Dịch vụ thay lá cửa cuốn, nan cửa cuốn giá rẻ toàn quốc

Dịch vụ thay lá cửa cuốn, nan cửa cuốn giá rẻ toàn quốc ra đời, mang đến giải pháp hoàn hảo cho khách hàng. Trong bài viết này, Austdoor sẽ cung cấp cho quý khách về dịch vụ thay lá cửa cuốn chính hãng với giá siêu rẻ.

Dấu hiệu cần thay lá cửa cuốn

Sau một thời gian sử dụng, cửa cuốn có thể gặp một số vấn đề khiến khách hàng cần phải thay lá mới. Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy cần thay lá cửa cuốn.

Lá cửa cuốn bị hư hỏng

Do tác động của thời tiết, lá cửa cuốn có thể bị rỉ sét, cong vênh, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và độ an toàn của cửa.

Do va đập mạnh hoặc do chất lượng lá cửa kém, lá cửa cuốn có thể bị nứt vỡ, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Cửa vận hành không êm ái

Khi vận hành, cửa phát ra tiếng ồn lớn do các lá cửa bị ma sát với nhau. Cửa chuyển động không trơn tru, có thể bị giật cục hoặc bị kẹt. Gặp khó khăn khi đóng hoặc mở cửa, cần phải dùng nhiều lực hơn bình thường.

Cửa gặp sự cố khi vận hành

Cửa tự động đóng hoặc mở mà không có người điều khiển. Khi mất điện, không thể mở cửa từ bên trong hay cửa bị kẹt trong quá trình vận hành, không thể sử dụng được.

Cửa đã sử dụng lâu năm

Hầu hết các nhà sản xuất đều khuyến cáo nên thay lá cửa cuốn sau 5-10 năm sử dụng. Vì sau một thời gian sử dụng, chất lượng lá cửa sẽ xuống cấp, dễ bị hư hỏng và gây nguy hiểm cho người sử dụng.

5 bí quyết chọn nan cửa cuốn loại tốt 

Việc lựa chọn nan cửa cuốn tốt sẽ giúp đảm bảo độ an toàn, bền bỉ và tính thẩm mỹ cho cửa cuốn. Dưới đây là 5 bí quyết giúp người mua chọn nan cửa cuốn loại tốt.

1. Loại nan cửa

Có hai loại nan cửa cuốn phổ biến hiện nay:

  • Nan khe thoáng
  • Nan kín

2. Chất liệu nan cửa

Nan cửa cuốn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhôm, thép, nhựa,… Mỗi loại chất liệu đều có những ưu và nhược điểm riêng.

3. Độ dày nan cửa

Độ dày nan cửa ảnh hưởng đến độ an toàn và độ bền của cửa cuốn. Nên chọn nan cửa có độ dày từ 0.8mm đến 1.2mm.

4. Lớp sơn nan cửa

Lớp sơn nan cửa giúp bảo vệ nan cửa khỏi tác động của môi trường. Hãy chọn nan cửa được sơn bằng sơn tĩnh điện cao cấp, có độ bám dính tốt và khả năng chống phai màu cao.

5. Thương hiệu nan cửa

Chọn nan cửa của những thương hiệu uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng và độ bền.

Các loại nan cửa cuốn bán chạy nhất 

Trên thị trường cửa cuốn hiện nay, có rất nhiều loại nan cửa với đủ kiểu dáng nhưng không đảm bảo chất lượng. Sau đây là top những loại nan được người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường.

Nan cửa cuốn khe thoáng Austdoor

Là một trong những loại nan cửa cuốn bán chạy nhất hiện nay được sản xuất bởi Tập đoàn Austdoor – thương hiệu cửa cuốn hàng đầu Việt Nam. Nan cửa cuốn Austdoor này được sử dụng cho các cửa cuốn nhà ở, cửa hàng, showroom,…

Nan cửa cuốn tấm liền Austdoor

Là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một loại nan cửa cuốn có độ an ninh cao, chống cháy tốt và vận hành êm ái. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng loại nan này không thông gió được nên không phù hợp với những khu vực có khí hậu nóng bức.

Nan cửa cuốn nhôm Titadoor

Là loại nan cửa cuốn được làm từ hợp kim nhôm 6063 cao cấp, có độ dày từ 1.0mm đến 1.15mm. Ưu điểm có giá thành rẻ, nhiều mẫu mã để lựa chọn và dễ dàng vệ sinh.

Nan cửa cuốn Polycarbonate Alutech

Là loại nan cửa cuốn được làm từ nhựa polycarbonate cao cấp, có độ dày từ 1.2mm đến 2.0mm. Loại nan cửa cuốn có khả năng chịu va đập tốt, chống cháy tốt, cách âm, cách nhiệt tốt và giá thành hợp lý. Tuy nhiên, dễ bị ố vàng và có ít mẫu mã để lựa chọn hơn.

Ngoài ra, còn có một số loại nan cửa cuốn khác cũng được ưa chuộng như:

  • Nan cửa cuốn Eurodoor
  • Nan cửa cuốn BossDoor
  • Nan cửa cuốn Xuân Lai

Mẹo bảo quản để hạn chế thay lá cửa cuốn

Việc bảo quản cửa cuốn đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của cửa và hạn chế việc phải thay lá cửa cuốn thường xuyên. Dưới đây là một số cách bảo quản cửa cuốn mà người tiêu dùng có thể tham khảo.

Vệ sinh cửa cuốn định kỳ

Không nên sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh cửa cuốn vì có thể làm hỏng lớp sơn hoặc lớp mạ trên bề mặt nan cửa.

Bôi trơn cửa cuốn định kỳ

Bôi trơn các bộ phận chuyển động của cửa cuốn như ray, ổ bi, trục,… ít nhất 3 tháng một lần. Việc bôi trơn định kỳ sẽ giúp cửa cuốn vận hành êm ái hơn và giảm thiểu tiếng ồn.

Kiểm tra cửa cuốn thường xuyên

Kiểm tra cửa cuốn, các bộ phận chuyển động, motor cửa cuốn, ốc vít và lớp sơn hoặc lớp mạ trên bề mặt nan định kỳ để phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng.

Sử dụng cửa cuốn đúng cách

Không nên sử dụng cửa cuốn quá thô bạo, không để cửa cuốn va đập mạnh vào tường hoặc các vật cản khác và không sử dụng cửa cuốn khi cửa đang bị kẹt.

Bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ

Việc bảo dưỡng cửa cuốn sẽ giúp phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng tiềm ẩn, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của cửa. Nên bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ 6 tháng một lần.

Bảng giá sửa chữa và thay lá cửa cuốn

Trên thị trường hiện nay, tùy vào địa điểm bán và thời điểm mà giá thay lá cửa cuốn có thể thay đổi chênh lệch. Bảng giá dưới đây là bảng giá tham khảo trung bình cho việc sửa cửa cuốn và thay lá cửa cuốn.

Loại lá 

Mức giá /m2

Lá nan nhôm phổ thông

250.000 – 350.000 VND

Lá nan nhôm khe thoáng

350.000 – 500.000 VND

Lá thép

400.000 – 600.000 VND

Lá polycarbonate

500.000 – 700.000 VND

Để có được con số chính xác, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với hệ thống cửa hàng gần nhất để biết thêm chi tiết.

>>> Xem thêm: Báo giá cửa cuốn Austdoor chính hãng 2024

Dịch vụ thay nan cửa cuốn tại hệ thống Austdoor

Austdoor là thương hiệu cửa cuốn và cửa nhôm hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2003. 

Lý do nên chọn Austdoor

Austdoor có hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành rộng khắp toàn quốc, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, sửa cửa cuốn 24/24. Austdoor cũng cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, sản xuất cửa cuốn và lắp đặt cho khách hàng.

Bên cạnh đó, hệ thống Austdoor còn chuyên cung cấp các phụ kiện đi kèm như: bình lưu điện cửa cuốn, khóa cửa cuốn, bộ tời,…

Thông tin liên hệ Austdoor 

HỆ THỐNG CỬA CUỐN AUSTDOOR | UỶ QUYỀN CHÍNH THỨC CHÍNH THỨC TỪ TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Austdoor Miền Bắc

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Austdoor Miền Nam

CÔNG TY TNHH AUSTDOOR MIỀN NAM, 105 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP. HCM

  • Website: www.hethongaustdoor.net
  • Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com
  • Kinh doanh dự án: 093.55.33.558
  • Kinh doanh nhà riêng: 093.55.33.558

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá chi tiết.

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, hệ thống Austdoor cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ thay lá cửa cuốn, nan cửa cuốn giá rẻ, uy tín và chất lượng hàng đầu. Hãy ghé thăm website của Austdoor để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO