Chìa khóa Remote cửa cuốn tại TPHCM | Tay điều khiển cửa cuốn từ xa

Chìa khóa Remote điều khiển cửa cuốn tại TPHCM: là thiệt bị điều khiển cửa cuốn từ xa thông qua song điện từ.Cửa cuốn Austdoor phân phối ay điều khiển cửa cuốn giá rẻ chính hãng và các dịch vụ liên quan tới Remote cửa cuốn  như: Sữa tay điều khiển cửa cuốn, Cài lại sóng chìa khóa cửa cửa cuốn, làm mới Tay điều khiển cửa cuốn, Trung tâm Remote chìa khóa cửa cuốn ( 093.55.33.558 )

Hệ thống cửa cuốn Austdoor cung cấp các dịch vụ liên quan tới tay điều khiển ( Remote ) cửa cuốn

Tay điều khiển cửa cuốn Austdoor
Tay điều khiển cửa cuốn Austdoor

Sữa chữa Tay điều khiển cửa cuốn 

–  Sữa Tay điều khiển cửa cuốn TPHCM sử dụng lâu ngày sẽ xẩy ra sự cố như : không hoạt động lên xuống khi điều khiển cửa do các nguyên nhân như bị thoái hóa Bo mạch, Bị nước vào hoạt hết Pin

Hethongaustdoor.net sữa chưa tất cả các lỗi liên quan tới remote cửa cuốn giờ đây trên thị trường hầu hết đều sử dụng điều khiển cửa cuốn của TQ, thành thử những chiếc điều khiển này không có công nghệ chống sao chép mã số mở cửa.

Điều này dẫn đến kẽ hở để cho kẻ đột nhập tận dụng, chúng sẽ dùng thiết bị dò mã mở cửa cuốn của TQ để phá mã mở cửa và đột nhập vào nhà.

– Tại Hệ Thống AustdoorChủ công trình không cần băn khoăn về việc dò phá sóng của hộp điều khiển cửa cuốn, toàn bộ sản phẩm của Austdoor 100% chống sao chép an ninh tuyệt đối. Chúng tôi cung cấp điều khiển của cuốn đúng nguồn gốc Tập đoàn Austdoor bảo hành lên đến 12 tháng.

Làm mới cài đặt chìa khóa cửa cuốn chính hãng giá rẻ

– Khi chìa khóa cửa cuốn lâu năm không thể sữa chữa tận dụng được nữa thì cần phải thay mới Cửa cuốn Austdoor cung cấp đúng remote chính hãng giá rẻ câm kết bảo hành cho khách hàng khi làm mới Remote Tạp TPHCM

Cửa cuốn Austdoor nhận làm thêm khóa điều khiển cửa cuốn của Tập đoàn Austdoor, phục vụ mọi Quý khách trên địa bàn Hồ Chí Minh (TpHCM), sửa điều khiển cửa cuốn, sửa chữa trục trặc motor, remotor cửa cuốn một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Dịch vụ được tiến hành chỉn chu bởi Hệ thống Austdoor với uy tín lớn nhất. Cùng phương châm đem đến cho Quý vị sự ưng ý về dịch vụ cũng như sản phẩm đúng nguồn gốc, Người tiêu dùng có thể liên lạc trực tiếp 0937.576.0328 Để nhân viên chúng tôi tư vấn miễn phí.

Cài lại sóng chìa hóa cửa cuốn tại TP Hồ Chí Minh

– Có nhiều trường hợp hành làm mất chia khóa thì cần phải xóa sóng cũ và cài lại sống mới

– Thực hiện thao tác này cần lên phai trên hộp điều  khiển cửa cuốn

chia-khoa-cua-cuon
Làm chìa khóa cửa cuốn | Sữa chưxa remote cửa cuốn

Cung Cấp phân phối giá buôn giá lẻ Remote cửa cuốn – ĐIều khiển cửa cuốn Thành Phố Hồ Chí Minh

-Ngoài thi công cài đặt thì hệ thống chúng tôi còn phân phối sẻ lẻ cho các đại lý và Anh Em Thợ cửa hoặc cung cấp về cho khách hàng tự cài đặt tay điều khiển cửa cuốn

-Ngoài ra:

  • Làm thêm khóa điều khiển (Remote) tại TPHCM cửa cuốn Austdoor tại TPHCM
  • Sao chép, làm lại điều khiển cửa cuốn tại nhà nhanh chóng, an toàn tuyệt đối.
  •  Sửa điều khiển cửa cuốn bị chập điện tử, rơi vỡ, bị ngâm nước
  • Sửa điều khiển cửa cuốn lúc nhận lúc không, bị loạn tín hiệu.
    Tay điều khiển Cửa cuốn Austdoor Bình Chánh
    Tay điều khiển Cửa cuốn

Các hãng  chìa khóa remote cửa cuốn và các loại tay điều khiển cửa cuốn ở HCM

Nguyên lý hoạt động của tay điều khiển

Nguyên lý hoạt động Tay điều khiển cửa cuốn từ xa TPHCM: sử dụng sóng điện tử thu phát tín hiệu liên tục. Với cách thức khởi động này, khóa điện tử sẽ dùng 3 loại mã chính gồm có: Mã nhảy, mã gạt và mã nhận.

– Tương ứng với mỗi loại mã áp dụng là những dây chuyền bảo mật và chất lượng Bảo mật cũng khác nhau. Bộ điều khiển cửa cuốn chống trộm là thiết bị cực kì quan trọng đối với mọi gia đình.

Các loại Tay điều khiển Remote thông dụng trên thị trường

Remote cửa cuốn mã nhảy chống sao chép:

Đây là loại điều khiển chất lượng tốt nhất trong công nghệ điều khiển cửa cuốn từ xa, vận dụng công nghệ tuyệt mật phát triển hiện đại nhất. Chống copy đoạn mã, chống dịch mã, chống phá khóa điện tử nhờ mã nhảy, liên tục khác nhau thông tin của hộp nhận tín hiệu.

Trong tình trạng có nhiều vụ phá khóa ăn cắp trên địa bàn Thành phố HCM và tỉnh thành những năm gần đây, thì đây chính là dòng điều khiển an tâm và hiệu quả nhất hiện giờ.

Chìa khóa cửa cuốn từ xa chính hãng khác (Mã nhảy) TPHCM

Loại điều khiển mà Hệ Thống Austdoor muốn nói đến Gia chủ là những dòng điều khiển cửa cuốn chính hãng khác.

Loại điều khiển này cũng áp dụng dây chuyền chống copy mã, chống copy mã, độ bảo mật được xếp ở mức độ tốt mức giá phải chăng phù hợp với gia đình người Việt thời gian nàysản phẩm thuộc nhóm này rất đa dạngứng dụng hai loại mã: Mã gạt và mã nhận.

Tay điều khiền cửa cuốn giá rẻ, trôi nổi

Điều khiển cửa cuốn từ xa giá rẻ thích hợp cho nhiều gia đình người Việt, đặc biệt là khi bạn muốn thay mới hoặc làm mới lại khóa do bị hỏng hay không thích kiểu dáng cũ. những loại điều khiển cửa cuốn này không được cung cấp đúng nguồn gốc mà được những công ty tư nhân làm lại.

Tổng hợp ác hãng chìa khóa cửa cuốn chính hãng 

  • Chìa khóa Remote ở HCM cửa cuốn Austdoor
  • Chìa khóa Remote Cửa cuốn Titadoor
  • Chìa khóa Remote Cửa cuốn Mitadoor
  • Chìa khóa Remote Cửa cuốn BoosDooor
  • Chìa khóa Remote Cửa cuốn Austec
  • Chìa khóa Remote Cửa cuốn NewDoor
  • Chìa khóa Remote Cửa cuốn KTN

Các loại remote cửa cuốn theo hạng mục cửa

  1. Tay điều khiển Remote Cửa cuốn nan Nhôm ke thoáng 
  2.  Tay điều khiển Remote Cửa cuốn tấm liền Thép
  3. Tay điều khiển Remote Cửa cuốn chống Cháy –  Cửa cuốn Siêu Trường kích thước lớn
  4.  Tay điều khiển Remote Cửa cuốn Trượt trần 
  5. Tay điều khiển Remote TPHCM Cửa cuốn tốc độ nhah Hs 
    chia-khoa-cua-cuon-remote
    Điều khiển cửa cuốn và Các Phụ kiện

Chi tiết về tay điều khiển cửa cuốn Austdoor – Loại cửa cuốn cao cấp nhất hiện nay 

Tay điều khiể cửa cuốn Austdoor: Thông tin về chìa khóa  cửa cuốn Austdoor:

Thông số kĩ thuật khóa điều khiển cửa cuốn Austdoor

  • • Loại: 4 nút điều khiển.
  • • Mã sử dụng: Rolling code (Mã nhảy)
  • • Khoảng cách sử dụng: 50m
  • • Dành cho: Điều khiển cửa cuốn Austdoor cao cấp dùng cho cả cửa cuốn Austdoor TPHCM khe thoáng và cửa cuốn Austdoor tấm liền Úc.

 

Nhưng ưu điểm nổi trội và sự khác biết cửa tay điều khiển chìa khóa Austdoor

– Bảo mật cực cao: Khóa Cửa cuốn Austdoor có độ Bảo mật với ứng dụng mã nhảy, Austmatic đổi code khi sử dụng, chống copy, phá khóa.

– Công nghệ advance rooling code: Mã hóa Bảo mật nâng cấp tối đa có thể tạo ra hàng tỷ mật mã không trùng lặp và khác nhau liên tục mỗi khi bạn nhấn nút điều khiển trên khóa Austdoor.

– Thời gian hoạt động cao: Điều khiển cửa cuốn Austdoor cao cấp tại TPHCM là sản phẩm điều khiển cửa cuốn tốt nhất trên thị trường các năm gần đây, bền bì, giống nhau với nhiều điều kiện môi trường và các loại cửa không trùng lặp.

Tính năng và thời gian bảo hành lên tới 12 tháng

  • -Tính đa dụng: Điều khiển cửa cuốn austdoorv 4 nút, giúp Người dùng dễ dàng thao tác những tính năng hay các kết nối với phụ kiện cửa cuốn khác.
  • – Tính ổn định cao: Điều khiển từ khoảng cách xa và ổn địnhbảo mật tần số hoạt động riêng biệt, kết nối riêng với mỗi loại cửa.
  • – Thiết kế tinh tế: Nhỏ gọn dù vậy những tính năng điều khiển mạnh mẽ, có nắp trượt không cho xâp nhập mặt khóa.
    Tay điều khiển Remote cửa cuốn Austdoor
    Tay điều khiển Remote cửa cuốn Austdoor

Hướng sử dụng Chìa khóa cửa cuốn Austdoor và nhưng lưu ý cần thiết

1 Sử dụng các nút chức năng trên điều khiển từ xa vận hành cửa

2, Điều khiển từ xa chỉ sử dụng hiệu quả trong phạm vi khoảng cách <= 50m tới hộp điều khiển.

3, Phạm vi sử dụng của điều khiển từ xa bị ảnh hưởng lớn của các trạm phát sóng điện thoại, trạm phát sóng viba. Một số trường hợp có thể làm giảm phạm vi sử dụn xuống còn 1m. Trong các trường hợp này đề nghị quý khách hàng liên hệ với trung tâm CSKH qua số điện thoại 0931 642 190 – 034 969 1331 để được tư vấn chi tiết.

4, Các vật cản như tường bê tông, vách thạch cao hay vách ngăn nhựa… cũng làm giảm hiệu quả sử dụng của điều khiển từ xa.

5, Luôn để ăng ten trên HĐK ( dây điện màu nâu trên HĐK ) hướng chếch ra ngoài để bắt sóng của điều khiển từ xa. Dây ăng ten trên hộp điều khiển  được để dưới dạng xoắn nhằm đảm bảo chất lượng sóng tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng điều khiển cửa cuốn

  1. Tuyệt đối không được để dây ăng ten bị đứt hoặc bám bẩn bởi hồ, vữa, bụi…
  2.  Luôn đảm bảo điều khiển từ xa không hết pin ( đèn luôn báo sáng khi bấm điều khiển từ xa )
  3.  Khi điều khiển từ xa không điều khiển được cửa có thể vận hành cửa tạm thời bằng cách bấm nút bấm âm tường.
  4.  Nên thường xuyên khóa nút điều khiển từ xa để tránh vô tình vận hành cửa cong-nghe-Mobile Integrated-Austdoor

Hương dẫn sử dụng remote Austdoor tại TP Hồ Chí Minh

Khóa cửa cuốn bằng Remote

  • – DK1 : bấm và giữ nút khóa ( nút nguồn ) trong vòng 3-5 giây đến khi nghe tín hiệu bíp hai tiếng liền nhau. Khi đó nút điều khiển từ xa đã được khóa, lặp lại các thao tác trên để mở khóa.
  • – DK2: bấm và giữ tổ hợp phím nút tạm dừng và nút xuống trong vòng 4-5 giây đến khi nghe tín hiệu bíp hai tiếng liền nhau. khi đó nút điều khiển từ xa đã được khóa, lập lại các thao tác trên để mở khóa.

Cài đặt lại mã sóng cửa cuốn hoặc xóa

  • – Mở nắp hộp điều khiển bấm và giữ nút program trên vỉ mạch HĐK đợi đến khi bóng đèn led đỏ sáng lên rồi tắt đi thì buông tay. Khi đó mã điều khiển đã hoàn toàn bị xóa.
  • – Mở nắp hộp điều khiển (HĐK), bấm nút Program trên vỉ mạch  để bóng đèn led đỏ sáng lên. Sau đó đó bấm nút Stop trên điều khiển từ xa để bóng đèn led đỏ tắt đi. Khi đó  mã điều khiển từ xa đã được nạp. Có thể nạp mã cho nhiều điều khiển từ xa bằng cách lặp lại cắc thao tác tương tự.

Lờ Khuyên dùng khi sử dụng

  • – Không để điều khiển từ xa ở nơi ẩm thấp, tránh nước và tránh nơi có nhiệt độ cao.
  • – Thay pin mới cho điều khiển từ xa mỗi 12 tháng sử dụng
  • – Ngay sau khi nhân viên kỹ thuật bàn giao cửa và điều khiển từ xa, người sử dụng cần đổi lại mã mới để đảm bảo không bị sao chép mã điều khiển.
  • – Khi mất điều khiển từ xa quý khách hàng cần lập tức xóa mã của điều khiển từ xa để đề phòng kẻ gian đột nhập, khi có điều khiển từ xa mới thì tiến hành nạp

Báo giá tay điều khiển cửa cuốn chính hãng giá rẻ và tay điều khiển cao cấp 

Bảng giá chìa khóa cửa cuốn trên thị trường

Giá các loại chìa khóa cửa cuốn ở TPHCM giá rẻ trên thị trường hiện nay giao động từ :150.000 đến 200.000 VND

– Giá tay điều khiển remote cao cấp cửa cuốn trên thi trường hiện nay giao động từ : 200.000 – 3800.000 VND

Báo giá tay điều khiển cửa cuốn Austdoor

– Khách hàng cần chú ý tay điều khiên cửa cuốn của Austdoor chỉ có đại lý cấp 1 Austdoor cấp. Ngòa ra không mua ngoài dduwwojc cho nên không thể làm giả làm nhái

Giá tay điều khiển DK1 Austdoor HCM : 520.000 / Chiếc

  • – Bảo Hành 12 Tháng
  • – Điều khiển hình chữ nhật, có nắp trượt
  • – Điều khiển 4 nút
  • – Độ bền cao, được tích hợp để phù hợp với bộ điều khiển cửa
    dieu-khien-dk-1
    Remote DK1 Austdoor

Báo giá tay điều khiển DK2 Austdoor: 420.0000 / Chiếc

  • – Bảo Hành 12 Tháng
  • – Điều khiển hình chữ nhật, không có nắp trượt
  • – Điều khiển 3 nút
  • – Độ bền cao, được tích hợp để phù hợp với bộ điều khiển cửa
  • Nút Âm tường không dây Austdoor
    Nút Âm tường không dây Austdoor

Thi công lắp đặt chìa khóa ( Remote ) –  Các lỗi tay điều khiển và lưu ý khi sử dụng- Cửa cuốn TPHCM

Thi công lắp đặt Remote cửa cuốn tại TPCM

– Tiếp nhận thông tin trục trặc điều khiển và hướng dẫn sợ bộ để Quý khách tự sửa chữa hư hỏng. (Nếu không được, chúng tôi sẽ gửi đề nghị đến Thợ sửa chữa)

– Sau 30 đến 45 phút thợ sẽ có mặt tại nhà Khách hàng và kiểm tra tình trạng sự cố.

– Báo giá dịch vụ để Quý khách đồng ý sửa chữa với những lỗi như trên.

– Xử lý triệt để nguyên nhân gây nên sự cố và triển khai khắc phục, khôi phục lại các lỗi đã xảy ra.

– Kiểm tra lại sự hoạt động của remote Cửa cuốn Austdoor và bàn giao cho Quý khách

– Tư vấn thêm cách sử dụng hiệu quả nhất giảm thiểu tối đa hư hỏng của điều khiển, hướng dẫn thêm cách cài đặt mã cửa, thay pin điều khiển.

– Nhận tiền và hoàn tất quá trình sửa chữa.

cua-cuon-dong-bo-austdoor

Cách nạp hoặc xóa tay điều khiển chung – Mỗi hãng remote cách nạp khác nhau

Thứ nhất :Tìm và tiếp xúc được với Hộp nhận remote của Austdoor, Thường là nằm bên phía Mô tơ -> Mở nắp hộp ra ta sẽ thấy bảng mã mạch.

Thứ 2: Bên trong hộp có nút nhỏ màu đen hoặc màu nâu đỏ, Bé xíu như hạt đậu

  •  Bạn ấn và giữ nút này trong 3 giây hộp trung tâm điều khiển này mở cách thức cho phép nạp thêm tay điều khiển (thường thì đèn LED màu đỏ sẽ sáng lên và ngoài ra bạn bấm phím stop trên tay điều khiển, => đèn LED tắt đi, tiếp đến bạn thử bấm Lên xuống xem thế nào? vậy là OK rồi đó!
  •  Nếu bạn ấn và giữ nút này trong 10s thì bộ nhớ Austmatic xóa hết các mã điều khiển, lúc đó bạn phải Nạp lại từng chiếc tay cầm điều khiển như hướng dẫn bên trên nhé!
  • Trường hợp bạn bị mất tay điều khiển gần nhà thì bạn nên xóa hết bộ nhớ điều khiển đi và nạp lại từ đầu để bảo đảm an toàn 
    cua-cuon-austdoor-
    Cửa cuốn Austdoor

Cách khắc phục các lỗi của remote cửa cuốn

Trường hợp 1: Điều khiển vẫn có tín hiệu nhưng cửa không hoạt động

Trong trường hợp mà điều khiển vẫn có tín hiệu từ remote mà khi bạn bấm âm tường cửa cuốn vẫn không chạy, không hoạt động thì lý do có thể là do: Điều khiển đã bị khóa, hộp điều khiểnbộ tời có vấn đề

Vậy khi đó, cách sửa chữa như thế nào?

Với trường hợp này, cách sửa chữa rất dễ đó là: kiểm định điều khiển có bị khó quá mã không, kiểm tra lại tự chuyển động motor, tiếp điểm rơ le.

Trường hợp 2: Tín hiệu chập chờn, không mạnh, trường hợp này, nguyên cớ hoàn toàn có thể là do: Nguồn cắm của điều khiển có vấn đề, Điều khiển bị hỏng, hết pin

Cách khắc phục:

Kiểm tra điều khiển, thay pin nếu thấy cấp bách, kiểm định lại nguồn của điều khiển, ví như hỏng thì hãy liên lạc ngay với dịch vụ khắc phục cửa cuốn để sửa chữa

Trường hợp 3: Nút bấm âm tường vẫn hoạt động, nút tay điều khiển có vấn đề, nguyên nhân hoàn toàn có thể là do: Điều khiển hết pin, Mất mã cửa cuốn, bị khó quá mã, IC hộp điều khiển bị hỏng

Cách khắc phục:

Kiểm định, thay mới pin nếu thấy cần, Kiểm tra xem điều khiển có bị mất mã không, kiểm tra IC hộp nhận tín hiệu, nếu hỏng thì hãy gọi ngay cho các đơn vị sang sửa cửa cuốn.

Trường hợp 4: Nút bấm âm tường, điều khiển đều không chạy, Nguyên nhân: Nguồn điện không vào, Cửa cuốn bị kẹt nan, Hỏng rơ le bộ lưu điện.

Cách khắc phục:

kiểm tra lại nguồn cấp, Thay các nan cửa cuốn bị hỏng bằng những nan mới, bôi dầu vào những ray bị rỉ

Cửa cuốn không nhận điều khiển: Đó là toàn bộ những hư hỏng cũng như căn nguyên và cách sửa chữa.
giả sử bạn vẫn không thể sửa được thì hãy gọi ngay cho chúng tôi. Đơn vị hethongaustdoor.net tại Hồ Chí Minh và tỉnh thành lân cận khác

Cửa cuốn tấm liền Austdoor 04 - Copy

 

Nhu cầu về chia khóa remote cửa cuốn và video về  điều khiển cửa cuốn Austdoor hoạt động

Khi có cần các dịch vụ về điều khiển cửa cuốn liên hệ hệ thống chúng tôi để đượcc tư vân báo giá tận tình

  1. Làm thêm tay cầm điều khiển cửa cuốn
  2. Sao chép tay cầm điều khiển cửa cuốn
  3. Làm chìa khóa cửa cuốn Austdoor tại TPHCM
  4. Hướng dẫn cách cài đặt điều khiển cửa cuốn Austdoor
  5. Tay điều khiển cửa cuốn Austdoor TPHCM
  6. Báo giá bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor cao cấp
  7. Bán tay cầm điều khiển cửa cuốn Austdoor cao cấp

Video điều khiển cửa cuốn hoạt động – Hậu quả việc dùng Tay điều khiển kém chất lượng

XEM THÊM :

Chìa khóa Remote Cửa cuốn các quận, huyện tại TpHCM mà Hệ thống cửa cuốn Austdoor Phân phối, thi công, lắp đặt cửa cuốn 

Triển Khai lắp thi công Chìa khóa cửa cuốn tại các Quận Thành Phố Hồ Chí Minh

Chìa khóa Remote Cửa cuốn tại Quận 1 TPHCM

Chìa khóa RemoteCửa cuốn tại Quận 2 TPHCM

Chìa khóa RemoteCửa cuốn tại Quận 3 TPHCM

Chìa khóa Remote Cửa cuốn tại Quận 4 TPHCM

Chìa khóa Remote Cửa cuốn tại Quận 5 TPHCM

Chìa khóa Remote Cửa cuốn tại Quận 6 TPHCM

Chìa khóa Remote Cửa cuốn tại Quận 7 TPHCM

Chìa khóa Remote Cửa cuốn tại Quận 8 TPHCM

Chìa khóa Remote Cửa cuốn tại Quận 9 TPHCM

Chìa khóa Remote Cửa cuốn tại Quận 10 TPHCM

Chìa khóa Remote Cửa cuốn tại Quận 11 TPHCM

Chìa khóa Remote Cửa cuốn tại Quận 12 TPHCM

Phân Phối Lắp đặt tay điều khiển của cuốn ở các Quận Huyện TPHCM

Điều khiển Cửa cuốn ở Quận Thủ Đức Thành Phố Hồ Chí Minh

Điều khiển Cửa cuốn ở Quận Bình Thạnh Thành Phố Hồ Chí Minh

Điều khiển cửa cuốn ở Quận Gò Vấp Thành Phố Hồ Chí Minh

Điều khiển Cửa cuốn ở Quận hóc Môn Thành Phố Hồ Chí Minh

Điều khiển Cửa cuốn ở Quận Củ Chi Thành Phố Hồ Chí Minh

Điều khiển Cửa cuốn ở Quận Tân Phú Thành Phố Hồ Chí Minh

Điều khiển Cửa cuốn ở Quận Bình Tân Thành Phố Hồ Chí Minh

Điều khiển Cửa cuốn ở Quận Tân Bình Thành Phố Hồ Chí Minh

Điêu khiển Cửa cuốn ở Huyện Bình Chánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Điều khiểnCửa cuốn ở Huyện Nhà Bè Thành Phố Hồ Chí Minh

Để hỗ trợ hàng mẫu và có giá chìa khóa Remote cửa cuốn tại TPHCM tốt nhất xin liên hệ:

CỬA CUỐN AUSTDOOR ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO