Cửa cuốn trượt Quận 4 – Phong cách Châu Âu

Cửa cuốn trượt Quận 4 giải pháp tối ưu cho những công trình có trần thấp như các hầm để xe tại các căn biệt thự, các trung tâm thương mại, các tòa nhà chung cư hay thậm chí là các phòng đệm kho lạnh, kho chứa hàng hoặc các nhà xưởng,…

Cửa cuốn trượt Quận 4 là gì? 

Cửa cuốn trượt Quận 4
Cửa cuốn trượt Quận 4 là gì

Cửa cuốn trượt Quận 4, hay cửa cuốn trượt trần Overhead, là một loại cửa cuốn tự động mở cửa theo hướng thẳng đứng. Khác với cửa cuốn truyền thống sử dụng lô cuốn, loại cửa này hoạt động mà ít gây tiếng ồn và có khả năng đảo chiều khi gặp vật cản. 

Điều đặc biệt về sản phẩm này là khả năng linh hoạt và thông thoáng, đặc biệt phù hợp cho các không gian có trần nhà thấp hoặc hạn chế về diện tích. 

Với cơ chế trượt trần theo hướng thẳng đứng, loại cửa này không chiếm diện tích lối ra vào của không gian mà nó được lắp đặt. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho nhiều ứng dụng, bao gồm:

  • Kho chứa hàng và kho xuất nhập hàng.
  • Xưởng cơ khí và xưởng sản xuất máy móc.
  • Cửa gara và cửa hầm để xe.
  • Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử và nhiều ngành công nghiệp khác.

Đặc điểm của cửa cuốn trượt Quận 4

Cửa cuốn trượt Quận 4
Đặc điểm của cửa cuốn trượt Quận 4

Cửa cuốn trượt trần được xây dựng từ hai phần quan trọng: thân cửa và hệ thống điều khiển, bao gồm mô tơ, thanh đáy, trục lăn và ray dẫn hướng.

Cấu tạo thân cửa

Thân cửa cuốn trượt trần được hình thành từ hai lớp thép Colorbond chất lượng cao nhập khẩu từ châu Âu. Bề mặt của tấm cửa được phủ sơn màu tĩnh điện kép, tạo nên lớp vỏ bền bỉ và chống trầy xước. 

Giữa hai lớp thép, có một lớp xốp PU dày 40mm, có chiều cao từ 400mm đến 450mm và chiều ngang từ 3.600mm đến 5.500mm. Lớp xốp PU này có khả năng cách âm, cách nhiệt và chống va đập mạnh.

Các tấm nan cửa cuốn có kích thước 750mm và được tạo cứng bằng 9 sóng. Chiều cao của các sóng là 15mm để đảm bảo độ cứng của thân cửa. Những tấm này được kết nối với nhau thông qua máy ép lăn áp lực cao, đảm bảo mối ghép phẳng và đồng đều trên toàn bộ thân cửa. Kích thước của cửa có thể được điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Hệ thống truyền động

– Thanh đáy: Kích thước của thanh đáy được thiết kế dựa trên diện tích của cửa. Than đáy bao gồm hai thanh hợp kim nhôm để đảm bảo kín hoàn toàn bề mặt khi cửa đóng lại, từ đó ngăn bụi bẩn hoặc côn trùng xâm nhập.

– Trục lăn: Hệ cửa hoạt động bằng cơ chế trượt trần và sử dụng trục lăn để khởi đầu và kết thúc quá trình đóng mở cửa. Trục lăn được bổ sung bánh xe phụ trợ để cải thiện tính ổn định, giảm rung động và giảm tiếng ồn.

–  Ray dẫn hướng: Ray dẫn hướng hỗ trợ hệ cửa hoạt động trơn tru hơn. Ngoài ra, chúng còn có khả năng ngăn chặn sự cố khi cửa bị hỏng, ngăn cửa tự động trượt xuống gây nguy hiểm cho người và tài sản.

– Động cơ: Động cơ mô tơ của sản phẩm được thiết kế tiên tiến, có công suất hoạt động lớn, từ 0.75HP đến 3.0HP, với tần số là 50Hz.

Cơ chế hoạt động của cửa cuốn trượt trần Quận 4

Cửa cuốn trượt trần Quận 4 hoạt động dựa trên nguyên tắc trượt trên ray, không cần sử dụng lô cuốn. Vận tốc di chuyển của cửa đạt khoảng 15cm/giây.

Trong tình huống xảy ra sự cố hoặc cúp điện, cửa cuốn trượt trần có khả năng thực hiện việc đóng mở bằng tay một cách dễ dàng. Điều này được thực hiện thông qua hệ thống lò xo được thiết kế theo tiêu chuẩn Úc. 

Có khả năng thực hiện hơn 20.000 lần đóng mở mà vẫn duy trì hiệu suất ổn định. Cửa hoạt động êm ái và không gây ma sát nhờ sử dụng hệ thống dây đai Nylofelt được gắn ở hai bên của cánh cửa.

Đặc biệt, cửa cuốn trượt trần được thiết kế thân thiện với môi trường khi không cần sử dụng mỡ bôi trơn ở hai bên của ray cửa. Điều này không chỉ ngăn chặn bụi bẩn bám vào mà còn loại bỏ nguy cơ có hại từ chất bôi trơn xâm nhập vào môi trường xung quanh.

Cửa cuốn trượt trần Quận 4 phong cách Châu Âu, công nghệ hiện đại

Cửa cuốn trượt trần đã trở thành một dòng sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia châu Âu. Đây là kết quả tuyệt vời của sự hòa quyện giữa phong cách tinh tế và công nghệ tiên tiến.

Bề mặt của lớp nan cửa không chỉ có khả năng chống bám bụi và chống tia tử ngoại, mà còn được tạo ra với nhiều tùy chọn màu sắc đa dạng. Thân cửa được thiết kế với các ô nổi và sử dụng màu sắc hấp dẫn, tạo nên sự hài hòa và giảm sự thô cứng của vật liệu.

Ngoài những điểm nổi bật về thiết kế và thẩm mỹ, cửa cuốn trượt trần còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích, bao gồm hệ thống báo động chống xâm nhập từ bên ngoài, đèn tự động sáng sử dụng khi mở hoặc đóng cửa. Hơn nữa, chúng còn có tính năng hẹn giờ tự động đóng cửa và có khả năng sử dụng 1 điều khiển từ xa để điều khiển nhiều cửa cùng một lúc.

Cửa cuốn trượt trần Quận 4 vận hành bền bỉ và an toàn tuyệt đối

Các tấm nan của cửa cuốn trượt được nối với nhau thông qua các bản lề chất lượng cao. Đôi bên của thân cửa được trang bị bánh xe di chuyển trên hai ray dẫn hướng, đảm bảo cửa vận hành êm ái và độ bền cao. Hệ thống lò xo trợ lực được chế tạo bằng thép C75, có độ bền đến 15.000 lần đóng/mở.

Thân cửa cuốn trượt trên trần thể hiện khả năng chống ăn mòn xuất sắc, vượt trội trong môi trường khắc nghiệt và có tuổi thọ cao, gấp bốn lần so với thép mạ kẽm thông thường. Sự bền bỉ của thép mạ hợp kim nhôm kẽm đã được chứng minh trong các điều kiện khí hậu khắc nghiệt của môi trường.

Cửa cuốn trượt trên trần tích hợp công nghệ truyền động tiên tiến nhất từ Austmatic, đảm bảo độ an toàn tối đa cho người sử dụng. Cửa này cũng có khả năng chịu nhiệt xuất sắc và có thể hoạt động hiệu quả ở những khu vực có nhiệt độ môi trường từ -35 độ C đến +50 độ C. 

Động cơ 24VDC của nó cũng có khả năng tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật. Thân cửa được thiết kế đặc biệt để ngăn chặn tình trạng kẹt tay tại điểm tiếp giáp giữa các tấm nan cửa.

>>>XEM THÊM: Cửa cuốn tự động Quận 3

Cửa cuốn trượt Quận 4 phù hợp với những công trình như thế nào? 

cửa cuốn trượt Quận 4
Cửa cuốn trượt Quận 4 phù hợp với những công trình như thế nào

Cửa cuốn trượt trần là giải pháp lý tưởng, đặc biệt phù hợp cho các gara ô tô nằm tại các biệt thự hoặc trong các tòa nhà chung cư cao tầng. Điều này xuất phát từ thực tế rằng tầng hầm gara thường được thiết kế với chiều cao giới hạn, nhằm tối ưu hóa không gian và giữ cho độ cao của ngôi nhà trong phạm vi hợp lý.

Với một chiều cao cực kỳ khiêm tốn dưới 250mm và sử dụng hệ mô tơ 24VDC, hệ thống cửa cuốn trần trượt không đòi hỏi việc sử dụng lô cuốn. Điều này làm cho nó trở thành lựa chọn thông minh và hiệu quả cho người sử dụng, vừa đảm bảo sự tiện lợi và tiết kiệm không gian trong môi trường gara xe.

Cửa cuốn trượt có cần sử dụng bình lưu điện không? 

Cửa cuốn trượt Quận 4 cũng là một loại cửa cuốn tự động. Vì vậy, việc sử dụng bình lưu điện cho cửa cuốn trượt trần là một giải pháp thông minh để đảm bảo tính ổn định, an toàn và hiệu quả. Của hệ thống cửa cuốn trong mọi tình huống, bao gồm trường hợp mất điện đột ngột. 

Để mua cửa cuốn trượt và bình lưu điện cho cửa cuốn trượt Quận 4 chất lượng. Bạn có thể xem xét liên hệ với nhà cung cấp và đại lý chính thức của Austdoor hethongaustdoor.net – Một trong những thương hiệu nổi tiếng về cửa cuốn tại Việt Nam. 

—————– 

Hệ thống phân phối  lắp đặt cửa cuốn trượt Quận 4| Tâp đoàn Austdoor

Quý khách vui lòng liên hệ để được hộ trợ kỹ thuật,giá cả chi tiết

SR Austdoorchính : 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp TP HCM

Sowroom Austdoor Thủ Đức : 1/10 Linh Đông, Linh Đông, Thủ Đức,TPHCM

Điện thoại: 093.55.33.558 – 0937576028: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com  

Thời gian làm việc: T2 đến T7: 8:00 AM – 5:00 PM ; Webside: www.hethongaustdoor.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO