Cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam

Tập đoàn thương hiệu cửa cuốn Austdoor đã khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển hùng mạnh trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống đại lý rộng lớn, chất lượng. Trong quá trình xây dựng, củng cố và phát triển thương hiệu, cửa cuốn Austdoor đã mang đến những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng cũng như mang đến các giá trị hoàn hảo cho mọi công trình. Tại Quảng Nam, khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam để có được dòng sản phẩm như ý, chính hãng. Nếu như bạn đang có mong muốn thay đổi cho ngôi nhà của bạn tiện nghi hơn, sang trọng hơn với các bộ cửa cuốn Austdoor thì bạn hãy tìm hiểu các thông tin quan trọng tại Cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam để có lựa chọn tốt hơn, chính xác hơn.

Tại sao nên sử dụng cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam?

Sử dụng cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam mang lại nhiều lợi ích và dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên xem xét sản phẩm này:

  • Chất lượng và độ bền: Cửa cuốn Austdoor được sản xuất với công nghệ tiên tiến và nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ tin cậy của sản phẩm. Các sản phẩm cửa cuốn Austdoor có khả năng chống mài mòn, thích ứng với thời tiết tốt và độ bền cao, giúp cửa cuốn hoạt động mượt mà trong thời gian dài.
  • An toàn và bảo mật: Austdoor đặt sự an toàn và bảo mật lên hàng đầu. Các cửa cuốn được thiết kế với các tính năng an ninh như khóa an toàn và công nghệ mã hóa, ngăn chặn việc xâm nhập trái phép và bảo vệ tài sản của bạn.
  • Tiện ích và hiệu suất: Cửa cuốn Austdoor được thiết kế để hoạt động một cách mượt mà và hiệu quả. Chúng có thể điều khiển bằng tay hoặc tự động bằng tay điều khiển từ xa, tạo sự tiện lợi và thoải mái trong việc sử dụng hàng ngày.
  • Sự đa dạng về thiết kế: Austdoor cung cấp nhiều lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng và kích thước, cho phép bạn tùy chỉnh cửa cuốn phù hợp với phong cách và yêu cầu của bạn.
  • Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp: Giá bán của cửa cuốn Austdoor thường bao gồm cả công lắp đặt chuyên nghiệp, đảm bảo rằng sản phẩm được cài đặt đúng cách và hoạt động tốt.
  • Hỗ trợ khách hàng tận tâm: Cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc, giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc và nhu cầu về sản phẩm.

Có thể thấy sử dụng cửa cuốn Austdoor tại  là một sự đầu tư thông minh cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn với sự kết hợp giữa chất lượng, an toàn, và hiệu suất cao.

Các thông tin liên quan đến báo giá cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam

Giá của cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam cũng giống như các bộ cửa cuốn Austdoor đều phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau. Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu về giá thành của cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam thì bạn nên nắm được các thông tin quan trọng liên quan đến báo giá của cuốn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Những bộ phận liên quan đến báo giá cửa cuốn Austdoor

Giá bán của một bộ cửa cuốn Austdoor thường được tính bao gồm các thành phần quan trọng:

  • Thân cửa: Chất liệu chắc chắn và độ bền cao giúp cửa cuốn Austdoor tạo ra những điểm mạnh khác biệt so với các dòng cửa cuốn khác trên thị trường. Chất liệu của bộ phận thân cửa sẽ ảnh hưởng đến giá thành của toàn bộ cửa.
  • Trục cuốn và ray dẫn hướng: Thành phần quan trọng để cửa cuốn hoạt động trơn tru và hiệu quả chính là trục cuốn và ray dẫn hướng. Hai bộ phận này cũng quyết định mức giá thành cao thấp của bộ cửa cuốn.
  • Giá đỡ trục cuốn (cửa tấm liền): Đảm bảo cửa cuốn hoạt động một cách an toàn và hiệu quả. Giá đỡ trục cuốn cửa cuốn tấm liền sẽ làm thay đổi giá thành của bộ cửa theo sự lựa chọn của khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tùy chọn các phần bổ sung như bộ tời và các lựa chọn khác để nâng cao tính năng của cửa cuốn, và mỗi lựa chọn này sẽ có giá riêng.

Mối liên hệ của công lắp đặt và giá bán một bộ cửa cuốn Austdoor

Chắc chắn bất cứ khách hàng nào khi đến với cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam đều có mong muốn được tìm hiểu về chi phí lắp đặt và giá bán của bộ cửa cuốn Austdoor được báo giá. Liệu giá bán của bộ cửa cuốn Austdoor mà họ được tư vấn đã bao gồm công lắp đặt hay chưa?

Về điều này thì cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam cho biết giá bán của một bộ cửa cuốn Austdoor đã bao gồm công vận chuyển và công lắp đặt. Có nghĩa khi khách hàng đặt một bộ cửa cuốn Austdoor thì bạn sẽ được miễn phí công vận chuyển, công lắp đặt cho đến khi hoàn thành. Điều này mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bạn không cần phải lo lắng tới việc phải tự mình tìm kiếm dịch vụ lắp đặt và chi trả riêng cho nó.

Mức giá của cửa cuốn Austdoor với bộ động cơ ARG sẽ có giá đắt hơn với các sản phẩm cùng loại trên thị trường

Mức giá của bộ cửa cuốn Austdoor với bộ động cơ ARG luôn có giá đắt hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường đây là điều mà khách hàng phải nắm được và có những lựa chọn phù hợp.

Trên thực tế bộ cửa cuốn trang bị động cơ ARG mang đến rất nhiều những ưu điểm vượt trội, trang bị công nghệ Austmatic, và nhiều tính năng ưu việt khác. Trong đó có 3 ưu điểm mà không phải dòng cửa cuốn bình thường có thể mang lại:

  • Thoát hiểm bằng tay lúc khẩn cấp: Trong trường hợp khẩn cấp, người dùng có thể sử dụng tính năng thoát hiểm bằng tay. Khả năng dễ dàng mở cửa bằng tay đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Hệ thống đảo chiều khi gặp chướng ngại vật: Động cơ ARG có khả năng tự đảo chiều khi gặp trở ngại, giúp tránh hỏng cửa và đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Hệ thống báo động thông minh an toàn: Tích hợp hệ thống báo động thông minh giúp bảo vệ tài sản và ngăn ngừa trộm cắp.
  • Dù cùng chức năng và tải trọng những mô tơ AH đắt hơn mơ tơ AK

Mô tơ AH của Austdoor có giá đắt hơn mô tơ AK, điều này được lý giải là do mô tơ AH được nhập khẩu đồng bộ từ Đài Loan. Cũng đồng nghĩa với việc đảm bảo rằng mô tơ AH chạy êm, bền bỉ hơn và có hiệu suất ổn định, giúp cửa cuốn Austdoor hoạt động tốt trong thời gian dài. Mô tơ AH cung cấp một sự cải thiện đáng kể về độ tin cậy và độ bền của sản phẩm, làm tăng giá trị và hiệu suất của cửa cuốn Austdoor trong dài hạn.

Tay điều khiển từ xa của Austdoor thường có mức giá đắt hơn giá thành của các hãng khác

Tay điều khiển từ xa của Austdoor có giá đắt hơn, nhưng đây là một đầu tư đáng giá đối với tính năng an ninh của bạn. Điều đặc biệt là tay điều khiển này tích hợp công nghệ mã nhảy Austmatic Rolling Code tiên tiến. Khi sử dụng, nó tạo ra hàng tỷ mã số không lặp lại, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống cửa cuốn của bạn.

Việc sử dụng mã nhảy này đồng nghĩa với việc kẻ trộm không thể sao chép hoặc dự đoán mã số mở cửa. Giữ cho tài sản của bạn được bảo vệ an toàn và ngăn chặn nguy cơ xâm nhập trái phép vào ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn. Mặc dù tay điều khiển có giá cao hơn, nhưng tính năng bảo mật mà nó cung cấp là một lựa chọn thông minh và bền vững cho hệ thống cửa cuốn Austdoor của bạn.

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor đắt hơn so với các loại cửa cuốn cùng loại khác

Có thể bạn chưa biết khi bạn lựa chọn cửa cuốn khe thoáng Austdoor thì mức giá thành của dòng sản phẩm này có chút nhỉnh hơn so với các dòng sản phẩm khác. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi cửa cuốn khe thoáng Austdoor sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Thiết kế tối ưu: Đảm bảo cửa vận hành êm ái và hiệu quả.
  • Chất liệu chất lượng: Sử dụng nhôm hợp kim 6063 tiêu chuẩn JIS 4100:1999 đảm bảo độ bền và độ ổn định.
  • Sơn phủ bề mặt: Nan cửa Austdoor được sơn phủ bằng loại sơn ngoài trời cao cấp của hãng AKZO NOBEL, bền màu và chống trầy xước.

Trên đây là những thông tin quan trọng liên quan đến báo giá cửa cuốn Austdoor mà khách hàng nên biết trước khi quyết định lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm nào. Mọi chi tiết về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng và giá thành của cửa cuốn Austdoor, bạn có thể liên hệ tới cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam để được tư vấn, báo giá chi tiết hơn.

Những ưu điểm thu hút khách hàng của cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam

Khách hàng lựa chọn lắp đặt cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam sẽ nhận thấy rất nhiều những ưu điểm nổi bật:

Chất lượng sản phẩm đỉnh cao

Austdoor nổi tiếng với chất lượng sản phẩm hàng đầu trên thị trường. Cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam được sản xuất bằng các vật liệu chất lượng cao như hợp kim nhôm, thép không gỉ và các vật liệu cách âm, cách nhiệt tốt.

Sản phẩm Austdoor đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi tác động của thời tiết, bảo mật và tiết kiệm năng lượng.

Đa dạng về thiết kế và màu sắc

Austdoor cung cấp nhiều tùy chọn về thiết kế và màu sắc cho cửa cuốn, từ cổ điển đến hiện đại. Khách hàng có thể tùy chỉnh cửa cuốn theo phong cách riêng của mình, phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà và sở thích cá nhân.

Dịch vụ lắp đặt nhanh chóng và chuyên nghiệp

Cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, thực hiện việc lắp đặt nhanh chóng và chuyên nghiệp. Việc lắp đặt suôn sẻ giúp bạn tiết kiệm thời gian và không gian, đảm bảo rằng cửa cuốn hoạt động tốt.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế và lắp đặt cửa cuốn. Sự chuyên nghiệp và kiến thức của đội ngũ nhân viên của chúng tôi đảm bảo rằng quy trình từ lựa chọn sản phẩm đến lắp đặt diễn ra một cách trơn tru và chất lượng nhất.

Dịch vụ hậu mãi xuất sắc

Cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc sau khi bán hàng. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và chương trình bảo hành dài hạn. Dịch vụ hậu mãi hoàn hảo của chúng tôi sẽ giúp khách hàng yên tâm về việc bảo trì và sửa chữa cửa cuốn sau khi lắp đặt.

Lắp đặt cửa cuốn Austdoor tại Quảng Nam chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, an toàn, thiết kế đa dạng, tiết kiệm không gian và dịch vụ chăm sóc khách hàng ấn tượng. 

—————–

Hệ thống cửa cuốn Quảng Nam | Uỷ quyền chính thức chính thức từ tập đoàn Austdoor, Austdoor Miền Bắc

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Austdoor Miền Nam

CÔNG TY TNHH AUSTDOOR MIỀN NAM

105 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP. HCM

Website: www.hethongaustdoor.net

Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Kinh doanh dự án: 093.55.33.558

Kinh doanh nhà riêng: 0937.576.028

Xem thêm: Đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Ngãi

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO