Giá cửa cuốn chống cháy AF100 1.2mm Austdoor

Báo giá Cửa cuốn chống cháy AF100 dày 1.2mm Austdoor – Hiện Austdoor có dòng cửa cuốn chuyên dụng chống cháy cho nhà xưởng như: AF100. Cùng tìm hiểu bảng giá chi tiết và thi công cửa cuốn chống cháy, cũng như toàn bộ về cấu tạo kỹ thuật team kiểm định  của cửa cuốn chống AF100 120 phút Austdoor.

af100-cua-cuon-chong=chay

CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY AF100 CÓ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Cửa cuốn chống cháy AF100 là một loại cửa chống cháy được thiết kế để ngăn chặn sự lan rộng của đám cháy trong tình huống khẩn cấp. Một số đặc điểm nổi bật của cửa cuốn chống cháy AF100 bao gồm:

cua-cuon-chong-chay-af100

1.Đạt quy chuẩn chống cháy quốc tế

Đúng vậy, cửa cuốn chống cháy AF100 đạt các quy chuẩn và tiêu chuẩn chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu quốc tế về an toàn chống cháy theo tiêu chuẩn BS EN 16341:200 Vương Quốc Anh và tiêu chuẩn TCXDVN bởi Bộ cục công An  chứng nhận cấp.

2.Ngăn đám cháy tạo lối thoát hiểm khi xảy ra hoả hoạn

cửa cuốn chống cháy Austdoor không chỉ có khả năng chống cháy mà còn được thiết kế để đảm bảo an toàn và tạo lối thoát hiểm trong trường hợp xảy ra hoả hoạn.

Khi có cháy xảy ra, cửa cuốn chống cháy Austdoor sẽ ngăn đám cháy lan ra các khu vực khác và giúp cách ly ngọn lửa. Đồng thời, cửa còn được trang bị hệ thống cảnh báo cháy để phát hiện sớm và giảm thiểu thiệt hại.

Ngoài ra, cửa cuốn chống cháy Austdoor cũng được thiết kế để đảm bảo an toàn và tạo lối thoát hiểm trong trường hợp xảy ra cháy. Cửa được trang bị các cơ chế khóa an toàn để mở cửa dễ dàng và nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp. Đồng thời, cửa cũng đảm bảo không gian thoát hiểm đủ rộng và thoáng để người dân có thể di chuyển an toàn và thoát khỏi nguy hiểm.

3.Vận hành bền bỉ tuổi thợ sử dụng cao

Cửa cuốn chống cháy AF100 của Austdoor được thiết kế để đảm bảo độ bền bỉ và tuổi thọ cao, đáp ứng yêu cầu sử dụng trong môi trường công nghiệp và thương mại.

Các thành phần và vật liệu được sử dụng để sản xuất cửa cuốn chống cháy AF100 đều là những vật liệu chất lượng cao, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu mài mòn và chống ăn mòn, giúp tăng độ bền bỉ và tuổi thọ của cửa. Ngoài ra, cửa còn được trang bị các thiết bị, phụ kiện chất lượng cao, giúp cửa vận hành mượt mà, ít hỏng hóc và dễ bảo trì.

Hơn nữa, Austdoor luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Công ty đầu tư mạnh vào quy trình kiểm tra và chất lượng sản phẩm để đảm bảo rằng cửa cuốn chống cháy AF100 đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng.

Với những tính năng và tiêu chuẩn này, cửa cuốn chống cháy AF100 của Austdoor có thể vận hành bền bỉ và đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian dài, vượt qua thử thách của môi trường công nghiệp và thương mại, đồng thời giảm thiểu chi phí bảo trì và sửa chữa.

cua-cuon-chong-chay-ausdoor-af100CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY AF100 AUSTDOOR TÍCH HỢP VỚI NHỮNG THIẾT BỊ CHỐNG CHÁY NÀO ?

SSD

DS là viết tắt của “System Drive Selection”, là một chức năng tiên tiến được tích hợp trên cửa cuốn chống cháy để tăng cường tính năng an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.Chức năng chính nhận tín hiệu cửa sẽ đóng xuống tới hành trình cố định.

TTM

TTM là viết tắt của “Thermal Temperature Monitoring”, là một chức năng tiên tiến được tích hợp trên cửa cuốn chống cháy để giám sát nhiệt độ và ngăn chặn nguy cơ cháy nổ.Chức năng chính của TTM khi có tín hiệu cháy  đóng cửa 1 phần để sơ tán tài sản và người sau đó sẽ đóng hết để ngăn cháy cố lập đám cháy.

Motor cửa cuốn chống cháy

Motor cửa cuốn chống cháy F100 của Austdoor là một thiết bị động cơ được sử dụng để điều khiển hoạt động của cửa cuốn chống cháy F100. Cửa cuốn chống cháy F100 là loại cửa được thiết kế để chịu được độ cháy cao trong thời gian nhất định và được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp, nhà xưởng, nhà kho, các tòa nhà cao tầng và các khu chung cư.

Thân cửa lá chống cháy

Thân cửa lá chống cháy AF100 Austdoor là một sản phẩm của công ty Austdoor, được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn chống cháy và có khả năng chịu lửa trong một thời gian nhất định.

Thân cửa lá chống cháy AF100 Austdoor được làm từ thép chất lượng cao, được sơn tĩnh điện để tăng độ bền và độ bền chống ăn mòn của sản phẩm. Nó cũng được trang bị bởi lớp chống cháy, giúp sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn chống cháy và ngăn chặn lửa lan rộng ra khỏi khu vực bị cháy.

Thân cửa lá chống cháy AF100 Austdoor có độ dày từ 1.2mm, phù hợp với các ứng dụng trong các tòa nhà cao tầng, khách sạn, bệnh viện, trung tâm thương mại, các khu công nghiệp và các khu vực có yêu cầu an toàn cao.

Lá đáy cửa

Thanh đáy hình chữa T cửa cuốn chống cháy là một phần quan trọng của cửa cuốn chống cháy, được thiết kế để giúp ngăn chặn lửa lan rộng ra ngoài và bảo vệ các tòa nhà và khu vực khác khỏi nguy cơ cháy.

Máng ray dẫn hướng cửa cuốn

Ray dẫn hướng cửa cuốn chống cháy là một bộ phận quan trọng của cửa cuốn chống cháy, giúp hướng dẫn và duy trì đường dẫn cho cửa khi hoạt động, giúp tránh nguy cơ mất an toàn cho người và tài sản.

Ray dẫn hướng cửa cuốn chống cháy thường được làm bằng vật liệu chịu lực và chịu nhiệt như thép không gỉ hoặc nhôm. Nó được thiết kế để chịu được tải trọng và nhiệt độ cao,

Khung hộ kỹ thuật

Khung hộ kỹ thuật cửa cuốn chống cháy là một phần quan trọng của cửa cuốn chống cháy, giúp giữ cửa và các bộ phận của nó vững chắc và đảm bảo tính an toàn khi hoạt động.

Khung hộ kỹ thuật cửa cuốn chống cháy thường được làm bằng các vật liệu chịu lực và chịu nhiệt như thép không gỉ hoặc nhôm, được thiết kế để chịu được tải trọng và nhiệt độ cao. Nó cũng được trang bị các phụ kiện như ốc vít, bản lề, tay nắm và các bộ phận khác để giữ cho cửa vững chắc và đảm bảo tính an toàn khi hoạt động.

Bộ phận thiệt bị đều khiển chống cháy

Bộ phận thiết bị điều khiển chống cháy là một phần quan trọng của hệ thống cửa chống cháy, giúp điều khiển và giám sát hoạt động của cửa để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.

Bộ phận thiết bị điều khiển chống cháy thường bao gồm các thành phần như bộ điều khiển, cảm biến, bộ truyền động, đèn báo, hệ thống cảnh báo và các bộ phận điện khác. Bộ điều khiển chính thường được lắp đặt tại trung tâm điều khiển, có chức năng điều khiển cửa một cách tự động hoặc thủ công thông qua các tín hiệu được truyền tới bộ điều khiển từ các cảm biến và bộ truyền động.

Các cảm biến thường được lắp đặt trên cửa và trên khung hộ kỹ thuật của cửa, có chức năng cảm nhận nhiệt độ, khói, ánh sáng và các thông số khác để đưa ra tín hiệu cho bộ điều khiển. Các bộ truyền động thường được lắp đặt để điều khiển hoạt động mở/cửa của cửa.

Ngoài ra, hệ thống cửa chống cháy cũng có thể được trang bị đèn báo và hệ thống cảnh báo để thông báo cho người sử dụng khi có tình huống bất thường xảy ra. Các bộ phận điện khác như bộ lưu điện, máy phát điện và hệ thống dây chuyền điện cũng có thể được sử dụng để đảm bảo tính an toàn và hoạt động hiệu quả của hệ thống cửa chống cháy.

hung-nhan-cua-cuon-chong-chay

THỜI GIAN CHỐNG CHÁY CỦA CUỐN AF100 LÀ 120 PHÚT

Thời gian chống cháy của cửa cuốn AF100 được quảng cáo là 120 phút, tức là trong khoảng thời gian này, cửa có khả năng chịu được tác động của ngọn lửa, nhiệt độ cao và khói một cách an toàn và không bị hư hỏng đến mức không thể sử dụng được.

Tuy nhiên, thời gian chống cháy thực tế của cửa sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như nhiệt độ, áp suất, độ ẩm, kích thước của cửa, vật liệu sản xuất và điều kiện môi trường xung quanh cửa trong quá trình cháy. Do đó, việc đảm bảo an toàn cho những người sử dụng và tài sản của mình trong trường hợp cháy vẫn cần phải tuân thủ các quy định về phòng cháy và chữa cháy, và không nên hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng chống cháy của cửa cuốn AF100

CÁCH TÍNH TIỀN MỘT BỘ CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY 

  1. Kích thước cửa cuốn: Kích thước cửa cuốn chống cháy sẽ ảnh hưởng đến giá thành. Vì vậy, bạn cần biết kích thước của cửa cuốn mà bạn cần mua để tính toán giá.
  2. Phụ kiện motor bình lưu: Một số phụ kiện có thể được sử dụng để tăng tính an toàn và độ bền cho cửa cuốn chống cháy, nhưng cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành.

kiem-dinh-chong-chay-cua-cuonMẪU GIẤY TỜ KIỂM ĐỊNH CHỐNG CHÁY CỦA CỬA CUỐN AF100 TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Để có mẫu giấy tờ kiểm định chống cháy của cửa cuốn AF100 của tập đoàn Austdoor, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất hoặc đại lý của Austdoor để yêu cầu. Công ty sẽ cung cấp cho bạn giấy tờ chứng nhận kiểm định chống cháy AF100 do các cơ quan, tổ chức uy tín trong lĩnh vực chống cháy phê duyệt.

THỐNG KÊ NHANH THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỬA CUỐN CHỐNG AUSTDOOR AF

Thông số kỹ thuậtt cửa cuốn Chống cháy Austdoor Af100

==>Chi tiết về cửa cuốn chống cháy AF100 Austdoor

CÁC LOẠI CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY HIỆN THỊ TRƯỜNG CÓ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại cửa cuốn chống cháy, tuy nhiên tên và tính năng của từng sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào nhà sản xuất và thương hiệu. Sau đây là một số loại cửa cuốn chống cháy phổ biến trên thị trường:

  • Cửa cuốn chống cháy 60 phút
  • Cửa cuốn chống cháy 90 phút
  • Cửa cuốn chống cháy 120 phút
lap-dat-cua-cuon-chong-chay-austdoor
lắp đặt cửa cuốn chống cháy Austdoor

CÔNG DỤNG NÔI BẬT CỦA CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY

Cửa cuốn chống cháy là loại cửa được thiết kế đặc biệt để chống cháy và được sử dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp, nhà máy, chung cư cao tầng, khách sạn và các tòa nhà công cộng khác. Cửa cuốn chống cháy có các công dụng chính sau:Chống cháy: Cửa cuốn chống cháy được làm từ các vật liệu chống cháy, giúp ngăn ngừa sự lan truyền của lửa và khói trong trường hợp có cháy.

THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG THỢ CHUYÊN

Cửa cuốn chống cháy là một giải pháp an toàn và tiện lợi cho các công trình, tòa nhà hay các khu vực có nguy cơ cháy cao, bởi vì chúng có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, giúp ngăn chặn và hạn chế sự lan rộng của đám cháy trong một khu vực nhất định. Ngoài ra, các công dụng nổi bật của cửa cuốn chống cháy bao gồm:

  1. Tạo ra một rào cản an toàn chống cháy: Khi có cháy xảy ra, cửa cuốn chống cháy sẽ ngăn cản lửa, khói và nhiệt độ lan rộng ra bên ngoài, giúp bảo vệ người và tài sản bên trong.
  2. Giảm thiểu thiệt hại và tổn thất: Khi có cháy xảy ra, cửa cuốn chống cháy giúp giảm thiểu thiệt hại và tổn thất bằng cách ngăn chặn lửa và khói lan rộng ra ngoài.
  3. Tiết kiệm không gian và dễ sử dụng: Cửa cuốn chống cháy tiết kiệm không gian và dễ sử dụng, bởi vì chúng được thiết kế để có thể cuốn lại và mở ra một cách dễ dàng.
  4. Độ bền cao và dễ bảo trì: Cửa cuốn chống cháy được làm từ các vật liệu chịu lực và chịu nhiệt cao, có độ bền cao và dễ bảo trì, giúp kéo dài tuổi thọ của cửa và giảm chi phí bảo trì.

Cửa cuốn chống cháy Austdoor Af100 - 06

DỊCH VỤ SỮA CHƯA CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY BẢO HÀNH BẢO TRÌ

Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn chống cháy bảo hành bảo trì là một trong những dịch vụ quan trọng để đảm bảo cửa cuốn chống cháy luôn hoạt động tốt và an toàn. Các dịch vụ này bao gồm:

  1. Bảo trì định kỳ: Bảo trì định kỳ là quá trình kiểm tra, làm sạch và điều chỉnh các bộ phận của cửa cuốn chống cháy để đảm bảo chúng hoạt động tốt và đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chống cháy.
  2. Sửa chữa: Nếu cửa cuốn chống cháy gặp sự cố hoặc hư hỏng, dịch vụ sửa chữa sẽ được cung cấp để sửa chữa các bộ phận bị hỏng hoặc thay thế các bộ phận cần thiết.
  3. Bảo hành: Các dịch vụ bảo hành được cung cấp để đảm bảo rằng các bộ phận mới được thay thế hoạt động tốt và được bảo vệ trong một khoảng thời gian nhất định.
Cửa cuốn chống cháy Austdoor Af100
Cửa cuốn chống cháy Austdoor Af100

CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG SỬ DỤNG CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY THI CÔNG CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TẠI MIỀN NAM TPHCM

Một số dự án Austdoor thi công lắp đặt cưả cuốn chống cháy AF100

  1. Khu công nghiệp VSIP (Việt Nam-Singapore Industrial Park): Nằm tại tỉnh Bình Dương, VSIP là một trong những khu công nghiệp lớn nhất tại miền Nam với diện tích lên đến 6.000ha. Đây là khu công nghiệp đầu tiên được xây dựng theo mô hình liên doanh giữa Việt Nam và Singapore.
  2. Khu công nghiệp AMATA: Nằm tại tỉnh Đồng Nai, AMATA là một khu công nghiệp lớn được thành lập từ năm 1994. Khu công nghiệp này có diện tích lên tới 700ha và đã thu hút được nhiều doanh nghiệp lớn.
  3. Khu công nghiệp Long Hậu: Nằm tại tỉnh Long An, Long Hậu là một trong những khu công nghiệp lớn nhất tại khu vực miền Nam với diện tích lên đến 1.200ha. Khu công nghiệp này được xây dựng từ năm 2006 và đã thu hút được nhiều doanh nghiệp lớn từ trong và ngoài nước.

Cửa cuốn chống cháy kèm cửa tấm liền nhà xưởng

  1. Khu công nghiệp Tân Thuận: Nằm tại quận 7, TP.HCM, Tân Thuận là một trong những khu công nghiệp đầu tiên được thành lập tại TP.HCM từ năm 1992. Khu công nghiệp này có diện tích khoảng 300ha và đã thu hút được nhiều doanh nghiệp lớn trong các ngành công nghiệp như điện tử, cơ khí, và dược phẩm.
  2. Khu công nghiệp Phú Mỹ: Nằm tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Phú Mỹ là một trong những khu công nghiệp lớn nhất tại miền Nam Việt Nam với diện tích lên tới 5.000ha. Khu công nghiệp này đã thu hút được nhiều doanh nghiệp lớn từ trong và ngoài nước trong các ngành công nghiệp như dầu khí, hóa chất, và cơ khí.

CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY AF 100 GIẢI PHÁP CHỐNG CHÁY CHO NHÀ XƯỞNG MÙA NẮNG NÓNG

Các nhà xưởng, kho bãi luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao do chứa nhiều vật dụng dễ cháy như giấy tờ, bìa carton, cao su… Vì vậy, việc phòng chống cháy nổ luôn được ưu tiên hàng đầu cho các nhà quản lý.
Thường xuyên kiểm tra nhà xưởng, các điều kiện phòng chống cháy nổ và cùng tham khảo 3 cách để an toàn trong mùa nắng nóng nhé!

1.Nâng cao ý thức & Trang bị phòng chống cháy, nổ

cửa cuốn chống cháy AustdoorCửa cuốn chống cháy Austdoor 01

2.Lắp đặt cửa cuốn chống cháy AF100 của Austdoor

Cửa cuốn chống cháy Austdoor Af100
Cửa cuốn chống cháy Austdoor TPHCM Af100

3.Trang bị cảm biến khói báo cháy 

Cửa cuốn chống cháy Austdoor Af100
Cửa cuốn chống cháy Austdoor Af100 Hcm
II. BÁO GIÁ CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY AUSTDOOR TPHCM
        Giá bán lẻ AF100 Austdoor TPHCM  hiện là: 3.025.000  Chưa bao gồm giấy chứng nhận và team kiểm định chống cháy

Cửa cuốn trung tâm thương mại THI CÔNG CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY

Thi công cửa cuốn chống Austdoor cháy tại TP Hồ Chí Minh miền nam như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Vũng Tàu, Hậu Giang, Kiên Giang, Kiền giang…
cửa cuốn chống cháy Austdoor hcm

Các thắc của khách hàng khi lắp đặt và sử dụng cửa chống Austdoor AF100 120Phút

  1. Hiệu suất chống cháy của cửa: Khách hàng có thắc mắc về khả năng chống cháy của cửa Austdoor AF 100 trong thời gian 120 phút, liệu nó có thực sự an toàn và đáp ứng được các yêu cầu về chống cháy không?
  2. Chất lượng và độ bền của cửa: Khách hàng muốn biết về chất lượng và độ bền của cửa Austdoor AF 100, liệu nó có đủ mạnh và đáng tin cậy để sử dụng trong thời gian dài hay không?
  3. Chi phí lắp đặt: Khách hàng quan tâm đến chi phí lắp đặt cửa Austdoor AF 100, liệu chi phí này có đắt hay phải bỏ ra một khoản tiền lớn không?
  4. Vấn đề kỹ thuật: Khách hàng có thắc mắc về các thông số kỹ thuật của cửa, ví dụ như kích thước, khả năng cách âm, cách nhiệt, độ kín nước và các tiêu chuẩn kỹ thuật khác.
  5. Bảo trì và sửa chữa: Khách hàng quan tâm đến vấn đề bảo trì và sửa chữa cửa Austdoor AF 100 trong trường hợp có sự cố xảy ra. Họ muốn biết liệu có dễ dàng để thay thế các linh kiện bị hỏng hay không, và chi phí bảo trì sửa chữa như thế nào.

Hệ thống cửa cuốn chống cháy giải đáp  trả lời khách hàng

  1. Hiệu suất chống cháy của cửa: Cửa chống cháy Austdoor AF 100 được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy đạt 120 phút (EW120), đáp ứng các yêu cầu về chống cháy và an toàn trong trường hợp có cháy xảy ra. Cửa sử dụng vật liệu chống cháy và có khả năng giảm thiểu sự lan truyền của lửa và khói.
  2. Chất lượng và độ bền của cửa: Cửa Austdoor AF 100 được sản xuất với chất liệu chất lượng và độ bền cao, được gia công và lắp ráp bởi những kỹ sư và công nhân có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Cửa đáp ứng được các yêu cầu về chịu lực, chịu va đập và chống ăn mòn. Điều này đảm bảo rằng cửa có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hỏng hóc và giảm thiểu chi phí sửa chữa hoặc thay thế.
  3. Chi phí lắp đặt: Chi phí lắp đặt cửa Austdoor AF 100 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm kích thước cửa, vị trí lắp đặt, khó khăn trong quá trình thi công và các yêu cầu khác của khách hàng. Tuy nhiên, chi phí này thường được coi là hợp lý và cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.
  4. Vấn đề kỹ thuật: Cửa Austdoor AF 100 có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với các yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cửa còn có khả năng cách âm, cách nhiệt và độ kín nước tốt, giúp giảm thiểu tiếng ồn, nhiệt độ và độ ẩm trong không gian nơi cửa được lắp đặt. Các tiêu chuẩn kỹ thuật của cửa đều đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định của Việt Nam và quốc tế.
  5. Bảo trì và sửa chữa:Trong trường hợp có sự cố xảy ra, các linh kiện bị hỏng của cửa Austdoor AF 100 có thể được thay thế dễ dàng. Nhà sản xuất và các đại lý cũng cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa để đảm bảo cửa luôn hoạt động tốt và an toàn. Chi phí bảo trì và sửa chữa có thể khác nhau tùy vào tình trạng và phạm vi của sự cố.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TOÀN BỘ CỬA CUỐN AUSTDOOR NHƯ THẾ NÀO

1. Mô tơ của Nhà máy Austdoor có được bảo hành không? Bảo hành là bao lâu?

– Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng, tức là 5 năm từ ngày xuất xưởng.
– Mô tơ AK (không gồm có hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa, nút bấm âm tường, bộ mặt bích) bảo hành 24 tháng.

2. Remote, điều khiển từ xa có được bảo hành không? Bảo hành trong bao lâu, về pin và các mạch phía trong thì sao?

Theo chính sách bảo hành, remote từ xa được bảo hành 12 tháng, pin tay cầm điều khiển từ xa được bảo hành 6 tháng.

3. Austdoor hay những Đại lý cung cấp có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho Quý Khách hàng?

Theo chính sách bảo hành, cung cấp có trách nhiệm lắp đặt và bảo hành cho Quý vị. Tổng công ty Tập đoàn Austdoor có trách nhiệm cung cấp các vật tư, linh kiện cho phân phối bảo hành tận nơi cho Quý Khách hàng sử dụng cuối cùng

Đến với Cửa cuốn Miền nam lợi ích Quý khách nhận được gồm:

  • Quyền lợi Quý Khách hàng được đảm bảo 2 lớp: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất sản phẩm.
  • Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện được tư vấn sát nhất nhu cầu thực tế.
  • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tâm.
  • Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
  • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn, cửa nhôm và các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.
  • Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, và thị trường Quốc tế Malaysia, Lao, Campuchia.

Để hỗ trợ hàng mẫu và có giá cửa cuốn chống cháy Austdoor tốt nhất xin liên hệ:

CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY AUST DOOR TPHCM | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO