Cửa cuốn Austdoor tại Vũng Tàu | Hệ thống Austdoor Bà Rịa Vũng Tàu

Cửa cuốn Austdoor tại Bà Rịa Vũng Tàu – Giá niêm yết bán lẻ chính thức của các dòng cửa cuốn Austdoor cập nhật mới nhất tại Miền nam.Thi công hoàn thiện tất cả các dòng sản phẩm cửa cuốn Austdoor phân phối.Cửa cuốn Bà Rịa Vũng Tàu là đơn vị cung cấp cửa cuốn cho nhà riêng, dự án, các nhà máy nhà kho.Với đầy đủ các loại cửa cuốn đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Cửa cuốn inox Quận Tân Bình

1. Dịch vụ cửa cuốn triển khai trên toàn Vũng Tàu: Tư vấn –  Báo giá – Khảo sát tất cả các loại cửa cuốn tại khu vực Vũng Tàu và các vùng lân cận:

1.1 Tư vấn cửa cuốn Austdoor tại Thành phố xã Phường Vũng Tàu

Dịch vụ của chúng tôi không chỉ giới hạn ở Vũng Tàu mà còn lan tỏa đến các khu vực lân cận, đảm bảo mọi nhu cầu của bà con đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn cửa cuốn Austdoor ngay tại các phường, xã thuộc Thành phố Vũng Tàu

1.2 Thi công cửa cuốn tại Bà Rịa Vũng Tàu

 Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ thi công cửa cuốn đạt tiêu chuẩn cao, đáp ứng mọi yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp.

1.3 Lắp đặt cửa cuốn Austdoor tại khu vực Vũng Tàu

Austdoor là thương hiệu cửa cuốn hàng đầu, được ưa chuộng vì độ bền và tính năng an toàn. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp và lắp đặt các sản phẩm của Austdoor, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn cao.

1.4 Sửa chữa Cửa cuốn Vùng lân cận Vũng Tàu

Nếu cửa cuốn của bạn gặp sự cố hoặc cần bảo dưỡng, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để đảm bảo cửa cuốn của bạn hoạt động trơn tru, an toàn.

1.5 Bảo hành bảo trì các loại cửa cuốn và Cửa Austdoor tại TP Vũng Tàu

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì định kỳ để đảm bảo rằng cửa cuốn của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất, từ đó kéo dài tuổi thọ và giữ vững chất lượng. 

XEM THÊM: Bảng gía catalogue bộ sưu tập cửa cuốn Austdoor mới nhất Bà Rịa Vũng Tàu 

Cửa cuốn Austdoor tại Phú Giáo Bình Dương

2. Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng Austdoor tại Bà Rịa Vũng Tàu

1. Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn khe thoáng

  • Sản xuất đồng bộ: Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới của Austdoor, sản xuất tại Bà Rịa Vũng Tàu, được sản xuất đồng bộ tại nhà máy đảm bảo độ chính xác 100% các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn. Điều này giúp cửa dễ dàng lắp đặt, đạt tuổi thọ cao, và hành trình đóng/mở cửa êm ái, ít gặp sự cố khi vận hành. Sản xuất đồng bộ cũng giúp chống lại việc làm giả, làm nhái cửa cuốn, đem lại sự an toàn cho ngôi nhà.
  • Tính thẩm mỹ cao: Cửa cuốn khe thoáng AluRoll có đa dạng kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng tại Bà Rịa Vũng Tàu. Khả năng kết hợp với ô xuyên sáng Polycarbonate không chỉ tạo không gian ánh sáng cho tầng 1 mà còn tô điểm thêm vẻ độc đáo cho mỗi công trình. Gia chủ có thể tự sáng tạo hình ảnh riêng biệt cho ngôi nhà của mình.
  • Vận hành êm ái: Công nghệ giảm chấn kép Dual Seal mới được tích hợp trên nan cửa giúp giảm đến 90% tiếng ồn khi cửa mở hoặc đóng. Puly cửa được bọc cao su mềm, giảm thiểu xiết nan khi cửa vận hành, mang lại sự êm ái đặc trưng cho sản phẩm cửa cuốn Bà Rịa Vũng Tàu.
  • An toàn tuyệt đối: Cửa cuốn khe thoáng AluRoll mang lại giải pháp an toàn tuyệt đối cho các gia đình với các chức năng nổi bật như đảo chiều nhờ 3 cấp độ bảo vệ, công nghệ ARC chống phá mã mở cửa, báo động khi có đột nhập, khả năng đóng mở bằng UPS khi mất điện và tự động mở cửa khi hỏa hoạn
Cửa cuốn khe thoáng Austdoor Quận 7
Đặc điểm cấu tạo của cửa cuốn khe thoáng Quận 7

2. Các dòng cửa cuốn cuốn nan nhôm khe thoáng phân phối tại Vũng Tàu

  • – Cửa cửa cuốn nan nhôm dòng A : 
  • Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng A49i
  • Cửa cuốn khe thoáng A48i,
  • Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng A50
  • Cửa cuốn dòng Combi – Thế hệ mới siêu êm có Roong giảm chấn :
  • Cửa cuốn Combi C70
  • Cửa cuốn cuốn Combi S50i
  • Cửa cuốn combi S51i
  • Cửa cuốn Combi S52i
  • Cửa cuốn Bản nan lớn – An toàn :
  • Cửa cuốn Mega M70
  • Cửa cuốn Mega M71
  • Cửa cuốn kích thức lớn chống Bão Bigos
  • Cửa cuốn Bigos B100
  • Cửa cuốn Bigo B100s
  • Cử cuốn cuốn dòng Line Art sang trọng :
  • Cửa cuốn  l120

3. Tấm Liền Thép Austdoor sự Lựa chọn hoàn hảo cho cửa cuốn tại Bà Rịa Vũng Tàu

1. Đặc điểm Nổi Bật của Cửa Cuốn Tấm Liền

  • Êm Ái: Cửa cuốn thép Tấm liền Austdoor, được ưa chuộng tại Bà Rịa Vũng Tàu, có thiết kế thân cửa liền tấm, với hệ thống dây Polyglide & gioăng cao su chạy dọc thân cửa. Điều này giúp giảm tối đa ma sát, tích hợp với công nghệ truyền động Austmatic để cửa vận hành êm ái, triệt tiêu tới 90% tiếng ồn khi đóng, mở cửa.
  • Bền và Nhanh: Vật liệu thân cửa có độ bền màu trên 25 năm. Hệ lò xo trợ lực làm từ thép C80, có độ bền lên đến 20,000 lần đóng/mở cửa, đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ. Tốc độ mở cửa của Austroll đạt từ 15÷20cm/s, nhanh gấp 3 lần so với cửa cuốn nan nhôm.
  • Thuận Tiện: Aluroll là dòng sản phẩm đa năng 2 trong 1, có thể vận hành bằng điện nhờ bộ tời hoặc bằng tay. Cửa tự động bật sáng khi đóng/mở và tự động ngắt sau 3 phút, tạo sự tiện lợi đáng kể cho người dùng.
  • An Toàn Tuyệt Đối: Cửa cuốn thép Tấm liền AustRoll tại Bà Rịa Vũng Tàu đảm bảo an toàn cao nhờ khả năng mở cửa thoát hiểm khẩn cấp bằng bộ chốt li hợp làm từ dây cable. Cửa còn có chức năng tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, sử dụng điện 24VDC an toàn và công nghệ chống phá mã mở cửa, tăng cường an ninh cho ngôi nhà.

Báo giá Cửa cuốn Tấm liền Austdoor quận 12

 

2. Các dòng cửa cuốn tấm liền sản xuất phân phối tại TP Vũng Tàu

  • Cửa cuốn tấm liền Austdoor Series 4 Eco
  • Cửa cuốn Tấm liền Austdoor Series3 Tm
  • Cửa cuốn tấm liền Series 2 Ap
  • cửa cuốn tấm liền series 1 Cp

4. Cửa cuốn trung tâm thương mại Bà Rịa Vũng Tàu 

Trong nhịp sống hiện đại và sự phát triển không ngừng của các trung tâm thương mại, việc lựa chọn cửa cuốn phù hợp trở nên vô cùng quan trọng. Tại Bà Rịa Vũng Tàu, một địa điểm nổi tiếng với sự sôi động và đa dạng văn hóa, cửa cuốn trung tâm thương mại không chỉ giữ vai trò trong việc bảo đảm an ninh mà còn là yếu tố quyết định trong việc tạo ấn tượng và thu hút khách hàng.

Các loại  cửa cuốn Austdoor dùng cho trung tâm Thương Mại vũng Tàu

  • Cửa cuốn khớp thoáng song tròn Austgrill 1
  • Cửa cuốn khoép thoáng song vuông Austgrill 2.

5.Cửa cuốn chống cháy, siêu trường Austdoor tại Vũng Tàu

1.Cửa Cuốn Chống Cháy Austdoor tại Bà Rịa Vũng Tàu

Cửa cuốn chống cháy Austdoor AF100 tại Bà Rịa Vũng Tàu là một giải pháp an toàn tối ưu, đáp ứng tiêu chuẩn chống cháy BS EN 16341:2000 của Vương quốc Anh và TCXDVN 386:2007 do Cục Phòng cháy, chữa cháy – Bộ Công an cấp. Cửa này có khả năng tự động đóng trong trường hợp hỏa hoạn, ngăn chặn sự lan truyền ngọn lửa từ 2 đến 4 giờ, giúp hạn chế thiệt hại và bảo vệ an toàn cho người dân.

Các Thiết Bị Điều Khiển Chống Cháy

  • SDS: Kích hoạt tự động khi có tín hiệu cháy, đóng cửa xuống hoàn toàn.
  • TTM: Cho phép cửa đóng một phần để sơ tán người và tài sản, sau đó đóng hoàn toàn.

Thân Cửa

Thân cửa cuốn chống cháy AF100 tại Bà Rịa Vũng Tàu làm từ thép mạ kẽm, dày 1,2mm, trọng lượng 20kg/m², sơn mạ điện phân, chịu nhiệt và kháng cháy từ 2 đến 4 giờ.

Thanh Đáy và Ray Dẫn Hướng

  • Thanh Đáy: Hình chữ T từ 2 thanh sắt vuông góc, kích thước 50 x 50 x 5mm, giúp cân bằng trọng lực.
  • Ray Dẫn Hướng: Thép dày 3,0mm, đảm bảo độ cứng vững khi vận hành. Lò xo cân bằng đặt trong trục cuốn, tăng an toàn và dễ sử dụng.

af100-cua-cuon-chong-chay

2.Cửa Cuốn Siêu Trường Austdoor tại Vũng Tàu

Thân Cửa Siêu Trường

Cửa cuốn siêu trường Vũng Tàu ST được làm từ thép mạ điện hai lớp, dày 2,2m, đảm bảo độ bền, cách âm, cách nhiệt và độ vững chắc.

Bộ Tời và Thanh Đáy

  • Bộ Tời: Tải trọng từ 300 đến 2000 kg, sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha, thiết kế riêng cho từng công trình.
  • Ray & Thanh Đáy: Thép sơn tĩnh điện, thanh đáy làm từ nhôm 6063, tăng độ bền.

XEM THÊM:

Cửa cuốn chống cháy - siêu trường
Cửa cuốn chống cháy – siêu trường

6.Cửa cuốn trượt trần Austdoor phong cách châu Âu Bà Rịa Vũng Tàu 

Là dòng sản phẩm cửa cuốn trượt trần Austdoor Vũng Tàu được ưa chuộng, sử dụng phổ biến tại Châu Âu và đang trở thành trào lưu mới tại Châu Á. Sức thu hút đầu tiên đó là vẻ đẹp sang trọng nhờ bề mặt thân cửa được dập định hình các ô nổi kết hợp cùng 2 lựa chọn màu sắc (vân gỗ, trắng ngà) làm giảm sự thô cứng của vật liệu.

Phù hợp cho trần nhà thấp Hoạt động bằng cơ chế trượt trần không cần lô cuốn, OVERHEAD được thiết kế đặc biệt ứng dụng cho các garage có chiều cao thấp khi chỉ chiếm 25cm chiều cao trần garage của bạn. Bạn sẽ dễ dàng điều khiển cửa cuốn OVERHEAD mở trượt trần đi lên để lái xe vào garage mà không e ngại bất kì vật cản nào, sau đó đóng cửa lại kín khít an toàn và thuận tiện.

7. Các khu vực hệ thống Austoor phân phối thi công tại Bà Rịa Vũng Tàu

  1. Thi công lắp đặt phân phối cửa cuốn ở huyện Châu Đức
  2. Thi công lắp đặt phân phối Cửa cuốn ở huyện Côn Đảo
  3. Thi công lắp đặt phân phối Cửa cuốn ở huyện Đất Đỏ
  4. Thi công lắp đặt phân phối Cửa cuốn ở huyện Long Điền
  5. Thi công lắp đặt phân phối Cửa cuốn ở huyện Tân Thành
  6. Thi công lắp đặt phân phối Cửa cuốn ở huyện Xuyên Mộc
  7. Thi công lắp đặt phân phối Cửa cuốn Thành Phố Ba Rịa
  8. Thi công lắp đặt phân phối Cửa cuốn Thành Phố Vũng Tàu

8. Báo giá cửa cuốn Austdoor tại Bà Rịa Vũng Tàu 

Giá cả thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, mẫu mã, công nghệ tích hợp, và có thể thay đổi theo thời gian. Để biết thông tin báo giá chính xác, bạn nên liên hệ trực tiếp với các cửa hàng hoặc showroom chính hãng cửa cuốn Austdoor tại Bà Rịa Vũng Tàu

Xem giá mẫu cụ thể tại đây ==> www,hethongaustdoor,net

9. Cửa hàng Sowroom chính hãng cửa cuốn ở Bà Rịa  Vũng Tàu 

Những showroom này sẽ trưng bày và bán các sản phẩm cửa cuốn chất lượng cao, cùng với việc cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt và bảo hành. Khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các chuyên viên tại các cửa hàng Austdoor Vũng Tàu.

10 Chính sách bảo hành cửa cuốn Austdoor ở Bà Rịa Vũng Tàu

  1. Mô tơ ARG, AHV, AH: Bảo hành 60 tháng, không bao gồm hộp nhận tín hiệu và tay cầm điều khiển từ xa.
  2. Mô tơ AK: Bảo hành 24 tháng, không bao gồm hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa, nút bấm âm tường, bộ mặt bích.
  3. Remote: Bảo hành 12 tháng, pin tay cầm điều khiển từ xa bảo hành 6 tháng.
  4. Trách nhiệm bảo hành: Đại lý và Austdoor đều có trách nhiệm lắp đặt và bảo hành.

Đến với Cửa cuốn Miền nam lợi ích Quý khách nhận được gồm

  • Quyền lợi Quý Khách hàng được đảm bảo 2 lớp: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất sản phẩm.
  • Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện được tư vấn sát nhất nhu cầu thực tế.
  • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tâm.
  • Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
  • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn, cửa nhôm và các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.
  • Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, và thị trường Quốc tế Malaysia, Lao, Campuchia.

Để hỗ trợ hàng mẫu và có Bảng giá Cửa cuốn Austdoor Bà Rịa Vũng Tàu tốt nhất xin liên hệ:

CỬA CUỐN AUSTDOOR BÀ RỊA VŨNG TÀU | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO