Xử lý sự cố cửa cuốn mất điện đứt lá xô nan bị kêu

Cửa cuốn mất điện đứt lá xô nan bị kêu và rất nhiều các sự cố khác nữa cùng hệ thống Austdoor tìm hiểu cử lý các sự cố trong quá trình sử dụng – Chuyên sữa chữa cửa cuốn bảo hành bảo trì cửa www.hethongaustdoor.net Hotline 0935533558.Nguyên nhân và cách khác phục các lỗi cửa cuốn sau: Cửa cuốn bị đứt lá  Cửa cuốn bị xô nan  Cửa cuốn bị mất điện chập điện  Cửa cuốn bị kêu Cửa cuốn bị sập Cửa cuốn bị kẹt Cửa cuốn bị trượt. 

Sản phẩm cửa cuốn Austdoor
Hệ thống sản phẩm cửa cuốn Austdoor đa chủng loại

1.Cửa cuốn bị đứt lá:

Nguyên nhân: Đây có thể là do lỗi kỹ thuật hoặc do sử dụng quá tải, khiến cho lá cửa bị đứt hoặc gãy. Cách khắc phục: Thay thế lá cửa mới và kiểm tra xem hệ thống cửa cuốn có bị hư hỏng nào khác không.

2.Cửa cuốn bị xô nan:

Nguyên nhân: Đây có thể do lỗi kỹ thuật, hư hỏng bộ phận cửa cuốn hoặc do sử dụng sai cách. Cách khắc phục: Thường thì việc thay thế bộ phận bị hỏng hoặc sửa chữa nó là cách hiệu quả để khắc phục vấn đề này. Tuy nhiên, nếu vấn đề nghiêm trọng hơn, cần phải liên hệ với nhà sản xuất hoặc dịch vụ kỹ thuật để được giúp đỡ.

3.Cửa cuốn bị mất điện chập điện:

Nguyên nhân: Đây là vấn đề điện tử và thường xảy ra khi nguồn điện bị gián đoạn hoặc bị chập điện. Cách khắc phục: Kiểm tra nguồn điện, đảm bảo rằng nó đang hoạt động tốt. Nếu nguồn điện không phải là nguyên nhân, thì cần kiểm tra các bộ phận điện tử trên cửa cuốn và thay thế các bộ phận bị hư hỏng.

4.Cửa cuốn bị kêu:

Nguyên nhân: Đây có thể do lỗi kỹ thuật, cửa cuốn bị mòn hoặc do thiết bị bị mất cân bằng. Cách khắc phục: Kiểm tra các bộ phận của cửa cuốn để xác định xem bộ phận nào bị hỏng hoặc gây ra tiếng ồn. Thay thế bộ phận bị hỏng hoặc thực hiện bảo trì để giảm thiểu tiếng ồn.

5.Cửa cuốn bị sập:

Nguyên nhân: Đây có thể do sử dụng sai cách hoặc do bộ phận cửa cuốn bị hư hỏng. Cách khắc phục: Kiểm tra bộ phận cửa cuốn để xác định xem nó có bị hư hỏng hay không. Thường thì việc thay thế bộ phận hư hỏng là cách hiệu quả để khắc phục vấn đề này.

6.Cửa cuốn bị kẹt:

Nguyên nhân: Cửa cuốn có thể bị kẹt do đường ray hoặc bộ phận cửa cuốn bị mòn hoặc hư hỏng, hoặc do vật cản trong đường di chuyển của cửa cuốn. Cách khắc phục: Kiểm tra đường ray và các bộ phận của cửa cuốn để xác định nguyên nhân kẹt. Nếu có vật cản trong đường di chuyển của cửa cuốn, cần loại bỏ vật cản đó. Nếu đường ray hoặc bộ phận cửa cuốn bị mòn hoặc hư hỏng, cần thay thế bộ phận đó.

7.Cửa cuốn bị trượt

Nguyên nhân: Đây có thể là do sử dụng sai cách hoặc do bộ phận cửa cuốn bị hư hỏng. Cách khắc phục: Kiểm tra các bộ phận của cửa cuốn để xác định nguyên nhân của vấn đề này. Nếu bộ phận nào bị hư hỏng, cần thay thế bộ phận đó hoặc thực hiện bảo trì để đảm bảo cửa cuốn hoạt động tốt và an toàn.

Tổng quan, việc bảo trì và kiểm tra định kỳ các bộ phận của cửa cuốn sẽ giúp giảm thiểu các vấn đề kỹ thuật và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nếu gặp phải vấn đề phức tạp, cần liên hệ với Thợ cửa cuốn

Xem thêm: Sữa mọi lỗi cửa cuốn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO