Hệ thống đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Trị chính hãng

Với hệ thống đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Trị trải rộng khắp các huyện, thị xã, HethongAustdoor.net mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về hệ thống đại lý ủy quyền của Austdoor miền trung tại khu vực này.

Có nên lắp đặt cửa cuốn không?

Việc lắp đặt cửa cuốn hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng việc sở hữu một bộ cửa cuốn cho gia đình là hoàn toàn đúng đắn. 

Dưới đây là một số ưu điểm của cửa cuốn để bạn tham khảo:

Kiểm soát ánh sáng và nhiệt độ

Cửa cuốn giúp bạn kiểm soát ánh sáng và nhiệt độ bên trong nhà một cách hiệu quả. Được làm từ các vật liệu có khả năng cách nhiệt tốt, giúp tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà.

Chống ồn

Một số loại cửa cuốn có khả năng chống ồn tốt, giúp tạo sự yên tĩnh cho không gian sống.

Thẩm mỹ

Cửa cuốn có đa dạng mẫu mã, màu sắc, thiết kế hiện đại, sang trọng, giúp tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Cửa cuốn có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như nhôm, thép, nhựa,… phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc.

An ninh

Nhờ vật liệu kiên cố như nhôm hợp kim, thép, giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi những kẻ trộm cắp, đột nhập.

Cửa cuốn thường có hệ thống khóa tự động, tích hợp các tính năng an ninh như chống trộm, báo động, vân tay, thẻ từ,… giúp tăng cường an ninh cho ngôi nhà.

Tại sao nên chọn đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Trị?

Austdoor là thương hiệu cửa cuốn uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi những lý do sau:

Chất lượng sản phẩm cao

Cửa cuốn Austdoor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

Các sản phẩm của Austdoor đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Công nghệ tiên tiến

Austdoor luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào sản xuất cửa cuốn, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiện đại và tiện lợi nhất.

Một số công nghệ nổi bật được ứng dụng trong cửa cuốn Austdoor bao gồm:

  • Công nghệ đảo chiều khi gặp vật cản: giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tránh làm hỏng cửa.
  • Công nghệ ARC chống sao chép mã số: giúp bảo mật an toàn cho ngôi nhà.
  • Công nghệ kết nối smarthome: giúp bạn điều khiển cửa cuốn từ xa bằng điện thoại thông minh.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Austdoor có hệ thống đại lý ủy quyền rộng khắp cả nước, đảm bảo cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên Austdoor được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Chính sách bảo hành uy tín

Câu hỏi thường được khách hàng đặt ra là “Cửa cuốn Austdoor bảo hành bao lâu?”, sản phẩm Austdoor có thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Khách hàng được hưởng dịch vụ bảo hành miễn phí tận nhà trong thời gian bảo hành.

Các mẫu cửa ở đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Trị

Hiện tại, showroom của đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Trị có rất nhiều mẫu cửa cuốn mới với giá cả hợp lý thị trường. Sau đây là một số loại cửa cuốn được ưa chuộng nhất tại đại lý.

1. Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng

Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng là loại cửa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi có nhiều ưu điểm như: giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, thông thoáng, an toàn.

2. Cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn tấm liền là loại cửa có độ an ninh cao, được làm từ thép mạ kẽm cao cấp, có độ dày từ 0.8mm đến 1.2mm, đảm bảo độ an toàn và chắc chắn. Cửa có thiết kế kín khít, chống ồn tốt, tích hợp nhiều tính năng an ninh như chống trộm, báo động, vân tay,…

3. Cửa cuốn giả gỗ

Cửa cuốn giả gỗ là loại cửa mang lại vẻ đẹp sang trọng, cổ điển cho ngôi nhà. Cửa cuốn giả gỗ Austdoor được làm từ nhựa ABS cao cấp, phủ lớp sơn vân gỗ giống như gỗ thật.

4. Cửa cuốn gara

Cửa cuốn gara là loại cửa được sử dụng để đóng mở cửa gara ô tô. Cửa cuốn gara Austdoor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

5. Cửa cuốn công nghiệp 

Cửa cuốn công nghiệp được sản xuất với kích thước lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các nhà xưởng, kho hàng có diện tích rộng. Ngoài ra còn có các loại khác như cửa cuốn nhựa Austdoor, Cửa cuốn Doortech, Cửa cuốn TTTM,…

>>> Xem thêm: Giá Một Bộ Cửa Cuốn Trọn Gói

Phụ kiện ở đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Trị

Để giúp cho cửa cuốn hoạt động hiệu suất hơn thì phụ kiện chính là sản phẩm đồng hành. Hệ thống đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng trị luôn cam kết cung cấp phụ kiện chính hãng được sản xuất từ nhà máy cửa cuốn Austdoor. 

Bộ lưu điện cửa cuốn Austdoor

Bộ lưu điện cửa cuốn (UPS) là thiết bị điện tử chuyên dụng cung cấp nguồn điện dự phòng cho cửa cuốn khi mất điện lưới. Nhờ vậy, bạn vẫn có thể đóng hoặc mở cửa cuốn một cách dễ dàng và an toàn, đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.

Khi có điện lưới trở lại, UPS sẽ tự động chuyển đổi sang nguồn điện lưới và tiếp tục nạp điện cho bình ắc quy. Được ưa chuộng nhất là bộ lưu điện cửa cuốn Austdoor P1000.

Bộ tời cửa cuốn Austdoor

Bộ tời cửa cuốn, hay còn gọi là motor cửa cuốn, là một thiết bị điện cơ có khả năng chuyển đổi năng lượng điện thành năng lượng cơ học để đóng mở cửa cuốn.

Bộ tời được lắp đặt bên trong trục cuốn cửa cuốn, giúp truyền lực để nâng lên hoặc hạ xuống các nan cửa.

Khóa cửa cuốn

Khóa cửa cuốn là thiết bị điều khiển được sử dụng để khóa cửa cuốn từ bên ngoài, giúp tăng cường an ninh cho ngôi nhà. Khóa cửa cuốn có nhiều loại khác nhau, phổ biến nhất là: Khóa tay gạt, Khóa bấm điện, Khóa vân tay, Khóa thẻ từ.

Nếu bạn cần một mức độ an ninh cao, bạn nên chọn loại khóa có tính năng bảo mật cao như khóa vân tay hoặc khóa kết hợp vân tay và thẻ từ.

Làm sao để liên hệ với đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Trị?

Hiện nay, bên cạnh xuất hiện trên các trang web lớn, hệ thống đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Trị đã có mặt ở thị trường bên ngoài với đa dạng các đại lý quy mô lớn, nhỏ.

Để được tư vấn rõ hơn về kích thước cửa cuốn cũng như giá bán, xin vui lòng đến trực tiếp đại lý Austdoor gần nhất qua thông tin dưới đây: 

HỆ THỐNG CỬA CUỐN AUSTDOOR | UỶ QUYỀN CHÍNH THỨC CHÍNH THỨC TỪ TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Austdoor Miền Bắc

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Austdoor Miền Nam

CÔNG TY TNHH AUSTDOOR MIỀN NAM, 105 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP. HCM

  • Website: www.hethongaustdoor.net
  • Email: austdoortuvankinhdoanh@gmail.com
  • Kinh doanh dự án: 093.55.33.558
  • Kinh doanh nhà riêng: 093.55.33.558

Hệ thống đại lý cửa cuốn Austdoor tại Quảng Trị là một trong những hệ thống đại lý uy tín nhất trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa cuốn Austdoor tại Quảng Trị, hãy đến với hệ thống đại lý cửa cuốn Austdoor chính hãng để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trở lại
0935533558
Messenger
Email
ZALO