Cửa cuốn Austdoor tại Bàu Bàng Bình Dương 

Cửa cuốn Austdoor tại Bàu Bàng Bình Dương. Cửa cuốn khe thoáng hay cửa cuốn tấm liền tốt hơn? Đâu mới là lựa chọn thông minh cho công trình của bạn? Hãy cùng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây. 

Sự phát triển của huyện Bàu Bàng tỉnh Bình Dương 

Cửa cuốn Austdoor tại Bàu Bàng Bình Dương
Sự phát triển của huyện Bàu Bàng tỉnh Bình Dương

Huyện Bàu Bàng được thành lập ngày 13/02/2014. Theo Nghị quyết số 136/NQ-CP ngày 29/12/2013 của Chính phủ và Quyết định số 352/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương.

Tính đến thời điểm hiện tại, Huyện Bàu Bàng tỉnh Bình Dương có diện tích tự nhiên là 34.002,11 ha (340,02 km2). Với dân số là hơn 90.000 người. Có 7 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm: Lai Hưng, Lai Uyên, Long Nguyên,  Cây Trường II, Trừ Văn Thố, Tân Hưng, Hưng Hòa cùng 43 ấp và khu phố.

Tại sao nên sử dụng cửa cuốn Austdoor tại Bàu Bàng Bình Dương

Cửa cuốn Austdoor tại Bàu Bàng Bình Dương
Tại sao nên sử dụng cửa cuốn Austdoor tại Bàu Bàng Bình Dương

Có rất nhiều lý do để chứng minh cho việc sử dụng cửa cuốn Austdoor tại Bàu Bàng Bình Dương là một lựa chọn hoàn hảo. Trong đó có thể kể đến một vài lý do quan trọng như sau:

Thương hiệu cửa cuốn uy tín hàng đầu tại Việt Nam 

Austdoor là một trong những thương hiệu cửa cuốn uy tín và được tin dùng trong lĩnh vực cửa cuốn. Sản phẩm của Austdoor được sản xuất và kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt, đảm bảo tính đáng tin cậy và bền bỉ.

Sản phẩm vô cùng đa dạng về cả kiểu dáng và màu sắc 

Austdoor cung cấp một loạt các sản phẩm cửa cuốn đa dạng, từ cửa cuốn khe thoáng cho tới cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn chống cháy siêu trường, cửa cuốn siêu nhanh và nhiều loại khác. Vì vậy Austdoor có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cụ thể của từng công trình.

Chất lượng luôn đi đầu 

Cửa cuốn Austdoor hoạt động một cách mượt mà và hiệu quả. Điều này bao gồm cả sự tích hợp công nghệ hiện đại, tính năng an toàn, độ bền, và khả năng cách âm cách nhiệt vô cùng tốt.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chương trình hậu mãi tốt

– Austdoor thường cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt, bao gồm sửa chữa và bảo trì, giúp đảm bảo cửa cuốn luôn hoạt động tốt sau khi lắp đặt.

– Austdoor là hệ thống công ty có quy mô rộng lớn trên toàn quốc, quy trình làm việc rất bài bản, số lượng nhân viên, kỹ thuật viên lớn. Vì vậy Austdoor không chỉ phục vụ cho nhà ở mà còn có thể đáp ứng được tất cả các công trình thương mại như cửa hàng, nhà máy, xưởng sản xuất,…

Ưu và nhược điểm của cửa cuốn Austdoor khe thoáng 

Cửa cuốn Austdoor tại Bàu Bàng Bình Dương
Ưu và nhược điểm của cửa cuốn Austdoor khe thoáng

Ưu điểm của cửa cuốn Austdoor khe thoáng

– Cửa cuốn khe thoáng cho phép ánh sáng tự nhiên đi vào trong không gian bên trong, làm cho nơi đó trở nên sáng sủa và thoáng đãng.

– Cửa cuốn khe thoáng giúp thông gió tự nhiên, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái trong ngày hè nóng nực.

– Cửa cuốn khe thoáng thường có tính năng đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

– Có nhiều tùy chọn màu sắc và thiết kế cho cửa cuốn Austdoor khe thoáng, giúp bạn tùy chỉnh theo phong cách của công trình.

– Cửa cuốn khe thoáng thích hợp cho các không gian cần tiếp xúc với môi trường bên ngoài, như sân vườn, quán cafe, hay cửa hàng.

Nhược điểm của cửa cuốn Austdoor loại khe thoáng 

– Cửa cuốn khe thoáng thường không đủ an toàn cho việc bảo vệ tài sản và người trong các trường hợp yêu cầu tính bảo mật cao.

– So với cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng không thể cách nhiệt hoặc cách âm tốt hơn, làm cho không gian bên trong có thể ảnh hưởng bởi nhiệt độ và tiếng ồn bên ngoài.

– Cửa cuốn khe thoáng thường có hạn chế về kích thước và quy cách, không phù hợp cho các công trình lớn hoặc có yêu cầu đặc biệt.

– Do tính thoáng đãng, cửa cuốn khe thoáng có thể bám bụi và dơ bẩn nhanh hơn so với các loại cửa khác.

Ưu và nhược điểm của cửa cuốn Austdoor tấm liền 

Cửa cuốn Austdoor tại Bàu Bàng Bình Dương
Ưu và nhược điểm của cửa cuốn Austdoor tấm liền

Ưu điểm của cửa cuốn Austdoor tấm liền

– Cửa cuốn tấm liền được thiết kế thân cửa dạng liền tấm không hề có kẽ hở như cửa cuốn  Austdoor khe thoáng, vì vậy tính bảo mật sẽ tốt hơn.

– Cũng nhờ đặc điểm trên mà loại cửa này thường sẽ có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt hơn.

– Đối với cửa cuốn Austdoor tất cả các loại đều rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc và cửa cuốn Austdoor tấm liền cũng không phải là một ngoại lệ.

– Cửa cuốn tấm liền cũng giúp bảo vệ không gian bên trong khỏi mưa, gió và bụi bẩn tốt hơn. 

Nhược điểm của loại cửa cuốn tấm liền 

– Cửa cuốn tấm liền thường không thể mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong, làm cho không gian có thể cảm thấy tối hơn.

– So với cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền có thể cao hơn một chút về chi phí mua và lắp đặt.

– Cửa cuốn tấm liền có thể yêu cầu kiến thức và kỹ năng lắp đặt cao, và việc bảo trì cũng có thể phức tạp hơn.

XEM THÊM >>> Giá cửa cuốn Austdoor 2023 | Tập Đoàn Austdoor

Lựa chọn cửa cuốn Austdoor tại Bàu Bàng Bình Dương 

Cửa cuốn Austdoor tại Bàu Bàng Bình Dương
Lựa chọn thông minh cho công trình của bạn

Nếu bạn cần một không gian thoáng đãng với nhiều ánh sáng tự nhiên như sử dụng cửa cuốn để làm cổng. Thì cửa cuốn khe thoáng có thể là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu công trình yêu cầu tính bảo mật cao hoặc khả năng cách nhiệt tốt, thì cửa cuốn tấm liền có thể là lựa chọn thông minh hơn.

Hãy luôn ghi nhớ rằng không có một loại cửa cuốn nào phù hợp cho tất cả các trường hợp. Mỗi một công trình đều có những đặc điểm riêng. Việc lựa chọn loại cửa cuốn phù hợp chỉ chính xác nhất sau khi xem xét cẩn thận về các yêu cầu cụ thể và điều kiện của công trình. 

Hãy tham khảo từ các chuyên gia và nhà sản xuất để đảm bảo bạn có thể chọn được một loại cửa cuốn Austdoor tại Bàu Bàng Bình Dương, đáp ứng mọi nhu cầu của công trình và mang lại hiệu quả tối ưu.

Bạn có thể liên hệ với hệ thống phân phối cửa cuốn Austdoor tại Bàu Bàng Bình Dương ngay hôm nay, để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất từ các chuyên gia của chúng tôi. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

—————– 

Hệ thống cửa cuốn tại Bàu Bàng Bình Dương | Uỷ quyền chính thức chính thức từ tập đoàn Austdoor 

Austdoor Miền Bắc

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Austdoor Miền Nam

CÔNG TY TNHH AUSTDOOR MIỀN NAM

105 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP. HCM

Website: www.hethongaustdoor.net

Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Kinh doanh dự án: 093.55.33.558

Kinh doanh nhà riêng: 0937.576.028

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO