Bảng giá cửa cuốn chính hãng giá rẻ Austdoor | Mẫu mới 2023

Cửa cuốn là gì – Cửa cuốn là hệ cửa thay thế cửa sắt và các loại cửa truyền thống hoạt động cuốn tròn gọn lên phía trên thay vì đóng mở cách như cửa gỗ, cửa sắt thông thường có thẻ kéo bằng tay để cuốn cửa hoặc sử dụng điều khiển chạy bằng điện điều khiển sử dụng cửa cuốn theo mục đích sử dụng. Cửa cuốn tự động là lựa chọn an toàn được khách hàng ưu tiên

Nhà máy Austdoor cung cấp đây đủ các loại cửa cuốn phục phụ đa công trình khách nhau cho ngành xây dựng kiện trúc hiện nay tại Việt Nam.

cua-cuon-dong-bo
Cửa cuốn đồng bộ chính hãng Austdoor

I.Một bộ cửa cuốn gồm những gì – Thế nào cửa cuốn đồng bộ ?

Một bộ cửa cuốn gồm:Thân cửa cuốn  lá cửa cuốn tùy theo cửa mà lá cửa cuốn bằng nhôm hay lá thép tùy theo hệ cửa trong thân phần cơ của cuốn gồm ray dẫn hướng, khung kỹ thuật , Giá đỡ gia cố cửa cuốn,Trục buli cuốn cửa.

1.Thân lá cửa cuốn

Tùy vào loại cửa cuốn chuyên dụng mà lá có vật liệu khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hoặc phù hợp với công năng sử dụng cho các vị trí công trình. Hiện trên thị trườn có các vật liệu dùng để sản xuất thân lá cửa cuốn thông dụng như sau:

  • Cửa cuốn nhôm – cửa cuốn nan nhôm khe thoáng công nghệ Đức
  • Cửa cuốn tấm liền thép  – Cửa cuốn tấm liền Úc
  • Cửa cuốn chồn cháy – Cửa cuốn công nghiệp
  • Cửa cuốn thép siêu trường – cửa cuốn nhà máy nhà xưởng
  • Cửa cuốn trong suốt – Cửa cuốn trung tâm thương mại
  • Cửa cuốn mắc võng dạng lưới Inox
  • Cửa cuốn trượt trần –  Dùng cho cửa cuốn tầng hầm

2. Động cơ Mô tơ bộ phận truyền động

Bộ tời cửa cuốn phần điện : Bộ tời hay con gọi là Motor của cuốn là thiệt bị máy để kéo cửa cuốn bao gồm thân motor , Bảng mã gắn bộ tời, Hộp điều khiển nhận tín hiệu, Tay điều khiển( Remote ) hộ thống đảo chiều cửa cuốn, Bộ báo trộm , Hệ thống tự động đóng mở cửa khi cháy hỏa hoạn …. hoặc có thể đươc tích hợp với bộ điều khiển cửa cuốn qua điện thoại  thông qua 4G, Wifi, Interner.

3. Bộ lưu điện tích trữ điện khi cửa cuốn mất điện

Bộ lưu điện cửa cuốn: Bình lưu điện cửa cuốn ( Ups ) là thiết bị tích trữ điện để sử dụng cửa cuốn khi mất điện chức năng tích trữ điện vào ắc quy sử dụng khi cần thiệt, Bình lưu điện cửa cuốn là phụ kiện kem theo có thể chọ với các khu vực điện không ổn định, và có thể bỏ đi đôi với khu vực it mất điện

4.Phụ kèn kèm theo khi khách hàng mua cửa cuốn

Các bộ phận kèm theo của một cửa cuốn gồm: Ray,Truc, Khung, Hệ thóng báo trộm, Nút bấm công tắc âm tường, Tau điều khiển từ xa …..

5. Cửa cuốn đồng bộ là gì và tại sao nên mua cửa cuốn đồng.?

Cửa cuốn đông bộ là cửa cuốn đuộc sản xuất theo quy trình khép kín tại nhà máy sản xuất, các bộ phận của cửa cuốn đượ nhà máy sản xuất và gia công tại chỗ. Khi mua hàng các bộ phận như Lá cửa – Mô tơ – Bình lưu điện phải lấy từ nhà máy không bán riêng biệt từng bộ phận.

Nên mua cửa cuốn đồng bộ để tránh hàng giả hàng nhái và đảm bảo kỹ thuật thông số trong lắo ráp cửa cuốn.

Mẫu cửa cuốn Austdoor
Mẫu cửa cuốn Austdoor

II.Cấu tạo cửa cuốn – Một bộ cửa cuốn được cấu tạo như thế nào ?

Cửa cuốn rất nhiều loại và đa dạng về mục đích sử dụng nhưng cơ bản nhất vẫn là dòng cửa cuốn Nan nhôm khe thoáng và dòng cửa cuốn tấm liền thép

Cấu tạo cửa cuốn nan nhôm khe thoáng công nghệ Đức 

Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng được cấu tạo Gồm thân cửa cuốn bằng các thanh nhôm hợp kim đan xen vào nhau ( lá nhôm ) có độ dày và màu sắc tuy theo từng loại cửa. Bộ tời cửa cuốn năm rời phía ngòa liên kết lục kéo với lô cuốn bằng bảng mã và sợi xích .Các phụ kiện kiện kèm theo như : Hộp điều khiển cửa cuốn, Ray dãn hướng cửa cuốn, Khung kỹ thuật, Remote…..

Cửa cuốn Austdoor Thủ Đức
Cấu tạo chung cửa cuốn Đồng bộ

Cấu tạo một cửa cuốn tấm liền thép công nghệ Úc

Cửa cuốn tấm liền cấu tạo gồm : Thân cửa cuốn bằng lá thép mã kẽm dập sóng dạng như lá tôn. Bộ tời nằm trong lô cửa cuốn, Phụ kiện kèm theo như hộp tín hiệu, Bình lưu, Chìa khóa cửa cuốn. Cửa cuốn tấm liền có thể sử dụng motor chạy bằng điện hoặc bỏ motor dùng chế độ cơ kéo tay hoặc vừa sử dụng 2 chế độ đóng mở cửa cuốn song song.

Báo giá Cửa cuốn Tấm liền Austdoor quận 12
Các bộ phận Cửa cuốn Tấm liền

III.Tóm gọn loại cửa cuốn trên thị trường trên  trường hiện nay được sản xuất để đáp ứng các công trình khác nhau

cua-cuon-uc-tam-lien-thep
Cửa cuốn tấm liên công nghệ Úc

1.Cửa cuốn  tấm liền thép công úc hay còn gọi là cửa Úc

Cửa cuốn tấm liền thép công úc (hay cửa Úc) là một loại cửa cuốn được làm từ tấm liền thép, có độ bền cao và đặc tính chịu lực tốt. Loại cửa này thường được sử dụng cho các công trình xây dựng nhà xưởng, nhà kho, garage hay các cửa hàng, siêu thị… Cửa Úc thường có thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt và sử dụng, đồng thời có khả năng chống lại tác động của thời tiết và đột nhập của kẻ gian.

cua-cuon-austdoor-tam-lien
Cửa cuốn tấm liền Austdoor

2.Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng hay còn gọi là cửa cuốn đức

Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng (hay cửa cuốn Đức) là một loại cửa cuốn được làm từ nhôm, với các nan khe thoáng trên bề mặt cửa giúp tăng khả năng thông gió và ánh sáng cho không gian bên trong. Cửa cuốn Đức thường được sử dụng cho các công trình như nhà ở, các cửa hàng, cửa hiệu, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng… Các đặc tính của cửa cuốn nan nhôm khe thoáng bao gồm độ bền cao, độ cứng chắc, khả năng chống chịu mài mòn và ăn mòn của thời tiết, đồng thời có khả năng tạo không gian thông thoáng, tiết kiệm diện tích và dễ dàng sử dụng.

cua-cuon-trong-suot-xuyen-sang-austdoor-austvision2
Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor

3.Cửa cuốn cuốn xuyên sáng nan Poli

Cửa cuốn cuốn xuyên sáng nan Poli là một loại cửa cuốn được làm từ tấm polycarbonate, với các nan xuyên sáng trên bề mặt cửa giúp tăng khả năng chiếu sáng và thông thoáng cho không gian bên trong. Tấm polycarbonate là vật liệu nhẹ, bền, chịu lực tốt, đồng thời có khả năng chống lại tác động của thời tiết và đột nhập của kẻ gian. Cửa cuốn cuốn xuyên sáng nan Poli thường được sử dụng cho các công trình như nhà ở, các cửa hàng, cửa hiệu, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng… Các đặc tính của cửa cuốn cuốn xuyên sáng nan Poli bao gồm độ bền cao, độ cứng chắc, khả năng chống chịu mài mòn và ăn mòn của thời tiết, đồng thời có khả năng tạo không gian thông thoáng và ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng điện và tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho không gian bên trong.

4. Cửa cuốn song ngang mắc võng inox hoặc bằng săt sơn tĩnh điện

Cửa cuốn song ngang mắc võng inox hoặc bằng sắt sơn tĩnh điện là một loại cửa cuốn được làm từ vật liệu sắt hoặc inox, với thiết kế mắc võng hoặc sơn tĩnh điện trên bề mặt cửa giúp tăng độ bền, chống mài mòn và ăn mòn của thời tiết. Cửa cuốn song ngang thường được sử dụng cho các công trình như nhà ở, các cửa hàng, cửa hiệu, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng…

cua-cuon-thep-sieu-truong-austdoor
Cửa cuốn thép siêu trường Austdoor

5. Cửa cuốn siêu trường nhà máy nhà xưởng

Cửa cuốn siêu trường là một loại cửa cuốn được thiết kế và sản xuất đặc biệt để sử dụng trong các nhà máy, nhà xưởng hay các công trình công nghiệp có quy mô lớn. Loại cửa này được làm từ vật liệu chịu lực, có độ dày và độ bền cao, có khả năng chống chịu tác động mạnh và có độ cách nhiệt tốt.

cua-cuon-chong-chay-af100

6. Cửa cuốn chống cháy nhà máy nhà xưởng  cửa cuốn công nghiệp

Cửa cuốn chống cháy là một loại cửa cuốn được thiết kế và sản xuất đặc biệt để đáp ứng yêu cầu về an toàn cháy nổ trong các nhà máy, nhà xưởng hay các công trình công nghiệp. Loại cửa này được làm từ vật liệu chống cháy, có độ dày và độ bền cao, đảm bảo an toàn khi có cháy nổ.

Cửa cuốn chống cháy Austdoor Af100 - 06

7. Cửa cuốn Đài Loan tôn mạ màu hoặc sơn tĩnh điện

Cửa cuốn Đài Loan tôn mạ màu hoặc sơn tĩnh điện là một loại cửa cuốn được sản xuất tại Đài Loan với kết cấu bằng tôn mạ màu hoặc tôn sơn tĩnh điện. Loại cửa này được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng và công nghiệp.

Tôn mạ màu hoặc tôn sơn tĩnh điện là loại vật liệu tôn dày, được sơn lớp mạ hoặc sơn tĩnh điện để tăng độ bền, chống ăn mòn và giảm bám bụi. Các tông màu phổ biến cho tôn mạ màu hoặc tôn sơn tĩnh điện bao gồm trắng, xám, đỏ, xanh dương, đen và nhiều màu khác.

cua-cuon-truot-tran-austdoor-ov1
Cửa cuốn trượt trần Austdoor Overheart

8. Cửa cuốn trượt trần nhập khẩu

Cửa cuốn trượt trần nhập khẩu là loại cửa cuốn được nhập khẩu từ các nước ngoài, có thiết kế đặc biệt để trượt trên rãnh trần của công trình. Với cơ chế hoạt động trượt trên trần, loại cửa này không chiếm diện tích sàn và cho phép tối ưu hóa không gian sử dụng.

loại cửa cuốn tốc độ nhanh Austdoor hcm

9. Cửa cuốn cuốn tốc độ nhanh

Cửa cuốn cuốn tốc độ nhanh là một loại cửa cuốn công nghiệp được thiết kế để hoạt động với tốc độ cao hơn so với các loại cửa cuốn thông thường. Thường được trang bị với hệ thống động cơ mạnh mẽ, cảm biến và bộ điều khiển, cửa cuốn cuốn tốc độ nhanh cho phép đóng mở nhanh chóng và hiệu quả.

cua-cuon-austdoor-dong-bo
Mẫu cửa cuốn Austdoor đa dạng và đầy đủ kiểu dáng mẫu mã

IV.Các loại cửa cuốn trên thị trường hiện nay-tất cả về các loại mẫu mã cửa cuốn mà tập đoàn Austdoor sản xuất đến tới năm 2023

Các dòng cửa cuốn : cửa cuốn nan nhôm khe thoáng, Cửa cuốn tấm liền thép , Cửa cuốn chống cháy – Siêu trường, Cửa cuốn trung tâm thương mại, Cửa cuốn trượt trần, Cửa cuốn tốc độ nhanh..Hệ thống cửa Austdoor cập nhật toàn bộ vể cửa Austdoor để khách hàng tiện hình dung nhất.

1.Cửa cuốn cuốn nan nhôm khe thoáng công nghệ đức chống bão Bigos 

Cử cuốn dòng Bigo Austdoor: Với thân cửa được thiệt kế bở các nan nhôm bản lớn 100mm có vát cạnh tạo ra nét thẩm mỹ khác biệt.Bigos là giảp pháp cho các bộ cửa có kích thước lớn “Siêu trường” mà vẫn đảm bảo nét thẩm mỹ cho công trình.

Có 2 sản phẩm cửa cuốn Bigos:

  • Cửa cuốn Bigos B100 dày 1.8mm – 2.2mm.Màu #05.Kích thước tối đa H8m x W9m.
  • Cửa cuốn Bigos B100s dày 1.4mm – 2.8mm.Màu #15 #16.Kích thước tối đa H7m x W8m.
  • Tiêu chuẩn sản phẩm đồng bộ:Thân cửa, khung, Trục, Ray

2.Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng khe thoáng Mega bản nan lớn

sở hưu thiết kế lỗ thoáng cái tiến, cửa cuốn Mega không những mang đến vê đẹp hiện đại cho mặt tiền mà còn đảm bảo khả năng đối lưu không khí, giúp cho tầng một ngôi nhà luôn thông thoáng.

Dòng Mega có 2 sản phẩm :

  • Cửa cuốn MEGA M70 dày 1.2mm – 1.5mm.Màu #15 #17.Kích thước tối đa H6m x W7m.
  • Cửa cuốn MEGA 71 dày 1.4mm – 2.8mm.Màu #15 #16.Kích thước tối đa H7m x W8m.
  • Cả 2 dòng cửa cuốn Mega M70 và M71 đều kết hợp với mẫu xuyên sáng PC.
  • Tiêu chuẩn sản phẩm đồng bộ:Thân cửa, khung, Trục, Ray.

3.Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng Combi công nghệ Đức siêu êm

Combi là dòng cửa cuốn nan nhôm truyền thống với đa dạng mẫu mã nhiều màu sắc lựa chọn, vận hành êm ái được tích hợp nhiều tính năng an toàn đảm bảo cho công trình sử dụng.

Có 4 sản phẩm cửa cuốn Combi : 

  • Cửa cuốn COMBI C70 dày 1.1mm – 2.3mm.Màu #02 #03.Kích thước tối đa H6m x W7m.
  • Cửa cuốn COMB 50i dày 1.2 mm – 1.3 mm.Màu #03.Kích thước tối đa H6m x W6m.
  • Cửa cuốn COMBI S51i dày 1.0mm – 1.1mm.Màu #05.Kích thước tối đa H5m x W5.5m.
  • Cửa cuốn COMB 52i dày 0.9 mm – 1.0 mm.Màu #05.Kích thước tối đa H5m x W5m.
  • Cả 4 dòng cửa cuốn Combi đều kết hợp với mẫu xuyên sáng PC.
  • Tiêu chuẩn sản phẩm đồng bộ:Thân cửa, khung, Trục, Ray.

4. Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng công nghệ đức Super S sản phẩm mới 2022

Dòng cửa cuốn với các tính năng an toàn êm ái được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế đồng bộ tích hợp nhiều tính năng an toàn thông minh, kết hợp khe thoáng lớn mang lại cảm giác an toàn cho ngôi nhà.

Có 3 sản phẩm Supes S :

  • Cửa cuốn SUPER S6 dày 1.1mm -1.25mm.Màu #05 #25.Kích thước tối đa H5.5m x W6m.
  • Cửa cuốn SUPER S7 dày 1.2 mm – 1.35 mm.Màu #03.Kích thước tối đa H6m x W6.5m.
  • Cửa cuốn SUPER S8 dày 1.3mm – 1.45mm.Màu #15 #26.Kích thước tối đa H6m x W7m.
  • Cả 4 dòng cửa cuốn Combi đều kết hợp với mẫu xuyên sáng PC.
  • Tiêu chuẩn sản phẩm đồng bộ:Thân cửa, khung, Trục, Ray

5. Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng công nghệ Đức dòng ALUROLLA sản phẩm mới 2022

Dòng cửa cuốn đồng bộ với các hình lỗ thoáng nghệ thuật hình chữ nhật đan xen hình caro, tạo nét phá cách, hiện đại cho ngôi nhà.Bên cạnh đó tích hợp nhiều tính năng an toàn, thông minh, thuận tiện cho người sử dụng.

Có 3 dòng cửa cuốn ALUROLL A : 

  • Cửa cuốn ALUROLLA A60 dày 1.1mm -1.15mm.Màu #05 #27.Kích thước tối đa H5m x W5.5m.
  • Cửa cuốn ALUROLLA A61  dày 1.1 mm – 1.25 mm.Màu #02 #24.Kích thước tối đa H5.5m x W6m.
  • Cửa cuốn ALUROLLA A62 dày 1.2mm – 1.35mm.Màu #15 #24.Kích thước tối đa H6m x W6.5m.
  • Cả 3 dòng cửa cuốn ALurollA đều kết hợp với mẫu xuyên sáng PC.
  • Tiêu chuẩn sản phẩm đồng bộ:Thân cửa, khung, Trục, Ray

6.Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng công nghệ đức ECO E Sản Phẩm mới 2022

Là dòng sản phẩm cửa cuốn với đa dạng mẫu mã, màu sắc lựa chọn, vận hành êm ái, tích hợp ô xuyên sáng tư mẫu PC M1 đến M6 cửa cuốn Eco E là sản phẩm ra mắt tháng 8 năm 2022.

Có 3 dòng sản phẩm cửa cuốn Eco E:

  • Cửa cuốn ECO E50 độ dày nan cửa 0.9mm -1.05mm.Màu #03 #05.Kích thước tối đa H5.0m x W5.0m.
  • Cửa cuốn ECO E51 độ dày nan cửa 1.0 mm – 1.15 mm.Màu #02 #05.Kích thước tối đa H5.0m x W5.5m.
  • Cửa cuốn ECO E52 độ dày nan cửa 1.2mm – 1.3mm.Màu #03 #05.Kích thước tối đa H6.0m x W6.0m.
  • Cả 3 dòng cửa cuốn Eco E đều kết hợp với mẫu xuyên sáng PC.
  • Tiêu chuẩn sản phẩm đồng bộ:Thân cửa, Trục, Ray.

7. Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng công nghệ đức Aluroll A48/A49/A50

Cửa cuốn Aluroll là dòng cửa cuốn vừa đảm bảo công năng thông thoáng cho ngôi nhà vừa mang tới giải pháp kinh tế cho người sử dụng.Dòng cửa cuốn cũng tích hợp công nghệ truyền động Austmatic, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Có 3 dòng sản phẩm cửa cuốn Aluroll:

  • Cửa cuốn nan nhôm A49 độ dày nan cửa 0.9mm -1.1mm.Màu #5#05.Kích thước tối đa H5.5m x W5.5m.
  • Cửa cuốn nan nhôm A48 dày nan cửa 1.1 mm – 1.2mm.Màu #05.Kích thước tối đa H6.0m x W6.0m.
  • Cửa cuốn nan nhôm A50 độ dày nan cửa 1.3mm – 1.4mm.Màu #03.Kích thước tối đa H6.5m x W7m.
  • Cả 3 dòng cửa cuốn  Aluroll đều kết hợp với mẫu xuyên sáng PC.
  • Tiêu chuẩn sản phẩm đồng bộ:Thân cửa, Trục, Ray.

8.Cửa cuốn nan nhôm liền Austdoor Austroll Al sản phẩm mới 2022

Dòng cửa cuốn tấm liền êm ái an toàn được ưa chuộng bởi sử dụng chất liệu nhôm vượt trội, độ bền và vững chắc cao, tích hợp nhiều tính năng an toàn, thông minh giúp thuận tiện cho người sử dụng. Cửa cuốn tấm liền vật liệu bằng nhôm sản phẩm mớ ra mắt đáp ứng cửa có kích thước lớn giúp công trình vững chắc hơn.

Có 2 dòng sản phẩm cửa cuốn Austtroll AL:

  • Cửa cuốn tấm liền AUSTREOLL AL A68.Trục 33.35 độ dày nan cửa 0.7mm – 0.9mm.Màu #05.Kích thước tối đa H4.0m x W4.5m.
  • Cửa cuốn tấm liền AUSTREOLL AL A68.Trục 114 dày nan cửam 0.7mm – 0.9mm.Màu #05.Kích thước tối đa H4.5m x W5m.
  • Tiêu chuẩn sản phẩm đồng bộ:Thân cửa, Khung,Trục, Ray.

9.Cửa cuốn tấm liền thép Austtroll công nghệ Úc Austdoor

Với thân cửa dạng liền tấm bằng thép hợp kim mã nhôm kễm AZ150, Colorbond của BlueScope-Australia, co dây Pullyguide chạy dọc thân cửa, Austroll là sản phẩm cửa cuốn không những vận hành êm ái,bền bỉ mà còn mang đến sự an toàn và thuận tiện cho người sử dụng.Cửa cuốn tấm lièn nổi trội giá kinh tế tốc độ nhanh và nhẹ nhàng êm ái.

Có 5 sản phẩm cửa cuốn tấm liền Austdoor :

  • Cửa cuốn tấm liền CB  dày 0.53mm.Màu #01 #02 #03 #04 #05 #06.Kích thước tối đa H5m x W6m.
  • Cửa cuốnn tấm liền AP dày 0.51mm.Màu #01 #02 #05 #06 .Kích thước tối đa H5m x W5.5m.
  • Cửa cuốn tấm liền TM dày 0.5.Màu #01 #06.Kích thước tối đa H5.0m x W5.0m.
  • Cửa cuốn tấm liền ECO dày 0.45mm.Màu #02 #04.Kích thước tối đa H5.0m x W5.0m.
  • Cửa cuốn tấm liền ECN dày 0.35mm.Màu #02 #04.Kích thước tối đa H4.5m x W4.5m.
  • Cả 5 dòng cửa cuốn tấm liền Austdoor điều có thể cắt 5 hoặc 3 hàng sáng
  • Tiêu chuẩn sản phẩm đồng bộ:Thân cửa, Trục, Ray, Giá đỡ

10.Cửa cuốn trượt trần Austdoor Overhead – Cửa cuốn gara tầng hầm

Vận hành theo cơ chế trượt trần giúp tiết kiện chiều cao trần nhà, đồng thời bề  mặt thân cửa được dập định hình với các ô nối kết hợp cùng các các màu sắc trang nhã, Cửa cuốn trượt trần Overhead là dòng sản phẩm cửa cuốn được ưa chuộng tại các nước Châu Âu với thiết kế chuyên dụng dành cho các gara ô tô có chiều cao trần hạn chế.

  • Cửa cuốn trượt trần Overhead.Màu #01#08.Kích thước tối đa H2.5m x W4.5m.
  • Tiêu chuẩn sản phẩm đồng bộ:Thân cửa, Trục, Ray, Giá đỡ

11. Cửa cuốn trong suốt xuyên sáng Poli PC Austvision.

Cửa cuốn Austvision có kết cấu thân cửa được cấu tạo từ các nan nhôm hợp kim cao cấp và tấm Polycarbonate trong suốt có độ bền cao, giúp cho cửa hàng của bạn phô bày được vẻ đẹp của hàng hoá bên trong ngay cả khi đóng cửa.

  • Cửa cuốn trong suốt AUSTVISION 2, PC550.Kích thước tối đa H4m x W6m.
  • Tiêu chuẩn sản phẩm đồng bộ:Thân cửa, Trục, Ray, Giá đỡ

12.Cửa cuốn khớp thoáng Innox Austgrill Austdooor

Cửa cuốn Austgrill sử dụng các thanh Innox 304 cao cấp ghép nối với nhau tạo thành bộ khung vững chắc có khả năng chống mài mòn, rỉ sét trong điều kiện khỉ hậu Việt Nam.Ưu điểm của dòng cửa này còn nằm ở các lỗ thoáng lớn giúp đón gió, đón nắng tự nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn cho công trình của bạn.

Cửa cuốn khớp tháng Innox có 2 dòng:

  • Cửa cuốn khớp thoáng inox. AUSTDGRILL 1 ( Thanh inox vuôg song vuông ).Kích thước tối đa H5m x W6m
  • Cửa cuốn khớp thoáng inox. AUSTDGRILL 2 ( Thanh inox tròn song tròn ).Kích thước tối đa H5m x W6m
  • Tiêu chuẩn sản phẩm đồng bộ:Thân cửa, Trục, Ray, Giá đỡ

13.Cửa  cuốn công nghiệp nhà máy nhà xưởng Siêu Trường

Cửa cuốn siêu trường Austdoor nan cửa được làm từ thép siêu trường cứnng cáp chống ăn mòn rỉ sét đảm bảo bên vững với thời gian, cửa cuốn siêu trường Austdoor chuyên dùng cho cửa có kích thước lớn nhà máy nhà xưởng. Siêu trường Austdoor được sản xuất đồng bộ kiểm định chất lượng COCQ đầy đủ.

Cửa cuốn Siêu trườn Austdoor được dùng cho chuyên dùng cho các cửa có kích thước lớn Nhà xưởng, Nhà máy đối với loại cửa này Austdoor có đầy đủ giấy chứng nhận chống cháy từ bộ Công An cấp và kiểm định  theo tiêu chuẩn El  …Báo Giá bán lẻ cửa cuốn Siêu trường Austdoor.

Có 2 sẩn phẩm cửa cuốn siêu trường:

  • Cửa cuốn  siêu trường ST85 độ dày nan cửa 0.9mm, RAL 7046. Kích thước tối đa H7m x W7m
  • Cửa cuốn siêu trường ST100 độ dày nan cửa 1.2 mm, RAL 7046. Kích thước tối đa H8.5m x W10m
  • Tiêu chuẩn sản phẩm đồng bộ:Thân cửa, Khung, Trục, Ray, Giá đỡ

14.Cửa  cuốn công nghiệp nhà máy nhà xưởng chống cháy 

Cửa cuốn chống Austdoor AF100 vách ngăn lửa tín cậy của mỗi công trình. AF100 có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chống cháy do bộ công An cấp.Cửa cuốn chống cháy Austdoor AF100  Dùng cho  Các công trình yêu cầu chống cháy, nhăn cháy khi họa hoạn …Dự Án, Nhà Xưởng …Giá cửa cuốn cháy AF100.

Cửa cuốn chống cháy AF100 độ dày nan cửa 1.2mm,Màu #7 RAL7046.Kích thước tối đa H8.5m x W10m

15.Cửa cuốn tốc độ nhanh độ HS Austdoor 

Cửa cuốn tốc đọ nhanh với tốc độ đóng mở 20cm/s chuyên dụng cho các công trình cần tốc đóng mở cửa cuốn nhanh. Cửa cuốn tốc độ nhanh được sản xuất đồng bộ theo quy chuẩn của tạp đoàn Austdoor, Hs dòng cử cuốn nhập khẩu sẽ có giá cụ thể từng công trình để khảo sát đơn hàng sẽ ó ngày gia hàng cu thể.

cua-cuon-austdoor-uy-tin-chat-luong-gia-re
Cửa cuốn cuốn Austdoor uy tín chất lượng gía rẻ phù hợp

V.Cửa cuốn Doorterch Austdoor

Doorterch Austdoor là một thương hiệu cửa cuốn được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Doorterch Austdoor Việt Nam. Doorterch Austdoor được thành lập từ năm 2020 và đã trở thành một trong những thương hiệu cửa cuốn hàng đầu tại Việt Nam.

Các sản phẩm của Doorterch Austdoor bao gồm cửa cuốn nan nhôm và cửa cuốn tấm liền và các phụ kiện liên quan. Tất cả các sản phẩm của Doorterch Austdoor đều được sản xuất với công nghệ hiện đại và đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

cua-cuon-stardoor-08

VI.Cửa cuốn Stardoor giá kinh tế rẻ 

Cửa cuốn Stardoor là một thương hiệu cửa cuốn giá rẻ được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Stardoor thường được thiết kế đơn giản, không có nhiều tính năng cao cấp như các thương hiệu khác, nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của khách hàng. là hãng cửa cuốn giá cực kỳ kinh tế.

bang-mau-cua-cuon-austdoor
bang-mau-cua-cuon-austdoor

VII.Màu sắc lựa chọn cho cửa cuốn Austdoor

Đối với cửa cuốn nan nhôm có từ 15 đến 20 màu sắc khác nhau thuận tiện cho việc lựa chọn theo sở thích của khách khi sử dụng cửa cuốn.Các màu được các kỹ sư nhà máy cửa cuốn Autsdoor nghiên cứu phù hợp kiến trúc các công trình ở Việt Nam. Ngoài các mẫu nguyên bản có sẵn theo từng dòng cửa khách hàng có thể lựa chọn màu theo bảng màu và sơn theo yêu cầu hiện nhà máy cửa cuốn Austdoor đang phụ thu 50.000/1m2.

1.Các màu cửa cuốn nan nhôm khe thoáng

Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng thường được sản xuất và cung cấp với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách và thiết kế của từng công trình. Một số màu phổ biến của cửa cuốn nan nhôm khe thoáng bao gồm:

  • Trắng
  • Đen
  • Nâu
  • Xám
  • ghi
  • Vàng kem
  • Caphe

2.Các màu cửa cuốn cuốn tấm liền

Cửa cuốn cuốn tấm liền thường được sản xuất và cung cấp với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách và thiết kế của từng công trình. Một số màu phổ biến của cửa cuốn cuốn tấm liền bao gồm:

  • Trắng
  • Đen
  • Nâu
  • Xám
  • Ghi
  • Xanh dương
  • Xanh lá cây
mau-cua-cuon-austdoor-mega
Mẫu cửa cuốn Austdoor Mega bản nan lớn

VIII.Mẫu ô xuyên sáng cho cửa cuốn nan nhôm Austdoor – Poli PC

Cửa nan nhôm khe thoáng Austdoor ngoài sản xuất đồng bộ mọi quy trình còn được tích hợp ô xuyên sán giúp ngôi nhà không bị tối tăm thiếu ánh sáng khi cửa cuốn đóng xuống, ngoài ra còn tạo ra nết khác biệt và điểm nhấn cho công trình. Có 6 mẫu xuyên sáng cho cửa cuốn khách hàng lựa chọn theo sở thích.

IX.Toàn bộ các loại motor Austdoor – Bộ tời cho tất cả các loại cửa cuốn mà nhà máy đang sản xuất

Hiện motor dùng cho cửa cuốn Austdoor đang lắp áp sản xuất và phân phối đa dạng chủng loại mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng và thị trường. Bên cạnh đó nhà mấy Austdoor liên tục nghiên cứu các dòng motor cửa cuốn để thích hợp với các loại cửa cuốn khác nhau sử dụng cho các công trình khác nhâu để phù hợp với công năng và mục đích sử dụng.

Motor hiện nay chia thành 2 loại cơ bản : Motor nhập khẩu nguyên bộ từ nước ngoài về và dòng motor liên doanh có thể là mua linh kiện về lắp rắp ở nhà máy cửa cuốn ở Việt Nam.

1.Motor cửa cuốn  tấm liền Austdoor cao cấp nhập khẩu Đài Loan

Dòng motor cửa cuốn  chuyên cho cửa cuốn tấm liền thép Úc là dòng motor sự dụng điện 24V vị trí motor nằm trong lô cuốn dòng motor nhập khẩu nguyên chiếc, chế độ bảo hành 24 tháng. Dòng Motor ARGP có ưu điển vận hành êm á tốc độ đóng mở nhanh và it hỏng hóc bảo trì.Cửa cuốn tấm liền ngoài sử dụng motor ARGP  cũng có thể sử dụng motor của cửa cuốn khe thoáng và chuyển trục phi 114.

Có 2 dòng motor cửa cuốn tấm liền:

  • Motor cửa cuốn Động cơ đơn ARG P1 dùng cho cửa Tấm liền <=12m2
  • Motor cửa cuốm đôi ARG P2 dùng cho cửa Tấm liền > 12m2.
Motor cửa cuốn Austdoor tại Quận Tân Phú TPHCM
Motor cửa cuốn tấm liền

2.Motor cửa cuốn khe thoáng nhập khẩu lõi đồng bảo hành 5 năm

Dòng motor cửa cuốn nhập khẩu có ưu điểm vượt trội như: Vận hành êm ái không phát ra tiếng ồn khi hoạt động, it trục trặc trong qua trình sử dụng có lõi motor cuốn bằng đây đồng bền bỉ it bị nóng động cơ tản nhiệt tốt chế độ bảo hành lên tới 5 năm và được tích hợp nhiều tính năng an toàn thông minh.

Hiện motor cửa cuốn Austdoor có 2 dòng được nhập khẩu là YH và AH

  • Motor cửa cuốn Austdoor AH300A sức nâng 300kg
  • Motor cửa cuốn Autsdoor AH500A sức nâng 500kg
  • Motor cửa cuốnAustdoor AH800A sức nâng 800kg
  • Motor cửa cốn Austdoor AH1000A sức nâng 1000kg
  • Motor cửa cuốn Austdoor YH300A sức nâng 300kg
  • Motor cửa cuốn Austdoor YH400A sức nâng 300kg
  • Motor cửa cuốn Autsdoor YH500A sức nâng 500kg
  • Motor cửa cuốn  Austdoor YH800A sức nâng 800kg
  • Motor cửa cốn Austdoor YH1000A sức nâng 1000kg
motor-cua-cuon-austdoor-tai-hoc-mon-tphcm
Motor cửa cuốn Austdoor

3. Bộ tời cửa cuốn Austdoor lắp ráp tại nhà máy Austdoor

Là dòng motor cửa cuốn liên doanh được nhập khẩu linh kiện về và lắp ráo tại nhà máy Austdoor được bảo hành 12 tháng theo quy định của tập đoàn Austdoor.Motor cửa cuốn AK có giá thành khá kinh tế phù hộ với công trình cửa cuốn it sử dụng cửa cuốn it vận hành. Ngoài ra dòng motor cửa cuốn dễ dàng thay thê bảo hành bảo trì và tích hợp được các phụ kiện kèm theo một bộ cưa cuốn một cách dễ dàng.

  • Motor cửa cuốn Austdoor AK300A sức nâng 300kg:
  • Motor cửa cuốn Austdoor AK500A sức nâng 300kg:
  • Motor cửa cuốn Austdoor AK800A sức nâng 300kg:
  • ( Bảo hành 2 năm)
bo-toi-cua-cuon-austdoor-tai-long-an
Bộ tời cửa cuốn Astdoor tại tỉnh long An

X.Bộ lưu điện cửa cuốn Austdoor – Tất cả bộ tích điện UPS cửa cuốn Austdoor sản xuất

Bình lưu điện cửa cuốn là bộ phân tích trữ điện năng dùng cho cửa cuốn khi bị mất điện, hiện Austdoor có đầy đủ loại bình tích đáp ứng đúng đủ yêu cầu công suất của các dòng motor khác nhau cũng như giá thành hợp lý thuận tiện cho người sử dụng, phù hợp hầu hết các loại cửa cuốn trên thi trường hiện nay. Bình lưu điện cửa cuốn phụ kiện khách hàng có thể lựa chọn thêm.

1. Bộ lưu điện cho cửa cuốn  tấm liền 24V

Bình lưu điện chuyên dùng cho cửa cuốn tấm liền cung cấp điện 24V cho bo mạch tấm liền, có chế độ bảo hành 12 tháng cho khách hàng. hiện Ups cửa cuốn tấm liền có 2 dòng: Bộ lưu điện AD9 dùng cho motor đơn cửa diện tích từ 12m2 đổ xuống và Bộ lưu điện AD15 dùng cho motor đôi cửa có diện tích trên 12m2.

Bình lưu điện austdoor Ad9
Bình lưu điện austdoor Ad9

2.Bộ lưu điện cho cửa Austdoor khe thoáng 220V 

Bình lưu điện chuyên dùng cho cửa cuốn khe thoáng cung cấp điện 220V cho nguồn motor , có chế độ bảo hành 12 tháng cho khách hàng. hiện Ups cửa cuốn có các dòng như Bộ lưu điện như dòng P- E-D.Bảo hành 6 tháng đối với Ắc quy và 1 năm đối với bo mạc Ups. Bình lưu cửa cuốn điện AC220 Austdoor cũng đa dạng mẫu mã và nhiều phân khúc giá khác nhau.

  • Binh lưu điện cửa cuốn Austdoor AC P3000
  • Binh lưu điện cửa cuốn Austdoor AC P2000
  • Binh lưu điện cửa cuốn Austdoor AC E2000
  • Binh lưu điện cửa cuốn Austdoor AC E1000
  • Binh lưu điện cửa cuốn Austdoor AC D2000
  • Binh lưu điện cửa cuốn Austdoor AC D1000
Bộ lưu điện cửa cuốn Austdoor
Bộ lưu điện cửa cuốn Austdoor

Hethongaustdoor.net – Hệ thống cửa cuốn Austdoor cấp 1 được ủy quyền uy tín.

XI.Giá m2 cửa cuốn được tính theo m2 nhân với đơn giá nan cửa bán lẻ

Cách tính tiền giá một bộ cửa cuốn lấy số m2 cửa nhân vớ đơn giá nan cửa theo từng thời điển cộng thêm giá bộ motor cửa cuốn và bình tích là khách hàng có thể dự trù được chi phi cho ngôi nhà của bạn. Giá thành theo m2 cửa cuốn thay đổi theo từng thời điểm vật của thị trường, ngoài giá bán lẻ công bố thì sễ có mức khuyến mãi chiết khấu cho khách hàng phụ thuộc vào điện tích m2 cửa cuốn số lượng chương trình khuyến mãi…

Báo giá cửa cuốn chính hãng Austdoor mới nhất 2022 tất cả các dòng cửa cửa cuốn chuyên dụng hiện nay

Ngoài báo giá bán lê hệ thống cửa cuốn Austdoor còn báo giá cửa cuốn chiết khấu cho khách hàng tủe 15 đến 20 tuy theo kích thước cửa và khối lượng bộ cửa cuốn của từng công trình. Giá cửa cuốn thay đổi theo từng thời điểm khác nhau phụ thuộc vào nguyên vật liệu và biến động thị trường. Austdoor sẽ liên tục cập nhật giá cửa cuốn sớm nhất mới nhất đến khách hàng.

Báo giá cửa cửa cuốn Austdoor

 báo giá cửa cuốn Austdoor mới nhất tại thời điểm hiện tại vì giá cả của sản phẩm thường xuyên thay đổi và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, chất liệu, phong cách, tính năng và địa điểm lắp đặt.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Austdoor hoặc các đại lý, nhà phân phối của họ để yêu cầu báo giá cụ thể cho sản phẩm cửa cuốn Austdoor theo nhu cầu của bạn. Họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin và giá cả chi tiết về sản phẩm truy cập vào bài viết bảng giá Austdoor mới nhất 2023 tại đây 

Báo giá cửa cuốn giá rẻ Doortech mới nhất 2023 xem ngay: https://hethongaustdoor.net/danh-muc-san-pham/cua-cuon-doortech-gia-re-sieu-em/

Báo giá cửa cuốn Stardoor mới nhất 2023 xem ngay: https://hethongaustdoor.net/danh-muc-san-pham/cua-cuon-stardoor/

XII.Các hãng cửa cuốn trên thị trường hiện nay khách hàng có thể truy cập và tham khảo thêm 

Ngoài cửa Austdoor hệ thống Austdoor liên kết trục tiếp từ nhà máy sản xuất cửa cuốn.Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng cửa cuốn uy tín và chất lượng khác ngoài Austdoor. Dưới đây là một số hãng cửa cuốn được đánh giá cao:

  • Cửa cuốn Titadoor
  • Cửa cuốn Mitadoor
  • Cửa cuốn BoosDooor
  • Cửa cuốn Austec
  • Cửa cuốn NewDoor
  • Cửa cuốn KTN

Và rất nhiều hãng cửa khác,  ngoài cửa Austdoor thì các hàng cửa này thường giá rất mềm Hệ thống Austdoor đang cung phân phối với mức chết khấu it nhất 30 % trên bảng giá bán lẻ của từng hãng cửa.Hotline 093.55.33.558

XEM THÊM :

Sản phẩm cửa cuốn Austdoor
Hệ thống sản phẩm cửa cuốn Austdoor đa chủng loại

XIII.Tại sao lại chọn đơn vị chúng tôi phân phối thi công cửa cuốn và phụ kiện bình lưu điện remote cửa cuốn

  1. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ: Bạn có thể đã nghe nhiều về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của đơn vị của bạn, thông qua đánh giá của khách hàng trước đó hoặc thông qua sự nghiên cứu và tìm hiểu của bạn.
  2. Kinh nghiệm và chuyên môn: Đơn vị của bạn có thể đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn và phụ kiện, và được đào tạo và có chuyên môn về các sản phẩm của họ.
  3. Sự đa dạng của sản phẩm: Đơn vị của bạn có thể cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn khác nhau về cửa cuốn và phụ kiện bình lưu điện remote cửa cuốn, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.
  4. Giá cả hợp lý: Đơn vị của bạn có thể cung cấp cho bạn giá cả hợp lý và cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường.
  5. Dịch vụ hậu mãi tốt: Đơn vị của bạn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ hậu mãi tốt, giúp bạn giải đáp các thắc mắc sau khi mua hàng, cũng như hỗ trợ sửa chữa và bảo trì sản phẩm trong thời gian sử dụng.

XIV.Cùng tham qua mẫu cửa cuốn đẹp

1.Mẫu công trình cửa cuốn nhà phố đẹp

cua-cuon-khe-thoang-duc-austdoor
Cửa cuốn khe thoáng nan nhôm Đức Austdoor

2.Mẫu công trình cửa cuốn mặt bằng kinh doanh Ki ốt đẹp

sua-cua-cuon-tam-lien
Các lỗi cửa cuốn thường gặp

3.Mẫu công trình cửa cuốn trung tâm thương mại đẹp

austgrill-Austdoor
Mẫu cửa cuốn innox Austdoor

4.Mẫu công trình cửa cuốn công nghiệp đẹp

Cửa cuốn chống cháy Austdoor Af100
Cửa cuốn chống cháy Austdoor Af100

XV.Những câu thắc mắc câu hỏi và câu trả lời khi mua lắp đặt cửa cuốn tìm hiểu về cửa cuốn

1.Cửa cuốn là gì?

  • Cửa cuốn là loại cửa có thể được mở và đóng bằng cách cuốn lên hoặc cuốn xuống. Được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng và thương mại.

2.Lợi ích của việc sử dụng cửa cuốn là gì?

  • Cửa cuốn giúp tiết kiệm không gian, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và sử dụng. Nó cũng cung cấp khả năng bảo vệ an ninh và hạn chế tiếng ồn và bụi bẩn từ bên ngoài.

3.Có những loại cửa cuốn nào trên thị trường?

  • Có nhiều loại cửa cuốn trên thị trường, bao gồm cửa cuốn nhôm, cửa cuốn inox, cửa cuốn gỗ, cửa cuốn mica và cửa cuốn kính.

4.Kích thước cửa cuốn có thể thay đổi được không?

  • Cửa cuốn có thể được tùy chỉnh kích thước theo yêu cầu của khách hàng, tuy nhiên điều này phụ thuộc vào nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp của bạn.

5.Có cần phải bảo trì cửa cuốn thường xuyên không?

  • Có, bảo trì thường xuyên giúp cửa cuốn hoạt động trơn tru, giảm thiểu hao mòn và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

6.Thời gian lắp đặt cửa cuốn là bao lâu?

  • Thời gian lắp đặt cửa cuốn phụ thuộc vào kích thước, kiểu dáng, chất liệu và điều kiện của công trình. Thông thường, thời gian lắp đặt cửa cuốn khoảng từ 1 đến 2 ngày.

7.Có cần phải lắp thêm hệ thống điều khiển từ xa cho cửa cuốn không?

  • Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của khách hàng, có thể lắp thêm hệ thống điều khiển từ xa cho cửa cuốn để thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

8,Giá cả của cửa cuốn là bao nhiêu?

  • Giá cả của cửa cuốn phụ thuộc vào kích thước, kiểu dáng, chất liệu và điều kiện của công trình. Nó có thể dao động từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng. Để có được giá cả chính xác, bạn nên liên hệ với nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp để được tư vấn và báo giá cụ thể.

9.Có cần phải lựa chọn thương hiệu nào đặc biệt khi mua cửa cuốn?

  • Có, việc lựa chọn thương hiệu uy tín và chất lượng khi mua cửa cuốn rất quan trọng để đảm bảo an toàn và độ bền của sản phẩm. Bạn nên tìm hiểu kỹ về thương hiệu trước khi quyết định mua sản phẩm.

10.Làm thế nào để chăm sóc và bảo quản cửa cuốn?

  • Bạn nên bảo trì và chăm sóc cửa cuốn thường xuyên bằng cách lau chùi bề mặt bằng khăn mềm, bôi trơn đường ray, kiểm tra và thay thế các bộ phận hỏng hoặc cũ. Bạn cũng nên tránh va đập hoặc va chạm mạnh vào cửa cuốn để tránh gây hỏng hóc và giảm tuổi thọ của sản phẩm.

11.Cửa cuốn có thể hoạt động bằng pin không?

  • Có, hiện nay có nhiều loại cửa cuốn được trang bị pin để hoạt động. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn pin có dung lượng lớn và thường xuyên kiểm tra, thay thế để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

12.Cửa cuốn có thể hoạt động được khi mất điện không?

  • Nếu cửa cuốn được trang bị bình lưu điện hoặc pin dự phòng thì nó có thể hoạt động được khi mất điện. Tuy nhiên, bạn cần phải kiểm tra dung lượng bình lưu điện hoặc pin để đảm bảo đủ để hoạt động trong thời gian cần thiết.

13.Có nên lắp đặt cửa cuốn tự động cho nhà ở?

  • Điều này phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, cửa cuốn tự động có nhiều ưu điểm như tiện lợi, an toàn và đem lại cảm giác hiện đại cho ngôi nhà. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các loại cửa cuốn tự động trước khi quyết định lắp đặt.

14.Tôi có thể tự lắp đặt cửa cuốn được không?

  • Nếu bạn là người có kinh nghiệm và kiến thức về cơ khí, điện và công nghệ, bạn có thể tự lắp đặt cửa cuốn. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm và kiến thức, bạn nên tìm đến các nhà cung cấp hoặc công ty chuyên nghiệp để lắp đặt và bảo trì cửa cuốn.

15.Cửa cuốn có thể kết hợp với hệ thống an ninh không?

  • Có, cửa cuốn có thể kết hợp với hệ thống an ninh như camera, cảm biến, báo động để tăng cường an ninh cho ngôi nhà hoặc công trình. Bạn cần tìm hiểu kỹ về các tính năng của sản phẩm trước khi quyết định mua.

16.Tôi phải chọn kích thước nào cho cửa cuốn?

  • Kích thước của cửa cuốn phải được tính toán chính xác để đảm bảo phù hợp với kích thước của lỗ cửa và đáp ứng nhu cầu sử dụng. Bạn nên đo kích thước chính xác của lỗ cửa và tìm đến nhà cung cấp để được tư vấn về kích thước phù hợp.

17.Cửa cuốn có thể sử dụng cho cửa sổ không?

  • Cửa cuốn thường được thiết kế cho cửa ra vào, không thích hợp cho cửa sổ. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng cửa cuốn cho cửa sổ, bạn cần tìm đến các sản phẩm có kích thước phù hợp và được thiết kế đặc biệt cho mục đích này.

18.Cửa cuốn có thể sử dụng cho cửa sổ lớn không?

  • Tùy thuộc vào kích thước và trọng lượng của cửa sổ, cửa cuốn có thể sử dụng hoặc không. Nếu cửa sổ quá lớn, bạn cần tìm đến các sản phẩm có tính năng đặc biệt và được thiết kế để đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

19.Tôi có thể chọn màu sắc cho cửa cuốn không?

  • Có, hiện nay các sản phẩm cửa cuốn được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu về các màu sắc có sẵn và chọn màu phù hợp với phong cách trang trí của ngôi nhà.

20.Cửa cuốn có thể được sửa chữa không?

  • Cửa cuốn có thể được sửa chữa nếu bị hỏng hoặc gặp sự cố. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến các nhà cung cấp hoặc công ty chuyên nghiệp để được sửa chữa và bảo trì đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TOÀN BỘ CỬA CUỐN AUSTDOOR NHƯ THẾ NÀO

1. Mô tơ của Nhà máy Austdoor có được bảo hành không? Bảo hành là bao lâu?

– Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng, tức là 5 năm từ ngày xuất xưởng.
– Mô tơ AK (không gồm có hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa, nút bấm âm tường, bộ mặt bích) bảo hành 24 tháng.

2. Remote, điều khiển từ xa có được bảo hành không? Bảo hành trong bao lâu, về pin và các mạch phía trong thì sao?

Theo chính sách bảo hành, remote từ xa được bảo hành 12 tháng, pin tay cầm điều khiển từ xa được bảo hành 6 tháng.

3. Austdoor hay những Đại lý cung cấp có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho Quý Khách hàng?

Theo chính sách bảo hành, cung cấp có trách nhiệm lắp đặt và bảo hành cho Quý vị. Tổng công ty Tập đoàn Austdoor có trách nhiệm cung cấp các vật tư, linh kiện cho phân phối bảo hành tận nơi cho Quý Khách hàng sử dụng cuối cùng

Đến với Cửa cuốn Miền nam lợi ích Quý khách nhận được gồm:

  • Quyền lợi Quý Khách hàng được đảm bảo 2 lớp: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất sản phẩm.
  • Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện được tư vấn sát nhất nhu cầu thực tế.
  • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tâm.
  • Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
  • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn, cửa nhôm và các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.
  • Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, và thị trường Quốc tế Malaysia, Lao, Campuchia.

Để hỗ trợ hàng mẫu và có Báo giá Cửa cuốn Austdoor tốt nhất xin liên hệ

CỬA CUỐN AUSTDOOR | ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Trụ sở chính: Số 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 42/2 QL22, Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

Showroom Austdoor Thủ Đức: Số 1 Đường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Showroom Austdoor Bình Dương: 218 Phạm Ngọc Thạch, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Văn phòng làm việc: Villa Tài Lộc, Thạnh Xuân 52, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Hotline: 093.55.33.558 – Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

One thought on “Bảng giá cửa cuốn chính hãng giá rẻ Austdoor | Mẫu mới 2023

  1. Pingback: Bình lưu cửa cuốn tại TPHCM | Bộ lưu điện cửa cuốn giá rẻ Chính hãng - Cửa Cuốn AUSTDOOR - Hệ Thống Austdoor Miền Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.