Cửa Cuốn Nào Tốt? Hãng Cửa Cuốn Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Cửa Cuốn Nào Tốt? Hãng Cửa Cuốn Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Cửa Cuốn Nào Tốt? Các tiêu chí cơ bản nhằm đánh giá một loại cửa cuốn tốt:

  • Độ an toàn: là yếu tố hàng đầu bạn nên kiểm tra, xem xét.
  • Tuổi thọ: một sản phẩm cửa cuốn tốt nhất sẽ chất lượng thường có tuổi thọ dài lâu. Thông thường tuổi thọ của các sản phẩm cửa cuốn tốt có thể lên tới 30 năm.
  • Tính thẩm mỹ: các sản phẩm cửa cuốn nào tốt trên thị trường hiện nay đều được cải tiến với đa dạng mẫu mã, phù hợp với xu thế thị trường. Vì vậy giúp bạn có cho mình sự chọn lựa đa dạng, phù hợp nhất.
  • Chất lượng: đây là yếu tố được quyết định từ chất liệu cấu tạo, tính chịu lực, chống ăn mòn…
  • Chế độ bảo hành: đối với những sản phẩm hãng cửa cuốn tốt nhất, chất lượng đều được hãng bày bán kèm theo chế độ bảo hành dài hạn, đem lại sự an tâm cho người dùng.

Vậy nên lắp cửa cuốn loại nào? Quý khách có thể chọn lựa tham khảo dưới đây:

Cửa cuốn khe thoáng

Ưu điểm:

  • Cửa cuốn khe thoáng được thiết kế đảm bảo chắc chắn.
  • Độ an ninh cửa sản phẩm cao.
  • Hệ thống khe thoáng giúp không gian luôn thoáng đãng, mát mẻ

Nhược điểm:

  • Quá trình đóng mở diễn ra lâu.
  • Giá thành cửa cuốn khe thoáng cao.

Cửa cuốn tấm liền

Ưu điểm:

  • Giá thành cửa cuốn tấm liền rẻ, được mạ kẽm với độ mạ cao, sơn tĩnh điện.
  • Dễ dàng đóng mở bằng tay tiện dụng.
  • Khả năng chuyển động nhanh

Nhược điểm:

  • Không đảm bảo an ninh do không có chống nâng, ray dẫn thường yếu khiến nhiều trường hợp cửa cuốn không mở được do bị kẹt.

Cửa cuốn kéo tay

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ, cấu tạo sản phẩm đơn giản, nhẹ nhàng, không có các phụ kiện đi kèm như motor, bộ lưu điện…
  • Cửa vận hành dễ dàng mà không phải phụ thuộc vào nguồn điện cấp.
  • Tránh được nỗi lo không thể đóng mở cửa khi mất điện hay linh kiện gặp vấn đề. Quá trình lắp ráp đơn giản, dễ dàng sửa chữa.
  • Tính ứng dụng cao trong nhiều công trình: nhà kho, nhà xưởng,…
  • Sản phẩm cửa cuốn kéo tay có độ bền cao, được làm từ các chất liệu: sắt, thép, nhôm, mạ kẽm,…

Nhược điểm:

  • Cửa phát ra tiếng ồn mỗi khi đóng mở cửa
  • Không được trang bị tính năng đảo chiều khi gặp vật cản. Không báo động khi có sự cố cháy nổ.
  • Tính bảo mật không cao, dễ bẻ khóa.

Dưới đây là Top 5 thương hiệu Cửa cuốn chất lượng và sử dụng nhiều nhất hiện nay

1. Cửa cuốn Austdoor – Sự lựa chọn uy tín cho khách hàng

Là thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng và chiếm được trọn vẹn lòng tin của quý khách hàng.

Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến của Úc. Các sản phẩm của Austdoor luôn có chất lượng sản phẩm là rất cao. Ít hỏng hóc, độ bền cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Austdoor liên tục đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Các ưu điểm của cửa cuốn Austdoor:

– Công nghệ chống sao chép mã: Tạo ra hàng tỷ mã số, thay đổi theo mỗi phiên làm việc. Không lặp lại giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối. Không lo bị sợ coppy mã số mở cửa của kẻ gian.

– Công nghệ đảo chiều: Khi cửa cuốn vận hành đóng xuống nếu phát hiện vật cản. Cửa sẽ tự động đảo chiều đi lên để bảo đảm an toàn cho người và vật nuôi.

– Công nghệ tự động mở cửa khi có hỏa hoạn: Tích hợp công nghệ an ninh khi kết hợp với thiết bị hỏa hoản. Cửa cuốn austdoor có khả năng tự động mở cửa khi có tín hiệu hỏa hoạn gửi về hộp điều khiển.

– Công nghệ chống cạy cửa cuốn thông minh: Với bộ khóa Austlock giúp cửa cuốn luôn được bảo vệ an toàn trước mọi nguy cơ, thách thức siêu trộm.

2. Cửa cuốn Mitadoor – Cửa cuốn công nghệ Đức

Mitadoor là nhãn hiệu của công ty TNHH Cửa Minh Tâm. Đây là thương hiệu ra đời vào những năm 90 của thế kỷ XX và được biết đến với tên gọi cửa cuốn Đức. Thị trường còn rất ít nhãn hiệu cửa cuốn chủ yếu là cửa cuốn Đài Loan.

Cửa cuốn Mitadoor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, nguyên liệu là nhôm hợp kim với tỷ lệ nhôm sạch chiếm 60-70%. Có rát nhiều mẫu mã để lựa chọn, có tích hợp công nghệ tự dừng. Sản phẩm cũng đã được vinh dự nhận giải thưởng sản phẩm của năm.

3. Cửa cuốn Đài Loan – Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn Đài Loan được sản xuất bằng nguyên liệu từ tôn hợp kim trên dây chuyền công nghệ Đài Loan. Các nan cửa sau khi được gia công rời sẽ được xỏ đan vào nhau thành tấm. Có thể khoét các lỗ thoáng để giúp lấy sáng và đối lưu không khi tốt hơn.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Dòng cửa cuốn Đài Loan không ngừng cải tiến sản phẩm để cho ra đời các dòng sản phẩm tiên tiến, hiện đại với chất lượng cao.
Với nhiều chính sách ưu đãi lớn dành cho khách hàng, dòng sản phẩm cửa cuốn thương hiệu Đài Loan đã chiếm được một phần không nhỏ thị trường cửa cuốn tại Việt Nam và nhiều quốc gia Châu Á khác.

Ưu điểm:

• Dễ lắp đặt, không kén công trình thi công và vị trí lắp đặt. Dễ bảo hành, bảo trì, sửa chữa, màu sắc hiện đại với 3 màu do nhà sản xuất quy định là xanh ngọc – vàng kem – xám. Sử dụng êm, nhẹ, ít gây tiếng ồn nhờ vào bộ lò xo trợ lực được lắp trong trục cuốn. Có phụ kiện móc kéo tay để vận hành cửa khi lắp trên cao.
• Motor thường sử dụng các loại motor phổ thông, dễ dàng kết nối đồng bộ với các phụ kiện như bộ điều khiển cửa cuốn, remote cầm tay điều khiển cửa cuốn, bình lưu điện khóa an toàn với bát khóa 2 bên lá đáy của cửa
• Có thể hàn thêm bát khóa nếu quý khách có nhu cầu. Chức năng khóa của cửa cuốn motor đơn giản, an toàn và tiện lợi, giá thành rẻ, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí.

4. Cửa cuốn Titadoor – Cửa cuốn công nghệ Đức được tin dùng

Đối với cửa cuốn Titadoor không có gì khác biệt so với các dòng cửa cuốn công nghệ Đức khác. Nhưng với chính sách ưu đãi từ công ty nên giá cả sản phẩm có chút mềm hơn nên được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Tại Tphcm chúng ta dễ dàng bắt gặp dòng sản phẩm này tại các dự án của CityLand và 1 số sự án nhà phố ở các tỉnh lân cận TPHCM.

Titadoor cũng luôn là đối thủ xứng tầm với các ông lớn ngành cửa như Austdoor hay Mitadoor. Và cũng đang ngày càng cải thiện chất lượng, mẫu mã sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cửa cuốn Titadoor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đức. Nguyên liệu là hợp kim nhôm 6063, bề mặt sử dụng sơn của hãng ANKOZOBEL như các dòng cửa cuốn Đức khác

5. Cửa cuốn Netdoor – Cửa cuốn công nghệ Úc

Netdoor là thương hiệu thuộc Công ty TNHH dịch vụ và phát triển thương mại Sao Việt. Là hãng cửa cuốn tương đối mới trên thị trường nhưng cũng đang nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong năm nay. Tập trung vào những sản phẩm cao cấp.  Nên những sản phẩm của hãng cửa cuốn Netdoor có thể làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.

Đây là hãng cửa cuốn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của cửa cuốn công nghệ Úc. Thừa hưởng được những công nghệ hiện đại nhất của cửa cuốn trên thị trường hiện nay. Đây là dòng cửa cuốn mang nhiều những xu hướng cho các công trình hiện đại.

Ưu điểm:

Sử dụng những vật liệu bền chắc mang tới vẻ ngoài sang trọng nhưng sản phẩm vẫn luôn bền bỉ với thời gian. Là hãng cửa cuốn có được những công nghệ hiện đại nhất nên những sản phẩm đều mang tới sự tự động và tiện ích cao cho khách hàng.

Ngoài ra, những công nghệ đó còn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Tuy là những sản phẩm cao cấp nhưng giá thành thì rất phù hợp với thị trường Việt Nam.

Để nhìn nhận tổng quan một hãng cửa cuốn nào Tốt, Chúng ta nên xem xét ở 3 tiêu chí:

Tính chất của sản phẩm gồm những gì:

+ Cửa hoạt động đóng mở: Êm – nhẹ  bền  nhanh (siêu thoáng – siêu êm)

+ khởi động an toàn, khi đóng mở cửa lên xuống gặp vật cản cửa sẽ Austmatic đảo chiều hoặc tự dừng.

+ Hệ thống chống xô chống bẩy, chống nâng cửa đồng bộ.

+ Austmatic thoát hiểm trong trường hợp báo động khẩn cấp.

+ có thể mở bằng tay rất nhẹ nhàng khi mất điện hay gặp sự cố.

+ đảm bảo an ninh tuyệt đối (công nghệ tự động Rolling Code  chống dò sóng phá mã mở cửa)

+ Khả năng chống va đập, chịu lực, chống mài mòn bền bỉ theo thời gian.

+ Bề mặt sơn tĩnh điện bảo hành trên 10 năm không bị phai màu hay lão hóa..

– Hệ thống phân phối, lắp đặt ra sao:

Hãng cửa cuốn đó có hệ thống phân phối rộng khắp, uy tín hay không. Thông thường nếu đáp ứng được các yêu cầu này, nghĩa là khách hàng sẽ được bảo hành 2 lớp: Từ nhà sản xuất và từ hệ thống phân phối cửa cuốn uy tín.

– Dịch vụ sau bán hàng, bảo trì, bảo hành có linh hoạt không:

Dịch vụ sau bán hàng là vô cùng quan trọng trong lắp đặt cửa cuốn. Tại thị trường Việt nam đa số các hãng cửa cuốn lớn sẽ không phân phối trực tiếp cho người tiêu dùng và thông qua hệ thống phân phối. Nhưng không vì thế mà trách nhiệm sau bán hàng của hãng cửa cuốn đó hết, đổi lại, trách nhiệm xuyên suốt trong quá trình sử dụng sản phẩm của Khách hàng phải luôn được đảm bảo bởi Nhà Sản Xuất Cửa Cuốn chất lượng.

Cửa cuốn Austdoor – Tiên Phong trong lĩnh vực cửa cuốn

Để được hộ trợ kỹ thuật và báo giá xin liên hệ

Austoor Miền Bắc: ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Austdoor Miền nam: 105 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Website chuyên về cửa cuốn: hethongaustdoor.net

Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Kênh Youtube Austdoor:https www.youtube.com/channel/UCKW1u-sVfqEXCxmYfTyOZag 

FacebookFanpage Austdoor: https://www.facebook.com/hethongaustdoor.net

CỬA CUỐN AUSTDOOR ĐỒNG BỘ – THÔNG MINH -AN TOÀN !

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO