Báo giá cửa cuốn nhôm cao cấp mới nhất 2024

Bạn đang tìm kiếm giải pháp an toàn, thẩm mỹ cho ngôi nhà? Cửa cuốn nhôm cao cấp là lựa chọn hoàn hảo với đa dạng mẫu mã, tính năng vượt trội. HethongAustdoor.net sẽ cung cấp bảng giá cửa cuốn nhôm cao cấp mới nhất 2024 cũng như các dòng cửa cuốn nhôm phổ biến trong năm nay.

Lợi ích vượt trội của cửa cuốn nhôm

Cửa cuốn nhôm ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở hiện đại bởi những lợi ích vượt trội sau.

Tính an toàn cao

Cửa cuốn nhôm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có độ cứng rắn và chắc chắn, cùng với hệ thống khóa thông minh, chống phá, giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà khỏi những kẻ trộm cắp.

Một số loại cửa cuốn nhôm được thiết kế đặc biệt để chống cháy lan, giúp ngăn chặn lửa cháy lan rộng và bảo vệ tài sản bên trong nhà.

Cửa cuốn nhôm được trang bị hệ thống cảm biến chống va chạm, tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, đảm bảo an toàn cho người và vật nuôi khi cửa vận hành.

Tính thẩm mỹ cao

Cửa cuốn nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn, phù hợp với mọi kiến trúc nhà ở. Ngoài ra, cửa cuốn nhôm mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. 

Cửa cuốn nhôm sử dụng động cơ hiện đại, giúp vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Tính tiện lợi

Cửa cuốn nhôm có thể được điều khiển bằng remote, nút bấm hoặc smartphone, giúp khách hàng dễ dàng đóng mở cửa mà không cần tốn nhiều sức lực.

Tiết kiệm diện tích là một ưu điểm nổi bật. Cửa cuốn nhôm vận hành theo chiều dọc, giúp tiết kiệm diện tích so với các loại cửa truyền thống. Bên cạnh đó, cửa cuốn nhôm giúp che chắn nắng mưa hiệu quả, bảo vệ nội thất bên trong nhà.

Độ bền cao

Tính năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt hữu ích. Cửa cuốn nhôm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, gió, bão,… Cửa cuốn nhôm có tuổi thọ cao, có thể sử dụng lên đến 20 năm hoặc hơn nếu được bảo dưỡng định kỳ.

Giá thành hợp lý

So với các loại cửa truyền thống như cửa sắt, cửa gỗ, cửa cuốn nhôm có giá thành hợp lý hơn. Có nhiều phân khúc giá để bạn lựa chọn, phù hợp với mọi ngân sách.

Các dòng sản phẩm cửa cuốn nhôm nổi bật tại Austdoor

Austdoor là một trong những thương hiệu cửa cuốn được xếp hạng cao nhất tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Một số dòng cửa cuốn nhôm nổi bật tại Austdoor bao gồm:

1. Cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của Austdoor bởi thiết kế thông minh, vừa đảm bảo an ninh vừa giúp lấy sáng và thông gió cho nhà.

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như nhôm, nhựa, Polycarbonate,… với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để bạn lựa chọn.

2. Cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn tấm liền là dòng sản phẩm cao cấp của Austdoor, được làm từ nhôm hợp kim cao cấp, có độ cứng rắn và chắc chắn, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho ngôi nhà.

Cửa cuốn tấm liền Austdoor có thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng với khả năng chống nước, chống ồn tốt, thích hợp cho những gia đình có nhu cầu cao về thẩm mỹ và an ninh.

3. Cửa cuốn nghệ thuật

Cửa cuốn nghệ thuật là dòng sản phẩm dành cho những ai yêu thích sự độc đáo và sáng tạo. Cửa cuốn nghệ thuật Austdoor được thiết kế với nhiều hoa văn tinh xảo, giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Cửa cuốn nghệ thuật Austdoor được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như nhôm, nhựa, Polycarbonate,… với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Báo giá cửa cuốn nhôm tại Austdoor

Do Tập đoàn Austdoor cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm cửa cuốn nhôm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, tính năng khác nhau nên các mẫu dưới đây chỉ là một số loại cửa cuốn Austdoor được ưa chuộng nhất.

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới SUPER S

Loại  Kích thước Giá tiền
Nan cửa cuốn S6 5.5m x 6.0m (Hpb x Wpb) 3.320.000đ/m2
Nan cửa cuốn S7 6.0m x 6.5m (Hpb x Wpb) 3.487.000/m2
Nan cửa cuốn S8 6.0m x 7.0m (Hpb x Wpb) 3.650.000đ/m2

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới ALUROLL A

Loại  Kích thước Giá tiền
Nan cửa A60 5.0m x 5.5m (Hpb x Wpb) 2.730.000đ/m2
Nan cửa  cuốn A61 5.5m x 6.0m (Hpb x Wpb) 2.890.000đ/m2
Nan cửa cuốn A62 6.0m x 6.5m (Hpb x Wpb) 3.050.000đ/m2 

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Eco E

Loại  Kích thước Giá tiền
Nan cửa E50 5.0m x 5.5m (Hpb x Wpb) 2.090.000đ/m2 
Nan cửa E51 5.0m x 5.5m (Hpb x Wpb) 2.330.000đ/m2
Nan cửa E52 6.0m x 6.0m (Hpb x Wpb) 2.560.000đ/m2

Cửa cuốn nan nhôm

Loại  Kích thước Giá tiền
Cửa cuốn khe thoáng cao cấp COMBI C70 6.0m x 7.0m 4.460.000 VNĐ/m2 
Cửa cuốn khe thoáng MEGA M70 6.0m x 7.0m 3.340.000đ/m2
Cửa cuốn khe thoáng BIGOS 7.0m x 8.0m

8.0m x 9.5m

5.660.000đ/m2

3.480.000đ/m2

Lưu ý: Bảng báo giá chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện nay, giá các loại cửa cuốn có thể thay đổi theo thời gian khác nhau. Để được tư vấn và báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ đại lý Austdoor gần nhất hoặc truy cập website chính thức của Austdoor.

>>> Xem thêm : Báo giá cửa cuốn Austdoor chính hãng

Phụ kiện dành cho cửa cuốn nhôm

Austdoor cung cấp đầy đủ các phụ kiện cho cửa cuốn nhôm, đảm bảo cho cửa vận hành êm ái, an toàn và bền bỉ. Các phụ kiện cơ bản như là motor cửa cuốn, bộ điều khiển cửa cuốn, ray cửa cuốn, khóa cửa cuốn, hộp che motor, bộ tời.

Ngoài ra, Austdoor còn cung cấp nhiều phụ kiện khác cho cửa cuốn nhôm như: thanh chống xô, thanh đáy cửa, ron giảm chấn, bộ lưu điện cửa cuốn Austdoor,…

Thông tin liên hệ Austdoor

Hãy liên hệ ngay với hệ hệ thống Austdoor để được tư vấn và báo giá chi tiết theo cách thức dưới đây.

HỆ THỐNG CỬA CUỐN AUSTDOOR | UỶ QUYỀN CHÍNH THỨC CHÍNH THỨC TỪ TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Austdoor Miền Bắc

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Austdoor Miền Nam

CÔNG TY TNHH AUSTDOOR MIỀN NAM, 105 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP. HCM

  • Website: www.hethongaustdoor.net
  • Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com
  • Kinh doanh dự án: 093.55.33.558
  • Kinh doanh nhà riêng: 093.55.33.558

Bài viết đã cập nhật bảng giá cửa cuốn nhôm cao cấp 2024 chi tiết từ Austdoor, thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. Xin hãy liên lạc với hệ thống Austdoor ngay nếu bạn có câu hỏi để được tư vấn với chuyên gia kèm theo đó là nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO