Nguồn gốc cửa cuốn | Cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn tấm liền Austdoor

Nguồn gốc cửa cuốn du nhập vào Việt Nam – 2 dòng cửa cuốn khe thoáng về và cửa cuốn tấm liền Austdoor. Cùng cửa cuốn Austdoor tìm hiêu – Tập đoàn Austdoor – Hệ thống cửa Austdoor Miền nam – Tổng đài 0937.576.028

I. NGUỒN GỐC CỬA CUỐN DU NHẬP NHẬP VÀO VIỆT NAM

Cửa cuốn du nhập vào đất nước ta như thế nào ? Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao bộ cửa bảo vệ của gia đình có tên gọi là “cửa cuốn” và loại cửa này chứa điều thú vị gì khiến chúng ta tò mò không?

XEM THÊM :

Các loại cửa cuốn Austoor mới nhất 

Bộ tời cửa cuốn Ausdoor 

Bình lưu điện cửa cuốn Austdoor 

Bảng giá cửa cuốn Austdoor 

1.  Cửa cuốn tấm liền Úc đầu tiên chính thức du nhập vào Việt Nam năm 2003

Tập đoàn Austdoor là đơn vị tiên phong du nhập cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc vào Việt Nam năm 2003. Lúc này, nhiều gia đình Việt còn lạ lẫm với bộ cửa không phải mất sức đóng mở bằng tay, đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của loại cửa này, giờ đây việc vận hành cửa cuốn dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với 1 tay điều khiển từ xa.

cua-cuon-austdoor-tam-lien
Cửa cuốn tấm liền Austdoor

2. Cửa cuốn chuyên cho nhà ở

Ngoài các dòng cửa cuốn dân dụng dùng cho nhà ở, còn có cả cửa cuốn chuyên dụng dành cho các nhà máy, xí nghiệp, kho bãi, các gian hàng trong trung tâm thương mại với khả năng đóng mở cửa nhanh, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn chống cháy. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn chuyên dụng, hãy liên hệ tới các đại lý cửa cuốn Austdoor trên toàn quốc để được tư vấn sản phẩm phù hợp, chất lượng cao.

3. Cửa cuốn cả tiền liên tục ngày càng thông minh

Các chuyên gia cửa cuốn không ngừng tìm tòi, phát minh ra những công nghệ cửa cuốn mới giúp bộ cửa ngày càng thông mình, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ an toan cho nhà ở. Ngày nay, bạn dễ dàng mua cửa cuốn được tích hợp nhiều tính năng: đảo chiều khi gặp vật cản, chống sao chép mã số mở cửa, khả năng báo động, báo khói, điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại di động…

4. Tuổi thọ Độ bền cửa cuốn có thể lên tới 15 năm và hơn thế nữa

Yếu tố quyết định tuổi thọ và độ bền màu của cửa cuốn đó là chọn mua cửa cuốn chất lượng cao được lắp ráp đồng bộ và bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ 6 tháng/lần. Tốt nhất, nên chọn mua cửa cuốn của những thương hiệu uy tín để được an tâm về chất lượng, chế độ bảo hành sản phẩm…

cua-cuon-xuyen-sang-austdoor-pc
Cửa cuốn Austdoor xuyên sáng

5. Thiết kế cửa cuốn theo ý mình sử dụng 

Ngày nay, cửa cuốn không còn đơn điệu nữa mà đã trở nên tinh tế, thẩm mỹ hơn với nhiều lựa chọn màu sắc, cách thiết kế nan cửa có thêm các lỗ thoáng lấy gió và nan PC lấy dáng. Hãy chia sẻ mong muốn này với các chuyên gia cửa cuốn, bạn sẽ được trợ giúp để thiết kế cửa cuốn phù hợp với mong muốn của mình.

III, CỬA CUỐN NAN NHÔM KHE THOÁNG AUSTDOOR 

Cửa cuốn khe thoáng nan nhôm Austdoor – Ngày nay, cửa cuốn là loại cửa bảo vệ được sử dụng phổ biến cho các công trình nhà ở tại Việt Nam. Có hai dòng cửa được lựa chọn nhiều nhất, đó là cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng. Cửa cuốn tấm liền có ưu điểm là tính kinh tế cao. Còn cửa cuốn khe thoáng lại có tính thẩm mỹ vượt trội. Do vậy, các nhà mặt tiền thường ưu tiên lựa chọn cửa cuốn khe thoáng cho ngôi nhà của mình. Nhắc tới cửa cuốn khe thoáng, có thể kể tới một số các ưu điểm sau

 

cua-cuo-khe-thoang-austdoor-1
Cửa cuốn khe thoáng Austdoor

Cửa cuốn nan nhôm dược sản xuất đông bộ

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc tới dòng cửa này đó là tính đồng bộ. Thông thường với những cơ sở tư nhân sản xuất cửa cuốn một cách thủ công, họ thường mua riêng lẻ từng chi tiết về tự lắp ráp khiến cho chất lượng sản phẩm không được đảm bảo và dễ sai sót khi lắp đặt. Khác với những sản phẩm được lắp ráp thủ công này, cửa cuốn khe thoáng Austdoor được sản xuất đồng bộ tại nhà máy trên hệ khung kỹ thuật gồm khung thép hộp được hàn cố định, trên khung được gắn mặt bích, trục cửa, pully và hệ con lăn trợ lực. Việc sản xuất đồng bộ này giúp cho bộ cửa đảm bảo chính xác các thông số kỹ thuật, hạn chế các nhược điểm mà các bộ cửa cuốn lắp ráp thủ công hay gặp phải như: gây ra tiếng ồn lớn, hoạt động không ổn định. Hơn thế, một bộ cửa đồng bộ còn giúp cho việc lắp đặt dễ dàng và thuận tiện hơn.

cua-cuon-khe-thoang-austdoor-02
Sẩn xuất cửa cuốn khe thoáng Austdoor

Cửa cuốn nan nhôm siêu Êm với roong giảm chấn

Ngoài tính đồng bộ cao, cửa cuốn khe thoáng còn được biết tới với ưu điểm là Siêu êm. Các nan cửa khe thoáng được trang bị gioăng giảm chấn 2 chiều nên hạn chế được tiếng ồn khi xếp nan. Bên cạnh đó, hệ thống Puly được cải tiến bọc lớp nhựa mềm chống ồn, kết hợp con lăn trợ lực đầu ray cải tiến với vòng bi kép giúp cho cửa vận hành êm ái và ổn định.

Chống trộm với cá tính năng báo đông –  khóa chống cạy- xich chống nâng

Giống như tất cả các sản phẩm của Austdoor, cửa cuốn khe thoáng được ứng dụng Công nghệ Chống phá mã mở cửa (Austmatic Rolling Code). Công nghệ này tạo ra hàng tỷ mã khóa ngẫu nhiên không lặp lại khiến kẻ gian không thể dò mã để mở cửa đột nhập. Thêm một điểm cộng cho dòng sản phẩm này đó là khả năng tích hợp với còi báo động. Khi có kẻ gian cậy phá cửa, còi sẽ phát tín hiệu hú lên, báo động cho gia chủ.

Với bộ tích điện khi mất điện vẫn sử dụng cửa 

Cửa cuốn Austdoor có thể kết nối với Bộ lưu điện UPS phòng trong trường hợp bị mất điện đột ngột, cửa có thể đóng/mở bình thường. Đặc biệt, bộ lưu điện UPS của Austdoor có chế độ nạp xả tự động nên có tuổi thọ cao.

Các ô xuyên sáng nan PC kết hợp siêu sáng cho cửa nan nhôm

Ngoài các khe thoáng linh hoạt lấy gió cho căn nhà, bộ cửa này còn có khả năng kết hợp với ô xuyên sáng Polycarbonate vừa mang tới không gian ánh sáng cho tầng 1 vừa giúp tạo hình trên bề mặt thân cửa, mang đến nét độc đáo mỹ cho ngôi nhà.

cua-cuo-khe-thoang-austdoor-03
Cửa cuốn khe thoáng Austdoor

Mẫu mã đa dạng cho các dòng cửa khe thoáng 

Có 6 lựa chọn tạo hình nan Polycarbonate thông dụng nhất mà khách hàng có thể tham khảo.

Về thân cửa, cửa cuốn khe thoáng Austdoor có rất nhiều loại, có thể kể tới như:

Cửa C70: có kết cấu nan kép và có độ dày nan lên tới 2.3mm. Điểm vượt trội của C70 là ở thiết kế các khe thoáng có kích thước 13x90x50mm lớn gấp 4 lần so với khe thoáng của các dòng cửa thông thường. Đặc điểm này làm tăng sự đối lưu không khí, khiến cho ngôi nhà trở nên thoáng mát hơn.

Cửa S50i có độ dày khoảng 1.3mm còn cửa S51i có độ dày khoảng 1.1mm. Hai loại cửa này có thiết kế gân trợ lực vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp cửa cứng vững hơn.

Về màu sắc:

–           Với cửa C70, quý vị có thể lựa chọn giữa màu Vàng kem kết hợp với Be hồng hoặc màu Cà phê kết hợp với Đỏ gạch.

–           Với cửa S50i có màu cà phê, còn cửa S51i có màu ghi sáng.

Đây là các màu sắc sang trọng, hiện đại rất dễ kết hợp với nhiều màu sơn của công trình.

Có thể thấy cửa cuốn khe thoáng Austdoor là dòng sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm như: tính đồng bộ, thẩm mỹ cao, siêu thoáng, siêu êm và tích hợp nhiều tính năng an toàn. Cùng với nhiều lựa chọn về thân cửa và màu sắc, dòng sản phẩm này luôn là một lựa chọn ưng ý của nhiều gia đình.

III. CỬA CUỐN TÂM LIỀN THÉP AUSTDOOR – CÔNG NGHỆ ÚC 

Cửa cuốn tấm liền thếp Austdoor – Như chúng ta đã biết, cửa cuốn được ứng dụng khá phổ biến trên thế giới bởi sự thuận tiện và dễ sử dụng. Ở Việt Nam trong 15 năm trở lại đây, cửa cuốn rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều cho các công trình mặt phố. Đặc biệt, khi nhắc tới cửa cuốn tấm liền thì chúng ta đã quá quen thuộc. Vì sao chiếc cửa này được nhiều gia đình lựa chọn đến như vậy, bài viết sau sẽ đưa ra những phân tích hữu ích cho khách hàng đang quan tâm về dòng cửa cuốn này.

cua-cuon-tam-lien-austdoor-01
Cửa cuốn tấm liền Austdoor

Những đặc điểm nổi bật cửa cuốn tấm liền thép

Cửa cuốn cực kỳ êm

Đây là bộ cửa vận hành vô cùng êm ái, gần như không phát ra tiếng động nào trong khi đóng/mở. Có được ưu điểm này là do cửa có kết cấu thân dạng liền tấm và hệ thống dây Polyglide chạy dọc thân cửa giúp giảm ma sát giữa thân cửa với ray dẫn hướng

vong-lo-cua-cuon-tam-lien-thep
Cửa cuốn tấm liền thép austdoor – Siêu Êm

Sử dụng nhẹ nhàng 

Cửa khá nhẹ bởi vật liệu thân cửa có tỷ trọng thân cửa thấp (khoảng 5kg/m2). Hơn nữa, cửa được trang bị hệ thống lò xo trợ lực nên chúng ta có thể kéo cửa lên bằng tay một cách dễ dàng và dừng cửa ở bất kỳ vị trí nào.

Cửa cực kỳ bền

Thân cửa cuốn tấm liền được làm bằng thép hợp kim của BlueScope Steel (nhà cung cấp thép hàng đầu thế giới) và được mạ kẽm AZ150 có độ bền màu trên 25 năm. Bên cạnh đó, hệ lò xo trợ lực được làm bằng thép cao cấp có độ bền lên đến 20,000 lần đóng/mở cửa.

truc-Lo-xo-cua-cuon-tam-lien
Bộ trục lò xò cửa cuốn tấm liền thép

Cửa tấm liền chạy tốc độ nhanh 

Tốc độ mở cửa từ 15÷20cm/s, nhanh gấp 3 lần so với cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn An toàn

Đặc biệt, đây là dòng cửa thông minh có khả năng tích hợp nhiều tính năng an toàn như: Tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật và dễ dàng thoát hiểm nhờ hệ thống chốt ly hợp. Cửa sử dụng điện 24VDC nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

thuận tiện khi sử dụng cửa 

Đây cũng là dòng sản phẩm cửa cuốn duy nhất có hai chế độ: mở điện và mở cơ đáp ứng nhu cầu đa dạng cho người sử dụng.

ĐA DẠNG LỰA CHỌN

Dòng cửa cuốn tấm liền Austdoor có tới 4 lựa chọn về vật liệu và độ dày nan. Loại CB, sử dụng thép Colorbond có độ dày khoảng 0.53mm. Loại cửa AP, thân cửa được làm từ thép APEX với độ dày khoảng 0.51mm. Loại TM sử dụng thép MCPPP với độ dày khoảng 0.5mm. Còn loại ECO sử dụng thép mạ màu liên doanh, có độ dày 0.48mm. Tất cả đều được mạ kẽm và sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp của hãng Tiger giúp thân cửa chống bị ăn mòn dưới tác động của thời tiết, đặc biệt có thể chống chọi tốt với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như của Việt Nam.

Dòng cửa cuốn tấm liền Austdoor có tới 6 lựa chọn màu sắc bao gồm: màu trắng ngà, vàng kem, xanh ngọc, ghi, xanh lá và vân gỗ nên khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp với màu sơn của ngôi nhà mình.

Nếu như quý khách đang cần tìm một bộ cửa đáp ứng các tiêu chí đẹp, bền, thuận tiện, an toàn và có giá thành hợp lý thì cửa cuốn tấm liền của Austdoor chính là một lựa chọn rất đáng để quý khách cân nhắc.

-Video tổng hợp về cửa Austdoor

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA TOÀN BỘ CỬA CUỐN AUSTDOOR NHƯ THẾ NÀO

1. Mô tơ của Nhà máy Austdoor có được bảo hành không? Bảo hành là bao lâu?

– Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng, tức là 5 năm từ ngày xuất xưởng.
– Mô tơ AK (không gồm có hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa, nút bấm âm tường, bộ mặt bích) bảo hành 24 tháng.

2. Remote, điều khiển từ xa có được bảo hành không? Bảo hành trong bao lâu, về pin và các mạch phía trong thì sao?

Theo chính sách bảo hành, remote từ xa được bảo hành 12 tháng, pin tay cầm điều khiển từ xa được bảo hành 6 tháng.

3. Austdoor hay những Đại lý cung cấp có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho Quý Khách hàng?

Theo chính sách bảo hành, cung cấp có trách nhiệm lắp đặt và bảo hành cho Quý vị. Tổng công ty Tập đoàn Austdoor có trách nhiệm cung cấp các vật tư, linh kiện cho phân phối bảo hành tận nơi cho Quý Khách hàng sử dụng cuối cùng

Đến với Cửa cuốn Miền nam lợi ích Quý khách nhận được gồm:

  • Quyền lợi Quý Khách hàng được đảm bảo 2 lớp: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất sản phẩm.
  • Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện được tư vấn sát nhất nhu cầu thực tế.
  • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tâm.
  • Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
  • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn, cửa nhôm và các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.
  • Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, và thị trường Quốc tế Malaysia, Lao, Campuchia.

Để hỗ mẫu và có Giá thành Cửa cuốn Austdoor tốt nhất xin liên hệ:

CỬA CUỐN AUSTDOOR TPHCM | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Giờ làm việc: T2 đến T7: 8:00 AM – 5:00 PM ; webside chuyên trang về Cửa cuốn Austdoor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.