Quá nhiều cửa cuốn trên thị trường | Cách xây ô chờ để lắp cửa cuốn

Cửa cuốn Austdoor – Thị trường cửa cuốn hiện nay qua nhiều hãng sản xuất Austdoor mang đên khách hàng  để phân biệt cửa cuốn Austdoor Chính hãng. Bài viết này Austdoor cũng nêu ra ý kiến của kiến trúc sư về cửa cuốn Austdoor và các xây ô chờ để lắp cửa cuốn đẹp nhất chắc chắn nhất và theo sở thích của khách hàng.

Mục lục bài viết:

I.Thị trường cửa cuốn tràn ngập và cách phân biệt cửa cuốn Austdoor Chính hãng.

II. Nhận định đánh giá của Kiến Trúc Sư xây dựng  về cửa cuốn Austdoor 

III. Hướng dẫn xây ô chờ lắp cửa cuốn và các thế lắp được cửa cuốn

I.Thị trường cửa cuốn tràn ngập và cách phân biệt cửa cuốn Austdoor Chính hãng

Cửa cuốn hiện nay 

(XEM THÊM: Tổng hợp tất cả các mẫu cửa cuốn Austsdoor sản xuất tại đây )

Thực tế thị trường cửa cuốn  cho thấy, hiện nay thị trường cửa cuốn của nước ta đã có rất nhiều chủng loại, bao gồm cả cửa cuốn chĩnh hãng sản xuất tại Tập đoàn, các công ty uy tín và cả cửa cuốn gia công tại các xưởng nhỏ lẻ. Ai cũng biết sử dụng cửa cuốn không có thương hiệu sẽ đe dọa trực tiếp đến sự an toàn, an ninh nhà ở. Tuy nhiên, vấn đề khó nhất hiện nay là người dân vẫn chưa ý thức được tầm quan trọng của việc tìm hiểu kĩ các thông tin trước khi chọn mua cửa cuốn, đồng thời không phân biệt được đâu là cửa cuốn Austdoor chính hãng…

Các hãng Cửa cuốn gia công gây “rối ren” thị trường

Tại cửa hàng bán cửa cuốn trên đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình (TP.HCM), có đến hơn 20 nhãn hiệu cửa cuốn được bày bán. Khi có khách tới hỏi mua cửa, đa số chủ cửa hàng sẽ giới thiệu: “Các thương hiệu cửa cuốn lớn với công nghệ Đức, Đài Loan cửa hàng đều có cả. Cửa cuốn nan nhôm công nghệ Đức bằng nhôm thì giá cao hơn 1,2-2,8 triệu đồng/m², còn loại tấm liền công nghệ Úc giá mềm hơn. Công nghệ Đài Loan cửa cuốn bằng tôn, giá chỉ 470.000 đồng/m² tùy loại và diện tích cửa”.

cua-cuon-austdoor-ch
Quá nhiều hãng cửa cuốn trên thị trường

Nhiều Đại lý trưng bày đa dạng các thương hiệu nhưng không chứng minh được chất lượng cửa  cuốn

Tuy nhiên, sau khi đưa ra một loạt thương hiệu lớn, người bán sẽ khuyên khách hàng nên lựa chọn riêng thân cửa bằng mẫu nan này và chọn mô tơ, bộ cảm biến rời để có giá rẻ hơn với lời cam đoan: “Sản phẩm các hãng chất lượng tương đương nhau, chỉ chênh lệch do thương hiệu thôi. Yên tâm đi, mô tơ, nan cửa nhà chị bảo hành 2 năm, bảo trì vĩnh viễn cho em, không phải lo đâu”.

Theo khảo sát, đa số người mua cửa cuốn chỉ quan tâm đến chất liệu, mẫu mã và giá cả mà chưa chú trọng đến thương hiệu uy tín của loại sản phẩm này hoặc chưa biết đến những tính năng cần thiết của một loại cửa cuốn an toàn.

Trong một cửa hàng cửa cuốn có khi có hơn chục sản phẩm nguồn gốc khác nhau, đủ mọi mức giá. Việc tư vấn sai lệch của người bán để người mua chỉ chú ý đến so sánh giá đã tạo cơ hội cho những sản phẩm cửa cuốn chắp vá, gia công không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không thương hiệu nở rộ tràn lan trên thị trường.

Theo PGS.TS Trương Nguyễn Lân Vũ – Phó Trưởng khoa Cơ khí Chế tạo máy, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Đối với 1 chiếc cửa cuốn an toàn thì cần đảm bảo các tiêu chí: Chống dò, phá mã. Chống đột nhập, có báo động khi có cạy phá.

Người tiêu dùng có thể tham khảo thông tin về cửa cuốn thương hiệu Austdoor, nổi bật với các ưu điểm: điều khiển tự động, tính thẩm mỹ cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Có rất nhiều dòng cửa phù hợp với nhu cầu khách hàng như: cửa cuốn lắp đặt cho nhà phố, cửa hàng buôn bán, trung tâm thương mại, hầm để xe, nhà xưởng công nghiệp…

Hướng dẫn kiểm tra cửa cuốn Austsdoor chính hãng với 3 cách sau

kiem-tra-cua-cuon-chinh-hang-3-cách
Hướng dẫn kiểm tra cửa cuốn Austdoor chính hãng

Hướng dẫn kiểm tra cửa cuốn Austdoor Chính hãng – kiểm tra nhanh với 3 cách

Những cách sau sẽ giúp bạn kiểm tra cửa cuốn Austdoor chính hãng chính xác và nhanh nhất:

– Cách 1: Soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: [SP mã số] gửi 8085

+ Lấy mã số bằng cách cào nhẹ phần được phủ bạc trên tem bảo hành cửa cuốn

+ Đối chiếu số Serial từ tin nhắn của số 8085 gửi về với số Serial in trên tem bảo hành

+ Nếu 2 số Serial trùng nhau => Sản phẩm chính hãng Austdoor

– Cách 2: Truy cập vào website www.hethongaustdoor.net

+ Click vào mục BẢO HÀNH trên thanh Menu

+ Nhập mã số sản phẩm vào box “KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG & THỜI HẠN BẢO HÀNH”

+ Bấm nút “KIỂM TRA” để xem thông tin chi tiết về sản phẩm

Cách 3 : Gọi trực tiếp tổng đài toàn quốc Austdoor 19006828 – Austcare Miền Nam 093.55.33.558

II. Xâu dựng Kiến trúc sư nhận định về cửa cuốn Bản nan lớn Austdoor Mega

Cửa cuốn Mega Austdoor 

Cửa cuốn Austdoor Mega có 2 dòng: Mega M70 và Mega M71

xu-the-moi-cua-cuon-austdoor -3

Cùng nghe những chia sẻ của kiến trúc sư Tống Cảnh Toàn – Công ty iDcorp Việt Nam về cửa cuốn Nan lớn Austdoor mới ra mắt thị trường…

Sự phát triển nhanh chóng của ngành cửa cuốn là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thích hợp của sản phẩm này với các đặc trưng nhà phố tại Việt Nam. Nếu như trước đây, người dùng chỉ mới chú trọng yếu tố an toàn của cửa cuốn để hạn chế tối đa những tại nạn cửa cuốn thương tâm hay ngăn ngừa kẻ gian đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản thì nay, cửa cuốn sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ với thân cửa có những điểm nhấn nghệ thuật tinh tế và màu sơn trang nhã, sang trọng cũng là yếu tố mà nhiều người quan tâm khi chọn mua.

cua-cuon-austdoor-mega-nan-lon
Xu thế cửa cuốn nan lớn Mega

Khắt khe hơn cả là giới kiến trúc sư, họ thường đỏi hỏi rất cao về thẩm mỹ cửa cuốn khi lên bản vẽ thiết kế nhà ở. Nếu gia chủ không trực tiếp yêu cầu, phần lớn kiến trúc sư không lựa chọn cửa cuốn cho mặt tiền nhà phố. Bởi cửa cuốn rất khó thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và khác biệt cho ngôi nhà.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Cửa cuốn Nan lớn Austdoor – sản phẩm đang dẫn đầu xu thế cửa cuốn AN TOÀN và THẨM MỸ vượt trội đã chinh phục được yêu cầu của những kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Chúng ta vùng nghe những chia sẻ của kiến trúc sư Tống Cảnh Toàn về Cửa cuốn Austdoor – Công ty iDcorp Việt Nam về cửa cuốn Nan lớn Austdoor:

Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ trong dòng chảy phát triển của kiến trúc hiện đại, Cửa cuốn nan bản lớn chắc chắn sẽ nhanh chóng được đón nhận và trở thành xu thế mới, tạo nên cuộc cách mạng cho ngành cửa cuốn tại Việt Nam.

III. Cách xây dựng ô chờ nhà ở công trình để lắp cửa cuốn 

Cách xây ô chờ lắp cửa cuốn Dự định lắp cửa cuốn trước khi xây dựng sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc lên thiết kế nhà đẹp. Cùng tham khảo tư vấn từ kiến trúc sư dưới đây!

Những chiếc cửa cuốn thông minh ngày nay đều hướng tới sự an toàn, thẩm mỹ và thuận tiện. Tuy nhiên, ngôi nhà của bạn sẽ còn đẹp và smart hơn nữa nếu như có 1 bản vẽ thiết kế nhà ở phù hợp lắp cửa cuốn.

 Bảng thông số đường kính lô cuốn, mặt bích môtơ tương ứng

bang-thiet-ke-nha-lap-cua-cuon
Thiết kế lắp cửa cuốn

Cách gắn Ray thiết kế vị trí cho ray dẫn hướng cửa cuốn

– Vị trí lắp đặt cửa cuốn thường là cửa chính của ngôi nhà để ra, vào thuận tiện hoặc cửa dành cho gara ô tô. Khi lên phương án thiết kế, bạn cần chừa kích thước lắp ray để đảm bảo khi lắp cửa không phải khoan hay đục tường làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà.

– Dựa theo thông thuỷ của cửa chính hay Gara mà bạn dự định làm, hãy yêu cầu thợ xây nhà chừa ra kích thước 10×10 để lắp ray. Sau đó, ray cửa cuốn sẽ  được lắp âm trong tường  đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà.

xay-o-cho-cua-cuon
Xây thiết kế ô chờ cửa cuốn

– Trường hợp bạn xây nhà gần hoàn thiện mới có ý định lắp cửa cuốn, có thể bố trí ray cửa cuốn  ra ngoài hay trong nhà. Còn nếu bạn e ngại việc để ray cửa lộ thiên ra ngoài không thẩm mỹ, thì có thể ốp đã hay gạch hay xây chèn thêm vào.

Các thế lắp đặt cửa cuốn thực tế mà Hệ thống Austdoor lắp đặt thi công thực tế

Lắp đặt cửa cuốn lô cuốn trong Ray nổi

Cửa cuốn khe thoáng austdoor Quận Tân Phú
Cửa cuốn khe thoáng austdoor Quận Tân Phú

Thi công cửa cuốn lô cuốn ngòai ray đặt nổi

Các lạo cửa cuốn Austdoor
Các lạo cửa cuốn Austdoor

Cửa cuốn lô cuốn trong ray Âm tường  

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor Quận 4
Cửa cuốn khe thoáng Austdoor Quận 4

Lắp cửa cuốn Lô ngoài ray Âm

Cửa cuôn khe thoáng Austdoor Quận 3
Cửa cuôn khe thoáng Austdoor Quận 3

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA TOÀN BỘ CỬA CUỐN AUSTDOOR NHƯ THẾ NÀO

1. Mô tơ của Nhà máy Austdoor có được bảo hành không? Bảo hành là bao lâu?

– Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng, tức là 5 năm từ ngày xuất xưởng.
– Mô tơ AK (không gồm có hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa, nút bấm âm tường, bộ mặt bích) bảo hành 24 tháng.

2. Remote, điều khiển từ xa có được bảo hành không? Bảo hành trong bao lâu, về pin và các mạch phía trong thì sao?

Theo chính sách bảo hành, remote từ xa được bảo hành 12 tháng, pin tay cầm điều khiển từ xa được bảo hành 6 tháng.

3. Austdoor hay những Đại lý cung cấp có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho Quý Khách hàng?

Theo chính sách bảo hành, cung cấp có trách nhiệm lắp đặt và bảo hành cho Quý vị. Tổng công ty Tập đoàn Austdoor có trách nhiệm cung cấp các vật tư, linh kiện cho phân phối bảo hành tận nơi cho Quý Khách hàng sử dụng cuối cùng

Đến với Cửa cuốn Miền nam lợi ích Quý khách nhận được gồm:

  • Quyền lợi Quý Khách hàng được đảm bảo 2 lớp: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất sản phẩm.
  • Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện được tư vấn sát nhất nhu cầu thực tế.
  • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tâm.
  • Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
  • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn, cửa nhôm và các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.
  • Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, và thị trường Quốc tế Malaysia, Lao, Campuchia.

Để hỗ mẫu và có Giá thành Cửa cuốn Austdoor tốt nhất xin liên hệ:

CỬA CUỐN AUSTDOOR TPHCM | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Giờ làm việc: T2 đến T7: 8:00 AM – 5:00 PM ; webside chuyên trang về Cửa cuốn Austdoor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO