Tập đoàn Austdoor nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Tập đoàn Austdoor nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Ngày 8/1/2021, Tập đoàn Austdoor được vinh danh tại Lễ công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020 (VNR500).

Đây là năm thứ 14 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được nghiên cứu và công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

2020 là một năm đầy biến động do tác động của đại dịch Covid-19, tuy nhiên theo khảo sát của Vietnam Report, một số ngành vẫn đạt tăng trưởng doanh thu hai con số, trong đó ghi nhận sự lớn mạnh của các doanh nghiệp trong nhóm ngành Dịch vụ và Công nghiệp, điển hình: Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản, Tài chính…. Trong số 500 doanh nghiệp được vinh danh, Tập đoàn Austdoor nằm trong số 15 doanh nghiệp có thứ hạng hàng đầu thuộc lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng với mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng 24%. Sản lượng tiêu thụ năm 2020 của Tập đoàn Austdoor đạt 15,000 tấn nhôm, 1,8 triệu m2 cửa, cung cấp cửa cuốn, cửa nhôm, cửa gỗ, ngói thép, kèo nhẹ, phụ kiện kính cho nửa triệu công trình và cung cấp giá đỡ, phụ kiện năng lượng mặt trời cho tổng điện lượng hơn 538MWh.

tap_doan_austdoor_top_500_nam_2020_1

 

Tập đoàn Austdoor được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Austdoor tự hào là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống 9 Công ty thành viên, 6 Nhà máy sản xuất trải đều 3 miền Bắc – Trung – Nam, hơn 500 nhà phân phối và 2000 điểm bán tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong bối cảnh Covid-19, Austdoor không phải cắt giảm nhân sự mà ngược lại còn tuyển dụng thêm và tăng trưởng 17% tổng số lao động, đem lại việc làm cho hơn 1200 nhân sự.

 

ap_doan_austdoor_top_500_nam_2020_2

Nhà máy Topal Nhơn Trạch với quy mô 50,000m2 được khánh thành năm 2020

Trải qua 18 năm phát triển, với những nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Austdoor đang từng bước dẫn đầu thị trường với các sản phẩm cửa cuốn Austdoor công nghệ cao, Nhôm Topal kiến tạo chuẩn mực cho nhôm Việt, cửa gỗ Huge vượt thời gian, Ngói thép và kèo nhẹ Eratek dẫn dắt xu hướng nguyên vật liệu mới, Hệ giá đỡ pin mặt trời Sunrak, Vách kính mặt dựng Sunspace tiêu chuẩn Châu Âu và dịch vụ Austcare – bệnh viện cửa cho mọi nhà….

Năm 2020, Tập đoàn Austdoor ghi nhận nhiều dấu ấn quan trọng trong hành trình 18 năm phát triển như: Khánh thành Nhà máy Nhôm Topal Nhơn Trạch với quy mô 50.000 m2 và Trụ sở mới ADG Tower với tổng diện tích mặt sàn 9.200 m2, tổng đầu tư hơn 500 tỷ đồng; đồng thời lần thứ 2 liên tiếp đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia cho thương hiệu Cửa cuốn Austdoor và Nhôm Topal. Là doanh nghiệp đề cao văn hóa sáng tạo và sẻ chia với cộng đồng, năm qua, Tập đoàn Austdoor đã tiên phong trong việc chung tay phòng chống dịch Covid với việc tự sản xuất chế tạo buồng khử khuẩn toàn thân, hỗ trợ 7 bệnh viện lớn và 3 doanh trại quân đội là khu cách ly tập trung tại 3 miền, đồng thời cứu trợ và tái thiết sau lũ cho 5 trường học và hơn 1500 hộ dân các tỉnh miền Trung.

tap_doan_austdoor_top_500_nam_2020_3

 

Tập đoàn Austdoor chung tay hỗ trợ các bệnh viện và doanh trại quân đội, phòng chống dịch Covid

Tại Lễ Công bố Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Ông Trần Hưng Dũng – Giám đốc Toàn quốc ngành hàng Nhôm, Tập đoàn Austdoor chia sẻ: “Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề do COVID-19, việc ghi danh vào Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với Tập đoàn Austdoor. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng đổi mới, sáng tạo của chúng tôi để giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao tại Việt Nam.”

Định hướng mới trong năm 2021, Tập đoàn Austdoor sẽ tiếp tục đầu tư phát triển mạnh mẽ cho công nghệ, tập trung vào các lĩnh vực cốt lõi trong đó nổi bật là ngành Cửa, ngành Nhôm và vật liệu xây dựng đòi hỏi tiêu chuẩn chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và đem lại các trải nghiệm khách hàng xuất sắc, xứng đáng vị thế của top các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Nguồn: ADG!

 

=> CÁC THẮC MẮC VỀ QUY CHUẨN, QUY CÁCH ĐỒNG BỘ CỦA CỬA CUỐN AUSTDOOR

1. Giá thành bán 1 bộ cửa cuốn của Nhà máy Austdoor gồm các bộ phận gì?

Giá thành bán CHI TIẾT một bộ cửa cuốn của Tập đoàn Austdoor bao gồm: Thân cửa cuốn, trục cuốn làm bằng thép Hoà Phát và ray dẫn hướng làm bằng nhôm cao cấp chống oxi hoá, Giá thành đỡ trục cuốn được xi phủ chống zỉ sét (cửa tấm liền thép). Động cơ và các chọn lựa thêm là những phần Quý Khách hàng tùy chọn để tăng thêm công năng cho cửa cuốn và được chào Giá thành riêng (Động cơ sẽ tính theo tiêu chuẩn bộ cửa và yêu cầu cao cấp hoặc kinh tế tuỳ theo nhu cầu của Quý Khách hàng).

2. Giá thành bán chi tiết một bộ cửa cuốn của Tập đoàn Austdoor đã bao gồm Giá thành thi công chưa?

Giá thành bán một bộ cửa cuốn của Nhà máy Austdoor tới Quý khách tiêu dùng đã bao gồm cả công thi công.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TOÀN BỘ CỬA CUỐN AUSTDOOR NHƯ THẾ NÀO

1. Mô tơ của Nhà máy Austdoor có được bảo hành không? Bảo hành là bao lâu?

– Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng, tức là 5 năm từ ngày xuất xưởng.
– Mô tơ AK (không gồm có hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa, nút bấm âm tường, bộ mặt bích) bảo hành 24 tháng.

2. Remote, điều khiển từ xa có được bảo hành không? Bảo hành trong bao lâu, về pin và các mạch phía trong thì sao?

Theo chính sách bảo hành, remote từ xa được bảo hành 12 tháng, pin tay cầm điều khiển từ xa được bảo hành 6 tháng.

3. Austdoor hay những Đại lý cung cấp có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho Quý Khách hàng?

Theo chính sách bảo hành, cung cấp có trách nhiệm lắp đặt và bảo hành cho Quý vị. Tổng công ty Tập đoàn Austdoor có trách nhiệm cung cấp các vật tư, linh kiện cho phân phối bảo hành tận nơi cho Quý Khách hàng sử dụng cuối cùng

Đến với Cửa cuốn Miền nam lợi ích Quý khách nhận được gồm:

  • Quyền lợi Quý Khách hàng được đảm bảo 2 lớp: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất sản phẩm.
  • Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện được tư vấn sát nhất nhu cầu thực tế.
  • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tâm.
  • Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
  • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn, cửa nhôm và các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.
  • Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, và thị trường Quốc tế Malaysia, Lao, Campuchia.

Để hỗ trợ hàng mẫu và có Giá thành tốt nhất xin liên hệ:

  Báo giá chi tiết cửa cuốn Austdoor tại đây

CỬA CUỐN MIỀN NAM | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558- Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Giờ làm việc: T2 đến T7: 8:00 AM – 5:00 PM ; webside chuyên trang về Cửa cuốn Austdoor

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO