Bộ Cửa Cuốn Gồm Những Gì? Cấu Tạo Một Bộ Cửa Cuốn

Bộ Cửa Cuốn Gồm Những Gì? Cấu Tạo Một Bộ Cửa Cuốn

Bộ Cửa Cuốn Gồm Những Gì? Gồm Lá cửa cuốn, Ray cửa cuốn, Trục cửa cuốn, khung cửa cuốn đồng bộ, motor cửa cuốn, mặt bích motor, nút bấm âm tường, 2 tay điều khiển cửa cuốn, hộp nhận tín hiệu, bình lưu điện, hộp điều khiển, v.v

Tuy nhiên, tùy theo mẫu cửa cuốn mà khách hàng lắp đặt sẽ có những bộ phận riêng. Cụ thể sẽ được Hethongaustdoor.net phân tích theo từng nhóm như sau:

Một bộ cửa cuốn cơ bản

Nan lá cửa cuốn, nhóm này bao gồm:

  • Nan – lá cửa cuốn
  • Trục cửa cuốn
  • Ray cửa cuốn.

Trong nhóm này tuỳ từng hãng cửa cuốn khác nhau, các Đại lý bán hàng khác nhau sẽ tính tiền cho người tiêu dùng là khác nhau. Nhưng giá của Cửa cuốn miền nam đưa đến cho khách hàng chỉ tính Giá nan cửa cuốn. Và Quý khách sẽ có các bộ phận còn lại. Ngoài ra, với cửa cuốn Austdoor, chúng tôi có thêm khung kỹ thuật cửa cuốn đã đồng bộ. Và không tính tiền người tiêu dùng.

Bộ cửa cuốn gồm những gì?
Bộ cửa cuốn gồm những gì?

Một bộ cửa cuốn cơ bản + Motor cửa cuốn

Nhóm này bắt buộc phải có với cửa khe thoáng Đức. Với cửa tấm liền nếu không dùng thì phải dùng khoá ngang.

Trong Motor cửa cuốn đã bao gồm: 1 Thân motor, 1 hộp nhận tín hiệu, 1 điều khiển âm tường, 2 tay remote (điều khiển từ xa), mặt bích chính, Hệ thống tự dừng đảo chiều, hệ thống còi báo động khi nâng cửa

Với một số hãng sẽ không có một số bộ phận này, nhưng tại chúng tôi có đầy đủ. Các bộ phận trên của Motor, chúng tôi chỉ tính tiền Motor. Ngoài ra, các bộ phận khác kể trên chúng tôi đã kèm theo, không tính tiền.

Một bộ cửa cuốn cơ bản + Motor cửa cuốn + Phụ kiện kèm theo

Với nhóm này, các loại phụ kiện nếu Quý khách có yêu cầu dùng thêm thì sẽ trả tiền thêm. Nhưng không nhất thiết bộ cửa cuốn cần có.

Ví dụ như: Bình lưu điện cửa cuốn, Hộp điều khiển cửa cuốn qua điện thoại, mạch báo sáng, hệ thống báo cháy,…

Các loại phụ kiện cửa cuốn

Phụ kiện cửa cuốn khá đa dạng, nhưng chủ yếu khách hàng nên quan tâm đến Motor và bình lưu điện cửa cuốn là 2 dòng sản phẩm quan trọng nhất trong một bộ cửa cuốn.

Một bộ motor cửa cuốn bao gồm các bộ phận:

  • 01 thân động cơ.
  • 02 mặt bích, mặt bích chính, mặt bích phụ.
  • 01 bộ điều khiển tín hiệu, 02 tay điều khiển từ xa ( remote).
  • 01 bộ xích kéo khi mất điện
  • 01 nút bấm âm tường.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại motor khác nhau. Nếu chia theo thương hiệu motor cửa cuốn thì có 2 dòng chính:

  • Dòng motor chính hãng của nhà sản xuất motor đó (YH, YY, JG,…)
  • Và loại thứ hai là các hãng cửa cuốn tự mua loại motor về và đính thương hiệu mình lên. (Có thể là OEM hoặc tự dán mác mình lên). OEM thì hãng Ausdoor có dòng AH, và dòng AK được tích hợp các công nghệ riêng của Austdoor như công nghệ chống dò sóng bộ tời.

Nếu chia bộ tời cửa cuốn theo xuất xứ thì có 3 loại motor chính:

  • Motor Đài loan

Là tên gọi chung của các dòng motor dành riêng cho cửa cuốn được sản xuất tại Đài Loan và nhập khẩu về Việt Nam. Dòng motor này được đánh giá cao bởi tính năng vận hành êm ái. Hiệu suất làm việc và độ bền cao. Motor cửa cuốn sản xuất tại Đài Loan gồm hai loại chính: motor xích kéo (dùng cho cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức và cửa cuốn Đài Loan). – motor tấm liền (dùng cho cửa tấm liền công nghệ Úc).

  • Motor trung quốc

Trong khi đó đối với Motor Cửa Cuốn Đài Loan lõi đồng có độ bền và tuối thọ cao hơn rất nhiều so với motor chân xòe lõi nhôm Trung Quốc. Đây là lý do vì sao, dòng sản phẩm motor Đài Loan này có giá cao hơn so với các dòng motor Trung Quốc cùng trọng tải trên thị trường.

Sức nâng đa dạng: 300kg, 400kg, 500kg, 600kg, 800kg, 1000kg …

Phụ kiện: 01 bộ mặt bích để gắn trục cuốn và motor, 01 bộ nhận tín hiệu điều khiển, 02 tay remote từ xa, 01 tay bấm gắn tường.

Thiết bị ngoại vi được tích hợp: bộ đảo chiều, bộ tự dừng, còi báo động.

Điện áp phổ thông: 220V, 24V…

Hạn chế kỹ thuật: Tầm điều khiển bị hạn chế chỉ được tối đa bán kính 30m2, sử dụng ổn định từ 03 – 04 năm …

  • Motor lắp ráp tại Việt Nam.

Hay còn gọi là Motor trong nước. Là loại nhập các link kiện về Việt nam và lắp ráp đồng bộ thành một bộ motor hoàn chỉnh: Thân motor, bảng mã, hộp điều khiển, tay điều khiển, các dây giắc, điện liên qua.

Tìm hiểu về Bình lưu điện cửa cuốn?

Bình lưu điện cửa cuốn
Bình lưu điện cửa cuốn

Thời lượng lưu trữ điện năng của lưu điện phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như bình lưu điện sử dụng ắc quy loại gì? Dùng 1 hay 2 bình ắc quy? Công suất của ắc quy là bao nhiêu? Hiện nay, các bộ lưu điện có thời lượng lưu trữ điện năng trong khoảng 30 – 72h. Khi tư vấn chọn cửa cuốn, Quý khách có thể xem các thông số về bình lưu điện trên sản phẩm hoặc hỏi trực tiếp người bán.

Đối với bình lưu điện của cửa cuốn, sử dụng 2 bình ắc quy, thời lượng lưu trữ điện năng lên tới 72h tùy theo loại lưu điện mà Quý khách lựa chọn.

Bình lưu điện của cửa cuốn được thiết kế đồng bộ, có chế độ bảo hành lên đến 1 năm tùy theo loại từng lưu điện. Và được đánh giá là loại lưu điện tốt được nhiều khách hàng lựa chọn.

Đến với Cửa cuốn Miền nam lợi ích Quý khách nhận được gồm:

  • Quyền lợi Quý Khách hàng được đảm bảo 2 lớp: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất sản phẩm.
  • Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện được tư vấn sát nhất nhu cầu thực tế.
  • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tâm.
  • Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
  • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn, cửa nhôm và các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.
  • Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, và thị trường Quốc tế Malaysia, Lao, Campuchia.

Cửa cuốn Austdoor – Tiên Phong trong lĩnh vực cửa cuốn

Để được hộ trợ kỹ thuật và báo giá xin liên hệ

Austoor Miền Bắc: ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Austdoor Miền nam: 105 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Website chuyên về cửa cuốn: hethongaustdoor.net

Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Kênh Youtube Austdoor:https www.youtube.com/channel/UCKW1u-sVfqEXCxmYfTyOZag 

FacebookFanpage Austdoor: https://www.facebook.com/hethongaustdoor.net

CỬA CUỐN AUSTDOOR ĐỒNG BỘ – THÔNG MINH -AN TOÀN !

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO