Thông tin về đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Ninh

Austdoor, thương hiệu cửa cuốn hàng đầu Việt Nam, mang đến cho bạn hệ thống đại lý uy tín trên khắp tỉnh. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Ninh, giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua hàng tin cậy và an tâm tận hưởng sản phẩm chính hãng chất lượng cao.

Các sản phẩm ở đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Ninh

Đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Ninh cung cấp đa dạng các sản phẩm cửa cuốn chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm được khách hàng tin dùng nhất tại showroom Austdoor:

Cửa cuốn tấm liền Austdoor

Dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi Austdoor – thương hiệu cửa cuốn hàng đầu Việt Nam. Cửa cuốn tấm liền Austdoor được làm từ vật liệu cao cấp như thép mạ kẽm, nhôm hợp kim,… có độ bền cao, chống chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Một số dòng cửa cuốn tấm liền Austdoor phổ biến tại Quảng Ninh bao gồm: Austdoor A46, A49, A50, A54, A56, A60, A63, A70,…

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor là dòng sản phẩm được thiết kế với các khe hở nhỏ trên thân cửa, giúp tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà mà vẫn đảm bảo an ninh cao. Cửa cuốn khe thoáng Austdoor được làm từ vật liệu cao cấp như nhôm hợp kim, thép mạ kẽm,…

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor được thiết kế với độ dày cao, kết hợp với các thanh chốt ngang chắc chắn, giúp chống trộm hiệu quả.

Cửa cuốn Doortech

Cửa cuốn Doortech là thương hiệu cửa cuốn giá rẻ thuộc tập đoàn Austdoor, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Úc, đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ.

Cửa cuốn Doortech được trang bị các hệ thống an toàn như tự dừng khi gặp chướng ngại vật, chống cháy nổ, chống nâng,… đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cửa cuốn Stardoor

Cửa cuốn Stardoor là thương hiệu cửa cuốn cao cấp thuộc tập đoàn Austdoor, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và an ninh cao cho khách hàng.

Cửa cuốn Stardoor được trang bị hệ thống ray dẫn hướng và motor cửa cuốn Austdoor hiện đại giúp cửa vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn. Cửa cũng được trang bị các hệ thống an toàn như tự dừng khi gặp chướng ngại vật, chống cháy nổ, chống nâng,… đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cửa cuốn công nghiệp

Cửa cuốn công nghiệp là loại cửa cuốn được thiết kế chuyên dụng cho các nhà xưởng, kho bãi. Cửa cuốn công nghiệp được thiết kế với độ dày cao, kết hợp với các thanh chốt ngang chắc chắn, giúp chống trộm hiệu quả.

Nhận biết sản phẩm đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Ninh chính hãng

Để đảm bảo mua được sản phẩm cửa cuốn tự động Austdoor chính hãng tại đại lý Quảng Ninh, bạn cần lưu ý một số đặc điểm sau:

Tem bảo hành và tem mã code

  • Tem bảo hành: Tem bảo hành Austdoor chính hãng có logo Austdoor in chìm, đầy đủ thông tin về sản phẩm như: tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày sản xuất, đại lý cung cấp,… Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách nát, phai màu hay tẩy xóa.
  • Tem mã code: Tem mã code Austdoor chính hãng có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật, bên trong in mã code QR và mã code dạng chữ. Mã code này có thể được sử dụng để kiểm tra thông tin sản phẩm trên website của Austdoor.

Phiếu bảo hành

Phiếu bảo hành Austdoor chính hãng phải có đầy đủ thông tin về sản phẩm, đại lý cung cấp và thời gian bảo hành. Phiếu bảo hành phải được đóng dấu đỏ của đại lý và có chữ ký của người bán hàng.

Chất lượng sản phẩm

Cửa cuốn Austdoor chính hãng được sản xuất từ vật liệu cao cấp, có độ dày cao, đảm bảo độ bền bỉ và khả năng chịu tải tốt.

Bề mặt cửa cuốn Austdoor chính hãng phải nhẵn mịn, không có gợn sóng, xước xát hay bong tróc sơn. Các mối hàn của cửa cuốn Austdoor chính hãng phải chắc chắn, không có khe hở. Cửa cuốn Austdoor chính hãng phải vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn.

Giá cả

Giá cửa cuốn Austdoor chính hãng thường cao hơn so với các sản phẩm cửa cuốn giả mạo, nhái thương hiệu. Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo giá cả tại một số đại lý khác nhau trước khi mua để có được mức giá tốt nhất.

>>> Xem thêm: Báo giá cửa cuốn Austdoor chính hãng 2024 

Mua hàng tại đại lý uy tín

Nên mua cửa cuốn Austdoor tại đại lý chính hãng của Austdoor tại Quảng Ninh để đảm bảo được hưởng đầy đủ các quyền lợi bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Chính sách bảo hành đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Ninh

Chính sách bảo hành cửa cuốn Austdoor tại đại lý Quảng Ninh được áp dụng theo quy định chung của Austdoor miền Nam và miền Bắc, cụ thể như sau:

Đối tượng bảo hành

Khách hàng mua và sử dụng sản phẩm cửa cuốn Austdoor chính hãng tại đại lý Quảng Ninh.

Sản phẩm cửa cuốn Austdoor còn trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm cửa cuốn Austdoor được lắp đặt đúng theo hướng dẫn của Austdoor.

Phiếu bảo hành và tem bảo hành của sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách nát, phai màu hay tẩy xóa.

Thời hạn bảo hành

Bảo hành 12 tháng với thân cửa, hộp điều khiển, tay điều khiển từ xa và các linh kiện khác.

Bảo hành 2 năm với bộ tời cửa cuốn Austdoor và bộ lưu điện cửa cuốn Austdoor. Khóa, phím bấm âm tường được bảo hành 1 năm. Ray dẫn hướng bảo hành 10 năm.

Nội dung bảo hành

Sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các bộ phận bị hư hỏng do lỗi sản xuất. Thay thế miễn phí remote điều khiển trong vòng 12 tháng đầu tiên sử dụng.

Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm cửa cuốn Austdoor đã hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm cửa cuốn Austdoor bị hư hỏng do lắp đặt sai quy định.
  • Sản phẩm cửa cuốn Austdoor bị hư hỏng do sử dụng sai cách, bảo quản không đúng.
  • Sản phẩm cửa cuốn Austdoor bị hư hỏng do tác động của ngoại lực như thiên tai, hỏa hoạn,…
  • Tem bảo hành và phiếu bảo hành của sản phẩm bị rách nát, phai màu hay tẩy xóa.

Cách thức bảo hành:

Khách hàng khi gặp sự cố về sản phẩm cửa cuốn Austdoor cần liên hệ với đại lý Quảng Ninh nơi đã mua sản phẩm để được hỗ trợ.

Nhân viên kỹ thuật của đại lý sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và xác định nguyên nhân hư hỏng.

Nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và được bảo hành, đại lý sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế miễn phí cho khách hàng.

HỆ THỐNG CỬA CUỐN AUSTDOOR | UỶ QUYỀN CHÍNH THỨC CHÍNH THỨC TỪ TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Austdoor Miền Bắc

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Austdoor Miền Nam

CÔNG TY TNHH AUSTDOOR MIỀN NAM, 105 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP. HCM

  • Website: www.hethongaustdoor.net
  • Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com
  • Kinh doanh dự án: 093.55.33.558
  • Kinh doanh nhà riêng: 093.55.33.558

Tại Quảng Ninh, Austdoor có hệ thống đại lý chính hãng với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua cửa cuốn Austdoor tại Quảng Ninh hãy liên hệ ngay thông qua website HethongAustdoor.net nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO