Mẫu Cửa Cuốn Nhà Phố Mới Nhất, Hiện Đại Nhất

Mẫu Cửa Cuốn Nhà Phố Mới Nhất, Hiện Đại Nhất

Mẫu Cửa cuốn nhà phố với công năng an toàn, an ninh, thẩm mỹ cao được hệ thống Austdoor cung cấp chuyên nghiệp. Dưới đấy là top mẫu cửa cuốn khe thoáng đẹp, cao cấp, sang trọng, hiện đại, mới nhất vừa được chúng tôi vừa thi công lắp đặt tại công trình.

Các Dòng cửa cuốn chuyên dùng cho Nhà Phố

Cửa cửa cuốn nan nhôm dòng A :

  • Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng A49i
  • Cửa cuốn khe thoáng A48i,
  • Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng A50

Cửa cuốn dòng Combi – Thế hệ mới siêu êm có Roong giảm chấn :

  • Cửa cuốn Combi C70
  • Cửa cuốn cuốn Combi S50i
  • Cửa cuốn combi S51i
  • Cửa cuốn Combi S52i

Cửa cuốn Bản nan lớn – An toàn :

  • Cửa cuốn Mega M70
  • Cửa cuốn Mega M71

Cửa cuốn kích thức lớn chống Bão Bigos

  • Cửa cuốn Bigos B100
  • Cửa cuốn Bigo B100s

Cử cuốn cuốn dòng Line Art sang trọng

  • Cửa cuốn  l120

Xem thêm: các loại cửa cuốn Austdoor chuyên dùng cho nhà phố

Cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng là dòng cửa cuốn có khả năng lấy sáng và lưu thông gió rất tốt. Là dòng cửa đang được sử dụng rất phổ biến. Cửa cuốn mang đến cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà. Hơn nữa giúp chúng ta có thể quan sát ra bên ngoài khi cửa cuốn ở chế độ đóng.

Thiết kế nan lá là mỗi khe thoáng được đan vào nhau tạo thành bộ khung của cửa rất thẩm mỹ.

Hiện nay, các cửa cuốn khe thoáng Đức như Mitadoor, Titadoor, Austdoor đang được người tiêu dùng tin dùng. Bởi độ bền cùng với sự an toàn tuyệt đối.

Cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn tấm liền còn có tên gọi khác là cửa cuốn công nghệ Úc. Giá rẻ là đặc điểm nổi bật khiến loại cửa này được ưa chuộng. Màu sắc đa dạng và phong phú phù hợp với mọi nhu cầu trang trí công trình. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Có hệ thống khóa bên trong giúp cửa không bị kẻ trộm tác động bẩy cửa lên được.

Cửa cuốn tấm liền hay còn được gọi là cửa cuốn công nghệ Úc. Với thiết kế động cơ đặc biệt được che dấu bên trong hệ trục cuốn. Chiếm rất ít không gian, không gây ảnh hưởng đến kiến trúc và mang tính thẩm mỹ cao.

Hệ thống cuốn lô gọn nhẹ, chính xác, giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Mẫu cửa cuốn nhà phố này có thiết kế thông minh, khả năng chống trộm, chống cháy rất tốt. Đây được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của các gia đình hiện nay.

Cửa cuốn Đức – Mẫu cửa cuốn nhà phố với nhiều tính năng an toàn tuyệt đối

Cửa cuốn Đức được thiết kế từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp (thường là nhôm 6063). Cùng lớp sơn tĩnh điện bền bỉ, chống trầy xước vượt trội. Đến xứ sở có nền công nghiệp sản xuất hàng đầu thế giới. CHLB Đức mang đến những mẫu cửa cuốn có độ bền cao, hiện đại, sang trọng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Các hãng cửa cuốn Đức nổi tiếng hàng đầu hiện nay là Mitadoor, Titadoor, Austdoor.

Cửa cuốn Trượt Trần

Mang đến thiết kế đa dạng cùng công nghệ vận hành hiện đại, đặc biệt đảm bảo tối ưu về độ an toàn tuyệt đối. Cửa cuốn nhà phố – Cửa cuốn trượt trần có rất nhiều màu sắc trang nhã, sở hữu những tính năng điều khiển linh hoạt, hoạt động nhẹ nhàng, ổn định mọi thời điểm.

Thay vì sử dụng lô cuốn như các loại cửa khác, cửa cuốn trượt trần hoạt động theo nguyên tắc trượt trần nhờ các trục lăn. Cũng nhờ vào các trục lăn và các bánh xe phụ nên cửa hoạt động rất êm ái và ổn định. Bên cạnh đó là hệ lò xo trợ lực cao giúp tăng tuổi thọ cửa và gia cố thêm độ an toàn cho ngôi nhà.

Một số loại cửa cuốn trượt trần phổ biến bạn co thể tham khảo:

+ Cửa cuốn trượt trần không lấy sáng Mitadoor

+ Cửa cuốn trượt trần Austdoor lấy sáng

Cửa cuốn xuyên sáng

Ngày nay cửa cuốn xuyên sáng thế hệ mới mang đến thiết kế trang nhã, khả năng lấy sáng rất tốt. Hoàn toàn phù hợp với nhà mặt phố, biệt thự, shophouse,… khả năng chống bám bụi và tiếng ồn rất tốt, đặc yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

Công trình cửa cuốn Nhà Phố

Hệ Cửa cuốn Austdoor không chỉ bảo vệ an ninh, an toàn cho ngôi nhà bạn mà còn góp phần tôn vinh vẻ đẹp kiến trúc đô thị.

Hãy cùng ngắn nhìn những ngôi nhà phố đẹp sử dụng cửa cuốn an toàn Austdoor nhé! Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, cửa cuốn nhà Phố Austdoor đã chinh phục được lòng tin của hơn 2 triệu khách hàng cũng như khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường với 07 nhà máy, hơn 500 đại lý ủy quyền và hơn 1.000 CBNV trên toàn quốc.

Kiến trúc đô thị Việt ngày càng đẹp hơn, mọi người đều an tâm khi sống trong tổ ấm an toàn, tiện nghi… là niềm tự hào của Austdoor ngày hôm nay. Ngắm nhìn những công trình này, bạn cũng sẽ ao ước sở hữu một bộ cửa cuốn Austdoor cho ngôi nhà của mình.cua-cuon-nha-pho-austdoor-1

cua-cuon-nha-pho-austdoor-2cua-cuon-nha-pho-austdoor-2cua-cuon-nha-pho-austdoor-4

cua-cuon-nha-pho-austdoor-5cua-cuon-nha-pho-austdoor-6

Vì Sao Nên chọn mẫu Cửa Cuốn Nhà Phố là Cửa Cuốn Austdoor?

Mỗi bộ cửa cuốn Austdoor ra đời đều mang trong mình những giá trị riêng, khi được nghiên cứu phát triển dựa trên sự thấu hiểu thói quen & nhu cầu sử dụng của người Việt. Đặc tính văn hoá, khí hậu và môi trường. Sản phẩm cửa cuốn Austdoor êm, bền, an toàn và thông minh ngày càng được nhiều người Việt biết đến và yêu thích lựa chọn. Đến nay, Austdoor là thương hiệu cửa cuốn lớn nhất đã và đang góp phần tô điểm, bảo vệ an toàn cho gần 5 triệu ngôi nhà Việt.

Ngày 25/10 vừa qua, Austdoor chính thức nhận công bố lần thứ 3 liên tiếp nhận Thương hiệu Quốc gia. Là sản phẩm cửa cuốn duy nhất có được vinh dự này. Đây cũng là thành quả chào mừng kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn và đánh dấu mốc 19 năm cửa cuốn Austdoor có mặt trên thị trường. Tiếp tục khẳng định thương hiệu Austdoor – Nhà sản xuất & cung cấp cửa cuốn an toàn & thông minh hàng đầu Việt Nam. Được người Việt tin tưởng lựa chọn, đánh giá cao.

Cửa cuốn Austdoor - Cửa cuốn nhà phố
Cửa cuốn Austdoor – Cửa cuốn nhà phố
Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO