Sữa cửa cuốn | Trung tâm sữa chữa cửa cuốn Austcare

Sữa cửa cuốn – Dịch vụ sữa chữa các lỗi liện quan đến cửa cuốn trong qua trình sủ dụng, sữa các lỗi Bộ tời ( motor ) cửa cuốn, Các lỗi liên quan tới bình lưu điện (Ups). Sữa chữa tất cả các dòng cửa cuốn như : cửa cuốn nan nhôm khe thoáng Nhà phố, cửa cuốn tấm liền Úc, Cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn công nghiệp, Cửa cuốn đài loàn và các hệ cửa Đức Úc…Đến với hethongaustdoor.net Nhanh chóng – Nhiệt tình – Giá cả hợp lý ( 093.55.33.558)

Các dịch vụ liên quan tới sữa chữa cửa cuốn – Trung tâm bảo hành sữa cửa cuốn Austdoor

Sữa các lỗi cửa cuốn như:

Cửa cuốn bị sổ lô cửa chạy ngược

Sữa lỗi cửa cuốn như cửa bấm không xuống hoặc bấm không lên khôn hoạt động

Sữa các lỗi cửa  như cửa bị kẹt gãy nan lá, ray cửa hỏng xước móp méo

bảo trì sữa chữa cửa cuốn bị kêu hoạt động không ổn định

sua-cua-cuon-gap-loi
Công trình sữa chữa cửa cuốn

Bảo hành sữa chữa lỗi motor cửa cuốn  

  • Bộ tời cửa cuốn không hoạt dộng
  • Motor cửa cuốn bị kêu phát ra tiếng ồn trong qua trình sử dụng
  • Các lỗi cửa cuốn nhu cửa cuốn không tự dừng khi lên hoặc xuống
  • Bộ tời cửa cuốn bị cháy do nước vào hoặc bị sét đánh chạy các bộ phận mạch như k3, than …..
sua-chua-motor-cua-cuon
Sữa các lỗi về Motor cửa cuốn

Thay thế sữa phụ kiện cửa cuốn

Sữa Lỗi, làm mới  tay điều khiển cửa cuốn : Có thể sữa chưa tay remote khi bị lỗi như hết pin còn các trường hợp bị nước vào thì phải thay mới

Sữa chữa thay thế hộp điều khiển cửa cuốn , Bo mạch cửa cuốn, cầu chì …….

Sữa chữa cửa cuốn các thiết bị cửa cuốn như điều khiển qua điện thoai, Bộ ti đồng dảo chiều cửa cuốn, Báo khói cửa cuốn, Khóa cửa cuốn.

Sữa chữa thây thế bộ lưu điện cửa cuốn ( Ups ) như : thay bo mach Bình lưu, Thay ắc Quy chi Bình lưu điện.

bo-to-cua-cuon-dong-bo
Bộ tời cửa cuốn Austdoor đồng bộ

Các lỗi cửa cuốn hay mắc phải và các khắc phục – Hướng dẫn sữa cửa cuốn Online miễn phí

Ngoài sữa chữa các lỗi cửa cuốn trục tiếp thi trường hợ khẩn cấp không có thợ khách hàng có thể gọi điện thoại hoặc gọi video cho chúng tôi hướng dẫn tự sữa cửa cuốn các lỗi đơn giản mà khách hàng có thẻ tự xử lý được hoặc xử lý tậm thời chờ thợ tới – Sữa cửa cuốn online miễn phí: Phòng Austcare 0937.576.028.

thong-tin-sua-cua-cuon

Các lỗi cửa cuốn hay gặp phải và các khắc hục sữa chữa:

Ty đồng Thanh đấy cửa bị kẹt. kẹt Bộ cảm biến đảo chiều ở Thanh đáy

Bấm Remote cửa vẫn kêu tít tit , đèn sáng cửa không chạy, dấu hiệu kẹt bộ thánh đáy role ddato chiều đang kẹt, hoặc bị hỏng có thể đẩy thanh đấy nhả, hoạc tháo thah đây thay bộ ti đồng đảo chiều mới. Quá trình này khách hàng hoàn toàn có thể tự sữa cử cuốn tại nhà được

Chìa khóa (Remote) hỏng bị nhả sóng

khi chìa khóa remote bấm cửa không hoạt dộng  đèn chìa khóa không sáng thì remote bị hết pin cần thay Pin cho điều khiển, Cũng có khả nưng tay Remotes bị  nước chập cháy bo mạch. Đèn tay điều khiển cửa vẫn sáng trường hợp này bị nhả sóng càn lên hợp đu=ieefi khển và cài lại mã.

Nan lá Thân cửa lệch ra khỏi ray – Tự Sửa cửa cuốn 

Một bộ cửa cuốn hoạt động tốt sẽ có thân cửa bên trong ray, đảm bảo cửa đóng/mở theo quy trình. Tuy nhiên, nếu bạn thấy những khoảng trống giữa các thanh nan và thanh ray cửa thì đây chính là lý do khiến cửa cuốn không mở được và cần phải sửa chữa ngay. Hãy gọi thợ sửa chữa cửa cuốn trong trường hợp nay vì tự bạn không khắc phục được sự cố cửa nghiêm trọng.

Bạn cần hỗ trợ mọi vấn đề liên quan tới lắp đặt, sử dụng cửa cuốn, hãy gọi tới chuyên gia sữa cửa cuốn Austdoor, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn! Tổng đải Chăm sóc khách hàng Austdoor: 1900.6828 -0937.576.028

Không loại trừ nguyên nhân tay điều khiển cửa cuốn bị hết pin đã dẫn tới tình trạng cửa cuốn không mở được. Hãy nhớ chính xác lần gần nhất bạn thay pin điều khiển cửa cuốn là bao giờ, sau đó kiểm tra hiện trạng hộp điều khiển cửa cuốn. Nếu thiết bị này vẫn hoạt động tốt, việc bạn cần làm là thay thế pin trong tay điều khiển.

Ray và Nan cửa cuốn đang kẹt với nhau 

Không thể tránh khỏi sau một thời gian sử dụng, nan cửa cuốn có thể bị rỉ sét, cong vênh, xô lệch… do điều kiện thời tiết hoặc lực tác động mạnh. Điều này gây cản trở trong quá trình đóng, mở cửa.

Để phòng ngừa sự cố cửa cuốn không mở được, bạn nên vệ sinh và bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ, đảm bảo cho các nan cửa không bị bám bụi bẩn và loại bỏ vật cản như cành cây, đất đá bám vào các khớp thanh nan.

Bình lưu điện Motor hoặc điện nguồn có vấn đề 

Tất cả bình thường thi hay kiểm tra điện nguồn, Motor và Bình lưu điện cửa cuốn nhé !

Cửa cuốn bị Sổ lô và cuốn hết lên phái trên

Lỗi này là nặng nhất nguyên nhân do bộ hành trình bị hỏng hoặc cửa kẹt làm loạn hành trình của cửa không tự động dừng khi đống mở, khách hàng có thể kéo thanh đay cửa xuống. Những trương hợp này chủ nhà nên gọi video cho bên hệ thống austdoor trước khi sữa, Austcare sẵn sàng hộ trọ miễn phí cho khách hàng.

sua-cua-cuon-tam-lien
Các lỗi cửa cuốn thường gặp

Khi sữa cửa cuốn khách hàng cần lưu ý

Khi sữa chữa cửa cuốn thợ bàn giao cần phải kiểm tra và thử lại nhiều lần nhé, Nếu có thay thế phụ kiện cửa cuốn nào cần kiểm tra cũ hay mới có chính hãng không …Và các bước khi khách hàng tự sữa chữa cửa cuốn cần chý ý.

Chú ý Đừng quá tiết kiệm nếu muốn sử dụng cửa cuốn lâu bền

Nếu đã phát hiện cửa cuốn hỏng do thiết bị nào đó, và thiết bị đó rất khó để sử dụng tiếp thì nên thay mới. Nếu bạn cố gắng sửa chữa và tiếp tục sử dụng thì nguy cơ tái hỏng rất cao, thậm chí số tiền để sửa còn nhiều hơn cả tiền thay mới. Hãy biết tiết kiệm tùy lúc nhé!

Bảo trì  bảo dưỡng Cửa cuốn – Thường xuyên tự kiểm tra bảo dưỡng để hạn chế tối đa hỏng hóc

Cách bảo dưỡng đơn giản nhất mà bạn có thể làm được đó là vệ sinh cửa cuốn định kỳ. Vì một bộ cửa cuốn bẩn vừa làm mất thẩm mĩ ngôi nhà, vừa ẩn chứa những nguy cơ hỏng hóc. Quá trình vệ sinh cũng giúp bạn đồng thời kiểm tra được các bộ phận khác. Ngoài ra, định kỳ nên xả bộ lưu điện một lần (nếu cửa nhà bạn sử dụng bộ lưu điện). Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ bảo dưỡng của các đơn vị sửa chữa cửa cuốn uy tín để luôn yên tâm về bộ cửa cuốn nhà mình.

Quan sát thể – Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi tự Sửa chữa

Những lỗi hỏng của cửa cuốn không chỉ là những lỗi kỹ thuật đơn thuần mà thường xuất phát từ mô tơ, hộp điều khiển, rơ le hoặc má động cơ, … Do vậy bản thân người sửa chữa cần phải có những kiến thức kỹ thuật chuyên sâu để phát hiện ra lỗi hỏng từ đâu, tránh trường hợp hỏng không thể tìm ra nguyên nhân hoặc xác định sai lỗi, lại “chữa lợn lành thành lợn què”, cửa thì không hết hỏng mà còn bị hỏng nặng thêm.

Cần có người hộ trợ khi cần – Huy động thêm người giúp sức

sửa cửa cuốn tại Nhà không hề đơn giản, trừ khi bạn đã có nền tảng kiến thức về kỹ thuật tốt và nắm kỹ những lưu ý trên. Tuy nhiên, nếu chưa tự tin về khả năng của mình thì đừng ngại liên hệ những đơn vị sửa chữa cửa cuốn chuyên nghiệp để được hỗ trợ nhé!

Hy vong những kiến thức trên giúp khách hàng tự sữa cửa cuốn khi hortng hóc phần nào, hệ thống Austdoor ĩn nhắn mạnh 1 lần nữa khi trục trặc hay liên hệ cho chúng tôi vì sự An toàn tránh của hỏng nặng thêm và Chúng tôi hộ trơ từ miễn phí hoàn toàn.

Lắp đặt cửa cuốn Austdoor Quận 8

Các khu vực triển khai sữa chữa cửa cuốn – Bảng giá cửa sữa cửa cuốn và thay thế phụ kiện tham khảo

Sửa cuốn các khu vực miền nam và cả nước

Sữa cửa cuốn tất cả các khu vực,  Hệ thống Austdoor có thợ rộng khắp sau đây Austdoor Cập nhật sơ bộ khu vực; Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn được triển khai toàn Thành Phố Hồ Chí Minh gồm: sửa cửa cuốn Quận 1, sửa cửa cuốn Quận 12, sửa cửa cuốn Quận Thủ Đức, sửa cửa cuốn Quận 9, sửa cửa cuốn Quận Gò Vấp, sửa cửa cuốn Quận Bình Thạnh.

Sửa cửa cuốn Quận Tân Bình, sửa cửa cuốn Quận Tân Phú, sửa cửa cuốn Quận Phú Nhuận, sửa cửa cuốn Quận 2, sửa cửa cuốn Quận 3, sửa cửa cuốn Quận 10, sửa cửa cuốn Quận 11, sửa cửa cuốn Quận 4, sửa cửa cuốn Quận 5, sửa cửa cuốn Quận 6, sửa cửa cuốn Quận 8, sửa cửa cuốn Quận Bình Tân, sửa cửa cuốn Quận 7, sửa cửa cuốn Huyện Củ Chi, sửa cửa cuốn Huyện Hóc Môn, sửa cửa cuốn Huyện Bình Chánh, sửa cửa cuốn Huyện Nhà Bè và toàn khu vực phia nam và cả nước

Bảng giá sữa chữa cuốn và Cập giá thay thế sữa phụ kiện cửa cuốn

Bảng giá sữa cửa cuốn này quý khách có thể tham khảo trước khi sữa cửa cuốn để tránh tình trạng bị thổi giá và phát sinh các chi phí không cần thiệt nhé. bao gồn giá dịch vụ sữa chữa và thay thế: Chi tiết bảng giá sữa chữa cửa cuốn

bao_gia_sua_cua_cuon_austdoor_cuacuonmiennam_com_03
Bảng giá sữa chữa và thay thế phụ kiện cửa cuốn

Tư vấn bảo hành bảo trì Sữa chữa các loại cửa cuốn  trên tị trường hiện nay:

Chuyên sữa tất cả các hãng cửa cuốn trên thị trương

  • Sữa cửa cuốn Austdoor
  • Chuyên sữa chữa cửa cuốn Titadoor
  • Báo giá sữa cửa cuốn Mitadoor mới nhất
  • Tư vân sữa cửa cuốn chính hãng Bossdoor

Khắc phục sửa chữa các hệ cửa cuốn hiện nay trên thị trường

  1. bảo hành sữa Cửa cuốn nan Nhôm ke thoáng
  2. Cửa cuốn tấm liền Thép
  3. Cửa cuốn chống Cháy –  Cửa cuốn Siêu Trường kích thước lớn
  4. Cửa cuốn Trượt trần
  5. Cửa cuốn tốc độ nhah HS

Sữa các lỗi cửa cuốn ở cấc vị trí như:

Thi công sữa chữa cửa cuốn mặt tiền Nhà Phố : Các vị trị cửa  như cửa chính mặt tiền nhà, Cửa cổng ra vào, Cửa phụ Chó các nhà phố và Nhà hố, Nhà ở dân dụng phù hợp xu thế kiến trúc hiện nay

Sữa lỗi cửa cuốn mặt bằng kinh doanh: Các mặt băng kinh doanh như ki ốt, mặt bằng tiệm tạp hóa các điểm bán hàng có mặt bằng nhỏ lẻ cần sử dụng cửa cuốn giá kinh tế và An toàn tiết kiểm tối đa chi phi.

Bảo trì thay thế sữa cửa cuốn công công nghiệp : Các loại cửa cuốn Siêu trường sử dụng cho nhà xưởng kích thước thước lớn, Các hệ cửa cuốn chống cháy làm vách ngăn cháy tự động đóng hoặc mở khi có họa hoạn.

Thay thế sữa cửa cuốn Gara : Các vị trị như cửa cuốn Gara ô tô , Cửa cuốn tầng hầm thiểu khoảng không để chứa lô cuốn thường các công trình như thế này sử dụng hệ cửa Trượt trần để nâng tối đa chiều cao tầng hầm.

Lắp đặt sữa chữa giá  giá cửa cuốn tốc độ nhanh: Các loại cửa cuốn nhanh thường sử dụng cho các trung tâm phòng cháy cần cửa tốc dộ nhanh

Hộ trợ sữa cửa cuốn cho dự án : Chuyên báo giá cửa cuốn cho các công trình dự án Nhà liền kề , Nhà máy, Nhà xưởng, Kho bãi, Nhà thép tiền chế…

bo-phan-cua-cuon
các bộ phận cửa cuốn

-Video toàn bộ một cửa cuốn khe thoáng

XEM THÊM:

Hướng dẫn tự sữa cửa cuốn tại nhà và hướng dẫn Online miễn phí 24/24

Sữa cửa cuốn Quận 1 TPHCM 

Sữa cửa cuốn Quận 12 TPHCM

Sữa Cửa cuốn tại Huyện Nhà bè 

Bảo trì sữa chữa Quận 9 

Trung tâm sữa chữa cửa cuốn huyện Bình Chánh

Để hỗ trợ hàng mẫu và có giá sữa cửa cuốn tốt nhất xin liên hệ:

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỬA CUỐN CHÍNH HÃNG | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

CỔNG THÔNG TIN CỬA CUỐN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR | HỆ THỐNG AUSTDOOR 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN CỬA SUNSPACE

ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 093.55.33.558 – 19006828 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com


CÔNG TY TNHH MTV AUSTDOOR HƯNG YÊN

Km7, Đường 39, Thị Trấn Yên Mỹ, Hưng Yên

CÔNG TY TNHH AUSTDOOR MIỀN NAM

105 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 093.55.33.558 – 19006828 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com


CÔNG TY CP  TẬP ĐOÀN AUSTDOOR – CHI NHÁNH NHƠN TRẠCH

KCN Nhơn Trạch 1, Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai

CÔNG TY CP AUSTDOOR NGHỆ AN

Lô 14, Khu công nghiệp nhỏ Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An

TRUNG TÂM DỊCH VỤ AUSTCARE

ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 093.55.33.558 – 19006828 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.