Khóa chống cạy cửa cuốn Austlock | Điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại thông minh

Khóa chống cạy cửa cuốn Austlock – Hệ thống cửa cuốn Austdoor giới thiệu về khóa chống cạy thông minh Austlock giải pháp giúp chống nâng cửa cuốn hiệu quả.Điều khiển cửa cuốn thông minh bằng điện thoại thông qua Internet, Wifi, 4G, và thiết bị sim.

I. CHỐNG CẠY CỬA CUỐN – KHÓA AUSTDLOCK

Cửa cuốn bị cạy nâng nỗi lo lắng của rất nhiều khác hàng, khi bị trôm kẻ gian đột nhập vào nhà khi đi xa hoạc ban đêm thấu hiểu nỗ lo đó Austdoor đưa ra giả pháp khóa chống cạy cửa cuốn ưu việt nhất.Ngày nay, xã hội liên tục phát triển với những tiện ích vượt trội, nhu cầu của khách hàng tăng cao với những đòi hỏi ngày càng khắt khe hơn. Thấu hiểu được khách hàng, Tập đoàn Austdoor đã cho ra đời những cải tiến để đáp ứng toàn diện sự an toàn, tiện lợi và thẩm mỹ cho khách hàng. Và Austlock – Khóa thông minh chống cạy cửa cuốn chính là lời giải cho cuộc cách mạng công nghệ thông minh, với khả năng chống chịu lực cạy phá lên tới 8 tấn.

Khoá chống nâng cửa cuốn Austlock có gì đặc biệt?            

chong-cay-cua-cuon-austdoor
Khóa chống cạy cửa cuốn Austdoor

Austlock là bộ khóa thông minh, được tích hợp ngay trên thân cửa, giúp đảm bảo sự tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho gia chủ.

Bộ khóa Austlock được Tập đoàn Austdoor đầu tư sản xuất bằng những chất liệu an toàn, bền bỉ như thân khoá INOX304 siêu bền, chống ăn mòn, chống gỉ tuyệt đối ở nhiệt độ cao, đầu chốt bằng thép cường độ cao, lò xo chuyên dụng có độ bền đàn hồi 1,000,000 lần đóng mở cửa.

Điều đặc biệt mà các chuyên gia R&D của Austdoor mang tới cho khách hàng khi phát triển ra dòng sản phẩm này chính là nằm ở giải pháp CHỐNG CẠY CỬA CUỐN cho mọi ngôi nhà. Bộ khóa Austlock có thể chịu được lực cạy phá lên tới 8 TẤN, thách thức mọi siêu trộm.

khóa chống cạy Austlock hoạt động như thế nào?

Khi cửa cuốn được đóng xuống, các nan cửa sẽ tạo 1 lực chèn lên chốt đẩy của khóa. Chốt đẩy sẽ đẩy bi trượt nén lò xo lại, đồng thời đẩy thanh chốt vào ổ khóa đã lắp đặt trước. Và cửa đã hoàn toàn được chốt khóa 1 cách tuyệt đối.

Khi cửa cuốn được kéo lên, các nan cửa sẽ được nhấc dần, chốt đẩy sẽ bớt áp lực, lúc này lò xo bị nén sẽ giãn nở, đồng thời thu chốt lại chốt khóa. Từ đó cửa sẽ từ từ mở lên an toàn.

Lý do khóa  Austlock chống nâng cửa cuốn là khóa thông minh an toàn nhất?

-Chịu lực lên tới 8 tấn

-Vật liệu siêu bền cứng innox 304

-Tự động khóa chốt khi động cửa cuốn

-Tự động mở khi cửa kéo lên

khoa-chong cay-cua-cuon-austdlock-Austdoor
Khóa chống cạy, chống nâng cửa cuốn Austdoor – Austlock

Austlock có khả năng chịu lực tới 4 tấn/1 khóa nên khả năng bị cạy phá là gần như không thể.

Chính vì vậy, vấn đề lo ngại kẻ gian tấn công từ bên ngoài bằng cách tác động mạnh 1 góc 90 độ bằng vật cứng, nặng hay bị tác động từ dưới lên bằng xà beng đã được bộ khóa Austlock giải quyết triệt để.

Austlock – Khoá thông minh chống cạy cửa cuốn, mang tới cho mọi gia đình giải pháp an toàn tuyệt đối.

Austlock – Trộm phải khóc!

Triển lãm khóa chống cạy cửa cuốn – Austlock

Austlock – Tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 sắp tới, từ ngày 27/3 – 31/3/2019, Tập đoàn Austdoor sẽ lần đầu tiên giới thiệu tới khách hàng sản phẩm khóa thông minh Smart Lockvới tính năng đặc biệt chống cạy cửa cuốn, tăng cường bảo vệ an ninh cho nhà ở.

Với thế mạnh về công nghệ, một trong những ưu tiên hàng đầu của Austdoor là đầu tư nghiên cứu và phát triển cửa cuốn thông minh. Sự ra mắt của Smart Lock – khóa thông minh chống cạy cửa cuốn sẽ mang tới cho các gia đình sự tiện ích và an toàn vượt trội khi sử dụng cửa cuốn.

chong cay-cua-cuon-austlock
Chống cạy cửa cuốn Austdoor – khóa Austlock thông minh

Từ chỗ được tích hợp còi báo động khi có kẻ gian đột nhập và công nghệ ARC triệt tiêu hoàn toàn nguy cơ sao chép mã số mở cửa… việc trang bị khóa thông minh chống cạy cửa cuốn Smart Lock với cơ chế hoàn toàn tự động chốt cửa khi chạm nền, chống cạy cửa cuốn và mở khóa khi bấm mở cửa cuốn lên giúp khách hàng không còn phải thao tác khóa cửa an toàn bằng tay, tăng cường bảo vệ an ninh cho nhà ở.

Smartlock có khả năng tích hợp trên nhiều dòng sản phẩm cửa cuốn của Austdoor, mang tới cơ hội trải nghiệm sản phẩm công nghệ, tiện ích cho tất cả các khách hàng đang sử dụng cửa cuốn.

Video về toàn bộ khóa chóng nâng thông minh Austlock

-Cấu tạo khóa chống nâng

-Nguyên lý hoạt động bộ khóa chống cạy cửa cuốn Austdoor – Austlock

-Hướng dẫn sử dung lắp khóa chông nâng cửa cuốn cho các dòng cửa hiện nay

Cùng xem clip để hiểu rõ về khóa Austlock

III. ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN BẰNG ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH –  GIẢI PHÁP AUSTDOOR VÀ GIẢI PHÁP INUT CỦA ĐẠI HỌC QUỐC GIA TPHCM

Điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại Austdoor Dễ dàng lắp đặt, tiện sử dụng, điều khiển bằng điện thoại di động ngay cả khi đang ở cách xa nhà ở và có thể phân quyền đóng/mở, kiểm soát an ninh cửa cuốn với nhiều người dùng trong gia đình… là một trong những điểm đáng chú ý của bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor bằng điện thoại di động 2019 này…

Sự ra mắt của bộ thiết bị điều khiển cửa cuốn Austdoor bằng điện thoại di động mới đây là minh chứng cho thấy những bước tiến về công nghệ cửa cuốn vượt trội của Tập đoàn Austdoor, nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm sử dụng cửa cuốn tốt nhất, khẳng định vị thế AUSTDOOR là đơn vị tiên phong du nhập dòng cửa cuốn công nghệ Úc hiện đại vào Việt Nam, đồng thời là Thương hiệu cửa cuốn duy nhất đạt THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA do Bộ Công Thương bình chọn.

dieu-khien-cua-cuon-bang-dien-thoai-Austdoor
Đều khiển cửa cuốn bằng điệnn thoại Austdoor

Theo đó, bộ thiết bị điều khiển cửa cuốn Austdoor bằng điện thoại di động sẽ được kết nối, cài đặt với hộp điều khiển cửa cuốn và tích hợp với kết nối Wi-fi cho phép người dùng có thể điều khiển cửa bằng Smartphone thông qua ứng dụng cửa cuốn Austdoor (trên cả hai nền tảng iOS lẫn Android) tại bất cứ đâu.  Sản phẩm mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối và những trải nghiệm chưa từng có:

Điều khiển kiểm tra kiểm soát cửa cuốn từ xa

  • Điều khiển đóng/ mở cửa cuốn ngay cả khi không ở nhà
  • Kiểm tra trạng thái đóng/ mở cửa ở bất kỳ nơi đâu
  • Hẹn giờ đóng/ mở cửa
  • Điểu khiển cửa cuốn bằng cuộc gọi thoại hoặc tin nhắn SMS
  • Điểu khiển cửa cuốn bằng Mobile App

Bộ điều khiển cửa cuốn băng điện thoại tăng cường an ninh

  • Báo động về điện thoại khi có đột nhập
  • Gửi thông báo về điện thoại khi cửa đóng/mở
  • Phân quyền cho người sử dụng & theo dõi lịch sử đóng/mở theo từng người

Giờ đây, bạn hoàn toàn an tâm di chuyển, đi công tác xa nhà mọi lúc, mọi nơimà không lo ngại về tình trạng an ninh nhà ở vì đã có cửa cuốn Austdoor thông minh bảo vệ.

Chúng ta hãy cùng theo dõi chuyên gia kỹ thuật Austdoor thao tác hướng dẫn cách đấu nối, cài đặt và sử dụng hộp điều khiển mở cửa cuốn bằng điện thoại.

Austfly – điều khiển cửa cuốn thông minh cong nghệ mới tương lai

 

 Điều khiển cử cuốn qua điện thoại Austfly Ngày nay, Smartphone đã trở thành một trong những thiết blị không thể thiếu trong đời sống con người. Bên cạnh chức năng kết nối nghe gọi, smartphone còn được tích hợp nhiều ứng dụng giải trí, định vị, mua sắm, thanh toán trực tuyến… Nắm bắt được xu hướng phát triển của thời đại công nghệ thông tin, tháng 3/2019, lần đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam, Tập đoàn Austdoor giới thiệu ứng dụng AUSTFLY – CÔNG NGHỆ MỞ TƯƠNG LAI có thể biển cửa thường thành cửa thông minh.

dieu-khien-cua-cuon-qua-dien-thoại-austfly
Điều khiển cửa cuốn qua điện thoại Austdoor – Austfly

Kết nối nhiều khóa cửa trong một Smartphone 

Nhờ công nghệ, AustFly có thể kết nối với cửa cuốn và nhiều hệ thống cửa thông minh khác của ngôi nhà như cửa cổng tự động, cửa sổ, cửa thông phòng… Giờ đây, chỉ với 1 nút chạm đơn giản trên Smartphone, người dùng có thể đóng/mở cửa trong ngôi nhà của mình. Ngay cả khi mất chìa khóa cửa, bạn cũng không còn lo lắng sẽ không vào được nhà vì đã có Smartphone điều khiển cửa thông qua kết nối Internet.

Như vậy, ứng dụng Austfly giúp bạn không còn phải cầm nhiều chìa khóa cửa lúc để vận hành hệ thống cửa này dễ dàng, thuận tiện hơn, từ đó dành được nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

tính năng gửi thông báo tới Smartphone

Một trong những tính năng đặc biệt của AustFly là tự động gửi cảnh báo qua tin nhắn tới điện thoại của người dùng ngay khi có dấu hiệu đột nhập từ bên ngoài. Với tính năng thông mình này, dù ở bất cứ nơi đâu, các gia đình có thể an tâm về ngôi nhà của mình.

Chức năng phân quyền đóng/mở và lưu nhật ký

Bên cạnh đó, AustFly được bảo mật tuyệt đối với tính năng quản lý quyền truy cập và phân quyền cho người sử dụng. Từ đó, chỉ những người được gia chủ cấp quyền truy cập mới có thể điều khiển cửa ra vào.

Không những vậy, AustFly còn có tính năng lưu nhật ký sử dụng, gia chủ có thể nắm rõ về thời gian cửa đóng/mở cũng như người điều khiển cửa. Đây là một tính năng vượt trội so với các ứng dụng smartphone thông thường khác trên thị trường.

Điều khiển kết nối camera giám sát

Trong trường hợp người dùng băn khoăn không rõ cửa đã khóa hay chưa, ứng dụng AustFly sẽ giúp người dùng kiểm tra tình trạng đóng mở bằng cách kết nối với camera giám sát. Với tính năng hiện đại này, gia đình bạn sẽ thực sự được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thông minh…

Điều khiển cửa cuốn Qua điện thoại Austfly – Công nghệ mở tương lai

Bắt nhịp với xu hướng thời đại 4.0, Tập đoàn Austdoor đã nhanh chóng giới thiệu tới thị trường Việt Nam công nghệ AustFly nhằm mang tới những tiện ích tốt nhất cho cuộc sống người Việt. Có thể thấy, bằng việc ứng dụng AustFly – một thành tưu của công nghệ hiện đại, chúng ta sẽ được tiếp cận với cuộc sống thông minh, tiện nghi, sánh ngang cùng các quốc gia phát triển trên thế giới.

-Cùng xem video chi tiết về bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor

Cách đấu nối và cà đặt điều khiển của cuốn bằng điện thoại Austfly – Austdoor !

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA TOÀN BỘ CỬA CUỐN AUSTDOOR NHƯ THẾ NÀO

1. Mô tơ của Nhà máy Austdoor có được bảo hành không? Bảo hành là bao lâu?

– Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng, tức là 5 năm từ ngày xuất xưởng.
– Mô tơ AK (không gồm có hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa, nút bấm âm tường, bộ mặt bích) bảo hành 24 tháng.

2. Remote, điều khiển từ xa có được bảo hành không? Bảo hành trong bao lâu, về pin và các mạch phía trong thì sao?

Theo chính sách bảo hành, remote từ xa được bảo hành 12 tháng, pin tay cầm điều khiển từ xa được bảo hành 6 tháng.

3. Austdoor hay những Đại lý cung cấp có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho Quý Khách hàng?

Theo chính sách bảo hành, cung cấp có trách nhiệm lắp đặt và bảo hành cho Quý vị. Tổng công ty Tập đoàn Austdoor có trách nhiệm cung cấp các vật tư, linh kiện cho phân phối bảo hành tận nơi cho Quý Khách hàng sử dụng cuối cùng

Đến với Cửa cuốn Miền nam lợi ích Quý khách nhận được gồm:

  • Quyền lợi Quý Khách hàng được đảm bảo 2 lớp: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất sản phẩm.
  • Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện được tư vấn sát nhất nhu cầu thực tế.
  • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tâm.
  • Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
  • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn, cửa nhôm và các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.
  • Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, và thị trường Quốc tế Malaysia, Lao, Campuchia.

Để hỗ mẫu và có Giá thành Cửa cuốn Austdoor tốt nhất xin liên hệ:

CỬA CUỐN AUSTDOOR TPHCM | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Giờ làm việc: T2 đến T7: 8:00 AM – 5:00 PM ; webside chuyên trang về Cửa cuốn Austdoor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO