an toàn tuyệt đối

Chức năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản là tính năng đặc biệt nhất của các dòng cửa cuốn Austdoor, khẳng định đem đến một cuộc sống hoàn toàn an tâm và thoải mái cho người sử dụng. Tính năng này được kết hợp từ ba cấp độ: hệ thống đảo chiều, rơ le chống sổ lô và sensor hồng ngoại, bảo đảm gấp ba lần, cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối.

Cổng thông tin Tổng đài tư vấn dịch vụ và sửa chữa 24/7

Và nếu bạn vẫn còn băn khoăn một chút nào đó về cửa cuốn Austdoor thì Trung tâm dịch vụ bảo hành Austcare sẽ giải quyết hết bằng sự tư vấn tận tình và cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng nếu cửa cuốn nhà bạn có bất cứ sự cố gì. Với hiểu biết sâu về chuyên môn và sự uy tín chuyên nghiệp trong dịch vụ, bộ cửa nhà bạn sẽ luôn được đảm bảo vận hành trong trạng thái tốt nhất.

III.CÁC CÔNG NGHỆ CỬA CUỐN AUSTDOOR THÔNG MINH AN TOÀN

CỬA CUỐN AUSTDOOR Là doanh nghiệp tiên phong khai phá thị trường cửa cuốn tại Việt Nam, Austdoor luôn đầu tư sáng tạo, phát triển công nghệ nhằm mang tới người tiêu dùng sản phẩm cửa cuốn an toàn. Hãy cùng khám phá những những công nghệ cửa cuốn an toàn mới nhất của Austdoor.

1. Chìa khóa Remote  với Công nghệ chống sao chép mã số mở cửa

Công nghệ chống sao chép mã số mở cửa Austmatic Rolling Code (viết tắt là ARC) là công nghệ mã hóa dựa trên nền tảng thuật toán mã hóa công khai RSA của Hoa Kỳ – thuật toán được sử dụng bảo mật trong Token Key của ngành ngân hàng. Khi hoạt động, điều khiển cửa cuốn Austdoor được tích hợp công nghệ ARC sẽ sinh ra mã số mở cửa ngẫu nhiên gồm 12 ký tự, bao gồm cả chữ cái và chữ số, không lặp lại trong từng mỗi lần bấm. ARC khắc phục triệt để nhược điểm an ninh của cửa cuốn truyền thống dùng mã cố định. Nhờ đó, Cửa cuốn sẽ hoàn toàn miễn dịch với thiết bị dò phá má, đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà. Hiện nay, công nghệ ARC đã được tích hợp trên tất cả các dòng sản phẩm cửa cuốn Austdoor.

 

2. Hệ thống Công nghệ đảo chiều kép

Một chiếc cửa cuốn có khả năng nhận biết vật cản khi cửa đang ở trong hành trình đóng xuống và tự động đảo chiều đi lên sẽ hạn chế tối đa những tai nạn cửa cuốn không mong muốn. Đó cũng chính là tiêu chí chọn mua cửa cuốn của nhiều gia đình. Với cửa cuốn Austdoor, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. Công nghệ đảo chiều kép Dual Safe là phương án được áp dụng cho các dòng cửa cuốn thông minh Austdoor mới nhất.

cua-cuon-austdoor-4
Cửa cuốn Austdoor chống sao chép

 

Dual Safe bao gồm hệ thống đảo chiều không dây và hệ thống sensor hồng ngoại. Khi cửa gặp vật cản hoặc xuất hiện vật cản giữa 2 chân ray dẫn hướng làm ngắt sóng hồng ngoại thì tín hiệu sẽ được phát lên hộp điều khiển trung tâm để nhận biết và đảo chiều đi lên.

3. Các công nghệ tích hợp thiết bị an ninh

Bên cạnh độ chắc chắn của thân cửa, sử dụng công nghệ mã số nhảy, cửa cuốn thế hệ mới Austdoor hiện nay còn sở hữu công nghệ tích hợp các thiết bị an ninh như: Thiết bị báo cháy (bộ cảm biến khói tự động phát tín hiệu mở cửa để mọi người thoát hiểm), còi báo động khi có lực cạy phá cửa; bộ lưu điện UPS (giúp vận hành cửa khi mất điện đột ngột); camera giám sát; hay đặc biệt là công nghệ kết nối với smartphone giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi xa nhà, nhanh chóng can thiệp khi phát sinh sự cố, giảm thiểu tối đa thiệt hại, rủi ro.

Với cửa cuốn Austdoor thế hệ mới nhất hiện nay, ngôi nhà bạn luôn được bảo vệ an toàn. Tham khảo chi tiết các dòng sản phẩm cửa cuốn an toàn Austdoor

IV. CÁC CÔNG NGHỆ CHỈ CÓ Ở CỬA CUỐN AUSTDOOR

Hệ thống cửa cuốn – Giá trị cốt lõi giúp cửa cuốn Austdoor luôn được khách hàng tin chọn có lẽ là việc luôn thấu hiểu những lo lắng băn khoăn của các gia đình khi lựa chọn cửa cuốn, từ đó Austdoor đầu tư mạnh mẽ vào R&D để sáng tạo ra các công nghệ giúp xóa tan những nỗi lo lắng ấy.

Có thể thấy thị trường cửa cuốn hiện nay đang vô cùng sôi động với rất nhiều nhà cung cấp. Tuy nhiên nếu quay ngược thời gian 17 năm về trước, Tập đoàn Austdoor tự hào là đơn vị đầu tiên đem công nghệ cửa cuốn Australia về Việt Nam. Sau 17 năm, bằng sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ, dòng cửa cuốn Austdoor với những ưu điểm vượt trội vẫn luôn được khách hàng ưa chuộng nhất.

Nếu nói về công nghệ giúp Austdoor luôn dẫn đầu và vượt xa các đối thủ khác trên thị trường cửa cuốn thì đó chính là Austmatic – Công nghệ truyền động bảo vệ con người sáng tạo bởi Austdoor.

Các loại cửa cuốn Austdoor ADG

Austmatic – công nghệ truyền động tiên tiến giúp cửa cuốn Austdoor an toàn và thân thiện hơn nữa với người sử dụng

Năm 2011, Austdoor chính thức cho ra đời công nghệ thông minh này. Nhờ đó, mỗi chiếc cửa cuốn Austdoor được trang bị hệ trục lò xo trợ lực có độ bền đến 25,000 lần đóng mở cửa và tốc độ đóng mở là 20cm/s, rất nhanh chóng và êm ái. Với cấu tạo này, người sử dụng cũng có thể tự đóng mở cửa bằng tay trong trường hợp khẩn cấp nhờ sử dụng kéo chốt li hợp.

Với mô tơ điều khiển nhỏ gọn chỉ sử dụng điện 1 chiều 24vDC , cửa cuốn Austdoor luôn an toàn thân thiện với người sử dụng ngay cả trong trường hợp bị rò rỉ điện.

Ưu điểm nổi bật nhất của công nghệ Austmatic chính là giúp cửa cuốn tự động đảo chiều đi lên trong trường hợp gặp chướng ngại vật. Tính năng này là một sự đột phá loại bỏ hoàn toàn mọi lo lắng của người sử dụng trước những tình huống xấu không mong muốn của các loại cửa cuốn kém chất lượng gây ra trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, Austmatic có thể dễ dàng tích hợp với hàng loạt các công nghệ khác như Công nghệ chống sao chép mã khóa mở cửa, công nghệ kết nối với các thiết bị di động hay có thể tích hợp với các thiết bị an ninh để đảm bảo sự an ninh và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Có thể nói, sáng tạo không ngừng nghỉ chính là kim chỉ nam và là yếu tố tiên quyết giúp thương hiệu Austdoor luôn nằm sâu trong tâm trí khách hàng khi nhớ đến một loại cửa cuốn an toàn hàng đầu. Với công nghệ truyền động Austmatic, cửa cuốn Austdoor không chỉ là “vệ sỹ” cho ngôi nhà mà còn đảm bảo an toàn và đem lại một cuộc sống thảnh thơi, yên bình tận hưởng.

V. BỘ TÍCH ĐIỆN CỬA CUỐN – GIẢI PHÁP MỞ CỬA CUỐN KHI MẤT ĐIỆN

Bình lưu điện Ups cửa cuốn Mùa hè tới, sự cố mất điện thường xuyên xảy ra do nhu cầu sử dụng điện tăng cao, hệ thống điện quá tải. Một trong những vấn đề mà nhiều gia đình có cửa cuốn luôn lo lắng, đó là khi xảy ra tình trạng mất điện làm thế nào để đóng/mở cửa cuốn. Sau đây, Austdoor sẽ hướng dẫn bạn cách đóng/mở một số loại cửa cuốn thông dụng trong trường hợp mất điện.

Cách mở cửa cuốn cửa cuốn thép tấm liền khi cúp điện

Cửa cuốn thép tấm liền thường được trang bị bộ chốt li hợp để sử dụng trong các tình huống như mất điện hoặc cần thoát hiểm khẩn cấp. Chốt li hợp này thường được gắn ở tường gần cửa cuốn ra vào và vị trí thuận tiện sao cho người nhà dễ dàng nhận biết và sử dụng.

chot-ly-hop-cua-cuon
Chốt ly hợp cơ điện cửa cuốn Austdoor

 

Chốt ly hợp cửa cuốn thép tấm liền

Hướng dẫn Khi thấy chốt ly hợp, bạn chỉ cần thực hiện 2 thao tác sau:

Bước 1: Gạt chốt ly hợp về phía có in chữ “RELEASE” để chuyển chế độ cửa sang sử dụng bằng tay, trong khi đó phía in chữ “AUTO” dùng cho trường hợp mở cửa bằng điều khiển từ xa.

Bước 2: Sử dụng tay để đóng/mở cửa. Nếu cửa đang mở cần đóng xuống thì sử dụng móc kéo.

Lưu ý: Khi có điện trở lại, bạn muốn đóng/mở cửa bằng điều khiển từ xa thì cần phải gạt chốt ly hợp về phía in chữ “MANUAL” để chuyển chế độ của cửa sang sử dụng điều khiển từ xa, tránh trường hợp làm hỏng chốt ly hợp.

Mở cửa cuốn nan nhôm khe thoáng

Cửa cuốn nan nhôm (hay còn gọi là cửa cuốn khe thoáng) có cấu tạo khác với cửa cuốn thép tấm liền, không sử dụng chốt li hợp. Do đó, khi lắp đặt cửa cuốn nan nhôm, các gia đình thường trang bị thêm bộ lưu điện UPS. Bộ lưu điện có chức năng giúp cho cửa có thể hoạt động đóng/mở bình thường ngay cả khi không có điện.

Bình lưu điện Cửa cuốn Austdoor Quận Tân phú
Bình lưu điện Cửa cuốn Austdoor Quận Tân phú

 

Tuy nhiên, với những gia đình không sử dụng bộ lưu điện UPS thì cần phải thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Tìm bộ dây xích gắn với động cơ của cửa cuốn

Bước 2: Dùng lực kéo cửa lên.

motor-cua-cuon-austdoor
Bộ tời cửa cuốn Austdoor

Phương pháp này mất khá nhiều sức và thời gian, do đó, các gia đình khi lựa chọn cửa cuốn nan nhôm nên sử dụng bộ lưu điện UPS để có thể chủ động trong những tình huống khẩn cấp như mất điện, hỏa hoạn nhằm đảm bảo sự an toàn và thuận tiện nhất.

Ngoài ra, nếu cửa cuốn của bạn không có tính năng vận hành khi mất điện, bạn không biết phải xử lý tình huống này như thế nào thì bạn nên bình tĩnh và có thể liên hệ tới 093.55.55.558 – 1900-6828 để được tư vấn và trợ giúp khắc phục sự cố.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA TOÀN BỘ CỬA CUỐN AUSTDOOR NHƯ THẾ NÀO

1. Mô tơ của Nhà máy Austdoor có được bảo hành không? Bảo hành là bao lâu?

– Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng, tức là 5 năm từ ngày xuất xưởng.
– Mô tơ AK (không gồm có hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa, nút bấm âm tường, bộ mặt bích) bảo hành 24 tháng.

2. Remote, điều khiển từ xa có được bảo hành không? Bảo hành trong bao lâu, về pin và các mạch phía trong thì sao?

Theo chính sách bảo hành, remote từ xa được bảo hành 12 tháng, pin tay cầm điều khiển từ xa được bảo hành 6 tháng.

3. Austdoor hay những Đại lý cung cấp có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho Quý Khách hàng?

Theo chính sách bảo hành, cung cấp có trách nhiệm lắp đặt và bảo hành cho Quý vị. Tổng công ty Tập đoàn Austdoor có trách nhiệm cung cấp các vật tư, linh kiện cho phân phối bảo hành tận nơi cho Quý Khách hàng sử dụng cuối cùng

Đến với Cửa cuốn Miền nam lợi ích Quý khách nhận được gồm:

  • Quyền lợi Quý Khách hàng được đảm bảo 2 lớp: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất sản phẩm.
  • Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện được tư vấn sát nhất nhu cầu thực tế.
  • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tâm.
  • Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
  • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn, cửa nhôm và các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.
  • Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, và thị trường Quốc tế Malaysia, Lao, Campuchia.

Để hỗ mẫu và có Giá thành Cửa cuốn Austdoor tốt nhất xin liên hệ:

CỬA CUỐN AUSTDOOR TPHCM | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Giờ làm việc: T2 đến T7: 8:00 AM – 5:00 PM ; webside chuyên trang về Cửa cuốn Austdoor

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO