Cửa cuốn nhà Phố | Cửa cuốn Gara | Cửa cuốn mặt bằng kinh doanh

Cửa cuốn Austdoor cập nhật: Các dòng cửa cuốn dùng cho Nhà Phố, Cửa cuốn Gara tầng hầm, các loại cửa cuốn cho mặt bằng kinh doanh và 5 giải phấp giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn An toàn hơn  – Hệ thống cửa Austdoor – Trung tâm Austcare Miền nam 093.55.33.558

Cửa cuốn Nhà Phố

Các dòng cửa cuốn Austdoor nhà phố khách hàng có  thể lưa chọn các dòng cửa nan n hôm khe thoáng thế hệ mới của Austdoor như dòng cửa cuốn Combi siêu Êm, Cửa cuốn Mega bản nan lớn, cửa cuốn line Art sang trọng, Cửa cuốn chống bão Bigos.

Các Dòng cửa cuốn chuyên dùng cho Nhà Phố

Cửa cửa cuốn nan nhôm dòng A : 

  • Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng A49i
  • Cửa cuốn khe thoáng A48i,
  • Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng A50

Cửa cuốn dòng Combi – Thế hệ mới siêu êm có Roong giảm chấn :

  • Cửa cuốn Combi C70
  • Cửa cuốn cuốn Combi S50i
  • Cửa cuốn combi S51i
  • Cửa cuốn Combi S52i

Cửa cuốn Bản nan lớn – An toàn :

  • Cửa cuốn Mega M70
  • Cửa cuốn Mega M71

Cửa cuốn kích thức lớn chống Bão Bigos

  • Cửa cuốn Bigos B100
  • Cửa cuốn Bigo B100s

Cử cuốn cuốn dòng Line Art sang trọng 

  • Cửa cuốn  l120

Xem thêm: các loại cửa cuốn Austdoor chuyên dùng cho nhà phố

Cửa cuốn chống cháy Austdoor

Bảng giá cửa cuốn Austdoor mới nhất 

Công trình cửa cuốn Nhà Phố

Hệ Cửa cuốn Austdoor không chỉ bảo vệ an ninh, an toàn cho ngôi nhà bạn mà còn góp phần tôn vinh vẻ đẹp kiến trúc đô thị. Hãy cùng ngắn nhìn những ngôi nhà phố đẹp sử dụng cửa cuốn an toàn Austdoor nhé! Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, cửa cuốn nhà Phố Austdoor đã chinh phục được lòng tin của hơn 2 triệu khách hàng cũng như khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường với 07 nhà máy, hơn 500 đại lý ủy quyền và hơn 1.000 CBNV trên toàn quốc. Kiến trúc đô thị Việt ngày càng đẹp hơn, mọi người đều an tâm khi sống trong tổ ấm an toàn, tiện nghi… là niềm tự hào của Austdoor ngày hôm nay. Ngắm nhìn những công trình này, bạn cũng sẽ ao ước sở hữu một bộ cửa cuốn Austdoor cho ngôi nhà của mình.cua-cuon-nha-pho-austdoor-1

cua-cuon-nha-pho-austdoor-2cua-cuon-nha-pho-austdoor-2cua-cuon-nha-pho-austdoor-4

cua-cuon-nha-pho-austdoor-5cua-cuon-nha-pho-austdoor-6

Cửa cuốn Gara Ô tô – Cửa cuốn tầng hầm

Các dòng cửa cuốn dùng cho Gara Ô tô và tầng hầm

Những ví trị như gara, tầng hầm không đủ khoảng không lô cuốn dùng cửa trượt trần của Austdoor

Cửa cuốn Austdoor Củ Chi

Cửa cuốn Gara – Chọn mua cửa cuốn lắp đặt cho gara ô tô có điểm gì khác biệt so với các công trình nhà ở thông thường?

Hiện nay ở những thành phố lớn, việc một gia đình sở hữu vài chiếc xe máy hay ôtô là điều khá phổ biến. Bởi vậy, khi thiết kế xây dựng nhà ở, gia chủ không chỉ để ý đến chuyện thiết kế gara ô tô mà còn quan tâm chọn mua loại cửa cuốn phù hợp để bảo vệ tài sản giá trị của gia đình mình.

cua-cuon-gara-Austdoor

Khác với cửa cuốn lắp đặt ở vị trí mặt tiền nhà phố cần đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, thông thoáng và an toàn, cửa cuốn dành riêng cho gara ô tô có thêm một tiêu chí đặc biệt đó là phải phù hợp với trần nhà thấp, có thể không cần dùng tới lô cuốn để không làm hạn chế chiều cao của cửa ra vào gara ô tô. Nhờ vậy, chủ nhà có thể lái xe ra, vào dễ dàng hơn.

Nếu gara ô tô nhà bạn có chiều cao hạn chế, thì việc lắp đặt một chiếc cửa cuốn dành riêng cho không gian này là điều nên làm. Giữa rất nhiều nhãn hiệu cửa cuốn gara ô tô, gia đình bạn có thể tham khảo cửa cuốn trượt trần Austdoor Overhead sản xuất bởi tập đoàn Austdoor. Với cơ chế vận hành trượt trần giúp tiết kiệm chiều cao trần nhà, bề mặt thân cửa được dập định hình các ô nổi kết hợp cùng các màu sắc trang nhã… Overhead là dòng sản phẩm cửa cuốn mang phong cách Châu Âu hiện đại, không chỉ bảo đảm an ninh mà còn góp phần thể hiện đẳng cấp của chủ nhà.

cua-cuon-gara-oto

Cửa cuốn Gara Overhead vận hành bền bỉ nhờ thân cửa được kết nối bằng hệ khớp nối bản lề siều bền; hệ thống bánh xe gắn 2 bên thanh cửa di chuyển trên hai ray dẫn hướng nhẹ nhàng, êm ái; kết hợp với hệ lò xo trợ lực được làm bằng thép C75 có độ bền lên tới 15.000 lần đóng/mở…

Bên cạnh đó, bộ cửa dành riêng cho gara ô tô của hãng Austdoor còn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bởi các tính năng đảo chiều khi gặp chướng ngại vật; dễ dàng mở cửa thoát hiểm bằng tay trong các trường hợp khẩn cấp, thiết kế thân cửa đặc biệt chống kẹp tai tại các điểm tiếp giáp.

Có 5 phương án giúp Nhà Bạn An toàn hơn 

Vấn đề  An ninh nhà ở luôn là vấn đề bức thiết, được đặt ra ngay từ khi bạn bắt tay xây nhà và cả lúc đã ở trong ngôi nhà mới khang trang, sạch sẽ. Hãy cùng Austdoor khám phá 5 giải pháp hiệu quả tăng cường an ninh cho ngôi nhà dưới đây nhé!

1.  Dùng khóa cửa thông minh

Đa số các vụ trộm cắp xảy ra đều được kẻ gian thực hiện bằng cách cắt, phá khóa cửa để đột nhập vào nhà. Bởi vậy, khóa cửa cần phải chắc chắn, không bị cong vênh, đứt gãy khi tác dụng lực.

khoa-cua-cuon-austdoor

Bạn có thể xem xét việc lắp khóa điện tử những loại khóa như khóa vân tay hay khóa mã số đang dần phổ biến hiện nay là một giải pháp an toàn hơn nhiều so với sử dụng khóa cơ.

2. Không để cây xanh che khuất cửa ra vào, cửa sổ

Những loại cây tán rộng bay bụi cây rậm rạp trồng quay nhà có thể vô tình trở thành lá chắn bảo vệ cho một tên trộm khỏi bị phát hiện. Hãy chắc chắn rằng bạn thường xuyên cắt tỉa cành, không để cây xanh che khuất các lối cửa. Tầm nhìn từ cửa sổ phải bao quát toàn bộ sân trước nhà. Nếu nhà ở có diện tích sân vườn rộng, nên lắp đèn led chiếu sáng tiện cho việc giám sát an ninh nhà ở.

3. Lắp đặt cửa cuốn thông minh

Cửa chính bảo vệ ngôi nhà luôn phải chắc chắn và vững vàng nhất. Giữa rất nhiều loại cửa bảo vệ, bạn có thể chọn cửa cuốn thông minh Austdoor đảm bảo an ninh cho nhà ở nhờ công nghệ ARC chống sao chép mã số mở cửa, tích hợp với còi báo động, kịp thời phát tín hiệu khi có kẻ gian đột nhập và hệ thống camera giám sát quanh khu vực nhà ở.

cua-cuon-thong-minh-Austdoor

Hãy đảm bảo cửa cuốn chỉ ở chế độ mở khi có người ở bên trong nhà. Sau khi sử dụng, cần cất tay điều khiển cửa cuốn cẩn thận để đề phòng thiết bị này có thể rơi vào tay kẻ gian. Ý thức cảnh giác của người sử dụng cửa cuốn cũng góp phần đảm bảo tốt an ninh nhà ở.

4.Sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng

Bóng tối có thể trở thành kẻ đồng lõa với bọn trộm để chúng đột nhập vào nhà bạn. Đặc biệt với các gia đình thường xuyên vắng nhà dài ngày (đi du lịch hoặc công tác), rất cần thiết lắp đặt hệ thống chiếu sáng có thể điều khiển từ xa. Bạn có thể khởi động mọi loại đèn chiếu sáng ở bên ngoài ngôi nhà qua điện thoại thông minh.

5. lưu ý Không để các phương tiện di chuyển ở bên ngoài nhà

Một trong những tài sản hay bị mất trộm nhất của các gia đình là gương xe ô tô, xe máy, xe đạp… Chỉ cần vài phút lơ là không có người quan sát, rất có thể chúng sẽ bị mất. Bên cạnh viện trang bị khóa chống trộm thì bạn cũng nên bố trí một không gian rộng bên trong nhà dành cho các phương tiện này.

cua-cuon-an-toan-austdoor

Hi vọng rằng với 5 phương pháp trên, ngôi nhà của bạn luôn được đảm bảo an ninh.

Cửa cuốn Austdoor được sản xuất như thế nào cùng xem video ghé thăm nhà máy Austdoor nhé !

Để hỗ trợ hàng mẫu và có Bảng giá Cửa cuốn Austdoor  tốt nhất xin liên hệ:

ĐẠI LÝ CỬA CUỐN AUSTDOOR  | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

One thought on “Cửa cuốn nhà Phố | Cửa cuốn Gara | Cửa cuốn mặt bằng kinh doanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO