Cửa cuốn inox quận Tân Bình có những loại nào?

Ngoài các loại cửa cuốn Austdoor chống cháy, cửa cuốn stardoor,…. thì loại cửa cuốn inox cũng được khá nhiều người dùng lựa chọn nhất là ở Quận Tân Bình loại cửa cuốn này lại được tìm kiếm nhiều hơn.

Vậy tại sao cửa cuốn inox Quận Tân Bình lại được sự ưu ái đó, loại cửa này có những ưu điểm gì và giá cả ra sao để biết chi tiết hãy cùng xem thêm về bài viết ngày hôm nay mà chúng tôi chia sẻ.

Cửa cuốn inox là gì ?

Cửa cuốn inox là loại cửa cuốn được làm từ vật liệu inox 201 hoặc inox 304, nhưng chủ yếu là inox 304. Inox là một loại hợp kim thép với các thành phần chính là sắt, crom và niken. Inox có nhiều ưu điểm như:

  • Độ bền cao: Inox có khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa tốt, giúp cửa cuốn có độ bền cao, không bị gỉ sét, xuống cấp theo thời gian.
  • Chống chịu lực tốt: Inox có độ cứng cao, giúp cửa cuốn có khả năng chống chịu lực tốt, không bị biến dạng khi chịu tác động của ngoại lực.
  • Tính thẩm mỹ cao: Inox có bề mặt sáng bóng, sang trọng, giúp cửa cuốn có tính thẩm mỹ cao.

Cửa cuốn inox cũng có một số nhược điểm như:

  • Giá thành cao: Cửa cuốn inox có giá thành cao hơn các loại cửa cuốn khác.
  • Trọng lượng nặng: Cửa cuốn inox có trọng lượng nặng hơn các loại cửa cuốn khác, nên cần lắp đặt hệ thống ray dẫn hướng chắc chắn.
Cửa cuốn inox Quận Tân Bình
Cửa cuốn inox Quận Tân Bình

Những loại cửa cuốn inox ưa chuộng tại Quận Tân Bình

Cửa cuốn inox được phân thành hai loại chính dựa trên cơ chế hoạt động:

  • Cửa cuốn inox kéo tay: Đây là loại cửa cuốn inox mà người dùng có thể đóng mở bằng tay một cách dễ dàng. Sự đơn giản trong cách sử dụng này mang lại tính linh hoạt và tiện lợi cho người dùng.
  • Cửa cuốn inox điện: Loại cửa cuốn inox này được vận hành bằng một hệ thống motor điện, cho phép người dùng điều khiển cửa bằng các phím điều khiển hoặc từ xa. Điều này mang lại sự tự động và tiện lợi hơn cho quá trình mở và đóng cửa.

Các mẫu cửa cuốn inox Quận Bình Tân hay sử dụng

Cửa cuốn inox lưới

Mẫu cửa này có lưới inox được trang bị với các khe thoáng hình mắc võng (mắt cáo), giúp tạo sự thông thoáng và làm cho không gian thoáng đãng hơn. Đây cũng là cách tốt để cải thiện sự lưu thông không khí người dùng hay tìm kiếm với từ khoá là cửa cuốn khe thoáng.

Cửa cuốn inox tấm liền

Loại cửa này không có khe hở nào trên bề mặt, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho không gian bên trong. Cửa cuốn tấm liền này ngăn chặn ánh sáng và tầm nhìn từ bên ngoài xâm nhập, đồng thời bảo vệ sự riêng tư.

Cửa cuốn inox song ngang

Loại cửa này được thiết kế với các thanh chắn ngang mạnh mẽ, đồng thời bảo vệ căn nhà và đồ vật bên trong. Cửa cuốn này cũng tạo ra không gian thông thoáng hơn, đồng thời đảm bảo tính an toàn.

Cửa cuốn inox khe thoáng

Cửa cuốn này có bề mặt ngoài được đục lỗ nhỏ hình tròn, oval hoặc elip, giúp ánh sáng tự nhiên xâm nhập không gian bên trong. Các lỗ này đảm bảo tính thông thoáng và sự thoải mái cho không khí.

Cửa cuốn inox Quận Tân Bình
Cửa cuốn inox Quận Tân Bình

Theo chất liệu

Cửa cuốn inox có thể được làm từ hai loại inox chính là inox 201 và inox 304.

  • Inox 201: Đây là loại inox phổ biến, có giá thành rẻ hơn inox 304. Tuy nhiên, inox 201 có độ bền kém hơn inox 304, dễ bị oxy hóa trong môi trường ẩm ướt.
  • Inox 304: Đây là loại inox cao cấp, có độ bền cao, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm ướt.

Theo cấu tạo

Cửa cuốn inox có thể được cấu tạo từ các bộ phận chính sau:

  • Lá cửa cuốn: Đây là bộ phận chính của cửa cuốn, được làm từ inox.
  • Ray dẫn hướng: Đây là bộ phận dẫn hướng cho lá cửa cuốn di chuyển.
  • Motor cửa cuốn: Đây là bộ phận giúp cửa cuốn vận hành.
  • Bộ lưu điện: Đây là bộ phận giúp cửa cuốn hoạt động khi mất điện.
  • Bộ điều khiển cửa cuốn: Đây là bộ phận giúp điều khiển cửa cuốn đóng/mở.

Cửa cuốn inox Quận Tân Bình được sử dụng như thế nào ?

Quận Tân Bình là quận có rất nhiều cửa cuốn inox được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, công nghiệp như:

  • Nhà ở: Cửa cuốn inox được sử dụng làm cửa cổng, cửa gara, cửa mặt tiền, cửa hàng,…
  • Công trình công nghiệp: Cửa cuốn inox được sử dụng làm cửa kho, cửa xưởng, cửa nhà máy,…

>>> Xem chi tiết báo giá cửa cuốn inox trọn gói.

Cửa cuốn inox Quận Tân Bình
Cửa cuốn inox Quận Tân Bình

Cách lựa chọn cửa cuốn inox phù hợp 

Việc lựa chọn cửa cuốn inox phù hợp cho quận Tân Bình hoặc bất kỳ khu vực nào khác có thể được thực hiện thông qua một số bước cân nhắc sau đây:

  • Đánh giá mục tiêu sử dụng: Xác định rõ mục tiêu sử dụng cửa cuốn inox. Có thể là để bảo vệ nhà, tạo sự thoáng đãng, cải thiện tính thẩm mỹ, hoặc đảm bảo tính riêng tư hay cho nhà xưởng,… Sự hiểu rõ về mục tiêu sẽ giúp bạn lựa chọn một loại cửa cuốn inox thích hợp.
  • Xác định loại cửa cuốn inox: Chọn loại cửa cuốn inox phù hợp với nhu cầu của bạn, như cửa cuốn inox kéo tay hoặc điện, hoặc loại cửa có thiết kế cụ thể như cửa lưới, cửa song ngang, cửa khe thoáng, hoặc tấm liền.
  • Xem xét tính thẩm mỹ: Nếu bạn quan tâm đến tính thẩm mỹ, hãy lựa chọn một mẫu cửa cuốn inox phù hợp với phong cách và thiết kế tổng thể của ngôi nhà để trông đẹp hơn.
  • Xem xét giá cả: So sánh giá cả của các nhà cung cấp mà tùy chọn khác nhau và đảm bảo bạn đang nhận được giá trị tốt nhất cho sản phẩm và dịch vụ của mình khi đã chi một số tiền tương ứng.
  • Kiểm tra chất lượng cửa và lắp đặt: Luôn luôn chọn cửa cuốn inox từ nhà sản xuất uy tín và có chất lượng đảm bảo như Austdoor. Hãy kiểm tra các chứng chỉ và bảo hành để đảm bảo bạn có một sản phẩm chất lượng sau khi lắp đặt.

Đơn vị lắp đặt cửa cuốn inox trọn gói Quận Tân Bình

Chúng tôi Hethongaustdoor.net tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong việc lắp đặt cửa cuốn inox Quận Tân Bình nói riêng và các quận trong TP.HCM nói chung với mức giá phải chăng, mang lại sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và kiểu dáng, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tất cả sản phẩm của chúng tôi được chế tạo từ inox 304 cao cấp, đảm bảo độ bóng loáng và tính thẩm mỹ, cùng khả năng chống gỉ.

Cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao tại Hethongaustdoor.net đảm bảo quá trình tư vấn và lắp đặt cửa cuốn diễn ra chính xác, vận hành trơn tru và bền bỉ theo thời gian. 

—————– 

Hệ thống phân phối  lắp đặt cửa cuốn Quận Tân Bình| Tâp đoàn Austdoor

Quý khách vui lòng liên hệ để được hộ trợ kỹ thuật,giá cả chi tiết

SR Austdoorchính : 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp TP HCM

Sowroom Austdoor Thủ Đức : 1/10 Linh Đông, Linh Đông, Thủ Đức,TPHCM

Điện thoại: 093.55.33.558 – 0937576028: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com  

Thời gian làm việc: T2 đến T7: 8:00 AM – 5:00 PM ; Webside: www.hethongaustdoor.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO