Cửa hàng đại lý cửa cuốn Austdoor tại Hải Dương uy tín

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các cửa hàng đại lý cửa cuốn Austdoor tại Hải Dương uy tín, cùng với những tiêu chí cần thiết để lựa chọn đại lý phù hợp và những lợi ích khi mua cửa cuốn Austdoor tại đại lý uy tín.

Có nên lắp đặt cửa cuốn không?

Việc lắp đặt cửa cuốn mang lại nhiều lợi ích cho ngôi nhà của bạn, tuy nhiên cũng đi kèm với một số nhược điểm cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. 

Về mặt ưu điểm, cửa cuốn giúp tăng cường an ninh, cửa cuốn là rào cản vững chắc, giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi kẻ gian đột nhập, mang đến sự an tâm cho gia chủ. 

Tiện lợi và hiện đại, cửa cuốn hoạt động tự động bằng remote hoặc nút bấm, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Cửa cuốn vận hành theo chiều ngang, tối ưu hóa không gian so với cửa truyền thống. 

Tuy nhiên, cửa cuốn cũng có một số nhược điểm như giá thành cao. Nếu nhà bạn không có bộ lưu điện cửa cuốn, cửa cuốn sẽ không thể hoạt động khi mất điện, gây khó khăn cho việc di chuyển.

Các mẫu cửa cuốn phổ biến tại cửa hàng cửa cuốn Austdoor

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cửa cuốn đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và giá cả. Dưới đây là một số mẫu cửa cuốn phổ biến nhất tại showroom cửa cuốn Hải Dương mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn.

Cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng là loại cửa được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ khả năng lấy sáng và thông gió tốt. Loại cửa này có thiết kế các khe hở nhỏ trên thân cửa, giúp tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà mà vẫn đảm bảo an ninh. 

Cửa cuốn khe thoáng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhôm, thép, nhựa,… với nhiều kiểu mẫu, màu sắc phong phú.

Cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn tấm liền là loại cửa được làm từ các tấm kim loại liền khối, có độ an ninh cao và khả năng chống ồn tốt. Loại cửa này thường được sử dụng cho các nhà phố, biệt thự hoặc cửa hàng. Cửa cuốn tấm liền phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc.

Cửa cuốn chống cháy

Cửa cuốn chống cháy là loại cửa được làm từ vật liệu chống cháy, có khả năng ngăn lửa lan trong thời gian nhất định. Loại cửa này thường được sử dụng cho các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại hoặc nhà xưởng. Cửa cuốn chống cháy có giá thành cao hơn so với các loại cửa cuốn khác.

Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu cửa cuốn khác như cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn cuốn êm, cửa cuốn nano,…

Tại sao nên chọn đại lý cửa cuốn Austdoor tại Hải Dương?

Có rất nhiều lý do để bạn nên chọn đại lý cửa cuốn Austdoor tại Hải Dương.

Dưới đây là một số lý do chính:

Cam kết về chất lượng sản phẩm chính hãng

Đại lý cửa cuốn Austdoor tại Hải Dương chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng Austdoor, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy Austdoor, đảm bảo chất lượng cao và độ bền bỉ.

Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và tem bảo hành chính hãng Austdoor. Khách hàng được kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi thanh toán và lắp đặt.

Giá cả cùng nhiều chương trình khuyến mãi

Cửa cuốn tự động Austdoor tại Hải Dương cam kết mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Miễn phí tư vấn, khảo sát và báo giá tại nhà.

>>> Xem thêm: Giá Một Bộ Cửa Cuốn Trọn Gói

Dịch vụ tư vấn, lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo lắp đặt nhanh chóng, an toàn và đúng kỹ thuật.

Chế độ bảo hành chính hãng Austdoor lên đến 2 năm cho sản phẩm và 2 năm cho motor. Bảo trì định kỳ miễn phí cho khách hàng trong suốt thời gian bảo hành.

Hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo

Đại lý cửa cuốn Austdoor tại Hải Dương luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và thỏa đáng.

Phụ kiện đại lý cửa cuốn Austdoor tại Hải Dương

Sau khi mua cửa cuốn, người tiêu dùng cần phải có các phụ kiện đi kèm nhằm bổ trợ cho cửa cuốn. Một số phụ kiện cửa cuốn Austdoor chính hãng được cung cấp bởi đại lý cửa cuốn Austdoor tại Hải Dương:

1. Motor cửa cuốn

Motor cửa cuốn (bộ tời cửa cuốn Austdoor) là bộ phận quan trọng nhất của cửa cuốn, có chức năng đóng mở cửa. Motor cửa cuốn Austdoor có nhiều loại với công suất khác nhau, phù hợp với từng loại cửa và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

2. Ray cửa cuốn

Ray cửa cuốn là bộ phận dẫn hướng cho cửa di chuyển lên xuống. Ray cửa cuốn Austdoor được làm từ thép mạ kẽm hoặc nhôm cao cấp, có độ bền cao và chống gỉ sét.

3. Bộ điều khiển cửa cuốn

Bộ điều khiển cửa cuốn là thiết bị dùng để điều khiển cửa cuốn từ xa. Bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor có nhiều loại với nhiều tính năng khác nhau như remote, nút bấm tường, app điện thoại,…

4. Bình lưu điện cửa cuốn

Bình lưu điện cửa cuốn là thiết bị cung cấp điện cho motor cửa cuốn hoạt động khi mất điện lưới. Bình lưu điện cửa cuốn Austdoor có nhiều dung lượng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

HỆ THỐNG CỬA CUỐN AUSTDOOR | UỶ QUYỀN CHÍNH THỨC CHÍNH THỨC TỪ TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Austdoor Miền Bắc

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Austdoor Miền Nam

CÔNG TY TNHH AUSTDOOR MIỀN NAM, 105 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP. HCM

  • Website: www.hethongaustdoor.net
  • Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com
  • Kinh doanh dự án: 093.55.33.558
  • Kinh doanh nhà riêng: 093.55.33.558

Lựa chọn đại lý cửa cuốn Austdoor uy tín tại Hải Dương là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ và chế độ bảo hành sau mua. Hãy đến với đại lý cửa cuốn Austdoor uy tín tại Hải Dương để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO