Vietbuil 2024 – Austdoor nhà tài chính lễ hội quốc tế kỳ 1 tại Hà Nội

Với chủ đề xây dựng – vật liệu xây dựng – trang trí nộ thất bất động sản.Vào sáng nay 20/03, Triển lãm Vietbuild Hà Nội kỳ I – 2024 chính thức khai mạc: Tập trung vào Xây dựng, Vật liệu xây dựng, Bất động sản & Trang trí nội thất

Tập đoàn Austdoor tiếp tục là Nhà tài trợ chính cho Triển lãm

Triển lãm Vietbuild, sự kiện quy mô hàng năm được tổ chức dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ của Bộ Xây dựng, đã chính thức khai mạc kỳ I tại Hà Nội, diễn ra từ ngày 20/3 đến 24/3/2024 tại Cung triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch – Xây dựng Quốc Gia. Sự kiện lần này tập trung vào chủ đề Xây dựng, Vật liệu xây dựng, Bất động sản & Trang trí nội thất, thu hút sự tham gia của gần 1500 gian hàng từ các đơn vị trong và ngoài nước. Tập đoàn Austdoor tiếp tục đồng hành với sự kiện này với vai trò là nhà tài trợ chính.

Sự Kiện Đóng Vai Trò Quan Trọng Trong Phát Triển Ngành Xây Dựng

Ông Nguyễn Văn Sinh – Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã phát biểu tại Lễ Khai mạc, nhấn mạnh rằng Triển lãm Vietbuild đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các chính sách của Nhà nước, thúc đẩy thương mại, chuyển giao công nghệ và hỗ trợ doanh nghiệp trong việc phát triển và phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh trong bối cảnh hiện nay.

Sự Tham Gia Đa Dạng Tạo Cơ Hội Hợp Tác và Phát Triển

Triển lãm thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, với sự hiện diện của gần 1500 gian hàng. Tại đây, các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới và công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất, bất động sản, thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị.

Thảo Luận và Hợp Tác Cho Sự Phát Triển Bền Vững

Triển lãm cũng là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia và doanh nghiệp có thể chia sẻ kiến thức, hợp tác và thảo luận về các công nghệ mới và tiên tiến, khuyến khích nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm và công nghệ mới theo hướng tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường. Điều này không chỉ đóng góp vào sự phát triển của ngành Xây dựng mà còn đáp ứng nhu cầu của thị trường xây dựng và nhà ở đô thị tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO