Tại Sao Chọn Cửa Cuốn Austdoor – Lý Do Nên Chọn Cửa Cuốn Austdoor

Tại Sao Chọn Cửa Cuốn Austdoor – Lý Do Nên Chọn Cửa Cuốn Austdoor

Tại Sao Chọn Cửa Cuốn Austdoor – Là dòng cửa cuốn có chất lượng cao bền, đẹp, an toàn với công nghệ truyền động thông minh.

Tại sao nên chọn cửa cuốn Austdoor? Trên thị trường cửa cuốn hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp. Từ quy mô nhỏ đến lớn, từ bán lẻ đến hệ thống đại lý lớn. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra các lý do quý khách hàng nên lựa chọn dòng cửa cuốn Austdoor.

Lý do nên chọn cửa cuốn Austdoor
Lý do nên chọn cửa cuốn Austdoor

Cửa Cuốn Austdoor được sản xuất đồng bộ

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Australia. Với công nghệ sản xuất cửa cuốn hiện đại bậc nhất thế giới. Austdoor tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất và bền bỉ nhất.

Cửa cuốn Austdoor có sự khác biệt là tất cả phụ kiện đều có sự đồng bộ, đến cùng 1 nhãn hiệu Austdoor. Đã được công nhận Thương hiệu quốc gia năm 2018 và 2020 sau 17 năm hình thành và phát triển. Sản phẩm sử dụng hệ khung hộp kỹ thuật làm bằng thép hộp trên đó có gắn trục, puly, bảng mã theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật vì vậy sản phẩm được lắp ráp dễ dàng nhanh chóng, không phụ thuộc vào tay nghề thợ lắp đặt mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, tuổi thọ lâu dài, vận hành êm ái.

Tính Năng Bảo Mật Tuyệt Đối

Nắm bắt được nhu cầu về tính an toàn và bảo mật của 01 bộ cửa cuốn bảo vệ Tập đoàn Austdoor đã nghiên cứu thành công và cho ra đời công nghệ chống sao chép mã số mở cửa Austmatic Rolling Code hoạt động dựa trên thuật toán RSA của Hoa Kỳ ứng dụng trong mã Token Key của hệ thống ngân hàng, thuật toán này giúp hệ thống tự động sinh ra hàng tỷ mã số ngẫu nhiên không lặp lại sau mỗi phiên làm việc, giúp cho cửa cuốn nhà bạn luôn được bảo vệ và không lo sợ bị kẻ gian đánh cắp mã số điều khiển vì mã số được thay đổi liên tục.

Sự Thuận Tiện, Tính Ưu Việt Của Cửa Cuốn Austdoor

  • Có thể đóng mở trong khoảng cách 30m nhờ bộ điều khển từ xa.
  • Trong trường hợp bị cúp điện vẫn mở cửa được nhờ Bộ lưu điện, có khả năng lưu điện trong vài ngày.
  • Có thể đóng mở cửa bằng tay dễ dàng và thuận tiện nhờ hệ thống lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn.
  • Tiết kiệm diện tích, hiện đại và phong cách. Thân cửa bằng nhôm hợp kim, có độ bền và độ đàn hồi cao. Vận hành êm ái nhẹ nhàng
  •  Báo động khi có đột nhập.  Có thể bổ sung nhiều lựa chọn: Đèn báo sáng, Còi báo động, UPS, Mắt thần, Card điều khiển trung tâm, – Hẹn giờ đóng mở, bộ lưu điện, hệ thống tự dừng…
  • Bề mặt nhôm được phủ một lớp crom nhằm tăng khả năng bám dính bề mặt nhôm cửa sơn phủ bên ngoài. Sơn phủ bằng sơn tĩnh điện có màu sắc trang nhã và bền lâu.

Công Nghệ Đảo Chiều Khi Gặp Vật Cản

Cửa cuốn được vận hành bởi motor thông qua hộp điều khiển hoặc nút bấm nhằm mục đích kiểm soát được việc đóng mở. Công nghệ đảo chiều khi gặp vật cản sẻ được tích hợp vào hộp điều khiển cửa cuốn thông qua role cảm biển gắn ở thanh đáy cửa, khi có vận cản role đóng và truyền tín hiệu về hộp nhận và từ đó điều khiển motor đảo chiều quay giúp cửa vận hành đi lên an toàn.

Bộ Tời Nhập Khẩu Đồng Bộ, Vận Hàng Êm Ái

Bộ tời cửa cuốn có cấu tạo gồm nhiều phần nhưng tổng hợp lại gồm 3 bộ phận chính sau: Đầu motor gồm hệ thống các bánh răng kết hợp với cam hành trình có chức năng vận hành cửa lên xuống, phần thân chủ yếu là hệ thống trục quay và dây quấn có chức năng biến điện năng thành cơ năng, phần đuôi là hệ thống dây xích có chức năng vận hành cửa cuốn bằng tay, hệ thống phanh có chức năng giảm tốc và ngưng chế độ quay của động cơ, bảng mạch điện để lấy điện từ nguồn cung cấp cho phần thân motor từ đó điều khiển hệ thống bánh răng.

Sản phẩm cửa cuốn Austdoor vận hành siêu êm không tạo ra những tiếng ồn khó chịu trong quá trình vận hành. Điều này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái mỗi khi mở cửa. Không còn tiếng cót két hay tiếng máy chạy ầm ầm mỗi khi mở cửa, Austdoor khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của dòng sản phẩm cửa cuốn khác.

Hiện nay, Austdoor sử dụng 02 dòng sản phẩm là nhập khẩu đồng bộ tại Đài Loan, thông qua chính ngạch, có COCQ đầy đủ, bảo hành lên đến 5 năm và dòng sản phẩm lắp đặt trong nước tại nhà máy Austdoor sử dụng lõi đồng và hệ thống phanh kép, kèm theo đó là tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất về an toàn và bảo mật trong hộp nhận điều khiển đi kèm giúp cho cửa cuốn luôn là người bạn đồng hành, vệ sĩ đáng tin cậy cho ngôi nhà Việt.

Một số sản phẩm cửa cuốn tiêu biểu của Austdoor

Austdoor là tập đoàn lớn có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa cuốn. Cửa cuốn Austdoor luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế thông minh. Những sản phẩm chính của Austdoor:

Cửa cuốn Austdoor tấm liền

Cửa cuốn Austdoor khe thoáng

– Cửa cuốn Austdoor chóng cháy, siêu trường

– Cửa cuốn Austdoor xuyên sáng

– Cửa cuốn Austdoor nhà phố

– Cửa cuốn Austdoor trượt trần

Vì Sao Cửa Cuốn Austdoor Luôn Vững Vàng Vị Thế Dẫn Đầu Ngành

  • Ra đời năm 2003 – Đến năm 2018, Nhà sản xuất Austdoor là nhà cung cấp cửa cuốn tại thị trường Việt nam đầu tiên & duy nhất được trao tặng danh hiệu sản phẩm thương hiệu Quốc Gia.
  • Công nghệ cửa cuốn – Được hình thành trên dây chuyền hiện đại từ các đối tác lớn và sử dụng 100% nguyên liệu nhôm nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Sử dụng sơn bề mặt của những nhà cung cấp hàng đầu thế giới Ackzonobel & Tiger.
  • – Tích hợp những công nghệ tiên tiến an toàn dẫn đầu như: đảo chiều khi gặp vật cản, chống sao chép mã mở cửa với hàng tỷ mã được sinh ra, cảm biến khói báo động cháy, còi báo động nâng cửa, đột nhập, …
  • Các loại cửa cuốn Austdoor Phục vụ tối đa nhu cầu Quý khách hàng với hơn mười chủng loại khác nhau dành riêng cho nhà mặt phố và dòng cửa siêu trường, cửa chống cháy, và các dòng cửa lớn khác dành cho nhà xưởng, công nghiệp.

Với việc ra mắt nhiều dòng sản phẩm đáp ứng đa dạng cho công trình. Cửa cuốn austdoor luôn luôn không ngừng học hỏi và đưa ra giải pháp tốt nhất cho người tiêu dùng với phương châm: Cửa Vững Nhà An.

Cửa cuốn Austdoor – Tiên Phong trong lĩnh vực cửa cuốn

Để được hộ trợ kỹ thuật và báo giá xin liên hệ

Austoor Miền Bắc: ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Austdoor Miền nam: 105 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Website chuyên về cửa cuốn: hethongaustdoor.net

Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Kênh Youtube Austdoor:https www.youtube.com/channel/UCKW1u-sVfqEXCxmYfTyOZag 

FacebookFanpage Austdoor: https://www.facebook.com/hethongaustdoor.net

CỬA CUỐN AUSTDOOR ĐỒNG BỘ – THÔNG MINH -AN TOÀN !

.
.
.
.