Cửa cuốn nhà xưởng | Cửa cuốn chống cháy siêu trường

Cửa cuốn nhà xưởng – cửa cuốn chống cháy siêu trường là hai loại cửa cuốn được sử dụng trong các công trình xây dựng nhà xưởng hoặc các khu công nghiệp.Ngoài ra còn rất nhiều loại cửa cuốn dùng cho nhà xưởng.Austdoor cung cấp đầy đủ mẫu mã báo giá thông tin kỹ thuật và khảo sát miễn phí cho khách hàng khi lắp đặt cửa cuốn cho nhà máy, nhà xường, khu công nghiệp.

af100-cua-cuon-chong-chay
Chống Cháy Hoàn Hảo

Cửa cuốn cuốn chống cháy dùng cho nhà kho nhà xưởng nhà máy khu công nghiệp

cửa cuốn chống cháy thường được sử dụng trong các công trình như nhà kho, nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp vì tính năng chống cháy và an toàn của chúng.

Trong các công trình như nhà kho, nhà xưởng hay khu công nghiệp, việc bảo vệ tài sản và người lao động là điều rất quan trọng. Nếu xảy ra cháy, những tài sản quan trọng có thể bị thiệt hại và người lao động có thể gặp nguy hiểm. Do đó, việc sử dụng cửa cuốn chống cháy là một giải pháp an toàn và hiệu quả.

Cửa cuốn chống cháy được sản xuất từ các vật liệu chịu nhiệt như thép không gỉ, sợi thủy tinh, đá vôi, vật liệu lỏng cách nhiệt, giúp chống cháy và chịu được nhiệt độ cao trong một thời gian dài. Ngoài ra, cửa cuốn chống cháy còn được trang bị các hệ thống bảo vệ cháy như bộ phận phun nước tự động, cảm biến khói, cảm biến nhiệt, giúp phát hiện và ngăn chặn cháy nhanh chóng.

Với tính năng chống cháy và an toàn tuyệt đối, cửa cuốn chống cháy là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ tài sản và người lao động trong các công trình như nhà kho, nhà xưởng hay khu công nghiệp.

Thông số kỹ thuậtt cửa cuốn Chống cháy Austdoor Af100

Thông số kỹ thuật cửa cuốn chống cháy AF100 Austdoor

Cửa cuốn chống cháy AF100 Austdoor là một trong những sản phẩm chất lượng cao, được ứng dụng rộng rãi trong các công trình như nhà kho, nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của cửa cuốn chống cháy AF100 Austdoor:

  • Thân cửa: cửa cuốn Chống cháy AF100 được làm bằng thép mạ kẽm có độ dày
  • + Độ dày: lên tới 1,2mm và trọng lượng 20kg/m2
  • + Màu Sắc: Sơn tĩnh điện màu #07 (Ghi đậm)
  • + Kích thước tối đa: (Hpb x Wpb) = 8.5m x 10.0m
  • + Phụ kiện: Cửa cuốn chống cháy AF100 được trang bị các bộ thiết bị điều khiển chống cháy hiện đại: – SDS: Khi nhận tín hiệu cháy, cửa sẽ đóng xuống đến hết hành trình. – TTM: Khi nhận tín hiệu cháy, cửa sẽ đóng xuống một phần trong khoảng thời gian theo cài đặt để sơ tán người & tài sản, sau đó mới tiếp tục đóng hết hành trình để cô lập đám cháy.
  • + Lỗ thoáng: Không có lỗ thoáng
  • + Trục: Trục mạ kẽm D114 độ dày 2,6mm (Wpb < 4.0m) . Trục sơn tĩnh điện D114 dầy 3,9mm(4.0m < Wpb < 5.0m) . Trục sơn tĩnh điện D168 độ dày 3,9mm(Wpb > 5.0m)
  • + Ray: Được thiết kế bằng thép hình khối có độ dày 3,0mm đảm bảo độ cứng vứng cho cửa khi vận hành. Hệ thống cân bằng lò xo được đặt trong trục cuốn để hỗ trợ cho thân cửa.Các lò xo được thiết kế đáp ứng 25% yếu tố tải an toàn cho phép hoạt động của cửa an toàn hơn và dễ sử dụng.
  • + Kiểu nan cửa: Thân cửa bằng Tole nhúng kẽm nóng
  • + In chống hàng nhái: Austdoor AF100

Ngoài ra, cửa cuốn chống cháy AF100 Austdoor còn được trang bị các tính năng như chống nước, chống rung, chống ồn và an toàn khi sử dụng. Với những tính năng vượt trội và đạt được các tiêu chuẩn chất lượng cao, cửa cuốn chống cháy AF100 Austdoor là một lựa chọn đáng tin cậy để bảo vệ tài sản và người lao động trong các công trình như nhà kho, nhà xưởng hay khu công nghiệp.

Cửa cuốn nhà xưởng AF1000 chống cháy thông dụng nhất hiện nay cho các bộ cửa kích thước lớn quá khổ và đáp ừng yêu cầu chống cháy 120 phút

cửa cuốn nhà xưởng AF1000 chống cháy được coi là sản phẩm thông dụng nhất hiện nay cho các bộ cửa kích thước lớn quá khổ và đáp ứng yêu cầu chống cháy trong thời gian 120 phút. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các công trình như nhà kho, nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp với các yêu cầu kích thước lớn và khả năng chống cháy cao. Cửa cuốn nhà xưởng AF1000 chống cháy đạt tiêu chuẩn của bộ công an đáp ứng yêu cầu về khả năng chống cháy lên đến 120 phút, đồng thời còn được trang bị các tính năng chống nước, chống rung, chống ồn và an toàn khi sử dụng.

lap-dat-cua-cuon-chong-chay-austdoor
lắp đặt cửa cuốn chống cháy Austdoor

Chứng nhận kiểm định cửa cuốn chống cháy Austdoor

Cửa cuốn chống cháy Austdoor được chứng nhận kiểm định bởi các tổ chức uy tín bộ công An và có tiếng trong lĩnh vực an toàn cháy nổ.Các chứng nhận kiểm định này cho thấy rằng cửa cuốn chống cháy Austdoor đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cháy nổ và được đánh giá cao về khả năng chống cháy, bảo đảm an toàn cho người sử dụng và tài sản của họ.

Báo giá cửa cuốn chống chát nhà xưởng mới nhất hiện nay của nhà máy Austdoor 

Hiện tại, giá cửa cuốn chống cháy nhà xưởng của Austdoor sẽ phụ thuộc vào kích thước cửa, các tùy chọn về thiết kế và vật liệu, và các yêu cầu cụ thể của khách hàng. Do đó, để nhận được báo giá chính xác nhất về cửa cuốn chống cháy nhà xưởng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Austdoor thông qua các kênh sau:

  • Website: https://hethongausstdoor.net
  • Điện thoại: 0935533558
  • Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com

Nhân viên kinh doanh của Austdoor sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá cả, tính năng và các lựa chọn sản phẩm để bạn có thể chọn được cửa cuốn chống cháy phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

cua-cuon-thep-sieu-truong-austdoor
Cửa cuốn thép siêu trường Austdoor

Cửa cuốn cuốn siêu trường dùng cho nhà kho nhà xưởng nhà máy khu công nghiệp 

Cửa cuốn siêu trường là một loại cửa cuốn nhà xưởng  đặc biệt được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu an toàn cao nhất cho các nhà kho, nhà xưởng và khu công nghiệp. Các tính năng và ưu điểm của cửa cuốn siêu trường bao gồm:

  1. Khả năng chịu lực và chịu va đập cao: Với khung cửa được làm bằng thép chất lượng cao và các vật liệu cường độ cao, cửa cuốn siêu trường có khả năng chịu lực và chịu va đập cao, bảo vệ tài sản bên trong.
  2. Thiết kế chống ồn và chống bụi: Cửa cuốn siêu trường có thiết kế khít kín và cánh cửa đặc biệt để giảm thiểu tiếng ồn và bụi trong quá trình vận hành.
  3. Độ bền và độ ổn định cao: Cửa cuốn siêu trường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và được gia cố với các khung cửa và tấm cửa đặc biệt để đảm bảo độ bền và độ ổn định cao trong suốt quá trình sử dụng.
  4. Dễ dàng vận hành và bảo trì: Cửa cuốn siêu trường được trang bị các bộ phận vận hành hiện đại, đảm bảo dễ dàng trong việc vận hành và bảo trì.
  5. Sử dụng cho cửa có kích thước lớn vượt khổ siêu trường siêu trọng

Cửa cuốn siêu trường st85

Thông số kỹ thuật cửa cuốn siêu trường 

Thương hiệu: AUSTDOOR
Hãng sản xuất: Ausdoor Việt Nam

Thông số:[Màu sắc]: Sơn tĩnh điện màu Ral #07 (

[Đặc tính]: Cửa cuốn thép mạ kẽm 1.2mm

In chống hàng nhái: AUSTDOOR ST100

Hiện Austdoor có 2 dòng cưat cuốn siêu trường ST85 và ST100h.Thông số kỹ thuật cửa cuốn siêu trường có thể khác nhau tùy thuộc vào từng nhà sản xuất và từng sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, dưới đây là một số thông số kỹ thuật cơ bản của cửa cuốn siêu trường:

  1. Khả năng chịu lực và chịu va đập: Tối thiểu 1000 kg/m2.
  2. Độ dày của tấm cửa: Từ 40 đến 100 mm hoặc hơn.
  3. Kích thước tối đa của cửa: Tùy thuộc vào từng sản phẩm, nhưng thông thường có thể lên đến 10 m chiều rộng và 8 m chiều cao.
  4. Vật liệu làm khung cửa: Thép chất lượng cao hoặc hợp kim nhôm.
  5. Màu sắc: Thông thường có thể sơn theo yêu cầu của khách hàng.
  6. Hệ thống vận hành: Tự động hoặc bằng tay, tùy thuộc vào nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.
  7. Độ bền và độ ổn định: Cửa cuốn siêu trường được gia cố để đảm bảo độ bền và độ ổn định cao trong suốt quá trình sử dụng.
  8. Thiết kế chống ồn và chống bụi: Cửa cuốn siêu trường được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn và bụi trong quá trình vận hành.

Cửa cuốn nhà xưởng siêu trường thông dụng nhất hiện nay cho các bộ cửa kích thước lớn quá khổ

Cửa cuốn nhà xưởng siêu trường thông dụng nhất hiện nay cho các bộ cửa kích thước lớn quá khổ có thể khác nhau tùy thuộc vào từng nhà sản xuất và từng sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất nổi tiếng và cung cấp các sản phẩm cửa cuốn siêu trường uy tín trên thị trường hiện nay là  Austdoor

Để lựa chọn được sản phẩm cửa cuốn siêu trường phù hợp cho các bộ cửa kích thước lớn quá khổ của nhà xưởng của bạn, bạn nên tham khảo các sản phẩm của các nhà sản xuất uy tín, tìm hiểu các thông số kỹ thuật của sản phẩm và yêu cầu tư vấn từ các chuyên gia trong lĩnh vực cửa cuốn.

Cửa cuốn chống cháy Austdoor Af100 - 3

Chứng nhận kiểm định cửa cuốn nhà xưởng siêu trường

Việc cấp chứng nhận CO CQ kiểm định cửa cuốn nhà xưởng siêu trường phụ thuộc vào từng quy trình kiểm định và yêu cầu của từng đơn vị cấp chứng nhận. Tuy nhiên, nhà máy Austdoor là một trong những nhà sản xuất cửa cuốn siêu trường có uy tín trên thị trường và đã đáp ứng được nhiều yêu cầu kiểm định chất lượng sản phẩm.

Báo giá cửa cuốn siêu trường nhà xưởng mới nhất hiện nay của nhà máy Austdoor

Để có thông tin báo giá cửa cuốn siêu trường nhà xưởng của nhà máy Austdoor, bạn nên liên hệ trực tiếp với đại diện của Austdoor hoặc nhân viên kinh doanh của công ty. Việc xác định giá cả của cửa cuốn siêu trường sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, vật liệu, độ dày, tính năng và chức năng đặc biệt của sản phẩm.

Báo giá cửa cuốn Siêu trương Austdoor Quận 12 TPHCM

Cửa cuốn siêu trường chống cháy được lựa chọn nhiều nhất cho nhà xưởng nhà máy khu công nghiệp

Việc lựa chọn cửa cuốn siêu trường chống cháy cho nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước của cửa, mục đích sử dụng, điều kiện môi trường, quy định an toàn và các yêu cầu kỹ thuật khác.

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, cửa cuốn siêu trường chống cháy được coi là giải pháp tối ưu và phổ biến nhất cho các công trình xây dựng lớn như nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp, do có những ưu điểm vượt trội như:

  • Khả năng chống cháy lên đến 120 phút, giúp bảo vệ tài sản và con người an toàn trong trường hợp có cháy nổ xảy ra.
  • Khả năng chịu lực, độ bền cao, dễ vận hành và bảo trì.
  • Có thể thiết kế và sản xuất theo kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng.
  • Có thể tích hợp các công nghệ thông minh như hệ thống cảm biến, điều khiển từ xa, hệ thống khóa an ninh để tăng cường tính bảo mật và tiện nghi cho người sử dụng.
cong-trinh-cua-cuon-tam-lien -uc-austdoor
Lô cuốn trong và ray kẹp 2 bên cánh gà

Cửa cuốn cuốn tấm liền công nghệ Úc kiot  dùng cho nhà kho nhà xưởng nhà máy khu công nghiệp

Cửa cuốn cuốn tấm liền công nghệ Úc Kiot là một loại cửa cuốn được sử dụng trong nhà kho, nhà xưởng, nhà máy hay khu công nghiệp. Với công nghệ tấm liền, cửa cuốn này được gia công trực tiếp từ một tấm thép liền mạch, giúp tăng độ bền và chắc chắn hơn. Ngoài ra, cửa cuốn này còn được tích hợp hệ thống động cơ và bộ điều khiển tự động, giúp việc điều khiển và sử dụng trở nên thuận tiện hơn.

Cửa cuốn cuốn tấm liền công nghệ Úc Kiot có thể được thiết kế và sản xuất đa dạng kích thước và màu sắc phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, với tính năng khe thoáng, cửa cuốn này giúp thông gió và tạo sự thoáng mát cho không gian bên trong nhà kho, nhà xưởng hay nhà máy.

sua-cua-cuon-tam-lien
Các lỗi cửa cuốn thường gặp

Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng công nghệ đức nhà phố  dùng cho nhà kho nhà xưởng nhà máy khu công nghiệp

Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng là một trong những loại cửa cuốn đang được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay, bao gồm cả nhà kho, nhà xưởng, nhà máy và khu công nghiệp. Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng được sản xuất với công nghệ đến từ Đức, mang đến tính năng chống bụi, chống nước và chịu được áp lực gió mạnh.

Các ưu điểm của cửa cuốn nan nhôm khe thoáng bao gồm:

  • Thiết kế đơn giản, hiện đại, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
  • Vật liệu nhôm cao cấp giúp tăng độ bền và độ cứng cho cửa.
  • Khe thoáng được thiết kế thông minh, giúp cửa thông thoáng hơn và giảm thiểu tối đa việc bám bụi, côn trùng.
  • Độ kín gió và nước cao, giúp bảo vệ tốt hơn cho tài sản trong nhà kho, nhà xưởng.
  • Khả năng chống ồn tốt, giúp tạo không gian yên tĩnh hơn.

Tuy nhiên, cửa cuốn nan nhôm khe thoáng không có tính năng chống cháy như các loại cửa cuốn chống cháy, vì vậy nếu yêu cầu cần một giải pháp bảo vệ an toàn tối đa, các loại cửa cuốn chống cháy như cửa cuốn chống cháy AF100, hay cửa cuốn siêu trường sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

CỬA CUỐN TẤM LIỀN AUSTDOOR

Cửa cuốn đài loan siêu rẻ dùng cho dùng cho nhà kho nhà xưởng nhà máy khu công nghiệp 

Cửa cuốn đài loan có nhiều tính năng ưu việt như độ bền cao, chống ăn mòn, chịu được tác động mạnh và có khả năng chống cháy tốt. Ngoài ra, cửa cuốn đài loan cũng có khả năng cách âm, cách nhiệt và chống bụi giá rẻ.

Tuy nhiên, cửa cuốn đài loan cũng có một số hạn chế như mỏng  manh so với một số loại cửa cuốn khác, không có nhiều mẫu mã để lựa chọn và thời gian giao hàng thường lâu.

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng cửa cuốn đài loan cho nhà xưởng, nhà kho hoặc khu công nghiệp của mình, tốt nhất là nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia hoặc nhà cung cấp cửa cuốn đáng tin cậy để có được giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của mình.

nha-may-austdoor-cua-cuon

Cửa cuốn tốc độ nhanh nha PVC dùng cho nhà kho nhà xưởng nhà máy khu công nghiệp

Cửa cuốn tốc độ nhanh PVC được sử dụng rộng rãi trong các nhà kho, nhà xưởng, nhà máy và khu công nghiệp do tính năng tốc độ mở/đóng nhanh chóng và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất sản xuất.

Các đặc tính của cửa cuốn tốc độ nhanh PVC bao gồm:

  1. Tốc độ mở/đóng nhanh: Các cửa cuốn tốc độ nhanh PVC có khả năng mở và đóng nhanh chóng, giúp giảm thời gian chờ đợi và tăng hiệu suất sản xuất.
  2. Độ bền cao: Với vật liệu PVC chất lượng cao, cửa cuốn tốc độ nhanh PVC có khả năng chịu được áp lực cao, chống thấm nước, chống mối mọt và không bị ăn mòn bởi các chất hóa học.
  3. Tiết kiệm không gian: Với thiết kế cuốn lên trên, cửa cuốn tốc độ nhanh PVC không chiếm diện tích sàn và tường, giúp tiết kiệm không gian sử dụng.
  4. Dễ dàng vệ sinh và bảo trì: Các bề mặt của cửa cuốn tốc độ nhanh PVC được thiết kế để dễ dàng vệ sinh và bảo trì, giúp duy trì chất lượng sản phẩm trong thời gian dài.
  5. Tiết kiệm năng lượng: Với khả năng giữ nhiệt và chống thấm khí tốt, cửa cuốn tốc độ nhanh PVC giúp giảm lượng năng lượng tiêu thụ và giữ cho không gian trong nhà kho, nhà xưởng luôn ở nhiệt độ ổn định.

Tuy nhiên, để chọn được cửa cuốn tốc độ nhanh PVC phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần lưu ý đến các yếu tố như kích thước cửa, tải trọng, tốc độ mở/đóng, chất liệu vật liệu và độ bền của cửa. Bạn nên tìm đến các nhà sản xuất và cung cấp uy tín để được tư vấn và lắp đặt cửa cuốn tốc độ nhanh PVC chất lượng và đảm bảo an toàn cho sản xuất của bạn.

cua-cuon-truot-tran-austdoor-ov1
Cửa cuốn trượt trần Austdoor Overheart
cửa cuốn khớp thoáng
cửa cuốn khớp thoáng austdoor

Cửa cuốn trượt trần cửa cuốn khớp thoáng inox dùng cho cửa cuốn nhà xưởng

Cửa cuốn trượt trần là một loại cửa được lắp đặt trên trần của nhà xưởng, giúp tiết kiệm diện tích sàn và tối đa hóa không gian sử dụng. Đây là một giải pháp hiệu quả cho các nhà xưởng có kích thước lớn và cần sử dụng các loại máy móc, thiết bị có kích thước lớn.

Các đặc tính của cửa cuốn trượt trần bao gồm:

  1. Tiết kiệm diện tích: Với thiết kế trượt trên trần, cửa cuốn trượt trần không chiếm diện tích sàn và tường, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng và tối ưu hóa không gian.
  2. Độ bền cao: Cửa cuốn trượt trần được làm bằng các vật liệu chất lượng cao, có khả năng chịu được áp lực, va đập và chống thời tiết, đảm bảo an toàn cho các thiết bị và người sử dụng.
  3. Tiết kiệm năng lượng: Với khả năng giữ nhiệt và chống thấm khí tốt, cửa cuốn trượt trần giúp giảm lượng năng lượng tiêu thụ và giữ cho không gian trong nhà xưởng luôn ở nhiệt độ ổn định.
  4. Dễ dàng vận hành: Cửa cuốn trượt trần được trang bị hệ thống điều khiển tự động hoặc thủ công đơn giản, dễ dàng điều khiển và vận hành.
  5. Dễ dàng vệ sinh và bảo trì: Các bề mặt của cửa cuốn trượt trần được thiết kế để dễ dàng vệ sinh và bảo trì, giúp duy trì chất lượng sản phẩm trong thời gian dài.
cac-loai-cua-cuon-austdoor-la-cua
Các loại lá cửa cuốn Austdoor – Mẫu thân cửa cuốn

Nên lựa chọn cửa cuốn công nghiệp cho phù hợp

Việc lựa chọn cửa cuốn cho nhà xưởng hoặc khu công nghiệp phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong sản xuất. Tuy nhiên, để chọn được loại cửa cuốn phù hợp, bạn nên xem xét các yếu tố sau:

  1. Mục đích sử dụng: Bạn cần xác định mục đích sử dụng cửa cuốn như là để đi vào/ra xe tải, máy móc hay để tiết kiệm diện tích trong nhà xưởng. Từ đó, bạn sẽ biết được kích thước, tải trọng và chất liệu phù hợp cho cửa cuốn.
  2. Chất liệu: Cửa cuốn nhà xưởng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhôm, thép, inox, PVC,… Tùy thuộc vào môi trường sử dụng và mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại chất liệu phù hợp.
  3. Tải trọng: Bạn cần xác định tải trọng mà cửa cuốn sẽ phải chịu đựng để chọn được loại cửa phù hợp. Nếu bạn sử dụng cửa cuốn để đi vào/ra xe tải hay container thì cần lựa chọn cửa cuốn có khả năng chịu tải lớn.
  4. Kiểu mở: Cửa cuốn nhà xưởng có thể có nhiều kiểu mở khác nhau như cuốn, trượt, gập hay xoay. Tùy thuộc vào kích thước và diện tích nhà xưởng, bạn có thể chọn loại kiểu mở phù hợp.
  5. Độ bền: Cửa cuốn phải được làm bằng vật liệu chất lượng cao và có khả năng chịu được môi trường làm việc trong nhà xưởng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thiết bị sản xuất.
  6. Độ an toàn: Cửa cuốn nhà xưởng cần được trang bị hệ thống an toàn như cảm biến va chạm, bộ đóng/mở khẩn cấp để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thiết bị sản xuất.
Cua-cuon-uc-gia-re
Giám sát thi công cửa cuốn Úc

 Thi công lắp đặt cửa cuốn nhà xưởng cửa cuốn chống cháy siêu trường cho các khu công nghiệp

Việc thi công lắp đặt cửa cuốn nhà xưởng cửa cuốn chống cháy siêu trường cho các khu công nghiệp là rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho người lao động và tài sản sản xuất. Dưới đây là một số bước cần thiết để thi công lắp đặt cửa cuốn nhà xưởng cửa cuốn chống cháy siêu trường:

  1. Tìm kiếm đơn vị thi công uy tín: Bạn nên tìm kiếm các đơn vị thi công có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt cửa cuốn nhà xưởng chống cháy siêu trường.
  2. Thống nhất yêu cầu thiết kế: Bạn cần thống nhất với đơn vị thi công về yêu cầu thiết kế, kích thước, chất liệu, kiểu mở, tải trọng, độ an toàn,… của cửa cuốn nhà xưởng chống cháy siêu trường để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của khu công nghiệp.
  3. Tiến hành đo đạc và thi công: Đội ngũ kỹ thuật viên của đơn vị thi công sẽ đến hiện trường để tiến hành đo đạc và lắp đặt cửa cuốn nhà xưởng chống cháy siêu trường. Đảm bảo các bước thi công được thực hiện đúng quy trình và đảm bảo an toàn.
  4. Kiểm tra và bàn giao: Sau khi hoàn thành lắp đặt cửa cuốn, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, đánh giá chất lượng và bàn giao cho khách hàng sử dụng.
  5. Bảo trì và bảo dưỡng: Để đảm bảo cửa cuốn nhà xưởng hoạt động ổn định và an toàn trong quá trình sử dụng, bạn cần thực hiện bảo trì và bảo dưỡng định kỳ.geleximco-cua-cuon-austdoor-2

Các công trình cửa cuốn khu công nghiệp nhà máy nhà xưởng mà chúng tôi thi công

  1. KCN VSIP (Việt Nam – Singapore Industrial Park): Tọa lạc tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, là khu công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư bởi Việt Nam và Singapore.
  2. KCN Amata: Tọa lạc tại Long Thành, tỉnh Đồng Nai, là khu công nghiệp lớn với quy mô hơn 1.300 ha.
  3. KCN Long Hậu: Tọa lạc tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, là khu công nghiệp có diện tích lớn nhất Miền Nam, với quy mô hơn 1.700 ha.
  4. KCN Phú Mỹ 1: Tọa lạc tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, là khu công nghiệp lớn với quy mô hơn 340 ha.
  5. KCN Tân Thuận: Tọa lạc tại quận 7, TP.HCM, là khu công nghiệp lớn với quy mô hơn 350 ha, tập trung nhiều ngành công nghiệp sản xuất như cơ khí, điện tử,…
  6. KCN Tân Bình: Tọa lạc tại quận Tân Phú, TP.HCM, là khu công nghiệp lớn với quy mô hơn 200 ha, tập trung nhiều ngành công nghiệp như may mặc, da giày,…
  7. KCN Hải Sơn: Tọa lạc tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, là khu công nghiệp có quy mô hơn 300 ha, tập trung nhiều ngành công nghiệp sản xuất như gỗ, bao bì,…
  8. KCN Vĩnh Lộc: Tọa lạc tại huyện Bình Chánh, TP.HCM, là khu công nghiệp lớn với quy mô hơn 400 ha, tập trung nhiều ngành công nghiệp sản xuất như cơ khí, thực phẩm,…
  9. KCN Linh Trung: Tọa lạc tại quận Thủ Đức, TP.HCM, là khu công nghiệp lớn với quy mô hơn 300 ha, tập trung nhiều ngành công nghiệp sản xuất như điện tử, cơ khí,…
  10. KCN Đại Đăng: tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, là khu công nghiệp có quy mô hơn 300 ha, tập trung nhiều ngành công nghiệp sản xuất như gỗ, nhựa,…

Ngoài ra, Austdoor còn thi công lắp đặy cửa cuốn nhà xưởng rất nhiều khu công nghiệp lớn khác tại Miền Nam Việt Nam như KCN Sóng Thần, KCN Bàu Bàng, KCN Minh Hưng – Hàn Quốc, KCN Đồng Nai, KCN Tam Phước,… tùy thuộc vào ngành nghề và quy mô mà các khu công nghiệp này có sự phát triển khác nhau.

Sửa cửa cuốn Austdoor Quận 11 TpHCm
Sửa cửa cuốn Austdoor Quận 11 TpHCm

Dịch vụ sữa chữa cửa cuốn nhà xưởng cửa cuốn công nghiêp – Austcare \

Dịch vụ bảo hành bảo trì sữa chữa cửa cuốn nhà xưởng và cửa cuốn công nghiệp là những dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau khi đã mua sản phẩm. Những dịch vụ này giúp đảm bảo chất lượng, độ an toàn và hiệu suất hoạt động của cửa cuốn trong suốt quá trình sử dụng.

Thông thường, các dịch vụ bảo hành bảo trì sữa chữa cửa cuốn bao gồm:

  1. Bảo hành sản phẩm: Đảm bảo sản phẩm được bảo hành trong một khoảng thời gian nhất định từ ngày mua hàng. Trong thời gian này, nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào xuất hiện, khách hàng có thể đưa sản phẩm về để được kiểm tra và sửa chữa hoàn toàn miễn phí.
  2. Bảo trì định kỳ: Đây là dịch vụ bảo trì cửa cuốn thường xuyên để đảm bảo hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Bảo trì định kỳ bao gồm việc kiểm tra, làm sạch, bôi trơn và thay thế các bộ phận hư hỏng (nếu có).
  3. Sửa chữa sản phẩm: Nếu sản phẩm bị hỏng hoặc gặp sự cố trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ sửa chữa để khắc phục tình trạng này. Dịch vụ

cửa cuốn chống cháy Austdoor

Các câu hỏi của khách khi lựa chọn lắp ráp cửa cuốn nhà xưởng cửa cuốn khu công nghiệp 

Khi khách hàng quan tâm đến việc lắp đặt cửa cuốn nhà xưởng hoặc cửa cuốn khu công nghiệp, có một số câu hỏi phổ biến sau đây:

  1. Cửa cuốn nhà xưởng/cửa cuốn khu công nghiệp có độ bền cao không?
  2. Cửa cuốn nhà xưởng/cửa cuốn khu công nghiệp có tính năng an toàn và chống cháy được không?
  3. Cửa cuốn nhà xưởng/cửa cuốn khu công nghiệp có khả năng chịu được áp lực lớn không?
  4. Cửa cuốn nhà xưởng/cửa cuốn khu công nghiệp có thể được tùy chỉnh theo kích thước và màu sắc yêu cầu không?
  5. Có thể lắp đặt cửa cuốn nhà xưởng/cửa cuốn khu công nghiệp trên các loại cửa khác không?
  6. Quy trình lắp đặt cửa cuốn nhà xưởng/cửa cuốn khu công nghiệp như thế nào?
  7. Thời gian lắp đặt cửa cuốn nhà xưởng/cửa cuốn khu công nghiệp là bao lâu?
  8. Sau khi lắp đặt, cần phải bảo trì và bảo dưỡng cửa cuốn nhà xưởng/cửa cuốn khu công nghiệp như thế nào?
  9. Có những hình thức thanh toán nào khi lắp đặt cửa cuốn nhà xưởng/cửa cuốn khu công nghiệp?
  10. Sau khi hoàn thành lắp đặt, có đảm bảo về chất lượng và hậu mãi không?

Những câu hỏi này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa cuốn nhà xưởng/cửa cuốn khu công nghiệp và quy trình lắp đặt, từ đó có thể đưa ra quyết định chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm: 

Cửa cuốn chống cháy nhà xưởng AF100

Cửa cuốn siêu trường Austdoor ST100, ST85

Giá tất cả các loại cửa cuốn Austdoor mới nhất

Để hỗ trợ hàng mẫu và có bảng báo giá cửa cuốn Austdoor tốt nhất xin liên hệ

Hệ thống cửa cuốn Austdoor | Uỷ quyền chính thức chính thức từ tập đoàn Austdoor 

Austdoor Miền Bắc

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR
  • ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Austdoor Miền Nam

  • CÔNG TY TNHH AUSTDOOR MIỀN NAM
  • 105 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP. HCM
  • Website: www.hethongaustdoor.net
  • Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com
  • Kinh doanh dự án: 093.55.33.558
  • Kinh doanh nhà riêng: 0937.576.028
  • Giờ làm việc: T2 đến T7: 8:00 AM – 5:00 PM ; website chuyên trang về Cửa cuốn Austdoor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO