Thông tin về sử dụng cửa cuốn Austdoor | Hệ thống Austdoor

Hệ thống cửa cuốn Austdoor hướng dẫn bạn mua cửa cuốn chất lượng cao giá tốt, một bộ cửa cuốn cấu tạo nên từ nhiều bộ phận đâu chỉ mỗi thân cửa và những lưu ý khi sử dụng cửa cuốn.

I. Hướng dẫn mua cửa cuốn chất lượng cao với giá tốt

Cửa cuốn Austdoor  bảo vệ là hạng mục quan trọng cần lắp đặt khi hoàn thiện xây nhà. Tuy nhiên, làm sao để chọn mua cửa cuốn đạt chất lượng, giá cả hợp lý luôn khiến nhiều người đau đầu. Chuyên gia Austdoor sẽ giải đáp giúp bạn điều băn khoăn này.

XEM THÊM 

Bảng giá cửa cuốn Austdoor mới nhất

Các loại cửa cuốn Austdoor hiện nay 

Bộ tời cửa cuốn Austdoor 

Bình lưu điện cửa cuốn 

Khảo sát mặt bằng đo đạc cửa cuốn

Cửa cuốn lắp đặt cho nhà ở là loại cửa cuốn dân dụng, đa số có kích thước trung bình, không quá to. Đầu tiên, bạn cần đo đạc chính xác kích thước cửa cần lắp đặt. Kích thước cửa cuốn sẽ tỉ lệ thuận với độ dày nan cửa và công suất mô tơ để đảm bảo cửa vừa vặn, cứng vững và chắc chắn.

khảo-sat-cua-cuon

Cửa cuốn được sản xuất đồng bộ là yếu tố quan trọng

Sự khác biệt nổi bật của cửa cuốn lắp đặt đồng bộ là tất cả các chi tiết kĩ thuật được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy với hệ thống khung kỹ thuật được căn chỉnh chính xác. Nhờ vậy, cửa vận hành êm ái, bền bỉ và đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

cua-cuon-austdoor-dong-bo-01

Các tính năng của cửa cuốn cần lắp khi sử dụng cửa cuốn 

các bộ cửa cuốn bảo vệ nhà ở ngày nay được các hãng trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm đem đến lợi ích nhiều nhất cho người tiêu dùng. Một số tiện ích bạn có thể lưu ý khi chọn mua đó là:

– Đảo chiều nhờ 3 cấp độ bảo vệ: Bộ đảo chiều/ Sensor tự ngắt/ Rơ le chống sổ lô

– An ninh cho ngôi nhà với công nghệ ARC (chống phá mã mở cửa) và báo động khi có đột nhập

– Đóng mở bằng UPS khi mất điện

– Tự động mở cửa khi hỏa hoạn

Cửa cuốn thương hiệu Austdoor đều được tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội này. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm tiêu biểu TẠI ĐÂY

Cần đến Sowroom cửa cuốn và thương hiệu cửa uy tín

– Để đảm bảo độ bền cửa cuốn trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn những hãng có tên tuổi, uy tín trên thị trường.

cai-dat-tay-dieu-khien-cua-cuon-01

– Việc tham khảo giá cũng là một bước quan trọng. Khảo sát giá bán cửa cuốn sẽ giúp bạn có thể mua được bộ cửa tốt với mức giá hợp lý nhất, “thật” nhất.

– Bên cạnh đó, chọn được nơi bán hàng uy tín với chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo cũng cần lưu tâm.

Nhiều người khi chọn mua cửa cuốn thường chú ý tới độ dày và thẩm mỹ của thân cửa, nhưng theo các chuyên gia, bộ cửa vững chắc, an toàn cho nhà ở còn cần đáp ứng nhiều tiêu chí…

II, NGOÀI THÂN CỬA CUỐN CÒN NHIÊU YẾU TỐ QUAN TRỌNG CẤU THÀNH 1 BỘ CỬA CHÁT LƯƠNG

Sự cần thiết của cửa cuốn   

Đầu tiên, phải kể tác dụng bảo vệ an ninh nhà ở của cửa cuốn. Bộ cửa án ngữ ở mặt tiền ngôi nhà giúp che chắn không gian riêng tư bên trong và ngăn ngừa kẻ xấu có ý định đột nhập vào nhà.

Cửa cuốn còn góp phần đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Những bộ cửa cao cấp, hiện đại thường tích hợp sẵn tính năng đảo chiều tự, nhận biết tức thì có vật cản đi ngang khi cửa đang ở hành trình đóng xuống, sau đó tự động đảo chiều đi lên, do vậy phòng tránh được các tai nạn kẹt cửa cuốn.

than-cua-cuon-tam-lien-austdoor

Khi nhà ở bất ngờ xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ, cửa cuốn cũng có thể báo động cho chủ nhà để kịp thời sơ tán khỏi nơi nguy hiểm nếu được kết nối các thiết bị ngoại vi khác như bộ cảm biến nhiệt, bộ cảm biến khói, còi báo động.

Vai trò khác của cửa cuốn đó là tôn vinh vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngày nay, cửa cuốn đã được thiết kế thẩm mỹ, tinh tế hơn bằng cách tạo hình nan cửa và nhiều màu sắc lựa chọn. Cũng bởi vậy, ngày càng có nhiều gia đình ưa chuộng lắp đặt và chăm sóc, bảo dưỡng cửa cuốn định kì như một món đồ “trang sức” thể hiện đẳng cấp, phong cách của người chủ ngôi nhà.

Có phải thân cửa cuốn quan trọng nhất

Một bộ cửa, nhiều chức năng, tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là cửa cuốn Austdoor AN TOÀN. Nếu nghĩ rằng thân cửa cuốn dày dặn là an toàn, bạn đã vô tình đẩy các thành viên trong gia đình vào nguy cơ mất an toàn. Với sự tinh vi, giỏi công nghệ của kẻ xấu, chúng ta không lường trước được một ngày nào đó ngôi nhà cũng sẽ bị đột nhập. Hay cửa dày thì trọng lượng sẽ rất nặng,nếu như không may cả bộ cửa đè xuống người, tính mạng của chúng ta sẽ nguy hiểm.

Lưu ý ngoài thân cửa cuốn cần chọ thêm các tính năng sau

Bởi vậy, cửa cuốn an toàn đâu chỉ là thân cửa, mà cần kể tới các tiêu chí sau:- Bộ cửa cần được lắp đặt đồng bộ, đảm bảo chính xác 100% các thông số kĩ thuật giúp vận hành bền bỉ, hạn chế tối đa sự cố hỏng hóc hay hư hại cửa cuốn.

– Tích hợp tính năng chống sao chép mã số mở cửa bên trong hộp điều khiển cửa cuốn, ngăn ngừa kẻ gian dò mã, phá mã cửa cuốn.

– Tích hợp chế độ đảo chiều 3 cấp: hệ thống rơ le chống sổ lô, hệ thống sensor hồng ngoại và hệ thống đảo chiều không dây.

– Kết nối các thiết bị ngoại vi khác…

III. NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CỬA CUỐN AN TOÀN CHẤT LƯỢNG 

Khi người Việt còn đang sử dụng những bộ cửa cuốn thô sơ, nặng nề và phải đóng mở bằng tay thì vào năm 2003, Tập đoàn Austdoor đã thực hiện một cuộc cách mạng bằng việc tiên phong du nhập cửa cuốn công nghệ Úc. Những bộ cửa thông minh này có thể điều khiển từ xa một cách thuận tiện và được tích hợp công nghệ ARC chống sao chép mã số mở cửa, đảm bảo an toàn và an ninh cho người sử dụng.

cong-nghe-ARC-austdoor-chond-sao-chep

Không ngừng vươn lên, năm 2008, Austdoor tạo ra một xu hướng tiêu dùng mới khi cho ra đời dòng cửa cuốn khe thoáng. Vào cùng thời điểm này, Austdoor cũng nghiên cứu và tích hợp thành công hệ thống đảo chiều có dây và còi báo động trên tất cả các sản phẩm.

Tiếp nối những thành công, năm 2011, Austdoor đánh dấu sự hoàn thiện trong ứng dụng 3 cấp độ bảo vệ bao gồm:

–           Hệ thống đảo chiều không dây

–           Hệ thống sensor hồng ngoại

–           Hệ thống rơ le chống sổ lô

cua-cuon-xuyen-sang-austdoor-tphcm

tinh-nang-an-toan-cua-cuon-austdoor

Khi cửa gặp phải chướng ngại vật, 3 hệ thống này giúp cửa đảo chiều đi lên, chống sổ lô cuốn, triệt tiêu nguy cơ tai nạn cho người và vật trong gia đình.

Năm 2013, đánh dấu bước nhảy vọt của Austdoor trong việc ra mắt hàng loạt các sản phẩm Khe thoáng thế hệ mới với các ưu điểm nổi trội như:

–           được sản xuất đồng bộ tại nhà máy Austdoor

–           Siêu thoáng (Combo)

–           Siêu êm (Supera)

–           Siêu trường (Bigo)

–           Và loại khe thoáng đặc chủng chống bão (Hurri)

Thế hệ cửa cuốn này ngay lập tức trở thành trào lưu mới được thị trường ưa thích và đón nhận.\

Điều khiển cửa cuốn thông minh Austdoor

Năm 2015, Austdoor mang đến giải pháp công nghệ mới tích hợp có tên gọi Mobile Integrated. Công nghệ này giúp điện thoại di động kết nối với cửa cuốn. Chủ nhà chỉ cần một chiếc điện thoại di động sử dụng được với mạng điện thoại di động. Dù ở bất cứ nơi đâu muốn kiểm tra tình trạng cửa cuốn đóng hay mở, chủ nhà chỉ cần gọi điện hoặc gửi tin nhắn SMS theo cấu trúc cài đặt.

cong-nghe-Mobile Integrated-Austdoor

Trải qua nhiều năm hoạt động, Austdoor được biết tới là nhà sản xuất và cung ứng nhiều chủng loại cửa cuốn nhất tại thị trường Việt Nam, đáp ứng cho cả các công trình dân dụng và chuyên dụng. Đặc biệt, Austdoor không ngừng nghiên cứu và sáng tạo là các công nghệ cửa cuốn an toàn chỉ nhằm mục đích duy nhất là BẢO VỆ CHO TỔ ẤM NGƯỜI VIỆT. Hơn 2 triệu bộ cửa được lắp đặt trên toàn quốc chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không biết mệt mỏi đó.

Để hỗ trợ hàng mẫu và có giá cửa cuốn Austdoor tốt nhất xin liên hệ:

CỬA CUỐN AUSTDOOR | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Giờ làm việc: T2 đến T7: 8:00 AM – 5:00 PM ; webside chuyên về giải pháp cửa cuốn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO